Không Mong Bạn Hạnh Phúc Chỉ Mong Bạn Bình An PDF

Không Mong Bạn Hạnh Phúc Chỉ Mong Bạn Bình An PDF - TruongDinhVN   2. DOWNLOAD Định dạng EPUB                       Download Định ...

Không Mong Bạn Hạnh Phúc Chỉ Mong Bạn Bình An PDF - TruongDinhVN

 




2. DOWNLOAD

Định dạng EPUB                      Download
Định dạng AWZ3                      Download

Định dạng MOBI                      Download
Định dạng PDF                        Download

Không Mong Bạn Hạnh Phúc Chỉ Mong Bạn Bình An PDF

Cuốn sách “Không Mong Bạn Hạnh Phúc Chỉ Mong Bạn Bình An” của tác giả HiênHiên là một tác phẩm đặc biệt với những giá trị tinh thần về lối sống, giúp độc giả tìm thấy sự bình an trong nội tâm. Tác giả đã chia sẻ những trăn trở, nỗi niềm của mình và đưa ra những lời khuyên, quan điểm chân thành để giúp độc giả bồi đắp kỹ năng sống đời một cách tốt hơn. Một cô gái mộc mạc, bình thường như Hiên cũng có những lo âu, mỏi mệt và khó khăn trong cuộc đời, nhưng thông qua sách, tác giả đã chia sẻ cách để vượt qua những khó khăn đó và tìm thấy sự hạnh phúc và bình an. Với 5 phần chính, cuốn sách sẽ là người bạn đáng tin cậy để giúp bạn đi đến con đường hạnh phúc và bình an trong cuộc sống.

Tải Sách Không Mong Bạn Hạnh Phúc Chỉ Mong Bạn Bình An PDF Miễn Phí

Tác giả: Hiên.
Nhà xuất bản: Dân Trí.
Năm xuất bản: 2024.
Ngôn ngữ: Tiếng Việt.
Trọng lượng: 210gr.
Kích thước: 19 x 13 x 0.9 cm.
Số trang: 192 trang.
Hình thức: Bìa Mềm.

Đọc sách Không Mong Bạn Hạnh Phúc Chỉ Mong Bạn Bình An PDF online miễn phí hoặc tải về dưới dạng PDF theo hướng dẫn. Cuốn sách Không Mong Bạn Hạnh Phúc Chỉ Mong Bạn Bình An PDF của tác giả Tác giả Hiên được xuất bản bởi nhà xuất bản Nhà xuất bản Dân Trí.

Lưu ý: Làm theo hướng dẫn để lấy link tải PDF hoặc link đọc Ebook online free cuốn sách Không Mong Bạn Hạnh Phúc Chỉ Mong Bạn Bình An PDF từ nhà xuất bản Nhà xuất bản Dân Trí.

Không Mong Bạn Hạnh Phúc Chỉ Mong Bạn Bình An PDF
Không Mong Bạn Hạnh Phúc Chỉ Mong Bạn Bình An PDF
Không Mong Bạn Hạnh Phúc Chỉ Mong Bạn Bình An PDF
Không Mong Bạn Hạnh Phúc Chỉ Mong Bạn Bình An PDF
Không Mong Bạn Hạnh Phúc Chỉ Mong Bạn Bình An PDF
Không Mong Bạn Hạnh Phúc Chỉ Mong Bạn Bình An PDF
Không Mong Bạn Hạnh Phúc Chỉ Mong Bạn Bình An PDF
Không Mong Bạn Hạnh Phúc Chỉ Mong Bạn Bình An PDF

Tóm Tắt Sách Không Mong Bạn Hạnh Phúc Chỉ Mong Bạn Bình An

Cuốn sách “Không Mong Bạn Hạnh Phúc Chỉ Mong Bạn Bình An” của tác giả Hiên là một tác phẩm về lối sống, đưa độc giả đến với một Hiên khác, một cô gái vô cùng mộc mạc và bình thường. Cuốn sách này được chia thành 5 phần chính, đề cập đến những trăn trở, nỗi niềm của tác giả và đưa ra những quan điểm, lời khuyên chân thành để hướng đến sự hạnh phúc và bình an trong nội tâm. Một trong những nội dung chính của sách là nhận ra và giải quyết những đau khổ, nút thắt của bản thân, hướng đến sự chấp nhận đồng thời điều chỉnh tâm lý, thiết lập những tư duy mới và làm chủ được hành vi của mình. Cuốn sách cũng giới thiệu về phương pháp chánh niệm để tập trung và đạt hiệu quả sống tối đa, và kết thúc bằng lời khuyên để khôi phục kết nối với những mối quan hệ và trách nhiệm trong đời sống. Cuốn sách này hy vọng sẽ giúp độc giả tìm ra ánh sáng và sự bình yên cho chính mình giống như những gì mà tác giả gửi gắm thông qua tiêu đề của cuốn sách.

