Những Quân Bài Trên Mặt Bàn - Cards On The Table PDF

Những Quân Bài Trên Mặt Bàn - Cards On The Table PDF - TruongDinhVN   2. DOWNLOAD Định dạng EPUB                       Download Đị...

Những Quân Bài Trên Mặt Bàn - Cards On The Table PDF - TruongDinhVN

 




2. DOWNLOAD

Định dạng EPUB                      Download
Định dạng AWZ3                      Download

Định dạng MOBI                      Download
Định dạng PDF                        Download

Những Quân Bài Trên Mặt Bàn - Cards On The Table PDF

Những Quân Bài Trên Mặt Bàn – Cards On The Table, của Agatha Christie, là một trong những tiểu thuyết trinh thám kinh điển của tác giả. Cuốn sách kể về bữa tiệc tại nhà của ông Shaitana, một người chủ trì những bữa tiệc xa hoa và luôn hé lộ những bí mật đen tối của người khác. Thám tử Hercule Poirot được mời đến tham dự tiệc và đến cuối cùng, các khách mời đối mặt với một mối nguy khôn lường. Tác phẩm này đánh dấu sự hiểu biết sâu sắc và óc quan sát tinh tế của Agatha Christie về tâm lý tội phạm. Cùng với những cuộc giải đố thông minh, Những Quân Bài Trên Mặt Bàn – Cards On The Table là một trong những tác phẩm tiêu biểu củabà trong dòng tiểu thuyết trinh thám được yêu thích nhất.

Tải Sách Những Quân Bài Trên Mặt Bàn – Cards On The Table PDF Miễn Phí

Tác giả: Agatha Christie.
Người dịch: Hữu Thiện.
Nhà xuất bản: Trẻ.
Năm xuất bản: 2024.
Trọng lượng: 320gr.
Kích thước: 20 x 13 x 1.5 cm.
Số trang: 306 trang.
Hình thức: Bìa Mềm.

Đọc sách Những Quân Bài Trên Mặt Bàn – Cards On The Table PDF online miễn phí hoặc tải về dưới dạng PDF theo hướng dẫn. Cuốn sách Những Quân Bài Trên Mặt Bàn – Cards On The Table PDF của tác giả Tác giả Agatha Christie được xuất bản bởi nhà xuất bản Nhà xuất bản Trẻ.

Lưu ý: Làm theo hướng dẫn để lấy link tải PDF hoặc link đọc Ebook online free cuốn sách Những Quân Bài Trên Mặt Bàn – Cards On The Table PDF từ nhà xuất bản Nhà xuất bản Trẻ.

Những Quân Bài Trên Mặt Bàn - Cards On The Table PDF
Những Quân Bài Trên Mặt Bàn – Cards On The Table PDF
Những Quân Bài Trên Mặt Bàn - Cards On The Table PDF
Những Quân Bài Trên Mặt Bàn – Cards On The Table PDF

Tóm Tắt Sách Những Quân Bài Trên Mặt Bàn – Cards On The Table

Cuốn sách Những Quân Bài Trên Mặt Bàn của Agatha Christie kể về ông Shaitana, một người rất nổi tiếng chủ trì các bữa tiệc xa hoa và có khả năng hé lộ những bí mật đen tối của người khác. Thám tử Hercule Poirot tham gia một bữa tiệc tại nhà ông Shaitana và sau đó các khách mời đối mặt với một mối nguy khôn lường. Cuốn sách cho thấy sự hiểu biết sâu sắc của tác giả về tâm lý tội phạm và được đánh giá cao bởi các nhà phê bình, khẳng định vị trí “Nữ hoàng của tiểu thuyết trinh thám” của Agatha Christie.

Đọc Sách Những Quân Bài Trên Mặt Bàn – Cards On The Table Ebook Online

Những Quân Bài Trên Mặt Bàn – Cards On The TableÔng Shaitana nổi tiếng là người chủ trì các bữa tiệc xa hoa. Tuy nhiên, hầu hết mọi người đều kiêng dè ông – họ vừa thích vừa sợ khi nghe ông hé lộ những bí mật đen tối của người khác.Vì vậy, thám tử Hercule Poirot có hơi dè dặt khi đến tham dự bữa tiệc tại nhà riêng và xem “bộ sưu tập tội phạm” của ông Shaitana. Như ông Poirot đã lo sợ, sau phần tiệc tùng và những ván bài bridge, các khách mời đã đối mặt với một mối nguy khôn lường…–Những quân bài trên mặt bàn một lần nữa cho thấy óc quan sát tinh tế, sự hiểu biết sâu sắc tâm lý tội phạm của Agatha Christie. Như nhận định của nhiều nhà phê bình, cuốn sách đã góp phần khẳng định vị trí “Nữ hoàng của tiểu thuyết trinh thám” mà thế giới đã dành cho bà.

Review sách Những Quân Bài Trên Mặt Bàn – Cards On The Table

Những Quân Bài Trên Mặt Bàn của Agatha Christie là một tác phẩm trinh thám nổi tiếng, cho thấy tài năng viết truyện của Nữ hoàng tiểu thuyết trinh thám. Cuốn sách mang đến những câu chuyện ly kỳ tại những bữa tiệc xa hoa, đầy bí mật và tội phạm. Nhân vật chính Hercule Poirot là một nhà thám tử tài ba, sắc bén trong việc quan sát và phân tích tâm lý tội phạm, giúp người đọc tiết lộ những manh mối tinh vi. Với những nhận xét đánh giá tích cực từ các nhà phê bình, Những Quân Bài Trên Mặt Bàn xứng đáng là một tác phẩm xuất sắc của Agatha Christie và cũng là một trong những cuốn sách trinh thám tuyệt vời nhất của mọi thời đại.

