Viết Văn Không Băn Khoăn - Nâng Cấp Từ Vựng Cho Bài Văn Hay Hơn PDF

Cuốn sách Viết Văn Không Băn Khoăn là một cuốn sách rất hữu ích để nâng cao kỹ năng viết văn của bạn. Sách được biên so...

Cuốn sách Viết Văn Không Băn Khoăn là một cuốn sách rất hữu ích để nâng cao kỹ năng viết văn của bạn. Sách được biên soạn bởi hai cô giáo dạy văn, với nội dung phong phú và chuẩn xác. Cuốn sách này được chia thành hai phần: phần 1 tập trung vào 70 từ vựng thuộc 9 chủ đề thường xuất hiện trong các đề văn nghị luận xã hội và nghị luận văn học, phần 2 là các bài thực hành để ứng dụng từ vựng thông qua tìm lỗi chính tả, trò chơi ô chữ,… Cuốn sách này sẽ giúp bạn tự tin hơn khi viết văn và phát triển kỹ năng viết lách trong tương lai. Viết Văn Không Băn Khoăn được phát hành bởi thương hiệu sách Wavebooks, với sứ mệnh trở thành người bạn đồng hành tin cậy cho quá trình phát triển kỹ năng và tâm hồn người Việt trẻ.

Tải Sách Viết Văn Không Băn Khoăn – Nâng Cấp Từ Vựng Cho Bài Văn Hay Hơn PDF Miễn Phí

Tác giả: Phạm Thị Bích Lộc, Trần Thục Vi.
Nhà xuất bản: Thế Giới.
Năm xuất bản: 2024.
Ngôn ngữ: Tiếng Việt.
Trọng lượng: 220gr.
Kích thước: 15 x 15 x 1 cm.
Số trang: 208 trang.
Hình thức: Bìa Mềm.

Đọc sách Viết Văn Không Băn Khoăn – Nâng Cấp Từ Vựng Cho Bài Văn Hay Hơn PDF online miễn phí hoặc tải về dưới dạng PDF theo hướng dẫn. Cuốn sách Viết Văn Không Băn Khoăn – Nâng Cấp Từ Vựng Cho Bài Văn Hay Hơn PDF của tác giả Tác giả Phạm Thị Bích Lộc, Trần Thục Vi được xuất bản bởi nhà xuất bản Nhà xuất bản Thế Giới.

Lưu ý: Làm theo hướng dẫn để lấy link tải PDF hoặc link đọc Ebook online free cuốn sách Viết Văn Không Băn Khoăn – Nâng Cấp Từ Vựng Cho Bài Văn Hay Hơn PDF từ nhà xuất bản Nhà xuất bản Thế Giới.

Viết Văn Không Băn Khoăn - Nâng Cấp Từ Vựng Cho Bài Văn Hay Hơn PDF
Viết Văn Không Băn Khoăn – Nâng Cấp Từ Vựng Cho Bài Văn Hay Hơn PDF
Viết Văn Không Băn Khoăn - Nâng Cấp Từ Vựng Cho Bài Văn Hay Hơn PDF
Viết Văn Không Băn Khoăn – Nâng Cấp Từ Vựng Cho Bài Văn Hay Hơn PDF
Viết Văn Không Băn Khoăn - Nâng Cấp Từ Vựng Cho Bài Văn Hay Hơn PDF
Viết Văn Không Băn Khoăn – Nâng Cấp Từ Vựng Cho Bài Văn Hay Hơn PDF
Viết Văn Không Băn Khoăn - Nâng Cấp Từ Vựng Cho Bài Văn Hay Hơn PDF
Viết Văn Không Băn Khoăn – Nâng Cấp Từ Vựng Cho Bài Văn Hay Hơn PDF
Viết Văn Không Băn Khoăn - Nâng Cấp Từ Vựng Cho Bài Văn Hay Hơn PDF
Viết Văn Không Băn Khoăn – Nâng Cấp Từ Vựng Cho Bài Văn Hay Hơn PDF
Viết Văn Không Băn Khoăn - Nâng Cấp Từ Vựng Cho Bài Văn Hay Hơn PDF
Viết Văn Không Băn Khoăn – Nâng Cấp Từ Vựng Cho Bài Văn Hay Hơn PDF

Tóm Tắt Sách Viết Văn Không Băn Khoăn – Nâng Cấp Từ Vựng Cho Bài Văn Hay Hơn

Cuốn sách Viết Văn Không Băn Khoăn được biên soạn bởi hai cô giáo dạy văn với mục đích giúp người đọc nâng cao vốn từ vựng thông qua việc đọc tài liệu, sách và ứng dụng từ vựng thông qua các bài thực hành. Cuốn sách được chia thành hai phần với phần thứ nhất tập trung vào 70 từ vựng thuộc 9 chủ đề xuất hiện thường xuyên nhất trong các đề văn nghị luận xã hội và nghị luận văn học, phần thứ hai là ứng dụng từ vựng thông qua các bài thực hành tìm lỗi chính tả, lỗi lặp từ, trò chơi ô chữ. Cuốn sách này sẽ giúp đọc giả không còn gặp khó khăn trong việc viết văn và nâng cao kỹ năng viết lách của mình.

