Tôn Tử Binh Pháp (Tái Bản 2024) PDF

Cuốn sách Tôn Tử Binh Pháp được xem là một tuyệt tác binh thư hàng đầu của thế giới cổ đại và là kinh điển vĩ đại nhất ...

Cuốn sách Tôn Tử Binh Pháp được xem là một tuyệt tác binh thư hàng đầu của thế giới cổ đại và là kinh điển vĩ đại nhất trong lịch sử nhân loại. Được xem như một cuốn cổ thư “kỳ quái”, “để trong vườn sẽ tỏa mùi thơm của hoa quý, ném xuống đất sẽ vang tiếng kêu của bạc vàng”. Được các vua chúa, các bậc đế vương từ đông sang tây xem như sách gối đầu giường, bí kíp quân sự không thể thiếu, và được nhiều chuyên gia trong các lĩnh vực như triết học, kinh doanh, tâm lý học, ngôn ngữ học, thể dục thể thao… ứng dụng để nghiên cứu và đạt được nhiều thành tựu đáng kể.

Cuốn sách Tôn Tử Binh Pháp có văn từ gọn ghẽ, nghĩa lý sâu xa và âm điệu bay bổng. Nhờ đó, sức lan tỏa và tầm ảnh hưởng của “thánh điển binh học” này vô cùng rộng lớn, được dịch ra trên 100 thứ tiếng và xuất bản hầu khắp trên toàn thế giới. Nó là nguồn cảm hứng và truyền cảm hứng cho các nhà lãnh đạo và những người muốn tìm kiếm tri thức để đạt được thành công trong đời sống.

Cuốn sách Tôn Tử Binh Pháp có chứa những triết lý sâu sắc về cuộc sống, công việc và thế giới xung quanh ta. Như câu nói “Biết người biết mình, trăm trận không nguy. Không biết người chỉ biết mình, một được một thua. Không biết người không biết mình, hễ đánh là nguy.” của Thiên Mưu công trong cuốn sách này. Cuốn sách Tôn Tử Binh Pháp tái bản năm 2024 mang đến cơ hội để bạn đọc tìm hiểu và tiếp cận với một trong những tác phẩm vĩ đại nhất của thế giới cổ đại.

Tải Sách Tôn Tử Binh Pháp (Tái Bản 2024) PDF Miễn Phí

Tác giả: Tôn Tử.
Người dịch: Trúc Khê Ngô Văn Triện.
Nhà xuất bản: Hồng Đức.
Năm xuất bản: 2024.
Ngôn ngữ: Tiếng Việt.
Trọng lượng: 300gr.
Kích thước: 20.5 x 14 x 1.3 cm.
Số trang: 272 trang.
Hình thức: Bìa Mềm.

Đọc sách Tôn Tử Binh Pháp (Tái Bản 2024) PDF online miễn phí hoặc tải về dưới dạng PDF theo hướng dẫn. Cuốn sách Tôn Tử Binh Pháp (Tái Bản 2024) PDF của tác giả Tác giả Tôn Tử được xuất bản bởi nhà xuất bản Nhà xuất bản Hồng Đức.

Lưu ý: Làm theo hướng dẫn để lấy link tải PDF hoặc link đọc Ebook online free cuốn sách Tôn Tử Binh Pháp (Tái Bản 2024) PDF từ nhà xuất bản Nhà xuất bản Hồng Đức.

Tôn Tử Binh Pháp (Tái Bản 2024) PDF
Tôn Tử Binh Pháp (Tái Bản 2024) PDF
Tôn Tử Binh Pháp (Tái Bản 2024) PDF
Tôn Tử Binh Pháp (Tái Bản 2024) PDF

Tóm Tắt Sách Tôn Tử Binh Pháp (Tái Bản 2024)

Tôn Tử Binh Pháp là một cuốn sách binh thư được xem là tuyệt tác hàng đầu của thế giới cổ đại, với những thông điệp sâu sắc về chiến lược quân sự và tâm lý học. Cuốn sách không chỉ được các vua chúa và quân sự đánh giá cao, mà còn được nhiều chuyên gia trong lĩnh vực khác như triết học, kinh doanh và thể thao ứng dụng để nghiên cứu. Với văn từ gọn ghẽ và ý nghĩa sâu xa, Tôn Tử binh pháp đã lan tỏa và có tầm ảnh hưởng rộng lớn, được dịch ra hơn 100 thứ tiếng và xuất bản trên toàn thế giới. Cuốn sách nhấn mạnh tầm quan trọng của việc biết người và biết mình trong các trận chiến, với thông điệp “Biết người biết mình, trăm trận không nguy. Không biết người chỉ biết mình, một được một thua.”

