Vẽ Em Bằng Màu Nỗi Nhớ 2024 PDF

Vẽ Em Bằng Màu Nỗi Nhớ 2024 PDF - TruongDinhVN   2. DOWNLOAD Định dạng EPUB                       Download Định dạng AWZ3         ...

Vẽ Em Bằng Màu Nỗi Nhớ 2024 PDF - TruongDinhVN

 




2. DOWNLOAD

Định dạng EPUB                      Download
Định dạng AWZ3                      Download

Định dạng MOBI                      Download
Định dạng PDF                        Download

Vẽ Em Bằng Màu Nỗi Nhớ 2024 PDF

“Vẽ em bằng màu nỗi nhớ” là một câu chuyện tình yêu đầy cảm xúc, được viết dưới hình thức hồi ký của nhân vật chính Khanh. Điểm nhấn của tác phẩm là cách tác giả Tâm Phạm làm cho những ký ức đơn giản nhưng đầy ý nghĩa của nhân vật trở nên sống động và gây cảm nhận sâu sắc đến người đọc.

Cuốn sách xoay quanh cuộc sống đầy màu sắc và nhiều cung bậc cảm xúc của thanh niên trẻ trung, năng động, và đặc biệt là mối tình đẹp giữa Khanh và Linh. Trong khi đó, Miu – cô gái tưởng như xa lạ lại rất đỗi thân thuộc với Khanh, và cuộc hội ngộ đã đưa hai người đến với nhau một cách bất ngờ.

Những chuyện tình, tình bạn, tình thầy cô, tình cảm gia đình, tình đồng bào được đan xen vào nhau tạo nên một bức tranh đầy sức sống, khiến người đọc không chỉ cảm nhận được sự sâu sắc trong tình yêu mà còn hiểu rõ hơn về những giá trị của cuộc sống.

Cuốn sách Vẽ Em Bằng Màu Nỗi Nhớ không chỉ là một câu chuyện tình yêu tuyệt vời mà còn mang đến cho độc giả nhiều bài học ý nghĩa về cuộc sống. Đây là tác phẩm đáng đọc và đáng để cảm nhận hơn những chữ in trên giấy.

Tải Sách Vẽ Em Bằng Màu Nỗi Nhớ 2024 PDF Miễn Phí

Đọc sách Vẽ Em Bằng Màu Nỗi Nhớ 2024 PDF online miễn phí hoặc tải về dưới dạng PDF theo hướng dẫn. Cuốn sách Vẽ Em Bằng Màu Nỗi Nhớ 2024 PDF của tác giả Tác giả Tâm Phạm được xuất bản bởi nhà xuất bản Nhà xuất bản Dân Trí.

Làm theo hướng dẫn để lấy link tải PDF hoặc link đọc Ebook online free cuốn sách Vẽ Em Bằng Màu Nỗi Nhớ 2024 PDF từ nhà xuất bản Nhà xuất bản Dân Trí.

Tác giả: Tâm Phạm.
Nhà xuất bản: Dân Trí.
Năm xuất bản: 2024.
Ngôn ngữ: Tiếng Việt.
Trọng lượng: 490gr.
Kích thước: 20.5 x 14.5 x 2.3 cm.
Số trang: 476 trang.
Hình thức: Bìa Mềm.
Giá bán: 134.100 đ.
Miễn phí: Tải pdf, đọc ebook online, nghe sách nói.

Vẽ Em Bằng Màu Nỗi Nhớ 2024 PDF
Sách Vẽ Em Bằng Màu Nỗi Nhớ 2024 PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Vẽ Em Bằng Màu Nỗi Nhớ 2024 PDF
Sách Vẽ Em Bằng Màu Nỗi Nhớ 2024 PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Vẽ Em Bằng Màu Nỗi Nhớ 2024 PDF
Sách Vẽ Em Bằng Màu Nỗi Nhớ 2024 PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.

Đánh Giá Của Tôi Về Vẽ Em Bằng Màu Nỗi Nhớ 2024

Cuốn sách “Vẽ Em Bằng Màu Nỗi Nhớ” của tác giả Tâm Phạm là một câu chuyện tình yêu đầy cảm xúc và sâu lắng. Được viết dưới dạng hồi ký, câu chuyện khiến người đọc không chỉ nhớ về tình yêu của nhân vật chính mà còn nhớ về những kỷ niệm xưa và tình cảm gia đình, tình bạn.