Đọc Sách Viết Văn Không Băn Khoăn – Nâng Cấp Từ Vựng Cho Bài Văn Hay Hơn Ebook Online

Viết Văn Không Băn Khoăn – Nâng Cấp Từ Vựng Cho Bài Văn Hay HơnĐiểm văn của bạn lúc nào cũng 5-6 điểm, thậm chí dưới trung bình dù bạn viết rất dài?Bạn hoang mang không biết phải ứng phó thế nào với môn văn trong kỳ thi THPTQG?Bạn theo đuổi các ngành khối D, khối C nhưng chưa thực sự bứt phá với môn văn?Ngoài một số học sinh trường chuyên lớp chọn, có đam mê với văn học và có khiếu viết lách, phần đông chúng ta đều sợ hãi trước những đề bài nghị luận, đặc biệt là nghị luận xã hội. Ngoài thành tố “phong ba bão táp” mang tên ngữ pháp, nguyên nhân chủ chốt khiến bạn không thể viết văn một cách trơn tru chính là bí từ ngữ.Từ vựng tiếng Việt phong phú, đa nghĩa, đa nguồn gốc khi có không ít từ được mượn từ tiếng Anh, tiếng Pháp, tiếng Nga và tiếng Hán. Do đó, dù chúng ta là người Việt, chúng ta cũng khó có thể tự tin vỗ ngực là mình rành rọt từ tiếng Việt. Đó là lý do vì sao các bạn học sinh, sinh viên hay những ai hoạt động trong lĩnh vực viết lách cần trau dồi vốn từ liên tục thông qua việc đọc tài liệu, đọc sách, trong đó có cuốn sách mới Viết Văn Không Băn Khoăn.Viết Văn Không Băn Khoăn được biên soạn và chấp bút bởi hai cô giáo dạy văn, những người luôn trong tâm thế tìm tòi, khám phá các con chữ nên nội dung sách phong phú và chuẩn xác. Sách được chia thành hai phần:Phần 1: 70 từ vựng thuộc 9 chủ đề xuất hiện thường xuyên nhất trong các đề văn nghị luận xã hội và nghị luận văn học.Phần 2: Ứng dụng từ vựng thông qua các bài thực hành tìm lỗi chính tả, lỗi lặp từ, trò chơi ô chữ.Với cuốn sách này, viết văn nói chung và viết lách nói riêng sẽ không còn là nỗi ám ảnh của bạn.Sách được phát hành bởi thương hiệu sách Wavebooks với sứ mệnhtrở thành người bạn đồng hành tin cậy cho quá trình phát triển kỹ năng và tâm hồn người Việt trẻ.Về tác giả:Tác giả Phạm Thị Bích Lộc- Cử nhân tốt nghiệp loại Giỏi ngành Sư phạm Ngữ Văn – Trường Đại học Sư Phạm TP. Hồ Chí Minh.- Giáo viên môn ngữ Văn cấp Trung học cơ sở.- Chủ kênh Tiktok GenZ Dạy Văn với 431 ngàn lượt follow.Tác giả Thục Vi- Cử nhân tốt nghiệp loại Giỏi ngành Sư phạm Ngữ Văn – Trường Đại học Sư Phạm TP. Hồ Chí Minh.- Giáo viên môn ngữ Văn cấp Trung học cơ sở.

Review sách Viết Văn Không Băn Khoăn – Nâng Cấp Từ Vựng Cho Bài Văn Hay Hơn

Cuốn sách Viết Văn Không Băn Khoăn là một hướng dẫn vô cùng hữu ích cho những ai muốn nâng cao khả năng viết văn và mở rộng từ vựng trong ngữ pháp tiếng Việt. Tác giả đã biên soạn sách một cách rất chặt chẽ và khoa học, chia thành hai phần với nội dung đầy đủ và phong phú. Phần đầu tiên của cuốn sách tập trung vào 70 từ vựng quan trọng và thường xuất hiện trong các đề văn nghị luận xã hội và nghị luận văn học, giúp độc giả hiểu rõ các từ vựng và áp dụng chúng một cách chính xác trong các bài văn. Phần tiếp theo của sách giúp độc giả ứng dụng từ vựng thông qua các bài thực hành tìm lỗi chính tả, lỗi lặp từ và trò chơi ô chữ. Cuốn sách này thực sự là một tài liệu hữu ích, giúp bạn cải thiện kỹ năng viết và nâng cao vốn từ vựng của mình.

Những Câu Nói Hay Trong Viết Văn Không Băn Khoăn – Nâng Cấp Từ Vựng Cho Bài Văn Hay Hơn

Viết văn không chỉ là nghiên cứu ngữ pháp, mà còn đòi hỏi người viết phải sử dụng từ vựng phù hợp và đa dạng. Để trở thành người viết giỏi, chúng ta cần trau dồi vốn từ liên tục thông qua việc đọc tài liệu và sách.

