Tôi Tương Tác Là Tôi Hiện Hữu PDF

Tôi Tương Tác Là Tôi Hiện Hữu PDF - TruongDinhVN   2. DOWNLOAD Định dạng EPUB                       Download Định dạng AWZ3       ...

Tôi Tương Tác Là Tôi Hiện Hữu PDF - TruongDinhVN

 




2. DOWNLOAD

Định dạng EPUB                      Download
Định dạng AWZ3                      Download

Định dạng MOBI                      Download
Định dạng PDF                        Download

Tôi Tương Tác Là Tôi Hiện Hữu PDF

Tôi Tương Tác Là Tôi Hiện Hữu là một cuốn sách tuyệt vời của Nhà thơ Triệu Từ Truyền, ghi lại 60 năm sự nghiệp cầm bút của ông và những âm hưởng triết học trong văn chương của ông. Cuốn sách này kể về cuộc đời của Nhà thơ Triệu Từ Truyền cũng như triết lý nhân sinh quan đời người mà ông thể hiện qua mối liên kết mật thiết giữa lý trí phương Tây và tâm thức phương Đông. Một điểm nhấn nổi bật của cuốn sách này là lời khuyên về sống tỉnh thức và sống trọn từng khoảnh khắc nhỏ để tạo ra những điều thiện lành với cái tâm chánh niệm. Cuốn sách này là một nguồn cảm hứng vô giá, sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về triết lý nhân sinh quan đời người và tạo ra một cuộc sống ý nghĩa hơn.

Tải Sách Tôi Tương Tác Là Tôi Hiện Hữu PDF Miễn Phí

Tác giả: Nhà Thơ Triệu Từ Truyền, Hạnh Nguyên.
Nhà xuất bản: Văn Học.
Năm xuất bản: 2024.
Trọng lượng: 190gr.
Kích thước: 20.5 x 13.
Số trang: 176 trang.
Hình thức: Bìa Mềm.

Đọc sách Tôi Tương Tác Là Tôi Hiện Hữu PDF online miễn phí hoặc tải về dưới dạng PDF theo hướng dẫn. Cuốn sách Tôi Tương Tác Là Tôi Hiện Hữu PDF của tác giả Tác giả Nhà Thơ Triệu Từ Truyền, Hạnh Nguyên được xuất bản bởi nhà xuất bản Nhà xuất bản Văn Học.

Lưu ý: Làm theo hướng dẫn để lấy link tải PDF hoặc link đọc Ebook online free cuốn sách Tôi Tương Tác Là Tôi Hiện Hữu PDF từ nhà xuất bản Nhà xuất bản Văn Học.

Tôi Tương Tác Là Tôi Hiện Hữu PDF
Tôi Tương Tác Là Tôi Hiện Hữu PDF

Tóm Tắt Sách Tôi Tương Tác Là Tôi Hiện Hữu

Quyển sách tương tác là tôi hiện hữu của nhà thơ Triệu Từ Truyền là một cuốn hồi ký và tiểu luận về cuộc đời của ông trong 60 năm sự nghiệp viết văn. Cuốn sách đặc biệt chú trọng đến triết lý nhân sinh quan đời người, pha trộn giữa lý trí phương Tây và tâm thức phương Đông. Qua lời nói đầu, ông nhấn mạnh về việc sống tỉnh thức và sống trọn từng khoảnh khắc nhỏ để tạo ra những điều thiện lành với cái tâm chánh niệm. Cuối cùng, ông khuyến khích chúng ta sống với cái tâm thiện lành trong mỗi sát na để làm cho nhân loại này tốt hơn.

Đọc Sách Tôi Tương Tác Là Tôi Hiện Hữu Ebook Online

Tôi Tương Tác Là Tôi Hiện Hữu”Tôi Tương Tác Là Tôi Hiện Hữu” là quyển sách thuộc thể loại Hồi ký và Tiểu luận, viết về cuộc đời cũng như âm hưởng triết học trong văn chương của Nhà thơ Triệu Từ Truyền, ghi dấu cột mốc 60 năm sự nghiệp cầm bút của ông. Điểm nhấn nổi bật của quyển sách này nằm ở triết lý nhân sinh quan đời người, được Nhà thơ Triệu Từ Truyền thể hiện qua mối liên kết mật thiết giữa lý trí phương Tây và tâm thức phương Đông.Xin được trích một đoạn trong Lời Nói Đầu:”Nếu như chúng ta đứng về góc độ của Phật giáo mà diễn giải thì vạn vật trên đời này đều thay đổi theo từng sát na, sự có – không – được – mất cũng đều theo quy luật vô thường này mà biến đổi. Vì vậy chúng ta nên quán chiếu được sự sống trong từng sát na, đây là phương pháp thực tập sống tỉnh thức – tức là sống và ý thức được những hành động của bản thân trong mỗi phút giây của đời sống. Bởi vì mỗi sát na là rất ngắn ngủi, quá khứ hay tương lai đều không quan trọng, chỉ có sát na ở hiện tại mới là thực tế. Vì vậy hãy sống trọn từng khoảnh khắc nhỏ đó. Sống trọn ở đây là gì? Là ở mỗi khoảnh khắc, mỗi sát na đừng nên lãng phí mà hãy dùng nó để tạo ra những điều thiện lành với cái tâm chánh niệm. Khi chúng ta sống với cái tâm thiện lành trong từng sát na thì nhân loại này sẽ được tốt đẹp hơn”.Ta là hạt giữa muôn trùng hạt hạ,Giữa hư không phát sáng bởi photon,Nhờ giao nhau mà vũ trụ xoay vần,Ta hiện hữu do tâm hồn tương tác!

