Tịch Tịnh PDF - YDS.EDU.VN

Tịch Tịnh PDF - YDS.EDU.VN - TruongDinhVN   2. DOWNLOAD Định dạng EPUB                       Download Định dạng AWZ3              ...

Tịch Tịnh PDF - YDS.EDU.VN - TruongDinhVN

 




2. DOWNLOAD

Định dạng EPUB                      Download
Định dạng AWZ3                      Download

Định dạng MOBI                      Download
Định dạng PDF                        Download

Tịch Tịnh PDF - YDS.EDU.VN

Cuốn sách Tịch Tịnh của tác giả Thích Đồng Tâm là tập hợp các bài viết thiền ngẫm mỗi ngày, chứa đựng tạng pháp vô biên. Từ “tịch tịnh” trong Phật ngữ nghĩa là sự an lành, tĩnh tại, vắng lặng, giải thoát khỏi sự trói buộc của vô minh và phiền não. Tác giả viết về cái thấy, cái biết, về thực tại pháp có mặt trong sự tương giao mầu nhiệm, đẹp đẽ giữa ta và cuộc đời này. Cuốn sách là sự thay đổi về phong cách tự sự, gửi gắm cả chữ “duyên” vào cách mỗi người tiếp nhận tác phẩm với sự thấy biết khác nhau. Tác giả đã sử dụng giáo lý nhà Phật để soi chiếu từng khía cạnh của cuộc sống thường ngày, xóa bỏ sân hận, tuyệt vọng, cô đơn và bế tắc của trần thế, hướng đến đời sống của hiểu và thương. Cuốn sách được viết bởi Đại đức Thích Đồng Tâm, một giảng viên cơ hữu khoa Pali và Phật học, thuộc Học viện Phật giáo Quốc tế Sri Lanka, nghiên cứu sinh tiến sĩ Phật học tại Sri Lanka, và là Phó ban Phật giáo Quốc tế, Ban Trị sự Phật giáo Thành phố Cần Thơ, Giáo thọ sư trường Cao Đẳng Phật học Thành phố Cần Thơ. Tịch Tịnh là một tác phẩm tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm sự tĩnh lặng và an lạc trong cuộc sống.

Tải Sách Tịch Tịnh PDF Miễn Phí

Đọc sách Tịch Tịnh PDF online miễn phí hoặc tải về dưới dạng PDF theo hướng dẫn. Cuốn sách Tịch Tịnh PDF của tác giả Tác giả Thích Đồng Tâm được xuất bản bởi nhà xuất bản Nhà xuất bản Dân Trí.

Làm theo hướng dẫn để lấy link tải PDF hoặc link đọc Ebook online free cuốn sách Tịch Tịnh PDF từ nhà xuất bản Nhà xuất bản Dân Trí.

Tác giả: Thích Đồng Tâm.
Nhà xuất bản: Dân Trí.
Năm xuất bản: 2024.
Ngôn ngữ: Tiếng Việt.
Trọng lượng: 180gr.
Kích thước: 19 x 13 x 0.8 cm.
Số trang: 160 trang.
Hình thức: Bìa Mềm.
Giá bán: 82.000 đ.
Miễn phí: Tải pdf, đọc ebook online, nghe sách nói.

Tịch Tịnh PDF
Sách Tịch Tịnh PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Tịch Tịnh PDF
Sách Tịch Tịnh PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Tịch Tịnh PDF
Sách Tịch Tịnh PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Tịch Tịnh PDF
Sách Tịch Tịnh PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.

Đánh Giá Của Tôi Về Tịch Tịnh

Cuốn sách “Tịch Tịnh” của Đại đức Thích Đồng Tâm là một tác phẩm đầy ý nghĩa và sâu sắc. Những “thiền ngẫm” mỗi ngày được tác giả trình bày qua những bài viết ngắn nhưng rất chân thực và tinh tế. Từ chủ đề “tịch tịnh”, tác giả giúp người đọc hiểu rõ hơn về sự an lành, tĩnh tại và giải thoát, làm cho cuộc sống trở nên ý nghĩa và tĩnh lặng hơn.

Cuốn sách cũng thể hiện sự trưởng thành và sự thay đổi trong phong cách viết của tác giả, đồng thời lan truyền thông điệp về yêu thương, sự hiểu biết và bình an. Đọc sách, người đọc được như đi vào một hành trình tinh thần, tìm kiếm giải đáp và sự trọn vẹn từ những bài viết ngắn nhưng sâu sắc này.

Nhìn chung, cuốn sách “Tịch Tịnh” là một tác phẩm đáng đọc và suy ngẫm, giúp người đọc thấu hiểu về giới Niết Bàn và cách thức để sống một cuộc sống an bình và ý nghĩa hơn.