Cuốn sách Viết Văn Không Băn Khoăn giúp bạn nâng cao vốn từ vựng và sử dụng chúng một cách chính xác và linh hoạt trong các bài văn. Sách được chia thành hai phần, phần đầu tiên là 70 từ vựng thuộc 9 chủ đề xuất hiện thường xuyên trong các đề văn nghị luận xã hội và nghị luận văn học. Phần thứ hai là các bài thực hành tìm lỗi chính tả, lỗi lặp từ và trò chơi ô chữ để bạn có thể ứng dụng từ vựng một cách hiệu quả.

Sách được biên soạn bởi hai cô giáo dạy văn với nhiều kinh nghiệm, nên nội dung sách phong phú và chuẩn xác. Tác giả Phạm Thị Bích Lộc và Thục Vi là những cử nhân tốt nghiệp loại Giỏi ngành Sư phạm Ngữ Văn và đều là giáo viên môn ngữ Văn cấp Trung học cơ sở.

Cuốn sách Viết Văn Không Băn Khoăn được xuất bản bởi thương hiệu sách Wavebooks với sứ mệnh trở thành người bạn đồng hành tin cậy cho quá trình phát triển kỹ năng và tâm hồn người Việt trẻ.

Bài Học Từ Sách Viết Văn Không Băn Khoăn – Nâng Cấp Từ Vựng Cho Bài Văn Hay Hơn

1. Từ vựng tiếng Việt rất phong phú và đa dạng, cũng như khó để tự tin rành rọt từ tiếng Việt.

2. Học sinh, sinh viên và những ai hoạt động trong lĩnh vực viết lách cần trau dồi vốn từ liên tục thông qua việc đọc tài liệu, đọc sách.

3. Cuốn sách Viết Văn Không Băn Khoăn được biên soạn để giúp bạn nâng cao vốn từ vựng của mình.

4. Sách được chia thành hai phần: phần 1 tập trung vào 70 từ vựng thuộc 9 chủ đề phổ biến trong các đề nghị luận xã hội và nghị luận văn học; phần 2 ứng dụng từ vựng thông qua các bài thực hành.

5. Viết văn không còn là nỗi ám ảnh của bạn nếu bạn sử dụng cuốn sách này để nâng cao khả năng từ vựng của mình.

6. Cuốn sách này là sản phẩm của thương hiệu sách Wavebooks, nhằm trở thành người bạn đồng hành tin cậy cho quá trình phát triển kỹ năng và tâm hồn người Việt trẻ.

7. Tác giả Phạm Thị Bích Lộc và Thục Vi là hai cô giáo dạy văn, những người luôn tìm tòi, khám phá các con chữ.

COMMENTS

Tên

Alpha Books,15,ăn vặt,3,banchay,4,bánh_mì_ốp_la,1,blog,6,Buffer,2,buffet,1,Cars,3,City,3,Du Học,1,Địa Điểm Gò Công,16,Đồ Họa,8,ebook,2,Entertainment,2,Fashion,7,Fintech 4.0,1,First News - Trí Việt,2,Foods,7,Gallery,6,Game,19,gò công,3,Graphic Design,7,hackinh,1,Học Tiếng Anh,4,IELTS,1,IFTTT,113,Khóa Học,796,kienthucbachkhoa,1,kinhdien,4,Lắp đặt trọn gói camera tận nhà giá rẻ tại Gò Công,1,lẩu_gà,1,lớp 3,1,Mặt Trái Của Công Nghệ Ebook,1,mi-tron,1,Motion Design,7,Movies,2,Music,10,Nature,6,nhà đất,4,NhutTruongCom,113,NOKIA,1,People,10,phanmem,18,Phần Mềm,23,Phim,1,Phone,18,Print Design,2,review sách,1,Sách,30132,Sách Mới,3,SẢN PHẨM,7,Server,1,Short,1,Sports,6,T Sale,1,Tài Liệu Lớp 10,1,tanvan,1,Technology,11,Test,1,Thái Hà Books,1,theme,1,tiếng anh,5,Tin Tức,87,tintuc,9,Title,2,toán,1,Toán Lớp 10,1,Travel,5,truyen,31,truyenngan,8,Trương Định,27,tsale,16,Update,2,Video,7,Vip,1,Web Design,8,wiki,2,
ltr
item
TruongDinhVn Chia sẽ ebook, các khóa học, phần mềm học tập miễn phí: Viết Văn Không Băn Khoăn - Nâng Cấp Từ Vựng Cho Bài Văn Hay Hơn PDF
Viết Văn Không Băn Khoăn - Nâng Cấp Từ Vựng Cho Bài Văn Hay Hơn PDF
https://up.nhuttruong.com/file/nhuttruongcom/nhuttruongcom/nhut-truong-com/2024/03/viet-van-khong-ban-khoan-nang-cap-tu-vung-cho-bai-van-hay-hon-pdf.jpg
TruongDinhVn Chia sẽ ebook, các khóa học, phần mềm học tập miễn phí
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/2024/03/viet-van-khong-ban-khoan-nang-cap-tu.html
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/2024/03/viet-van-khong-ban-khoan-nang-cap-tu.html
true
4617887190895090632
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content