Tác giả đã tạo nên những nhân vật sống động, đầy tính nhân văn, từ đó khiến người đọc dễ dàng đồng cảm và hiểu được tâm trạng, suy tư của họ. Những tình huống trong cuốn sách không chỉ mang lại tiếng cười mà còn rơi vào những cảm xúc sâu lắng, đầy xúc động.

Đọc xong cuốn sách, người đọc sẽ cảm thấy như mình đã trải qua một chuyến phiêu lưu tình cảm, tìm kiếm ý nghĩa của cuộc sống và biết ơn những điều nhỏ nhặt xung quanh mình. Cuốn sách xứng đáng để đọc và trải nghiệm những cung bậc cảm xúc đa dạng mà tác giả đã mang đến.

Tóm Tắt Sách Vẽ Em Bằng Màu Nỗi Nhớ 2024

Cuốn sách “Vẽ Em Bằng Màu Nỗi Nhớ” của tác giả Tâm Phạm kể về câu chuyện tình yêu có thật của nhân vật Khanh. Sau một thời gian sống ở nước ngoài, anh trở về Việt Nam và gặp lại những người bạn cũ, những ký ức xưa và cả những người mới. Anh yêu Linh – người con gái mà anh từng say đắm, nhưng cũng không khỏi rung động trước Miu – cô gái tưởng như xa lạ mà lại rất thân thuộc. Cuốn sách xoay quanh tình yêu, tình bạn, tình thầy cô, tình đồng bào và mang đến nhiều cảm xúc khác nhau từ hài hước cho đến xúc động.

Đọc Sách Vẽ Em Bằng Màu Nỗi Nhớ 2024 Ebook Online

Vẽ Em Bằng Màu Nỗi Nhớ“Vẽ em bằng màu nỗi nhớ” là một câu chuyện tình yêu có thật, đã làm thổn thức biết bao trái tim người đọc. Câu chuyện là hồi ký của nhân vật Khanh trong khoảng thời gian quay trở lại Việt Nam, đan xen cùng những ký ức của 6 năm trước đó. Khanh trở về quê hương khi có biết bao điều đã đổi thay, chỉ duy tình cảm của bà con, của những người bạn cũ là vẫn không thay đổi.Tại Sài Gòn, Khanh đã gặp lại Linh – người con gái của miền ký ức xưa, và Miu – cô gái tưởng như xa lạ mà lại rất đỗi thân thuộc. Liệu anh có quên được Linh – người con gái năm xưa anh từng yêu say đắm? Và liệu anh có nhận ra Miu – cô gái bé nhỏ với tính cách buồn vui thất thường?Câu chuyện xoay quanh cuộc sống thường ngày của những thanh niên trẻ trung và năng động, ở đó không chỉ có tình yêu đôi lứa, mà còn có cả tình bạn, tình thầy cô, tình cảm gia đình, tình đồng bào của những người con xa xứ… Tất cả mang đến thật nhiều cung bậc cảm xúc, từ hài hước cho đến tò mò, đôi khi là cả những giọt nước mắt đầy xúc động.

Review Vẽ Em Bằng Màu Nỗi Nhớ 2024

Cuốn sách Vẽ Em Bằng Màu Nỗi Nhớ 2024 PDF của tác giả Tâm Phạm là một câu chuyện tình yêu đầy cảm động và sâu lắng. Trong đó, nhân vật Khanh quay trở lại Việt Nam và gặp lại những ký ức xưa, góp phần tạo nên một cuộc sống thường ngày đầy cảm xúc, từ tình yêu đôi lứa, tình bạn, tình cảm gia đình, cho đến tình đồng bào. Tác giả đã thành công trong việc tạo nên một không khí ấm áp, tình cảm và sâu sa, khiến cho người đọc không khỏi thổn thức. Tuy nhiên, câu chuyện có phần quen thuộc và dễ đoán, đặc biệt là trong những tình tiết cảm động, hơi khiến cho người đọc cảm thấy quá lời mòn nhưng vẫn xứng đáng là một tác phẩm nên đọc.