Tóm Tắt Sách Tịch Tịnh

Cuốn sách “Tịch tịnh” của Thích Đồng Tâm là tập hợp những bài viết ngắn về thiền ngẫm mỗi ngày. Tác giả viết về thực tại pháp trong sự tương giao mầu nhiệm, đẹp đẽ giữa ta và cuộc đời này. “Tịch tịnh” cũng là cảnh giới Niết Bàn, cảnh giới giải thoát cao nhất của Phật giáo và là sự an lành, tĩnh tại, vắng lặng, giải thoát khỏi sự trói buộc của vô minh và phiền não. Cuốn sách thay đổi về phong cách tự sự và gửi gắm chữ “duyên” trong cách mỗi người tiếp nhận tác phẩm với sự thấy biết khác nhau. “Tịch tịnh” là một trong ba cuốn sách của tác giả, mang phong cách khác nhau nhưng tựu trung vẫn là xóa bỏ sân hận, tuyệt vọng, cô đơn và bế tắc của trần thế, hướng đến đời sống của hiểu và thương, nơi vạn vật, muôn người, muôn loài sống an hòa, sáng suốt.

Đọc Sách Tịch Tịnh Ebook Online

Tịch Tịnh“Tịch tịnh” là cuốn sách mới nhất của Đại đức Thích Đồng Tâm, tập hợp những “thiền ngẫm” mỗi ngày. Các bài viết đều ngắn, đôi khi rất ngắn, nhưng chứa đựng trong đó là tạng pháp vô biên.Trong Phật ngữ, “tịch tịnh” nghĩa là sự an lành, tĩnh tại, vắng lặng, giải thoát khỏi sự trói buộc của vô minh và phiền não. Đây cũng chính là cảnh giới Niết Bàn (Sanskrit: निर्वाण, nirvāṇa; Pali: nibbāna), cảnh giới giải thoát cao nhất của Phật giáo: xa lìa khổ đau, yên lặng thường trụ, không sinh không diệt. Lấy “tịch tịnh” làm chủ đề, tác giả viết về cái thấy, cái biết, về thực tại pháp có mặt trong sự tương giao mầu nhiệm, đẹp đẽ giữa ta và cuộc đời này.“Tịch tịnh” cũng là cuốn sách mới nhất của tác giả, là một sự thay đổi về phong cách tự sự, ở đó, chữ “duyên” được gửi gắm cả trong cách mỗi người tiếp nhận tác phẩm với sự thấy biết khác nhau.Ba cuốn sách “Đủ duyên ta lại tương phùng”, “Sát-na này là thiên thu”, “Tịch tịnh” là tập hợp những bài viết ngắn của Đại đức Thích Đồng Tâm trong suốt quá trình tu học, gieo pháp duyên. Mỗi cuốn sách được viết trong một giai đoạn khác nhau, mang phong cách khác nhau, nhưng tựu trung vẫn là dùng giáo lý nhà Phật soi chiếu từng khía cạnh của cuộc sống thường ngày, xóa bỏ sân hận, tuyệt vọng, cô đơn và bế tắc của trần thế, hướng đến đời sống của hiểu và thương, nơi vạn vật, muôn người, muôn loài sống an hòa, sáng suốt.Trân trọng giới thiệu cùng bạn đọc.* Về tác giả:Đại đức Thích Đồng Tâm tốt nghiệp thạc sĩ ngành Địa lý Kinh tế Xã hội, trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn Thành phố Hồ Chí Minh, và công tác giảng dạy tại khoa Địa lý ba năm trước khi xuất gia tu học.Đại đức Thích Đồng Tâm đã tốt nghiệp cử nhân Phật học chuyên ngành Anh văn Phật pháp, Học viện Phật giáo Việt Nam, tốt nghiệp thạc sĩ Phật học tại trường MCU Thái Lan, thạc sĩ Phật học tại Đại học Phật giáo quốc tế Sri Lanka – SIBA Campus. Hiện tại, Đại đức Thích Đồng Tâm đang là giảng viên cơ hữu khoa Pali và Phật học, thuộc Học viện Phật giáo Quốc tế Sri Lanka, nghiên cứu sinh tiến sĩ Phật học tại Sri Lanka, Phó ban Phật giáo Quốc tế, Ban Trị sự Phật giáo Thành phố Cần Thơ, Giáo thọ sư trường Cao Đẳng Phật học Thành phố Cần Thơ.

