Đi Qua Trăm Năm - Nguyễn Đình Tư (Tự Truyện) PDF

Đi Qua Trăm Năm - Nguyễn Đình Tư (Tự Truyện) PDF - TruongDinhVN   2. DOWNLOAD Định dạng EPUB                       Download Định d...

Đi Qua Trăm Năm - Nguyễn Đình Tư (Tự Truyện) PDF - TruongDinhVN

 




2. DOWNLOAD

Định dạng EPUB                      Download
Định dạng AWZ3                      Download

Định dạng MOBI                      Download
Định dạng PDF                        Download

Đi Qua Trăm Năm - Nguyễn Đình Tư (Tự Truyện) PDF

Cuốn sách “Đi Qua Trăm Năm” là tự truyện của Nguyễn Đình Tư, một nhà giáo, nhà nghiên cứu lịch sử và tác giả có tiếng trong làng văn học Việt Nam. Cuốn sách ghi lại hành trình đầy bất ngờ, gian khổ và có nhiều niềm vui của ông trong suốt hơn một thế kỷ sống và làm việc trong xã hội Việt Nam.

Với tình yêu đối với đất nước, Nguyễn Đình Tư đã dành cả cuộc đời để nghiên cứu và viết lịch sử nước nhà một cách khách quan, không che giấu hay bênh vực bất cứ điều gì. Cuốn sách cung cấp cho độc giả cái nhìn rất thú vị về quá trình phát triển của xã hội Việt Nam, cũng như giúp tìm hiểu về một con người đầy nghị lực, kiên cường và không ngừng khát khao học hỏi.

Đi Qua Trăm Năm là một cuốn sách cần đọc để hiểu rõ hơn về lịch sử và văn hóa Việt Nam, cũng như để trân trọng những nỗ lực của những người đã đóng góp cho sự phát triển của đất nước này.

Tải Sách Đi Qua Trăm Năm – Nguyễn Đình Tư (Tự Truyện) PDF Miễn Phí

Tác giả: Nguyễn Đình Tư.
Nhà xuất bản: Tổng Hợp Thành Phố Hồ Chí Minh.
Năm xuất bản: 2024.
Trọng lượng: 420gr.
Kích thước: 24 x 16 x 1.92 cm.
Số trang: 384 trang.
Hình thức: Bìa Mềm.

Đọc sách Đi Qua Trăm Năm – Nguyễn Đình Tư (Tự Truyện) PDF online miễn phí hoặc tải về dưới dạng PDF theo hướng dẫn. Cuốn sách Đi Qua Trăm Năm – Nguyễn Đình Tư (Tự Truyện) PDF của tác giả Tác giả Nguyễn Đình Tư được xuất bản bởi nhà xuất bản Nhà xuất bản Tổng Hợp Thành Phố Hồ Chí Minh.

Lưu ý: Làm theo hướng dẫn để lấy link tải PDF hoặc link đọc Ebook online free cuốn sách Đi Qua Trăm Năm – Nguyễn Đình Tư (Tự Truyện) PDF từ nhà xuất bản Nhà xuất bản Tổng Hợp Thành Phố Hồ Chí Minh.

Đi Qua Trăm Năm - Nguyễn Đình Tư (Tự Truyện) PDF
Đi Qua Trăm Năm – Nguyễn Đình Tư (Tự Truyện) PDF

Tóm Tắt Sách Đi Qua Trăm Năm – Nguyễn Đình Tư (Tự Truyện)

Cuốn sách “Đi Qua Trăm Năm” là tự truyện của Nguyễn Đình Tư, một nhà nghiên cứu lịch sử nổi tiếng. Ông chia sẻ về cuộc đời đầy gian khổ của mình từ nhỏ đến già, với tấm lòng thương yêu Tổ quốc và sự nghiệp nghiên cứu và biên khảo lịch sử nước nhà. Với quan điểm viết sử là phải khách quan, ông không che giấu hay bênh vực cái gì sai hoặc dở, nếu có cái đúng hay hay thì khen ngợi. Cuốn sách tập trung vào những chặng đường khó khăn mà ông đã trải qua, đưa người đọc hiểu thêm về một thời kỳ lịch sử của Việt Nam. Đặc biệt, trong cuốn sách, ông chia sẻ về chuyến thăm của hai vị lãnh đạo Đảng và Chính quyền cao nhất Thành phố đến thăm một người dân bình thường, mừng thọ ông 102 tuổi.

Đọc Sách Đi Qua Trăm Năm – Nguyễn Đình Tư (Tự Truyện) Ebook Online

Đi Qua Trăm Năm – Nguyễn Đình Tư (Tự Truyện)“Bỗng nhiên không biết do cơ duyên tốt lành nào đưa tới mà tôi ở tuổi gần đất xa trời, được tin ông Chủ tịch Ủy ban nhân dân Thành phố đến thăm và qua hôm sau là ông Bí thư Thành ủy. Hai vị lãnh đạo Đảng và Chính quyền cao nhất Thành phố tới thăm một người dân bình thường, mừng thọ tôi 102 tuổi, tặng quà và nhất là chịu khó ngồi cả tiếng đồng hồ nghe tôi kể lại cuộc đời đầy gian khổ của tôi từ nhỏ đến già, với tấm lòng thương yêu Tổ quốc, vẫn say mê theo đuổi sự nghiệp nghiên cứu và biên khảo lịch sử nước nhà, với quan điểm viết sử của tôi là phải khách quan. Nhân vô thập toàn, thánh nhân còn có cái sai huống chi người trần tục. Cái gì đúng, hay thì khen, cái gì sai, dở thì không che giấu, không bênh vực. Nếu viết sử mà không khách quan thì hậu thế sẽ hiểu không đúng quá khứ”. Trích Đi qua trăm năm

