Bạn Đã Nghĩ Quá Nhiều PDF

Bạn Đã Nghĩ Quá Nhiều PDF – TruongDinhVN   2. DOWNLOAD Định dạng EPUB                       Download Định dạng AWZ3                  ...

Bạn Đã Nghĩ Quá Nhiều PDF
– TruongDinhVN

 

2. DOWNLOAD

Định dạng EPUB                      Download
Định dạng AWZ3                      Download

Định dạng MOBI                      Download
Định dạng PDF                        Download

Bạn Đã Nghĩ Quá Nhiều PDF

Cuốn sách Bạn Đã Nghĩ Quá Nhiều PDF của tác giả Đàn Kim là một cuốn sách tự lực, giúp bạn thay đổi tâm thế và điều chỉnh góc nhìn của mình. Với chân lý “Bạn đơn giản thì thế giới sẽ đơn giản”, tác giả đã giúp người đọc thấy rằng những khó khăn gặp phải trong cuộc sống thường do tâm thế của bản thân. Cuốn sách cung cấp cho bạn những bước đi thực tiễn để kiểm soát bản thân, tránh xa những ảo tưởng và muộn phiền, dọn sạch “đống rác” trong tâm trí và hóa giải sự đố kỵ. Nếu bạn đang gặp phải những khó khăn trong cuộc sống và cảm thấy mình đã nghĩ quá nhiều, hãy đọc cuốn sách này để tìm ra giải pháp cho mình.

Tải Sách Bạn Đã Nghĩ Quá Nhiều PDF Miễn Phí

Đọc sách Bạn Đã Nghĩ Quá Nhiều PDF online miễn phí hoặc tải về dưới dạng PDF theo hướng dẫn. Cuốn sách Bạn Đã Nghĩ Quá Nhiều PDF của tác giả Tác giả Đàn Kim được xuất bản bởi nhà xuất bản Nhà xuất bản Thanh Hóa.

Làm theo hướng dẫn để lấy link tải PDF hoặc link đọc Ebook online free cuốn sách Bạn Đã Nghĩ Quá Nhiều PDF từ nhà xuất bản Nhà xuất bản Thanh Hóa.

Tác giả: Đàn Kim.
Người dịch: Anh Lê Hoàng Minh.
Nhà xuất bản: Thanh Hóa.
Năm xuất bản: 2024.
Trọng lượng: 250gr.
Kích thước: 21 x 14 x 1.1 cm.
Số trang: 232 trang.
Hình thức: Bìa Mềm.
Giá bán: 75.600 đ.
Miễn phí: Tải pdf, đọc ebook online, nghe sách nói.

Bạn Đã Nghĩ Quá Nhiều PDF
Sách Bạn Đã Nghĩ Quá Nhiều PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.

Đánh Giá Của Tôi Về Bạn Đã Nghĩ Quá Nhiều

Cuốn sách “Bạn Đã Nghĩ Quá Nhiều” của tác giả Đàn Kim là một nguồn cảm hứng lớn giúp tôi hiểu rõ hơn về việc làm thế nào để giữ cho tâm trí mình luôn trong trạng thái bình tĩnh và không bị quá tải bởi những suy nghĩ tiêu cực. Đọc sách giúp tôi nhận ra rằng, việc đơn giản hóa mọi vấn đề trong cuộc sống sẽ giúp chúng ta giải quyết chúng dễ dàng hơn.

Cuốn sách giúp tôi nhận ra rằng, quan trọng nhất là phải tự tin vào bản thân mình và không để cho những suy nghĩ tiêu cực chi phối cuộc sống của mình. Tôi tin rằng, sau khi đọc xong cuốn sách này, tôi sẽ có nhiều cách nhìn khác về cuộc sống và biết cách làm thế nào để giữ cho tâm trí mình luôn trong trạng thái tích cực.

Tôi rất hài lòng khi đã đọc cuốn sách này và tôi sẽ chia sẻ với mọi người về những bài học quý giá mà tôi đã học được từ cuốn sách “Bạn Đã Nghĩ Quá Nhiều”.