Review sách Tôi Tương Tác Là Tôi Hiện Hữu

” Tôi Tương Tác Là Tôi Hiện Hữu” là một cuốn sách đầy ý nghĩa, thể hiện sự kết nối giữa lý trí phương Tây và tâm thức phương Đông trong suy nghĩ và hành động của Nhà thơ Triệu Từ Truyền. Qua những trang sách, độc giả có thể tìm hiểu sâu hơn về triết lý nhân sinh và cách sống tỉnh thức để tạo ra những điều thiện lành trong từng khoảnh khắc của cuộc đời. Những suy nghĩ và trải nghiệm của Nhà thơ Triệu Từ Truyền đã truyền cảm hứng cho người đọc và giúp họ có thêm động lực để sống một cuộc đời ý nghĩa hơn. Đây là một cuốn sách đáng đọc đối với những ai muốn tìm hiểu về triết lý nhân sinh và có đóng góp vào việc nâng cao chất lượng cuộc sống của mình.

Những Câu Nói Hay Trong Tôi Tương Tác Là Tôi Hiện Hữu

“Lý trí phương Tây và tâm thức phương Đông được ghép nối với nhau, tạo nên một triết lý nhân sinh quan đời người đầy sâu sắc”

“Nếu như chúng ta sống tỉnh thức, sống trọn từng khoảnh khắc nhỏ, sử dụng sát na để tạo ra những điều thiện lành với cái tâm chánh niệm, thì nhân loại này sẽ được tốt đẹp hơn”

“Cuộc sống của tôi được xây dựng từ những tương tác giữa cảm xúc và tri thức, được nuôi dưỡng bởi tinh thần sáng tạo và lòng đam mê nghệ thuật”

“Vì tôi tin rằng, mỗi người trong chúng ta đều có thể tìm thấy đến giá trị của bản thân thông qua những tương tác với thế giới xung quanh, và định hướng cuộc sống của mình theo hướng trưởng thành và gia đình hạnh phúc”

“Cuộc sống của tôi được minh chứng cho sự hiện hữu của tôi trong tương tác với thế giới xung quanh. Vì vậy, tôi khẳng định rằng ‘Tôi Tương Tác Là Tôi Hiện Hữu’.”

Bài Học Từ Sách Tôi Tương Tác Là Tôi Hiện Hữu

Từ cuốn sách Tôi Tương Tác Là Tôi Hiện Hữu PDF, chúng ta học được những bài học đáng giá về triết lý nhân sinh và cách sống ứng xử đúng đắn trong cuộc sống. Cuốn sách này cảnh báo chúng ta về sự ngắn ngủi của cuộc đời và cách chúng ta nên sống hết mình trong từng khoảnh khắc của hiện tại. Chúng ta cần sống tỉnh thức và sử dụng sát na để tạo ra những điều thiện lành với cái tâm chánh niệm. Triết lý này là một sự kết hợp giữa lý trí phương Tây và tâm thức phương Đông, giúp chúng ta thoát khỏi sự hạn chế của tư duy phương Tây và cải thiện tư tưởng đạo đức của mình. Cuốn sách cũng cho chúng ta thời gian để suy ngẫm về cuộc đời của mình và cách chúng ta có thể sống trọn vẹn trong từng sát na của nó.

COMMENTS

Tên

Alpha Books,15,ăn vặt,3,banchay,4,bánh_mì_ốp_la,1,blog,6,Buffer,2,buffet,1,Cars,3,City,3,Du Học,1,Địa Điểm Gò Công,16,Đồ Họa,8,ebook,2,Entertainment,2,Fashion,7,Fintech 4.0,1,First News - Trí Việt,2,Foods,7,Gallery,6,Game,19,gò công,3,Graphic Design,7,hackinh,1,Học Tiếng Anh,4,IELTS,1,IFTTT,113,Khóa Học,796,kienthucbachkhoa,1,kinhdien,4,Lắp đặt trọn gói camera tận nhà giá rẻ tại Gò Công,1,lẩu_gà,1,lớp 3,1,Mặt Trái Của Công Nghệ Ebook,1,mi-tron,1,Motion Design,7,Movies,2,Music,10,Nature,6,nhà đất,4,NhutTruongCom,113,NOKIA,1,People,10,phanmem,18,Phần Mềm,23,Phim,1,Phone,18,Print Design,2,review sách,1,Sách,30132,Sách Mới,3,SẢN PHẨM,7,Server,1,Short,1,Sports,6,T Sale,1,Tài Liệu Lớp 10,1,tanvan,1,Technology,11,Test,1,Thái Hà Books,1,theme,1,tiếng anh,5,Tin Tức,87,tintuc,9,Title,2,toán,1,Toán Lớp 10,1,Travel,5,truyen,31,truyenngan,8,Trương Định,27,tsale,16,Update,2,Video,7,Vip,1,Web Design,8,wiki,2,
ltr
item
TruongDinhVn Chia sẽ ebook, các khóa học, phần mềm học tập miễn phí: Tôi Tương Tác Là Tôi Hiện Hữu PDF
Tôi Tương Tác Là Tôi Hiện Hữu PDF
https://up.nhuttruong.com/file/nhuttruongcom/nhuttruongcom/2024/03/Toi-Tuong-Tac-La-Toi-Hien-Huu-PDF.jpg
TruongDinhVn Chia sẽ ebook, các khóa học, phần mềm học tập miễn phí
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/2024/03/toi-tuong-tac-la-toi-hien-huu-pdf.html
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/2024/03/toi-tuong-tac-la-toi-hien-huu-pdf.html
true
4617887190895090632
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content