Đọc Sách Không Mong Bạn Hạnh Phúc Chỉ Mong Bạn Bình An Ebook Online

Không Mong Bạn Hạnh Phúc Chỉ Mong Bạn Bình An- Đôi nét về tác giả HiênHiên là một tác giả Việt trẻ và tài năng, đã từng xuất bản nhiều tác phẩm đậm chất tình yêu, bay bổng và lãng mạn, nhận được sự yêu mến của đông đảo độc giả trẻ và hiện đại. Khác với những cuốn sách trước đây, cuốn sách này sẽ hướng đến những giá trị tinh thần về lối sống nhiều hơn, đưa độc giả đến với một Hiên rất khác – một cô gái vô cùng mộc mạc, bình thường, cũng có rất nhiều lo âu, mỏi mệt và khó khăn trong cuộc đời. Hy vọng những góc nhìn, phương pháp của tác giả trong cuốn sách này sẽ giúp độc giả phần nào bồi đắp được cho bản thân những kỹ năng để sống đời mình một cách tốt hơn.- Nội dung chính của sách:Cuốn sách bao gồm 5 phần chính, mỗi phần đều chứa đựng những trăn trở, nỗi niềm của tác giả và đồng thời đưa ra những quan điểm, lời khuyên chân thành của mình để hướng mọi người đến với sự hạnh phúc và bình an trong nội tâm:+ Những đau khổ đầu tiên: “Nếu không có đau khổ, chúng ta cũng sẽ không biết và trân trọng hạnh phúc.” Cuộc đời chúng ta sẽ vì một vài đau khổ mà chậm lại và đôi khi là không thể vượt qua được, nhưng ta vẫn có thể từ từ tìm cách để giải quyết và thay đổi nó. Nếu có một ngày chúng ta cảm thấy bế tắc và mỏi mệt, điều đầu tiên mà tác giả khuyên bạn nên làm đó là “ngắt kết nối”.+ Những nút thắt của tôi: Ai cũng có những nút thắt của riêng mình, và Hiên – cũng như bao cô gái bình thường khác – cảm thấy khoảng thời gian khủng hoảng nhất là khi ở trong một mối quan hệ không rõ ràng. Và từ đó cô đã tìm hiểu thêm về “con đường tâm linh”, tiến sâu vào trong nội tâm để hiểu mình hơn.+ Ai cũng có những điều rất xấu xa: “Một trong những điều khiến chúng ta chối bỏ những điều chưa tốt của bản thân, đó là việc thừa nhận mặt xấu và điểm yếu của mình.” Khi nhận ra được những điểm yếu của bản thân, chúng ta cần hướng đến những phương pháp để điều chỉnh tâm lý, thiết lập những tư duy mới và làm chủ được hành vi của mình. Thật sự nhẹ nhàng với lựa chọn của bản thân, tránh những cảm giác tồn đọng chìm sâu trong lòng.+ Chánh niệm: Sau khi điều chỉnh lại tâm lý, chúng ta cũng cần phải kiểm soát và thực hành để rèn luyện tâm trí. Và chánh niệm là phương pháp chúng ta nên dùng trong đời sống để có thể tập trung cũng như đạt tối đa hiệu quả sống của mình.+ Khôi phục kết nối: Cuốn sách bắt đầu bằng “ngắt kết nối” – tìm về bên trong để hiểu về bản thân và sửa chữa những điểm có vấn đề của chính mình, và dừng lại ở việc “khôi phục kết nối” – trở lại và tiếp tục kết nối với những mối quan hệ cũ, những câu chuyện còn dang dở và những trách nhiệm trong đời sống, khởi động lại chúng để thực sự trải nghiệm và sống cho ra sống mỗi ngày.Hy vọng thông qua cuốn sách “KHÔNG MONG BẠN HẠNH PHÚC CHỈ MONG BẠN BÌNH AN”, độc giả sẽ tìm ra được ánh sáng và sự bình yên cho chính mình giống như những gì mà tác giả gửi gắm thông qua tiêu đề của cuốn sách. Và cũng hy vọng rằng, cuộc sống này sẽ luôn dịu dàng với bạn.