Bài Học Từ Sách Vẽ Em Bằng Màu Nỗi Nhớ 2024

?

1. Tình yêu là biến động: Trong cuộc đời, tình yêu không phải lúc nào cũng là một trái tim trọn vẹn đến cuối cùng. Một người có thể yêu nhiều người khác nhau trong cuộc đời của mình, và đôi khi tình yêu của họ cũng không phải là một câu chuyện kết thúc đẹp.

2. Cuộc sống thay đổi, nhưng tình cảm không: Mặc dù cuộc sống thay đổi và con người cũng thay đổi, tình cảm thân thiết giữa những người bạn cũ vẫn còn nguyên vẹn.

3. Sống trọn vẹn cuộc đời của mình: Cuộc đời của mỗi người đều gắn liền với những quyết định, và quyết định đó sẽ làm nên con người của họ. Vì vậy, làm cho cuộc đời của mình thật sự đáng sống và trọn vẹn là điều quan trọng.

4. Giữ đúng giá trị của tình bạn: Tình bạn là một trong những giá trị vô giá nhất của cuộc sống, và đó là một điều quan trọng mà chúng ta cần phải giữ vững.

5. Quan tâm đến những người xung quanh: Cuộc sống không chỉ có mình ta mà còn có những người xung quanh. Hãy quan tâm và giúp đỡ những người đó khi họ cần đến.

6. Tìm niềm vui trong những điều đơn giản: Niềm vui không luôn đến từ những điều lớn lao, thịnh vượng. Nó còn nằm ở những điều đơn giản như tình bạn, tình cảm gia đình hay những khoảnh khắc giản dị trong cuộc sống.

Tác giả: Minh Hằng.

COMMENTS

Tên

Alpha Books,15,ăn vặt,3,banchay,4,bánh_mì_ốp_la,1,blog,6,Buffer,2,buffet,1,Cars,3,City,3,Du Học,1,Địa Điểm Gò Công,16,Đồ Họa,8,ebook,2,Entertainment,2,Fashion,7,Fintech 4.0,1,First News - Trí Việt,2,Foods,7,Gallery,6,Game,19,gò công,3,Graphic Design,7,hackinh,1,Học Tiếng Anh,4,IELTS,1,IFTTT,113,Khóa Học,796,kienthucbachkhoa,1,kinhdien,4,Lắp đặt trọn gói camera tận nhà giá rẻ tại Gò Công,1,lẩu_gà,1,lớp 3,1,Mặt Trái Của Công Nghệ Ebook,1,mi-tron,1,Motion Design,7,Movies,2,Music,10,Nature,6,nhà đất,4,NhutTruongCom,113,NOKIA,1,People,10,phanmem,18,Phần Mềm,23,Phim,1,Phone,18,Print Design,2,review sách,1,Sách,30132,Sách Mới,3,SẢN PHẨM,7,Server,1,Short,1,Sports,6,T Sale,1,Tài Liệu Lớp 10,1,tanvan,1,Technology,11,Test,1,Thái Hà Books,1,theme,1,tiếng anh,5,Tin Tức,87,tintuc,9,Title,2,toán,1,Toán Lớp 10,1,Travel,5,truyen,31,truyenngan,8,Trương Định,27,tsale,16,Update,2,Video,7,Vip,1,Web Design,8,wiki,2,
ltr
item
TruongDinhVn Chia sẽ ebook, các khóa học, phần mềm học tập miễn phí: Vẽ Em Bằng Màu Nỗi Nhớ 2024 PDF
Vẽ Em Bằng Màu Nỗi Nhớ 2024 PDF
https://up.nhuttruong.com/file/nhuttruongcom/nhuttruongcom/2024/03/ve-em-bang-mau-noi-nho-2024-pdf.jpg
TruongDinhVn Chia sẽ ebook, các khóa học, phần mềm học tập miễn phí
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/2024/03/ve-em-bang-mau-noi-nho-2024-pdf.html
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/2024/03/ve-em-bang-mau-noi-nho-2024-pdf.html
true
4617887190895090632
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content