Kẻ Nhạy Cảm Giữa Hành Tinh Vô Cảm PDF

Kẻ Nhạy Cảm Giữa Hành Tinh Vô Cảm PDF - TruongDinhVN   2. DOWNLOAD Định dạng EPUB                       Download Định dạng AWZ3   ...

Kẻ Nhạy Cảm Giữa Hành Tinh Vô Cảm PDF - TruongDinhVN

 




2. DOWNLOAD

Định dạng EPUB                      Download
Định dạng AWZ3                      Download

Định dạng MOBI                      Download
Định dạng PDF                        Download

Kẻ Nhạy Cảm Giữa Hành Tinh Vô Cảm PDF

“Kẻ Nhạy Cảm Giữa Hành Tinh Vô Cảm PDF” là cuốn sách hữu ích dành cho những người có trạng thái HSP (highly sensitive person) – người cực kỳ nhạy cảm. Cuốn sách sẽ giúp cho người đọc có thể mở lòng, hòa nhập với thế giới xung quanh họ, bao gồm những lời khuyên trò chuyện hiệu quả để người HSP có thể dễ dàng cất lên tiếng của bản thân và thêm yêu bản thân. Đặc biệt, cuốn sách này có những lời nhắn rất quan trọng như “Đừng cố gắng để được mọi người yêu thích”, giúp người đọc không còn lo lắng quá nhiều về cảm nhận của người khác như trước. Cuốn sách vô cùng giá trị và đáng đọc đối với những ai muốn hiểu và giúp đỡ những tâm hồn nhạy cảm giữa cuộc sống vô cảm.

Tải Sách Kẻ Nhạy Cảm Giữa Hành Tinh Vô Cảm PDF Miễn Phí

Tác giả: Naganuma Mutsuo.
Người dịch: Hà Vy.
Nhà xuất bản: Dân Trí.
Năm xuất bản: 2024.
Ngôn ngữ: Tiếng Việt.
Trọng lượng: 250gr.
Kích thước: 19 x 13 x 1.1 cm.
Số trang: 220 trang.
Hình thức: Bìa Mềm.

Đọc sách Kẻ Nhạy Cảm Giữa Hành Tinh Vô Cảm PDF online miễn phí hoặc tải về dưới dạng PDF theo hướng dẫn. Cuốn sách Kẻ Nhạy Cảm Giữa Hành Tinh Vô Cảm PDF của tác giả Tác giả Naganuma Mutsuo được xuất bản bởi nhà xuất bản Nhà xuất bản Dân Trí.

Lưu ý: Làm theo hướng dẫn để lấy link tải PDF hoặc link đọc Ebook online free cuốn sách Kẻ Nhạy Cảm Giữa Hành Tinh Vô Cảm PDF từ nhà xuất bản Nhà xuất bản Dân Trí.

Kẻ Nhạy Cảm Giữa Hành Tinh Vô Cảm PDF
Kẻ Nhạy Cảm Giữa Hành Tinh Vô Cảm PDF
Kẻ Nhạy Cảm Giữa Hành Tinh Vô Cảm PDF
Kẻ Nhạy Cảm Giữa Hành Tinh Vô Cảm PDF
Kẻ Nhạy Cảm Giữa Hành Tinh Vô Cảm PDF
Kẻ Nhạy Cảm Giữa Hành Tinh Vô Cảm PDF

Tóm Tắt Sách Kẻ Nhạy Cảm Giữa Hành Tinh Vô Cảm

Cuốn sách “Kẻ Nhạy Cảm Giữa Hành Tinh Vô Cảm” là một cuốn sách chia sẻ kinh nghiệm và lời khuyên dành cho những người HSP (người cực kỳ nhạy cảm) – những người có hệ thần kinh nhạy cảm và có phản ứng mạnh với những thay đổi nhỏ. Cuốn sách sẽ giúp các HSP hòa nhập với thế giới bên ngoài và cất lên tiếng của bản thân thông qua cách “lắng nghe thay vì cố gắng ép mình nói” và “phớt lờ những người chỉ biết nói những lời gây tổn thương”. Cuốn sách còn dành riêng để hỗ trợ những tâm hồn nhạy cảm, những người có xu hướng tự ti và nghĩ rằng mình không có giá trị; thêm yêu bản thân và tự tin vào chính mình.

