Tuổi Già Rực Rỡ PDF

Tuổi Già Rực Rỡ PDF - TruongDinhVN   2. DOWNLOAD Định dạng EPUB                       Download Định dạng AWZ3                     ...

Tuổi Già Rực Rỡ PDF - TruongDinhVN

 




2. DOWNLOAD

Định dạng EPUB                      Download
Định dạng AWZ3                      Download

Định dạng MOBI                      Download
Định dạng PDF                        Download

Tuổi Già Rực Rỡ PDF

Cuốn sách “Tuổi Già Rực Rỡ” của tác giả Daniel J. Levitin là một hành trình khám phá về tuổi già đầy tự do và hoàn thiện. Không chỉ là một cuốn sách khoa học, “Tuổi Già Rực Rỡ” còn là một tác phẩm tâm lý học nhân cách đầy sức mạnh và sự kiên cường. Tác giả sử dụng kiến thức khoa học thần kinh, tâm lý học nhân cách để chỉ ra rằng tuổi già không phải là sự suy tàn mà là một giai đoạn phát triển độc đáo mang những nhu cầu và lợi thế riêng. Điều này giúp cho chúng ta có thể chạm tới tuổi già bằng phiên bản tốt nhất của chính mình, hoạch định trước những phương án phòng vệ cho các tác động bất lợi của tuổi già, và sử dụng lối sống lành mạnh để già đi theo cách mà chúng ta mong muốn. Cuốn sách còn cung cấp cho chúng ta những bài học quý giá về sức mạnh của trực giác và kinh nghiệm, giúp cho chúng ta có thể đưa ra những quyết định khôn ngoan hơn và vượt qua mọi thử thách trong cuộc sống. Với “Tuổi Già Rực Rỡ”, tác giả đã đưa ra một tầm nhìn mới về tuổi già, giúp cho chúng ta hiểu rõ hơn về giai đoạn chín muồi trong cuộc đời và viết nên một chương cuối rực rỡ của câu chuyện đời người. Cuốn sách đầy tính thực tiễn và khả thi này sẽ là một nguồn cảm hứng và động lực lớn cho những ai đang bước vào tuổi già hoặc muốn cải thiện chất lượng cuộc sống của mình.

Tải Sách Tuổi Già Rực Rỡ PDF Miễn Phí

Tác giả: Daniel J. Levitin.
Người dịch: Linh Đan.
Nhà xuất bản: Dân Trí.
Năm xuất bản: 2024.
Trọng lượng: 700gr.
Kích thước: 24 x 15.5 x 3.2 cm.
Số trang: 652 trang.
Hình thức: Bìa Mềm.

Đọc sách Tuổi Già Rực Rỡ PDF online miễn phí hoặc tải về dưới dạng PDF theo hướng dẫn. Cuốn sách Tuổi Già Rực Rỡ PDF của tác giả Tác giả Daniel J. Levitin được xuất bản bởi nhà xuất bản Nhà xuất bản Dân Trí.

Lưu ý: Làm theo hướng dẫn để lấy link tải PDF hoặc link đọc Ebook online free cuốn sách Tuổi Già Rực Rỡ PDF từ nhà xuất bản Nhà xuất bản Dân Trí.

Tuổi Già Rực Rỡ PDF
Tuổi Già Rực Rỡ PDF
Tuổi Già Rực Rỡ PDF
Tuổi Già Rực Rỡ PDF

Tóm Tắt Sách Tuổi Già Rực Rỡ

Cuốn sách Tuổi Già Rực Rỡ của Daniel J. Levitin khẳng định rằng tuổi già không phải là giai đoạn suy tàn, mà là giai đoạn phát triển độc đáo mang những nhu cầu và lợi thế riêng. Nhờ kiến thức khoa học thần kinh, tâm lý học nhân cách, những người già có thể chạm tới tuổi già bằng phiên bản tốt nhất của chính mình. Họ có thể hoạch định trước những phương án phòng vệ cho các tác động bất lợi của tuổi già, có thể nhờ lối sống lành mạnh, kiến thức về khoa học não bộ, y học, tâm lý học để già đi theo cách mà chúng ta muốn. Tuổi già cũng không phải là giai đoạn của sự sợ hãi hay lo lắng, mà là giai đoạn chín muồi, sự trỗi dậy về sức sống, giữ lấy những món quà mà thời gian mang tặng. Họ đã từng đối mặt và học cách vượt qua một vài điều trong quá khứ, nên không còn sợ hãi về tai họa nữa. Dù bộ não già nua có thể xử lý thông tin chậm hơn, nhưng lại có thể, bằng trực giác, tổng hợp thông tin trọn đời và đưa ra quyết định khôn ngoan hơn. Chúng ta hoàn toàn có thể viết một chương cuối rực rỡ của câu chuyện đời người.