Review sách Đi Qua Trăm Năm – Nguyễn Đình Tư (Tự Truyện)

Cuốn sách Đi Qua Trăm Năm của tác giả Nguyễn Đình Tư là một tự truyện độc đáo và rất đáng để đọc. Tác giả đã mô tả lại cuộc đời của mình từ khi còn nhỏ đến khi già, với những gian khổ và những đóng góp cho đất nước. Điều đặc biệt ở cuốn sách này là cách tác giả diễn tả được tình cảm của mình với Tổ quốc, sự sâu sắc trong nghiên cứu và biên khảo lịch sử, đồng thời tuân thủ nguyên tắc khách quan trong việc viết sử. Với những ai quan tâm đến lịch sử và văn hóa Việt Nam, cuốn sách này sẽ là một tài liệu quý giá để hiểu thêm về quá khứ, hiện tại và tương lai của đất nước.

Những Câu Nói Hay Trong Đi Qua Trăm Năm – Nguyễn Đình Tư (Tự Truyện)

1. “Bỗng nhiên không biết do cơ duyên tốt lành nào đưa tới mà tôi ở tuổi gần đất xa trời…”

2. “Hai vị lãnh đạo Đảng và Chính quyền cao nhất Thành phố tới thăm một người dân bình thường, mừng thọ tôi 102 tuổi, tặng quà và nhất là chịu khó ngồi cả tiếng đồng hồ nghe tôi kể lại cuộc đời đầy gian khổ của tôi từ nhỏ đến già…”

3. “Với tấm lòng thương yêu Tổ quốc, vẫn say mê theo đuổi sự nghiệp nghiên cứu và biên khảo lịch sử nước nhà…”

4. “Nhân vô thập toàn, thánh nhân còn có cái sai huống chi người trần tục…”

5. “Cái gì đúng, hay thì khen, cái gì sai, dở thì không che giấu, không bênh vực…”

6. “Nếu viết sử mà không khách quan thì hậu thế sẽ hiểu không đúng quá khứ.”

Bài Học Từ Sách Đi Qua Trăm Năm – Nguyễn Đình Tư (Tự Truyện)

Từ cuốn sách Đi Qua Trăm Năm, chúng ta học được những bài học như:

1. Sự quyết tâm và nổ lực không ngừng nghỉ có thể giúp một người vượt qua gian khó và đạt được thành công trong đời.

2. Tình yêu và lòng trung thành với Tổ quốc là điều cần thiết để người Việt Nam có thể đóng góp và phát triển đất nước.

3. Sự khách quan và trung thực trong việc viết lịch sử là cần thiết để đem lại cái nhìn chính xác về quá khứ và giúp cho tương lai có thể học hỏi và phát triển.

4. Nhân vô thập toàn, không ai là hoàn hảo. Chúng ta cần chấp nhận và sửa sai để trở thành những người tốt hơn.

5. Khi đạt được thành công, chúng ta không nên quên đi những người đứng sau chúng ta và cần trân trọng những giá trị gia đình và truyền thống của mình.

COMMENTS

Tên

Alpha Books,15,ăn vặt,3,banchay,4,bánh_mì_ốp_la,1,blog,6,Buffer,2,buffet,1,Cars,3,City,3,Du Học,1,Địa Điểm Gò Công,16,Đồ Họa,8,ebook,2,Entertainment,2,Fashion,7,Fintech 4.0,1,First News - Trí Việt,2,Foods,7,Gallery,6,Game,19,gò công,3,Graphic Design,7,hackinh,1,Học Tiếng Anh,4,IELTS,1,IFTTT,113,Khóa Học,796,kienthucbachkhoa,1,kinhdien,4,Lắp đặt trọn gói camera tận nhà giá rẻ tại Gò Công,1,lẩu_gà,1,lớp 3,1,Mặt Trái Của Công Nghệ Ebook,1,mi-tron,1,Motion Design,7,Movies,2,Music,10,Nature,6,nhà đất,4,NhutTruongCom,113,NOKIA,1,People,10,phanmem,18,Phần Mềm,23,Phim,1,Phone,18,Print Design,2,review sách,1,Sách,30131,Sách Mới,3,SẢN PHẨM,7,Server,1,Short,1,Sports,6,T Sale,1,Tài Liệu Lớp 10,1,tanvan,1,Technology,11,Test,1,Thái Hà Books,1,theme,1,tiếng anh,5,Tin Tức,87,tintuc,9,Title,2,toán,1,Toán Lớp 10,1,Travel,5,truyen,31,truyenngan,8,Trương Định,27,tsale,16,Update,2,Video,7,Vip,1,Web Design,8,wiki,2,
ltr
item
TruongDinhVn Chia sẽ ebook, các khóa học, phần mềm học tập miễn phí: Đi Qua Trăm Năm - Nguyễn Đình Tư (Tự Truyện) PDF
Đi Qua Trăm Năm - Nguyễn Đình Tư (Tự Truyện) PDF
https://up.nhuttruong.com/file/nhuttruongcom/nhuttruongcom/2024/03/Di-Qua-Tram-Nam-Nguyen-Dinh-Tu-Tu-Truyen.jpg
TruongDinhVn Chia sẽ ebook, các khóa học, phần mềm học tập miễn phí
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/2024/03/i-qua-tram-nam-nguyen-inh-tu-tu-truyen.html
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/2024/03/i-qua-tram-nam-nguyen-inh-tu-tu-truyen.html
true
4617887190895090632
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content