Tâm Lý Học Chia Tay PDF

Tâm Lý Học Chia Tay PDF - TruongDinhVN   2. DOWNLOAD Định dạng EPUB                       Download Định dạng AWZ3                 ...

Tâm Lý Học Chia Tay PDF - TruongDinhVN

 




2. DOWNLOAD

Định dạng EPUB                      Download
Định dạng AWZ3                      Download

Định dạng MOBI                      Download
Định dạng PDF                        Download

Tâm Lý Học Chia Tay PDF

Cuốn sách Tâm Lý Học Chia Tay sẽ giúp bạn vượt qua những thời kỳ đen tối sau khi chia tay, ngoại tình, bạo hành, tranh cãi… với kiến thức khoa học thần kinh liên quan và những bước chỉ dẫn cụ thể. Cuốn sách sẽ giúp bạn nhìn nhận lại bản thân, người cũ cũng như mối quan hệ cũ, tránh cho bạn lý giải sai lầm dẫn đến xử lý sai lầm, và dũng cảm mưu cầu một tình yêu thân mật và dài lâu. Qua đó, bạn sẽ trưởng thành hơn trong cuộc sống của mình. Chia tay không phải là thảm họa, chia tay chính là thời cơ ngàn năm có một để bạn tiến tới bước đột phá mới.

Tải Sách Tâm Lý Học Chia Tay PDF Miễn Phí

Tác giả: Tào Tuyết Mẫn.
Người dịch: Trịnh Thanh Hà.
Nhà xuất bản: Phụ Nữ Việt Nam.
Năm xuất bản: 2024.
Trọng lượng: 500gr.
Kích thước: 20.5 x 14 x 1.8 cm.
Số trang: 372 trang.
Hình thức: Bìa Mềm.

Đọc sách Tâm Lý Học Chia Tay PDF online miễn phí hoặc tải về dưới dạng PDF theo hướng dẫn. Cuốn sách Tâm Lý Học Chia Tay PDF của tác giả Tác giả Tào Tuyết Mẫn được xuất bản bởi nhà xuất bản Nhà xuất bản Phụ Nữ Việt Nam.

Lưu ý: Làm theo hướng dẫn để lấy link tải PDF hoặc link đọc Ebook online free cuốn sách Tâm Lý Học Chia Tay PDF từ nhà xuất bản Nhà xuất bản Phụ Nữ Việt Nam.

Tâm Lý Học Chia Tay PDF
Tâm Lý Học Chia Tay PDF
Tâm Lý Học Chia Tay PDF
Tâm Lý Học Chia Tay PDF

Tóm Tắt Sách Tâm Lý Học Chia Tay

Cuốn sách Tâm Lý Học Chia Tay giúp bạn vượt qua thời kỳ khó khăn sau chia tay, bằng cách cung cấp các kiến thức khoa học thần kinh liên quan đến tình yêu và mối quan hệ. Cuốn sách dẫn bạn từng bước cách nhìn nhận lại bản thân, người cũ và mối quan hệ cũ, tránh cho bạn lý giải sai lầm dẫn đến xử lý sai lầm và cổ vũ bạn sống thật với chính mình. Cuốn sách mang đến cảm giác động viên, giúp bạn tìm được tình yêu thân mật và dài lâu sau chia tay.

Đọc Sách Tâm Lý Học Chia Tay Ebook Online

Tâm Lý Học Chia TaySau chia tay, ngoại tình, bạo hành, tranh cãi… làm sao để vượt qua thời kỳ đen tối, tái tạo bản thân?Cuốn sách này sẽ chữa lành bạn bằng lý trí, cung cấp cho bạn những kiến thức khoa học thần kinh liên quan, từng bước chỉ bạn cách nhìn nhận lại bản thân, người cũ cũng như mối quan hệ cũ, tránh cho bạn lý giải sai lầm dẫn đến xử lý sai lầm, cổ vũ bạn sống thật với chính mình, dũng cảm mưu cầu một tình yêu thân mật và dài lâu.Chia tay không phải là thảm họa, chia tay chính là thời cơ ngàn năm có một để bạn thêm trưởng thành.