Tóm Tắt Sách Bạn Đã Nghĩ Quá Nhiều

Cuốn sách “Bạn Đã Nghĩ Quá Nhiều” của tác giả Đàn Kim chỉ ra rằng suy nghĩ quá nhiều thường do thiếu tự tin vào bản thân. Tác giả nhấn mạnh rằng, nếu lo lắng quá nhiều, sẽ tạo ra những hậu quả đáng sợ và thể hiện tâm thế của chúng ta đối với thế giới. Vì vậy, cuốn sách đề xuất các phương pháp để thay đổi tâm thế, điều chỉnh góc nhìn và sống thực tế hơn. Cuốn sách khuyến khích chúng ta kiểm soát bản thân, tránh những ảo tưởng xa vời và gạt bỏ những lo lắng không cần thiết. Tác giả cũng đề cập đến việc chủ động cho đi và hóa giải sự đố kỵ. “Bạn Đã Nghĩ Quá Nhiều” là một cuốn sách hữu ích dành cho những ai muốn thay đổi tâm thế và sống thực tế hơn.

Đọc Sách Bạn Đã Nghĩ Quá Nhiều Ebook Online

Bạn Đã Nghĩ Quá NhiềuBạn đơn giản thì thế giới sẽ đơn giản”, đây là chân lý đã được nhiều người đúc kết.Những người suy nghĩ nhiều thường là do thiếu tự tin vào bản thân. Chẳng hạn, họ sợ mình có nhiều khuyết điểm, sợ người khác chê cười hoàn cảnh gia đình, sợ mình làm không tốt,… rồi sau đó tự mình nghĩ ra những hậu quả đáng sợ. Thực ra, điều này cũng cho thấy, thế giới của mỗi người là sự phản chiếu nội tâm của chính họ, và những khó khăn gặp phải chính là tâm thế của họ đối với thế giới. Cho dù mọi việc có phức tạp đến mấy, nếu bạn có thể nhìn chúng một cách đơn giản, thì cũng sẽ giải quyết dễ dàng.BẠN ĐÃ NGHĨ QUÁ NHIỀU sẽ giúp bạn thay đổi tâm thế và điều chỉnh góc nhìn, để:- Tự kiểm soát bản thân, tập trung vào công việc- Sống thực tế, tránh ảo tưởng xa vời- Trò chuyện với tâm hồn, gạt bỏ những muộn phiền- Dọn sạch “đống rác” trong tâm trí- Chủ động cho đi và hóa giải sự đố kỵ

Review Bạn Đã Nghĩ Quá Nhiều

Bài Học Từ Sách Bạn Đã Nghĩ Quá Nhiều

Tác giả: Minh Hằng.



from NhutTruongCom https://ift.tt/XifvMmJ
via IFTTT

COMMENTS

Tên

Alpha Books,15,ăn vặt,3,banchay,4,bánh_mì_ốp_la,1,blog,6,Buffer,2,buffet,1,Cars,3,City,3,Du Học,1,Địa Điểm Gò Công,16,Đồ Họa,8,ebook,2,Entertainment,2,Fashion,7,Fintech 4.0,1,First News - Trí Việt,2,Foods,7,Gallery,6,Game,19,gò công,3,Graphic Design,7,hackinh,1,Học Tiếng Anh,4,IELTS,1,IFTTT,113,Khóa Học,796,kienthucbachkhoa,1,kinhdien,4,Lắp đặt trọn gói camera tận nhà giá rẻ tại Gò Công,1,lẩu_gà,1,lớp 3,1,Mặt Trái Của Công Nghệ Ebook,1,mi-tron,1,Motion Design,7,Movies,2,Music,10,Nature,6,nhà đất,4,NhutTruongCom,113,NOKIA,1,People,10,phanmem,18,Phần Mềm,23,Phim,1,Phone,18,Print Design,2,review sách,1,Sách,30132,Sách Mới,3,SẢN PHẨM,7,Server,1,Short,1,Sports,6,T Sale,1,Tài Liệu Lớp 10,1,tanvan,1,Technology,11,Test,1,Thái Hà Books,1,theme,1,tiếng anh,5,Tin Tức,87,tintuc,9,Title,2,toán,1,Toán Lớp 10,1,Travel,5,truyen,31,truyenngan,8,Trương Định,27,tsale,16,Update,2,Video,7,Vip,1,Web Design,8,wiki,2,
ltr
item
TruongDinhVn Chia sẽ ebook, các khóa học, phần mềm học tập miễn phí: Bạn Đã Nghĩ Quá Nhiều PDF
Bạn Đã Nghĩ Quá Nhiều PDF
https://up.nhuttruong.com/file/nhuttruongcom/nhuttruongcom/2024/04/ban-da-nghi-qua-nhieu-pdf.jpg
TruongDinhVn Chia sẽ ebook, các khóa học, phần mềm học tập miễn phí
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/2024/04/ban-nghi-qua-nhieu-pdf.html
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/2024/04/ban-nghi-qua-nhieu-pdf.html
true
4617887190895090632
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content