Những Câu Nói Hay Trong Những Quân Bài Trên Mặt Bàn – Cards On The Table

“Ông Shaitana nổi tiếng là người chủ trì các bữa tiệc xa hoa.”

“Tuy nhiên, hầu hết mọi người đều kiêng dè ông – họ vừa thích vừa sợ khi nghe ông hé lộ những bí mật đen tối của người khác.”

“Thám tử Hercule Poirot có hơi dè dặt khi đến tham dự bữa tiệc tại nhà riêng và xem ‘bộ sưu tập tội phạm’ của ông Shaitana.”

“Sau phần tiệc tùng và những ván bài bridge, các khách mời đã đối mặt với một mối nguy khôn lường.”

“Những quân bài trên mặt bàn một lần nữa cho thấy óc quan sát tinh tế, sự hiểu biết sâu sắc tâm lý tội phạm của Agatha Christie.”

“Cuốn sách đã góp phần khẳng định vị trí ‘Nữ hoàng của tiểu thuyết trinh thám’ mà thế giới đã dành cho bà.”

Bài Học Từ Sách Những Quân Bài Trên Mặt Bàn – Cards On The Table

Thông qua câu chuyện trong cuốn sách Cards On The Table, chúng ta có thể học được những bài học sau đây:

1. Khả năng quan sát tinh tế là yếu tố quan trọng trong giải quyết vụ án. Nhân vật chính Hercule Poirot đã sử dụng khả năng quan sát tinh tế và sự hiểu biết sâu sắc về tâm lý tội phạm để giải quyết vụ án.

2. Bảo vệ thông tin của bản thân là điều quan trọng. Người chủ tiệc Shaitana đã lọt vào tay kẻ xấu vì đã quá tin tưởng và hé lộ những bí mật đen tối của người khác.

3. Khả năng đánh giá tình huống và phát hiện ra mối nguy là yếu tố quan trọng để bảo vệ mạng sống của mình. Trong câu chuyện, các nhân vật đã phát hiện ra mối nguy khi quá muộn, và chỉ còn có duy nhất Poirot là giải cứu được mọi người.

4. Sự cùng chung một mục đích của các nhân vật có thể giúp họ vượt qua những khó khăn và đối mặt với thử thách. Trong câu chuyện, các nhân vật đều có mục đích chơi bài bridge tuy nhiên, sau đó họ đã cùng nhau đối mặt với mối nguy hiểm đáng sợ và tìm cách giải quyết vụ án.

5. Kinh nghiệm và trí tuệ sẽ giúp bạn giải quyết được nhiều vấn đề khó khăn trong cuộc sống. Hercule Poirot là một trong những thám tử lừng danh nhờ khả năng quan sát tinh tế và trí tuệ sắc bén của mình.

COMMENTS

Tên

Alpha Books,15,ăn vặt,3,banchay,4,bánh_mì_ốp_la,1,blog,6,Buffer,2,buffet,1,Cars,3,City,3,Du Học,1,Địa Điểm Gò Công,16,Đồ Họa,8,ebook,2,Entertainment,2,Fashion,7,Fintech 4.0,1,First News - Trí Việt,2,Foods,7,Gallery,6,Game,19,gò công,3,Graphic Design,7,hackinh,1,Học Tiếng Anh,4,IELTS,1,IFTTT,113,Khóa Học,796,kienthucbachkhoa,1,kinhdien,4,Lắp đặt trọn gói camera tận nhà giá rẻ tại Gò Công,1,lẩu_gà,1,lớp 3,1,Mặt Trái Của Công Nghệ Ebook,1,mi-tron,1,Motion Design,7,Movies,2,Music,10,Nature,6,nhà đất,4,NhutTruongCom,113,NOKIA,1,People,10,phanmem,18,Phần Mềm,23,Phim,1,Phone,18,Print Design,2,review sách,1,Sách,30131,Sách Mới,3,SẢN PHẨM,7,Server,1,Short,1,Sports,6,T Sale,1,Tài Liệu Lớp 10,1,tanvan,1,Technology,11,Test,1,Thái Hà Books,1,theme,1,tiếng anh,5,Tin Tức,87,tintuc,9,Title,2,toán,1,Toán Lớp 10,1,Travel,5,truyen,31,truyenngan,8,Trương Định,27,tsale,16,Update,2,Video,7,Vip,1,Web Design,8,wiki,2,
ltr
item
TruongDinhVn Chia sẽ ebook, các khóa học, phần mềm học tập miễn phí: Những Quân Bài Trên Mặt Bàn - Cards On The Table PDF
Những Quân Bài Trên Mặt Bàn - Cards On The Table PDF
https://up.nhuttruong.com/file/nhuttruongcom/nhuttruongcom/2024/03/Nhung-Quan-Bai-Tren-Mat-Ban-Cards-On-The.jpg
TruongDinhVn Chia sẽ ebook, các khóa học, phần mềm học tập miễn phí
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/2024/03/nhung-quan-bai-tren-mat-ban-cards-on.html
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/2024/03/nhung-quan-bai-tren-mat-ban-cards-on.html
true
4617887190895090632
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content