Đọc Sách Tôn Tử Binh Pháp (Tái Bản 2024) Ebook Online

Tôn Tử Binh PhápĐược xưng tụng là tuyệt tác binh thư hàng đầu của thế giới cổ đại, binh thư kinh điển vĩ đại nhất trong lịch sử nhân loại, Tôn Tử binh pháp là một cuốn cổ thư “kỳ quái”, “để trong vườn sẽ tỏa mùi thơm của hoa quý, ném xuống đất sẽ vang tiếng kêu của bạc vàng”. Nó không chỉ được các vua chúa từ đông sang tây xem như sách gối đầu giường, bí kíp quân sự không thể thiếu, mà còn được nhiều chuyên gia trong các lĩnh vực như triết học, kinh doanh, tâm lý học, ngôn ngữ học, thể dục thể thao… ứng dụng để nghiên cứu và đạt được nhiều thành tựu đáng kể.Tôn Tử binh pháp với văn từ gọn ghẽ, nghĩa lý sâu xa, âm điệu bay bổng, nhờ đó sức lan tỏa và tầm ảnh hưởng của “thánh điển binh học” này vô cùng rộng lớn, được dịch ra trên 100 thứ tiếng và xuất bản hầu khắp trên toàn thế giới.“Biết người biết mình, trăm trận không nguy.Không biết người chỉ biết mình, một được một thua.Không biết người không biết mình, hễ đánh là nguy.”- Thiên Mưu công, Tôn Tử binh pháp

Review sách Tôn Tử Binh Pháp (Tái Bản 2024)

Cuốn sách Tôn Tử Binh Pháp tái bản năm 2024 là một tác phẩm đáng giá để đọc và nghiên cứu. Với văn phong gọn nhẹ và nghĩa lý sâu xa, Tôn Tử Binh Pháp không chỉ là một cuốn sách đơn thuần về quân sự mà còn mang trong mình nhiều giá trị triết học, kinh doanh, tâm lý học, ngôn ngữ học, thể dục thể thao… Các bài học trong cuốn sách phản ánh sự thông thái và sáng suốt của nhà tư tưởng Tôn Tử, giúp độc giả rèn luyện tính kiên nhẫn, bản lĩnh và sự sáng suốt trong mọi tình huống. Tôn Tử cũng gợi mở đến một số khía cạnh học thuật và đòi hỏi độc giả phải suy nghĩ sâu sắc để hiểu rõ hơn các khái niệm và nguyên lý trình bày. Với sức lan tỏa và tầm ảnh hưởng rộng lớn, cuốn sách này xứng đáng để có mặt trong bộ sưu tập của những người yêu thích văn học cổ điển và muốn trang bị cho mình những kiến thức bổ ích để áp dụng vào cuộc sống hàng ngày.

Những Câu Nói Hay Trong Tôn Tử Binh Pháp (Tái Bản 2024)

Không chỉ được các vua chúa xem như sách gối đầu giường, Tôn Tử binh pháp còn được nhiều chuyên gia trong các lĩnh vực như triết học, kinh doanh, tâm lý học, ngôn ngữ học, thể dục thể thao… ứng dụng để nghiên cứu và đạt được nhiều thành tựu đáng kể. Với văn từ gọn ghẽ, nghĩa lý sâu xa, âm điệu bay bổng, Tôn Tử binh pháp được xem là thánh điển binh học và được dịch ra trên 100 thứ tiếng, xuất bản hầu khắp trên toàn thế giới. Trong sách còn có trích dẫn: “Biết người biết mình, trăm trận không nguy. Không biết người chỉ biết mình, một được một thua.”