Đọc Sách Tuổi Già Rực Rỡ Ebook Online

Tuổi Già Rực RỡAi rồi cũng già đi…Nhưng có phải tuổi già đồng nghĩa với suy tàn? Hay đó là một giai đoạn phát triển độc đáo mang những nhu cầu và lợi thế riêng. Sử dụng kiến thức khoa học thần kinh, tâm lý học nhân cách, Daniel J. Levitin chỉ ra rằng chúng ta có thể chạm tới tuổi già bằng phiên bản tốt nhất của chính mình, có thể hoạch định trước những phương án phòng vệ cho các tác động bất lợi của tuổi già, có thể nhờ lối sống lành mạnh, kiến thức về khoa học não bộ, y học, tâm lý học để già đi theo cách mà chúng ta muốn.Tuổi già có thể được coi như một giai đoạn chín muồi, một sự trỗi dậy về sức sống, không phải bằng cách đuổi theo những gì đã có ở thời trẻ trung, mà là bằng cách giữ lấy những món quà mà thời gian mang tặng. Bộ não già nua có thể xử lý thông tin chậm hơn nhưng lại có thể, bằng trực giác, tổng hợp thông tin trọn đời và đưa ra quyết định khôn ngoan hơn dựa trên nhiều thập kỷ học hỏi từ những sai lầm. Người già cũng ít sợ hãi về tai họa hơn bởi đã từng đối mặt và học cách vượt qua một vài điều trong quá khứ. Điều đó không đồng nghĩa với việc họ muốn chết, nhưng họ không còn sợ hãi nó nữa. Họ đã sống một cuộc đời trọn vẹn và đón nhận mỗi ngày mới như một cơ hội cho những trải nghiệm mới.Theo đó, chúng ta hoàn toàn có thể viết một chương cuối rực rỡ của câu chuyện đời người.

Review sách Tuổi Già Rực Rỡ

Những Câu Nói Hay Trong Tuổi Già Rực Rỡ

Bài Học Từ Sách Tuổi Già Rực Rỡ

COMMENTS

Tên

Alpha Books,15,ăn vặt,3,banchay,4,bánh_mì_ốp_la,1,blog,6,Buffer,2,buffet,1,Cars,3,City,3,Du Học,1,Địa Điểm Gò Công,16,Đồ Họa,8,ebook,2,Entertainment,2,Fashion,7,Fintech 4.0,1,First News - Trí Việt,2,Foods,7,Gallery,6,Game,19,gò công,3,Graphic Design,7,hackinh,1,Học Tiếng Anh,4,IELTS,1,IFTTT,113,Khóa Học,796,kienthucbachkhoa,1,kinhdien,4,Lắp đặt trọn gói camera tận nhà giá rẻ tại Gò Công,1,lẩu_gà,1,lớp 3,1,Mặt Trái Của Công Nghệ Ebook,1,mi-tron,1,Motion Design,7,Movies,2,Music,10,Nature,6,nhà đất,4,NhutTruongCom,113,NOKIA,1,People,10,phanmem,18,Phần Mềm,23,Phim,1,Phone,18,Print Design,2,review sách,1,Sách,30132,Sách Mới,3,SẢN PHẨM,7,Server,1,Short,1,Sports,6,T Sale,1,Tài Liệu Lớp 10,1,tanvan,1,Technology,11,Test,1,Thái Hà Books,1,theme,1,tiếng anh,5,Tin Tức,87,tintuc,9,Title,2,toán,1,Toán Lớp 10,1,Travel,5,truyen,31,truyenngan,8,Trương Định,27,tsale,16,Update,2,Video,7,Vip,1,Web Design,8,wiki,2,
ltr
item
TruongDinhVn Chia sẽ ebook, các khóa học, phần mềm học tập miễn phí: Tuổi Già Rực Rỡ PDF
Tuổi Già Rực Rỡ PDF
https://up.nhuttruong.com/file/nhuttruongcom/nhuttruongcom/nhut-truong-com/2024/03/tuoi-gia-ruc-ro-pdf.jpg
TruongDinhVn Chia sẽ ebook, các khóa học, phần mềm học tập miễn phí
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/2024/03/tuoi-gia-ruc-ro-pdf.html
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/2024/03/tuoi-gia-ruc-ro-pdf.html
true
4617887190895090632
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content