Review sách Tâm Lý Học Chia Tay

Cuốn sách Tâm Lý Học Chia Tay là một tài liệu hữu ích giúp bạn vượt qua những khó khăn trong mối quan hệ cũ. Cuốn sách cung cấp cho bạn những kiến thức khoa học thần kinh liên quan, giúp bạn nhìn nhận lại bản thân, người cũ cũng như mối quan hệ cũ của mình. Không chỉ giúp bạn hiểu đúng vấn đề, cuốn sách còn khuyến khích bạn sống thật với chính mình và mưu cầu một tình yêu thân mật và dài lâu. Qua đó, cuốn sách giúp bạn trưởng thành và tiến bộ hơn trong cuộc sống. Tóm lại, đây là một cuốn sách đáng đọc và cần có cho những ai đang đối mặt với mối quan hệ cũ hay đang chuẩn bị chia tay.

Những Câu Nói Hay Trong Tâm Lý Học Chia Tay

– “Sau chia tay, ngoại tình, bạo hành, tranh cãi… làm sao để vượt qua thời kỳ đen tối, tái tạo bản thân?”
– “Cuốn sách này sẽ chữa lành bạn bằng lý trí, cung cấp cho bạn những kiến thức khoa học thần kinh liên quan, từng bước chỉ bạn cách nhìn nhận lại bản thân, người cũ cũng như mối quan hệ cũ”
– “Tránh cho bạn lý giải sai lầm dẫn đến xử lý sai lầm, cổ vũ bạn sống thật với chính mình, dũng cảm mưu cầu một tình yêu thân mật và dài lâu.”
– “Chia tay không phải là thảm họa, chia tay chính là thời cơ ngàn năm có một để bạn thêm trưởng thành.”

Bài Học Từ Sách Tâm Lý Học Chia Tay

1. Kiến thức khoa học thần kinh liên quan đến tâm lý học chia tay.
2. Cách nhìn nhận lại bản thân sau chia tay.
3. Cách tránh các sai lầm phổ biến trong quá trình xử lý chia tay.
4. Khuyến khích sống thật với chính mình và mưu cầu một tình yêu thân mật và dài lâu.
5. Chia tay không phải là thảm họa, mà là cơ hội để trưởng thành.

COMMENTS

Tên

Alpha Books,15,ăn vặt,3,banchay,4,bánh_mì_ốp_la,1,blog,6,Buffer,2,buffet,1,Cars,3,City,3,Du Học,1,Địa Điểm Gò Công,16,Đồ Họa,8,ebook,2,Entertainment,2,Fashion,7,Fintech 4.0,1,First News - Trí Việt,2,Foods,7,Gallery,6,Game,19,gò công,3,Graphic Design,7,hackinh,1,Học Tiếng Anh,4,IELTS,1,IFTTT,113,Khóa Học,796,kienthucbachkhoa,1,kinhdien,4,Lắp đặt trọn gói camera tận nhà giá rẻ tại Gò Công,1,lẩu_gà,1,lớp 3,1,Mặt Trái Của Công Nghệ Ebook,1,mi-tron,1,Motion Design,7,Movies,2,Music,10,Nature,6,nhà đất,4,NhutTruongCom,113,NOKIA,1,People,10,phanmem,18,Phần Mềm,23,Phim,1,Phone,18,Print Design,2,review sách,1,Sách,30132,Sách Mới,3,SẢN PHẨM,7,Server,1,Short,1,Sports,6,T Sale,1,Tài Liệu Lớp 10,1,tanvan,1,Technology,11,Test,1,Thái Hà Books,1,theme,1,tiếng anh,5,Tin Tức,87,tintuc,9,Title,2,toán,1,Toán Lớp 10,1,Travel,5,truyen,31,truyenngan,8,Trương Định,27,tsale,16,Update,2,Video,7,Vip,1,Web Design,8,wiki,2,
ltr
item
TruongDinhVn Chia sẽ ebook, các khóa học, phần mềm học tập miễn phí: Tâm Lý Học Chia Tay PDF
Tâm Lý Học Chia Tay PDF
https://up.nhuttruong.com/file/nhuttruongcom/nhuttruongcom/2024/03/Tam-Ly-Hoc-Chia-Tay-PDF.jpg
TruongDinhVn Chia sẽ ebook, các khóa học, phần mềm học tập miễn phí
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/2024/03/tam-ly-hoc-chia-tay-pdf.html
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/2024/03/tam-ly-hoc-chia-tay-pdf.html
true
4617887190895090632
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content