Bài Học Từ Sách Tôn Tử Binh Pháp (Tái Bản 2024)

Tôn Tử Binh Pháp là một cuốn sách mang lại nhiều bài học quý giá cho đời sống con người. Dưới đây là vài điểm chính của cuốn sách:

1. Kỹ năng quân sự: Cuốn sách đưa ra nhiều chiến thuật và kỹ năng quân sự hữu ích cho các tướng lĩnh và người lãnh đạo. Nó cũng cho thấy rằng chiến tranh không phải là một giải pháp tốt nhất để giải quyết mâu thuẫn.

2. Tư duy phương Đông: Cuốn sách Tôn Tử Binh Pháp thể hiện tư duy phương Đông thông qua việc nhấn mạnh vai trò của tâm lý, sự tinh tế và sự kiên nhẫn trong đời sống.

3. Kỹ năng quản lý: Cuốn sách cũng đề cập đến các kỹ năng quản lý và đào tạo tốt người dưới quyền.

4. Phát triển bản thân: Tôn Tử Binh Pháp cũng đi sâu vào cách phát triển bản thân, tập trung vào việc khai phá những khả năng tiềm ẩn của bản thân và hiểu rõ hơn về mục đích cuộc đời.

5. Giao tiếp và tư duy: Cuốn sách cũng cung cấp nhiều lời khuyên hữu ích về giao tiếp và tư duy, giúp người đọc tăng cường khả năng truyền đạt và thuyết phục người khác.

Với những bài học quý giá trên, Tôn Tử Binh Pháp là một cuốn sách cổ đại vẫn mang lại giá trị to lớn cho đời sống hiện đại.

COMMENTS

Tên

Alpha Books,15,ăn vặt,3,banchay,4,bánh_mì_ốp_la,1,blog,6,Buffer,2,buffet,1,Cars,3,City,3,Du Học,1,Địa Điểm Gò Công,16,Đồ Họa,8,ebook,2,Entertainment,2,Fashion,7,Fintech 4.0,1,First News - Trí Việt,2,Foods,7,Gallery,6,Game,19,gò công,3,Graphic Design,7,hackinh,1,Học Tiếng Anh,4,IELTS,1,IFTTT,113,Khóa Học,796,kienthucbachkhoa,1,kinhdien,4,Lắp đặt trọn gói camera tận nhà giá rẻ tại Gò Công,1,lẩu_gà,1,lớp 3,1,Mặt Trái Của Công Nghệ Ebook,1,mi-tron,1,Motion Design,7,Movies,2,Music,10,Nature,6,nhà đất,4,NhutTruongCom,113,NOKIA,1,People,10,phanmem,18,Phần Mềm,23,Phim,1,Phone,18,Print Design,2,review sách,1,Sách,30131,Sách Mới,3,SẢN PHẨM,7,Server,1,Short,1,Sports,6,T Sale,1,Tài Liệu Lớp 10,1,tanvan,1,Technology,11,Test,1,Thái Hà Books,1,theme,1,tiếng anh,5,Tin Tức,87,tintuc,9,Title,2,toán,1,Toán Lớp 10,1,Travel,5,truyen,31,truyenngan,8,Trương Định,27,tsale,16,Update,2,Video,7,Vip,1,Web Design,8,wiki,2,
ltr
item
TruongDinhVn Chia sẽ ebook, các khóa học, phần mềm học tập miễn phí: Tôn Tử Binh Pháp (Tái Bản 2024) PDF
Tôn Tử Binh Pháp (Tái Bản 2024) PDF
https://up.nhuttruong.com/file/nhuttruongcom/nhuttruongcom/nhut-truong-com/2024/03/ton-tu-binh-phap-tai-ban-2024-pdf.jpg
TruongDinhVn Chia sẽ ebook, các khóa học, phần mềm học tập miễn phí
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/2024/03/ton-tu-binh-phap-tai-ban-2024-pdf.html
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/2024/03/ton-tu-binh-phap-tai-ban-2024-pdf.html
true
4617887190895090632
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content