Review sách Không Mong Bạn Hạnh Phúc Chỉ Mong Bạn Bình An

Cuốn sách Không Mong Bạn Hạnh Phúc Chỉ Mong Bạn Bình An của tác giả Hiên là một tác phẩm đầy cảm xúc và tình cảm. Khác với những cuốn sách trước đây, tác giả đã đưa độc giả đến với một Hiên khác – một cô gái bình thường, có rất nhiều lo âu và khó khăn trong cuộc đời. Tác giả chân thành chia sẻ những trăn trở, nỗi niềm của mình và đưa ra những phương pháp để giúp độc giả sống đời một cách tốt hơn, đưa đến sự hạnh phúc và bình an trong nội tâm. Các phần trong sách được trình bày rõ ràng và dễ hiểu, giúp độc giả có thể áp dụng vào cuộc sống của mình một cách dễ dàng. Tổng quan, đây là một cuốn sách đáng đọc và cần thiết cho những ai đang tìm kiếm sự cân bằng trong cuộc sống và muốn tìm hiểu về bản thân mình hơn.

Những Câu Nói Hay Trong Không Mong Bạn Hạnh Phúc Chỉ Mong Bạn Bình An

Bài Học Từ Sách Không Mong Bạn Hạnh Phúc Chỉ Mong Bạn Bình An

COMMENTS

Tên

Alpha Books,15,ăn vặt,3,banchay,4,bánh_mì_ốp_la,1,blog,6,Buffer,2,buffet,1,Cars,3,City,3,Du Học,1,Địa Điểm Gò Công,16,Đồ Họa,8,ebook,2,Entertainment,2,Fashion,7,Fintech 4.0,1,First News - Trí Việt,2,Foods,7,Gallery,6,Game,19,gò công,3,Graphic Design,7,hackinh,1,Học Tiếng Anh,4,IELTS,1,IFTTT,113,Khóa Học,796,kienthucbachkhoa,1,kinhdien,4,Lắp đặt trọn gói camera tận nhà giá rẻ tại Gò Công,1,lẩu_gà,1,lớp 3,1,Mặt Trái Của Công Nghệ Ebook,1,mi-tron,1,Motion Design,7,Movies,2,Music,10,Nature,6,nhà đất,4,NhutTruongCom,113,NOKIA,1,People,10,phanmem,18,Phần Mềm,23,Phim,1,Phone,18,Print Design,2,review sách,1,Sách,30132,Sách Mới,3,SẢN PHẨM,7,Server,1,Short,1,Sports,6,T Sale,1,Tài Liệu Lớp 10,1,tanvan,1,Technology,11,Test,1,Thái Hà Books,1,theme,1,tiếng anh,5,Tin Tức,87,tintuc,9,Title,2,toán,1,Toán Lớp 10,1,Travel,5,truyen,31,truyenngan,8,Trương Định,27,tsale,16,Update,2,Video,7,Vip,1,Web Design,8,wiki,2,
ltr
item
TruongDinhVn Chia sẽ ebook, các khóa học, phần mềm học tập miễn phí: Không Mong Bạn Hạnh Phúc Chỉ Mong Bạn Bình An PDF
Không Mong Bạn Hạnh Phúc Chỉ Mong Bạn Bình An PDF
https://up.nhuttruong.com/file/nhuttruongcom/nhuttruongcom/nhut-truong-com/2024/03/khong-mong-ban-hanh-phuc-chi-mong-ban-binh-an-pdf.jpg
TruongDinhVn Chia sẽ ebook, các khóa học, phần mềm học tập miễn phí
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/2024/03/khong-mong-ban-hanh-phuc-chi-mong-ban.html
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/2024/03/khong-mong-ban-hanh-phuc-chi-mong-ban.html
true
4617887190895090632
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content