Từ Vô Minh Đến Tỉnh Thức PDF

Từ Vô Minh Đến Tỉnh Thức PDF   2. DOWNLOAD Định dạng EPUB                       Download Định dạng AWZ3                       Downloa...

Từ Vô Minh Đến Tỉnh Thức PDF

 




2. DOWNLOAD

Định dạng EPUB                      Download
Định dạng AWZ3                      Download

Định dạng MOBI                      Download
Định dạng PDF                        Download

Cuốn sách Từ Vô Minh Đến Tỉnh Thức của James Allen là một tuyển tập những tác phẩm nổi tiếng nhất của triết gia thiên tài người Anh. Tác giả đã tập trung vào sức mạnh của mỗi cá nhân trong việc hình thành tính cách và tạo ra hạnh phúc cho chính mình. Cuốn sách là những dòng suy ngẫm của tác giả về bản chất con người, với tư cách là một cá thể độc lập cũng như một thành viên của xã hội. Đó là những chiêm nghiệm sâu sắc của ông về nội tâm con người – cụ thể là cách con người suy nghĩ, cảm nhận và tu dưỡng đạo đức. Cuốn sách này, dù ngắn nhưng có khả năng làm thay đổi cuộc đời bạn.

Tải Sách Từ Vô Minh Đến Tỉnh Thức PDF Miễn Phí

Tác giả: James Allen.
Nhà xuất bản: Thanh Niên.
Năm xuất bản: 2024.
Ngôn ngữ: Tiếng Việt.
Trọng lượng: 300gr.
Kích thước: 20.5 x 13 x 1.66 cm.
Số trang: 332 trang.
Hình thức: Bìa Mềm.

Đọc sách Từ Vô Minh Đến Tỉnh Thức PDF online miễn phí hoặc tải về dưới dạng PDF theo hướng dẫn. Cuốn sách Từ Vô Minh Đến Tỉnh Thức PDF của tác giả Tác giả James Allen được xuất bản bởi nhà xuất bản Nhà xuất bản Thanh Niên.

Lưu ý: Làm theo hướng dẫn để lấy link tải PDF hoặc link đọc Ebook online free cuốn sách Từ Vô Minh Đến Tỉnh Thức PDF từ nhà xuất bản Nhà xuất bản Thanh Niên.

Từ Vô Minh Đến Tỉnh Thức PDF
Từ Vô Minh Đến Tỉnh Thức PDF
Từ Vô Minh Đến Tỉnh Thức PDF
Từ Vô Minh Đến Tỉnh Thức PDF

Tóm Tắt Sách Từ Vô Minh Đến Tỉnh Thức

Từ Vô Minh Đến Tỉnh Thức là tuyển tập những tác phẩm nổi tiếng nhất của James Allen, một triết gia thiên tài người Anh. Cuốn sách này trình bày những suy ngẫm của tác giả về bản chất con người, và cách con người suy nghĩ, cảm nhận và tu dưỡng đạo đức. James Allen tập trung vào sức mạnh của mỗi cá nhân trong việc hình thành tính cách và tạo ra hạnh phúc cho chính mình. Cuốn sách này được đánh giá là có khả năng và sẽ thay đổi cuộc đời của bạn.

Đọc Sách Từ Vô Minh Đến Tỉnh Thức Ebook Online

Từ Vô Minh Đến Tỉnh Thức“Mỗi hạt giống suy nghĩ được gieo vào tâm trí và bén rễ ở đó sẽ tự sinh trưởng và nở hoa thành hành động, rồi tạo nên những cơ hội và hoàn cảnh cụ thể. Ý nghĩ tốt lành đậu quả ngọt thơm, ý nghĩa xấu xa đậu quả mục rỗng”.As a man thinketh – Từ vô minh đến tỉnh thức là tuyển tập những tác phẩm nổi tiếng nhất của triết gia thiên tài người Anh – James Allen. Cuốn sách này là những dòng suy ngẫm của tác giả về bản chất con người, với tư cách là một cá thể độc lập cũng như một thành viên của xã hội. Thế giới bên ngoài, rực rỡ, đẹp đẽ hay tăm tối xấu xa, hoàn toàn phụ thuộc vào cách ta nuôi dưỡng thế giới nội tâm của mình. Trong hành trình vun xới cho khu vườn tâm trí ấy, liệu ta có biếng lười mà thả mình theo những cám dỗ ngọt ngào hiểm ác, hay sẽ can đảm lựa chọn một con đường dẫu gian lao nhưng lương thiện, trong sáng và được ban phước lành?Về tác giả:James Allen (1864 – 1912) là một người bí ẩn trong giới sách vở, nhưng những bài viết đầy cảm hứng của ông đã tác động đến hàng triệu người. Những chiêm nghiệm sâu sắc của ông về nội tâm con người – cụ thể là cách con người suy nghĩ, cảm nhận và tu dưỡng đạo đức – vẫn còn nguyên giá trị và thường xuyên được trích dẫn lại, ngay cả khi những cuốn sách ông viết đã được xuất bản cách đây hơn một trăm năm, trong những năm đầu tiên của thế kỷ 20.James Allen hướng tới sống một cuộc đời lý tưởng theo miêu tả của tiểu thuyết gia vĩ đại người Nga Lev Tolstoy, một cuộc sống tự nguyện nghèo khó, đề cao lao động chân tay và gìn giữ kỷ luật một cách khổ hạnh. Giống như Tolstoy, Allen tìm cách cải thiện bản thân mình, biết hạnh phúc và trở thành một con người toàn diện về đạo đức.Những tác phẩm của Allen một mặt thể hiện ảnh hưởng của chủ nghĩa Tin lành tự do và mặt khác thể hiện tư tưởng Phật giáo.Allen tập trung vào sức mạnh của mỗi cá nhân trong việc hình thành tính cách và tạo ra hạnh phúc cho chính mình. Ông nói, tư duy và tính cách là một, và vì tính cách chỉ có thể tự bộc lộ thông qua môi trường và hoàn cảnh, nên các điều kiện bên ngoài của cuộc sống một người sẽ luôn liên quan một cách hài hòa với nội tâm của họ.Những lời khen tặng“Đến ngày hôm nay, tác phẩm của James Allen về sức mạnh của tâm trí vẫn giá trị như khi nó được viết ra một thế kỷ trước.”“As a Man Thinketh là một cuốn sách cách mạng giúp mang tới nhận thức về sức mạnh của tiềm thức, thành tựu và những suy nghĩ tích cực” “As a Man Thinketh là một cuốn sách ngắn nhưng có khả năng và sẽ thay đổi cuộc đời bạn.”

