Am Mây Ngủ 2023 PDF

Am Mây Ngủ 2023 PDF – TruongDinhVN   2. DOWNLOAD Định dạng EPUB                       Download Định dạng AWZ3                       D...

Am Mây Ngủ 2023 PDF
– TruongDinhVN

 

2. DOWNLOAD

Định dạng EPUB                      Download
Định dạng AWZ3                      Download

Định dạng MOBI                      Download
Định dạng PDF                        Download

Am Mây Ngủ 2023 PDF

Cuốn sách Am Mây Ngủ 2023 PDF là một tác phẩm văn học đặc sắc, nói về câu chuyện của một người tăng sĩ áo vải sống trên am Ngọa Vân núi Yên Tử, Trúc Lâm Đại sĩ, người đã đến đất Chiêm Thành để thắt chặt tình hữu nghị giữa hai nước và dựng nên nền hòa bình lâu dài. Cuốn sách còn lồng ghép hình ảnh của công chúa Huyền Trân, con gái của Trúc Lâm Đại sĩ, người đã tự nguyện trở thành viên gạch đầu tiên cho nền móng hòa bình đó.

Tác giả đã vô cùng tinh tế đưa người đọc vào thế giới của một Thiền sư, để hiểu được tình cảm, suy nghĩ và hành động của họ. Trong cuốn sách, hình ảnh người tăng sĩ Trúc Lâm Đại sĩ với sự hi sinh, tình nguyện và tâm huyết của mình đã gây ấn tượng mạnh mẽ đến động lòng người đọc. Đây là một tác phẩm đáng đọc và đáng suy ngẫm giữa cuộc sống vội vàng hiện đại.

Tải Sách Am Mây Ngủ 2023 PDF Miễn Phí

Đọc sách Am Mây Ngủ 2023 PDF online miễn phí hoặc tải về dưới dạng PDF theo hướng dẫn. Cuốn sách Am Mây Ngủ 2023 PDF của tác giả Tác giả Thích Nhất Hạnh được xuất bản bởi nhà xuất bản Nhà xuất bản Hồng Đức.

Làm theo hướng dẫn để lấy link tải PDF hoặc link đọc Ebook online free cuốn sách Am Mây Ngủ 2023 PDF từ nhà xuất bản Nhà xuất bản Hồng Đức.

Tác giả: Thích Nhất Hạnh.
Nhà xuất bản: Hồng Đức.
Năm xuất bản: 2023.
Ngôn ngữ: Tiếng Việt.
Trọng lượng: 200gr.
Kích thước: 20.5 x 13 x 0.9 cm.
Số trang: 188 trang.
Hình thức: Bìa Mềm.
Giá bán: 89.100 đ.
Miễn phí: Tải pdf, đọc ebook online, nghe sách nói.

Am Mây Ngủ 2023 PDF
Sách Am Mây Ngủ 2023 PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Am Mây Ngủ 2023 PDF
Sách Am Mây Ngủ 2023 PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.

Đánh Giá Của Tôi Về Am Mây Ngủ 2023

Am Mây Ngủ là cuốn sách đầy cảm xúc và sâu lắng về tình yêu, tình bạn và tâm hồn. Tôi đã bị cuốn hút ngay từ những dòng đầu tiên khi đọc về câu chuyện của công chúa Huyền Trân và người tăng sĩ Trúc Lâm Đại sĩ.

Cảm giác yên bình và sự trong sáng của tâm hồn trong cuốn sách đã khiến tôi cảm thấy thư thái và suy tư nhiều hơn về ý nghĩa của cuộc sống. Tác giả đã biến các nhân vật lịch sử thành những hình ảnh sống động và gần gũi, khiến tôi cảm thấy như đang sống trong thế giới mộng mơ của Am Ngọa Vân.

Cuốn sách Am Mây Ngủ không chỉ là một câu chuyện về tình yêu và lòng hiếu thảo, mà còn là một bức tranh tinh tế về tâm hồn con người và hành trình tìm kiếm ý nghĩa của cuộc sống. Đọc sách này, tôi nhận ra rằng hạnh phúc thực sự đến từ sự hiểu biết và lòng nhân hậu của con người, và tôi rất hạnh phúc vì đã có cơ hội đọc được tác phẩm ý nghĩa này.

Tóm Tắt Sách Am Mây Ngủ 2023

Am Mây Ngủ là câu chuyện kể về người tăng sĩ Trúc Lâm Đại sĩ, tổ thứ nhất của Thiền phái Trúc Lâm, sống trên am Ngọa Vân núi Yên Tử. Ông đã du hành sang đất Chiêm Thành để thắt chặt tình hữu nghị giữa hai nước và mong dựng nên một nền hòa bình lâu dài. Công chúa Huyền Trân, con gái của ông, đã tự nguyện làm một trong những viên gạch đầu tiên cho nền móng hòa bình đó. Tác phẩm gợi lên nét cảm động về lòng của một Thiền sư.