Đọc Sách Kẻ Nhạy Cảm Giữa Hành Tinh Vô Cảm Ebook Online

Kẻ Nhạy Cảm Giữa Hành Tinh Vô CảmĐã bao giờ bạn cảm thấy “Tại sao mọi người dễ dàng nói những điều mọi người muốn như thế, còn mình thì không sao làm được” hay “Nếu mình khóc, mọi người sẽ nghĩ mình là người yếu đuối” chưa? Nếu bạn luôn luôn để ý quá nhiều đến tâm trạng của người khác, đến nỗi bạn cảm thấy quá tải cảm xúc trong lòng, rất có thể bạn là HSP.HSP (viết tắt của “highly sensitive person”) có nghĩa là “người cực kỳ nhạy cảm”. Thuật ngữ này được dùng để mô tả một người có hệ thần kinh nhạy cảm hay nói một cách dễ hiểu, thì HSP là người có những phản ứng mạnh và quá mức đối với những những thay đổi dù chỉ rất nhỏ. Những người HSP thường có xu hướng tự ti, lo lắng quá nhiều đến cảm nhận của mọi người xung quanh.Nếu bạn muốn mở lòng hòa nhập với thế giới bên ngoài, cuốn sách “Kẻ nhạy cảm giữa hành tinh vô cảm” sẽ rất có ích cho bạn. Cuốn sách sẽ đưa ra những lời khuyên trò chuyện hiệu quả để các HSP có thể dễ dàng cất lên tiếng của bản thân, bao gồm cách “lắng nghe thay vì cố gắng ép mình nói” hay “phớt lờ những người chỉ biết nói những lời gây tổn thương”. Đặc biệt là lời nhắn “Đừng cố gắng để được mọi người yêu thích”. Đây là cuốn sách dành riêng để hỗ trợ những tâm hồn nhạy cảm, những người có xu hướng tự ti và nghĩ rằng mình không có giá trị; thêm yêu bản thân và tự tin vào chính mình.Về tác giả:Naganuma Mutsuo – Giám đốc Phòng khám Mutsumi Tokachi. Bác sĩ tâm lý. Tốt nghiệp Y khoa tại Đại học Hokkaido. Ông là bác sĩ được Hiệp hội Thần kinh học Nhật Bản chứng nhận, chuyên về chấn thương phát triển, HSP/HSC, rối loạn gắn bó và rối loạn phát triển thần kinh. 

Review sách Kẻ Nhạy Cảm Giữa Hành Tinh Vô Cảm

Cuốn sách Kẻ Nhạy Cảm Giữa Hành Tinh Vô Cảm là một tác phẩm rất hữu ích cho những người được miêu tả là HSP. Tác giả đưa ra những lời khuyên hiệu quả giúp HSP có thể cất lên tiếng của bản thân và mở rộng tầm nhìn trước thế giới xung quanh mình. Cuốn sách đưa ra những cách tiếp cận mới mẻ để giúp HSP yêu bản thân và tin tưởng vào giá trị của mình. Nhờ tốc độ đọc hợp lý PDF mà chiếc thẻ MCard SPlus của Morning tick cung cấp giúp cho việc đọc sách và tiếp cận kiến thức trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn bao giờ hết. Tóm lại, đây là một cuốn sách rất đáng đọc và tìm hiểu cho những ai muốn tìm hiểu về tâm lý và cách tương tác với những người nhạy cảm.

Những Câu Nói Hay Trong Kẻ Nhạy Cảm Giữa Hành Tinh Vô Cảm

Cuốn sách “Kẻ Nhạy Cảm Giữa Hành Tinh Vô Cảm” đề cập đến khái niệm HSP (viết tắt của “người cực kỳ nhạy cảm”), mô tả một người có hệ thần kinh nhạy cảm và có phản ứng mạnh đối với những thay đổi, dù chỉ nhỏ. Những người HSP có xu hướng tự ti và lo lắng quá nhiều đến cảm nhận của người khác. Cuốn sách đưa ra những lời khuyên về cách để các HSP có thể cất lên tiếng của bản thân và giải quyết các vấn đề tâm lý của mình. Tác giả của cuốn sách là Naganuma Mutsuo, một bác sĩ tâm lý chuyên về HSP/HSC, rối loạn gắn bó và rối loạn phát triển thần kinh. Cuốn sách sẽ hỗ trợ những tâm hồn nhạy cảm, những người có xu hướng tự ti và nghĩ rằng mình không có giá trị, giúp họ yêu bản thân và tự tin vào chính mình.