Review sách Từ Vô Minh Đến Tỉnh Thức

Cuốn sách Từ Vô Minh Đến Tỉnh Thức PDF của James Allen là một tuyển tập những tác phẩm nổi tiếng nhất về triết học, đạo đức và nội tâm con người. Cuốn sách này chứa đựng những suy ngẫm sâu sắc của tác giả về bản chất con người với thế giới bên ngoài. Tác giả cho rằng, cách ta nuôi dưỡng thế giới nội tâm của mình sẽ phản ánh vào thế giới bên ngoài của chúng ta. Nếu ta có một suy nghĩ tốt lành, thì hành động và hoàn cảnh sẽ cụ thể hơn, và ngược lại.

Với những giá trị triết học sâu sắc và cảm hứng đầy tự chủ, cuốn sách này là một bản hướng dẫn cho những ai muốn vun xới và nuôi dưỡng tâm hồn của mình, đồng thời tìm kiếm sự tỉnh thức và một cuộc sống đầy ý nghĩa. Dù đã được xuất bản cách đây hơn một trăm năm, nhưng cuốn sách này vẫn còn nguyên giá trị và được trích dẫn một cách thường xuyên. Với kiến thức và tư tưởng phong phú, cuốn sách Từ Vô Minh Đến Tỉnh Thức PDF sẽ cung cấp cho độc giả những góc nhìn mới mẻ và cho phép họ trau dồi thêm những tri thức về đạo đức và tâm linh.

Những Câu Nói Hay Trong Từ Vô Minh Đến Tỉnh Thức

“Mỗi hạt giống suy nghĩ được gieo vào tâm trí và bén rễ ở đó sẽ tự sinh trưởng và nở hoa thành hành động, rồi tạo nên những cơ hội và hoàn cảnh cụ thể. Ý nghĩ tốt lành đậu quả ngọt thơm, ý nghĩa xấu xa đậu quả mục rỗng”.

“Thế giới bên ngoài, rực rỡ, đẹp đẽ hay tăm tối xấu xa, hoàn toàn phụ thuộc vào cách ta nuôi dưỡng thế giới nội tâm của mình”.

“Trong hành trình vun xới cho khu vườn tâm trí ấy, liệu ta có biếng lười mà thả mình theo những cám dỗ ngọt ngào hiểm ác, hay sẽ can đảm lựa chọn một con đường dẫu gian lao nhưng lương thiện, trong sáng và được ban phước lành?”

Bài Học Từ Sách Từ Vô Minh Đến Tỉnh Thức

COMMENTS

Tên

Alpha Books,15,ăn vặt,3,banchay,4,bánh_mì_ốp_la,1,blog,6,Buffer,2,buffet,1,Cars,3,City,3,Du Học,1,Địa Điểm Gò Công,16,Đồ Họa,8,ebook,2,Entertainment,2,Fashion,7,Fintech 4.0,1,First News - Trí Việt,2,Foods,7,Gallery,6,Game,19,gò công,3,Graphic Design,7,hackinh,1,Học Tiếng Anh,4,IELTS,1,IFTTT,113,Khóa Học,796,kienthucbachkhoa,1,kinhdien,4,Lắp đặt trọn gói camera tận nhà giá rẻ tại Gò Công,1,lẩu_gà,1,lớp 3,1,Mặt Trái Của Công Nghệ Ebook,1,mi-tron,1,Motion Design,7,Movies,2,Music,10,Nature,6,nhà đất,4,NhutTruongCom,113,NOKIA,1,People,10,phanmem,18,Phần Mềm,23,Phim,1,Phone,18,Print Design,2,review sách,1,Sách,30131,Sách Mới,3,SẢN PHẨM,7,Server,1,Short,1,Sports,6,T Sale,1,Tài Liệu Lớp 10,1,tanvan,1,Technology,11,Test,1,Thái Hà Books,1,theme,1,tiếng anh,5,Tin Tức,87,tintuc,9,Title,2,toán,1,Toán Lớp 10,1,Travel,5,truyen,31,truyenngan,8,Trương Định,27,tsale,16,Update,2,Video,7,Vip,1,Web Design,8,wiki,2,
ltr
item
TruongDinhVn Chia sẽ ebook, các khóa học, phần mềm học tập miễn phí: Từ Vô Minh Đến Tỉnh Thức PDF
Từ Vô Minh Đến Tỉnh Thức PDF
https://up.nhuttruong.com/file/nhuttruongcom/nhuttruongcom/nhut-truong-com/2024/03/tu-vo-minh-den-tinh-thuc-pdf.jpg
TruongDinhVn Chia sẽ ebook, các khóa học, phần mềm học tập miễn phí
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/2024/03/tu-vo-minh-en-tinh-thuc-pdf.html
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/2024/03/tu-vo-minh-en-tinh-thuc-pdf.html
true
4617887190895090632
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content