Review Tịch Tịnh

Cuốn sách “Tịch Tịnh” của tác giả Thích Đồng Tâm là tập hợp những bài thiền ngẫm mỗi ngày, những bức tranh về sự an lành, tĩnh tại và vắng lặng. Tác giả đã sử dụng phương pháp rất hiệu quả khi viết về thực tại pháp có mặt trong sự tương giao mầu nhiệm giữa con người và cuộc đời này. Bên cạnh đó, cuốn sách còn gửi gắm nhiều ý nghĩa về niềm tin, yên tâm và thử thách bản thân để đạt được sự tịnh tâm cao nhất. Tác giả đã viết rất ngắn gọn, tuy nhiên, những lời ngắn đó lại chứa đựng tất cả tâm huyết và triết lý nhà Phật. Tạng pháp vô biên được phản ánh rất rõ ràng trong cuốn sách này, nó rất đáng đọc và trân trọng.

Bài Học Từ Sách Tịch Tịnh

Đầu tiên, từ cuốn sách Tịch Tịnh, chúng ta được học về khái niệm “tịch tịnh” trong Phật giáo, có nghĩa là sự an lành, tĩnh tại, vắng lặng, giải thoát khỏi sự trói buộc của vô minh và phiền não. Đây cũng là cảnh giới Niết Bàn, cảnh giới giải thoát cao nhất của Phật giáo.

Thứ hai, tác giả Thích Đồng Tâm viết về cái thấy, cái biết, về thực tại pháp có mặt trong sự tương giao mầu nhiệm, đẹp đẽ giữa ta và cuộc đời này. Điều này giúp chúng ta nhận ra rằng, mỗi thời điểm trong cuộc đời chúng ta đều cần có sự tịnh tâm, để có thể đón nhận những điều tốt đẹp và hiểu rõ hơn về chính mình.

Cuối cùng, từ cuốn sách Tịch Tịnh, chúng ta học được cách sử dụng giáo lý nhà Phật để soi chiếu từng khía cạnh của cuộc sống thường ngày, xóa bỏ sân hận, tuyệt vọng, cô đơn và bế tắc của trần thế, hướng đến đời sống của hiểu và thương, nơi vạn vật, muôn người, muôn loài sống an hòa, sáng suốt. Từ đó, chúng ta có thể áp dụng những bài học này vào cuộc sống hàng ngày của mình để sống tốt hơn và hạnh phúc hơn.

Tác giả: Minh Hằng.

COMMENTS

Tên

Alpha Books,15,ăn vặt,3,banchay,4,bánh_mì_ốp_la,1,blog,6,Buffer,2,buffet,1,Cars,3,City,3,Du Học,1,Địa Điểm Gò Công,16,Đồ Họa,8,ebook,2,Entertainment,2,Fashion,7,Fintech 4.0,1,First News - Trí Việt,2,Foods,7,Gallery,6,Game,19,gò công,3,Graphic Design,7,hackinh,1,Học Tiếng Anh,4,IELTS,1,IFTTT,113,Khóa Học,796,kienthucbachkhoa,1,kinhdien,4,Lắp đặt trọn gói camera tận nhà giá rẻ tại Gò Công,1,lẩu_gà,1,lớp 3,1,Mặt Trái Của Công Nghệ Ebook,1,mi-tron,1,Motion Design,7,Movies,2,Music,10,Nature,6,nhà đất,4,NhutTruongCom,113,NOKIA,1,People,10,phanmem,18,Phần Mềm,23,Phim,1,Phone,18,Print Design,2,review sách,1,Sách,30131,Sách Mới,3,SẢN PHẨM,7,Server,1,Short,1,Sports,6,T Sale,1,Tài Liệu Lớp 10,1,tanvan,1,Technology,11,Test,1,Thái Hà Books,1,theme,1,tiếng anh,5,Tin Tức,87,tintuc,9,Title,2,toán,1,Toán Lớp 10,1,Travel,5,truyen,31,truyenngan,8,Trương Định,27,tsale,16,Update,2,Video,7,Vip,1,Web Design,8,wiki,2,
ltr
item
TruongDinhVn Chia sẽ ebook, các khóa học, phần mềm học tập miễn phí: Tịch Tịnh PDF - YDS.EDU.VN
Tịch Tịnh PDF - YDS.EDU.VN
https://up.nhuttruong.com/file/nhuttruongcom/nhuttruongcom/2024/03/tich-tinh-pdf.jpg
TruongDinhVn Chia sẽ ebook, các khóa học, phần mềm học tập miễn phí
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/2024/03/tich-tinh-pdf-ydseduvn.html
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/2024/03/tich-tinh-pdf-ydseduvn.html
true
4617887190895090632
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content