Bài Học Từ Sách Kẻ Nhạy Cảm Giữa Hành Tinh Vô Cảm

1. Học cách chấp nhận và yêu thương bản thân: Người HSP thường có xu hướng tự ti và nghĩ rằng mình không có giá trị. Cuốn sách giúp người đọc hiểu và chấp nhận những khía cạnh của bản thân, từ đó yêu thương và tin tưởng vào chính mình.

2. Học cách giao tiếp hiệu quả: Cuốn sách đưa ra những lời khuyên về cách giao tiếp trong các tình huống khác nhau để người HSP có thể dễ dàng cất lên tiếng của bản thân và tạo sự thấu hiểu với người khác.

3. Học cách đánh giá mối quan hệ: Cuốn sách giúp người HSP nhận biết và đánh giá các mối quan hệ trong cuộc sống, từ đó tránh những người chỉ biết gây tổn thương cho mình và tìm kiếm những mối quan hệ đồng cảm và xây dựng.

4. Học cách sống tích cực: Cuốn sách khuyến khích người đọc tập trung vào những điều tích cực, tránh những suy nghĩ tiêu cực và học cách tận hưởng cuộc sống.

5. Học cách chăm sóc sức khỏe tâm lý: Cuốn sách giúp người đọc hiểu rõ hơn về hệ thần kinh và các rối loạn liên quan đến HSP/HSC, từ đó có thể tự chăm sóc sức khỏe tâm lý và đưa ra quyết định phù hợp cho cuộc sống của mình.

COMMENTS

Tên

Alpha Books,15,ăn vặt,3,banchay,4,bánh_mì_ốp_la,1,blog,6,Buffer,2,buffet,1,Cars,3,City,3,Du Học,1,Địa Điểm Gò Công,16,Đồ Họa,8,ebook,2,Entertainment,2,Fashion,7,Fintech 4.0,1,First News - Trí Việt,2,Foods,7,Gallery,6,Game,19,gò công,3,Graphic Design,7,hackinh,1,Học Tiếng Anh,4,IELTS,1,IFTTT,113,Khóa Học,796,kienthucbachkhoa,1,kinhdien,4,Lắp đặt trọn gói camera tận nhà giá rẻ tại Gò Công,1,lẩu_gà,1,lớp 3,1,Mặt Trái Của Công Nghệ Ebook,1,mi-tron,1,Motion Design,7,Movies,2,Music,10,Nature,6,nhà đất,4,NhutTruongCom,113,NOKIA,1,People,10,phanmem,18,Phần Mềm,23,Phim,1,Phone,18,Print Design,2,review sách,1,Sách,30132,Sách Mới,3,SẢN PHẨM,7,Server,1,Short,1,Sports,6,T Sale,1,Tài Liệu Lớp 10,1,tanvan,1,Technology,11,Test,1,Thái Hà Books,1,theme,1,tiếng anh,5,Tin Tức,87,tintuc,9,Title,2,toán,1,Toán Lớp 10,1,Travel,5,truyen,31,truyenngan,8,Trương Định,27,tsale,16,Update,2,Video,7,Vip,1,Web Design,8,wiki,2,
ltr
item
TruongDinhVn Chia sẽ ebook, các khóa học, phần mềm học tập miễn phí: Kẻ Nhạy Cảm Giữa Hành Tinh Vô Cảm PDF
Kẻ Nhạy Cảm Giữa Hành Tinh Vô Cảm PDF
https://up.nhuttruong.com/file/nhuttruongcom/nhuttruongcom/2024/03/Ke-Nhay-Cam-Giua-Hanh-Tinh-Vo-Cam-PDF.jpg
TruongDinhVn Chia sẽ ebook, các khóa học, phần mềm học tập miễn phí
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/2024/03/ke-nhay-cam-giua-hanh-tinh-vo-cam-pdf.html
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/2024/03/ke-nhay-cam-giua-hanh-tinh-vo-cam-pdf.html
true
4617887190895090632
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content