Đọc Sách Am Mây Ngủ 2023 Ebook Online

Am Mây NgủTruyện Am Mây Ngủ tuy nói về công chúa Huyền Trân nhưng ở đây hình ảnh công chúa Huyền Trân không thể tách rời ra khỏi hình ảnh của người tăng sĩ áo vải sống trên am Ngọa Vân núi Yên Tử. Người ấy là Trúc Lâm Đại sĩ, tổ thứ nhất của Thiền phái Trúc Lâm.Ông đã du hành sang đất Chiêm Thành để thắt chặt tình hữu nghị Chiêm – Việt, mong dựng nên một nền hòa bình lâu dài giữa hai nước. Công chúa Huyền Trân, con gái của ông, đã tự nguyện làm một trong những viên gạch đầu tiên cho nền móng hòa bình ấy.Trong Am Mây Ngủ, tác giả đã lấy lòng của một Thiền sư để hiểu lòng một vị Thiền sư. Đó là nét cảm động nhất trong tác phẩm mà chúng tôi trân trọng giới thiệu với các độc giả thân mến hôm nay.(Làng Mai)

Review Am Mây Ngủ 2023

Cuốn sách Am Mây Ngủ 2023 PDF của tác giả Làng Mai là một câu chuyện cảm động về tình yêu, sự hy sinh và hòa bình giữa hai quốc gia Chiêm – Việt. Tác giả đã khéo léo kết hợp hình ảnh của công chúa Huyền Trân và người tăng sĩ Trúc Lâm Đại sĩ trong cuốn sách, để tạo nên một câu chuyện đầy ý nghĩa và nhân văn. Bên cạnh đó, cảm nhận được lòng nhiệt huyết và tâm hồn của một Thiền sư thông qua nhân vật Trúc Lâm Đại sĩ trong truyện. Cuốn sách Am Mây Ngủ 2023 PDF sẽ đem lại cho độc giả những cảm xúc tuyệt vời và cảm nhận sự đẹp đẽ của tình người và hòa bình.

Bài Học Từ Sách Am Mây Ngủ 2023

?

1. Tôn trọng tình hữu nghị giữa các quốc gia và xây dựng nền hòa bình: Cuốn sách Am Mây Ngủ giúp cho chúng ta nhận thức được tầm quan trọng của tình hữu nghị giữa các quốc gia và ý thức được sự cần thiết và ý nghĩa của việc xây dựng nền hòa bình.

2. Cuộc sống bình đẳng và giản dị ở trên núi Yên Tử: Cuốn sách còn chinh phục độc giả bởi những hình ảnh tuyệt đẹp về cuộc sống bình đẳng và giản dị của những người tăng sĩ sống trên núi Yên Tử.

3. Đức tính của một thiền sư: Am Mây Ngủ giúp chúng ta hiểu rõ hơn về đức tính của một thiền sư, những phẩm chất cần có để trở thành một người tu tập đạo đức, trở nên thanh cao và tinh tấn.

4. Tình cảm trong gia đình: Công chúa Huyền Trân đóng vai trò rất quan trọng trong cuốn sách, qua đó, chúng ta có thể tìm thấy bài học về tình cảm trong gia đình, tình yêu giữa cha con, tình bạn của những người bạn thân.

5. Tầm quan trọng của truyền thống và di sản văn hóa: Cuộc du hành của Trúc Lâm Đại sĩ để thắt chặt tình hữu nghị Chiêm – Việt đồng thời góp phần bảo vệ và phát triển những giá trị truyền thống, di sản văn hóa của dân tộc.

Tác giả: Minh Hằng.



from NhutTruongCom https://ift.tt/Qf1gsI3
via IFTTT

COMMENTS

Tên

Alpha Books,15,ăn vặt,3,banchay,4,bánh_mì_ốp_la,1,blog,6,Buffer,2,buffet,1,Cars,3,City,3,Du Học,1,Địa Điểm Gò Công,16,Đồ Họa,8,ebook,2,Entertainment,2,Fashion,7,Fintech 4.0,1,First News - Trí Việt,2,Foods,7,Gallery,6,Game,19,gò công,3,Graphic Design,7,hackinh,1,Học Tiếng Anh,4,IELTS,1,IFTTT,113,Khóa Học,796,kienthucbachkhoa,1,kinhdien,4,Lắp đặt trọn gói camera tận nhà giá rẻ tại Gò Công,1,lẩu_gà,1,lớp 3,1,Mặt Trái Của Công Nghệ Ebook,1,mi-tron,1,Motion Design,7,Movies,2,Music,10,Nature,6,nhà đất,4,NhutTruongCom,113,NOKIA,1,People,10,phanmem,18,Phần Mềm,23,Phim,1,Phone,18,Print Design,2,review sách,1,Sách,30062,Sách Mới,3,SẢN PHẨM,7,Server,1,Short,1,Sports,6,T Sale,1,Tài Liệu Lớp 10,1,tanvan,1,Technology,11,Test,1,Thái Hà Books,1,theme,1,tiếng anh,5,Tin Tức,87,tintuc,9,Title,2,toán,1,Toán Lớp 10,1,Travel,5,truyen,31,truyenngan,8,Trương Định,27,tsale,16,Update,2,Video,7,Vip,1,Web Design,8,wiki,2,
ltr
item
TruongDinhVn Chia sẽ ebook, các khóa học, phần mềm học tập miễn phí: Am Mây Ngủ 2023 PDF
Am Mây Ngủ 2023 PDF
https://up.nhuttruong.com/file/nhuttruongcom/nhuttruongcom/2024/04/am-may-ngu-2023-pdf.jpg
TruongDinhVn Chia sẽ ebook, các khóa học, phần mềm học tập miễn phí
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/2024/04/am-may-ngu-2023-pdf.html
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/2024/04/am-may-ngu-2023-pdf.html
true
4617887190895090632
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content