Chiến Lược Mua Bán Và Sáp Nhập Doanh Nghiệp PDF

Chiến Lược Mua Bán Và Sáp Nhập Doanh Nghiệp PDF – TruongDinhVN   2. DOWNLOAD Định dạng EPUB                       Download Định dạng ...

Chiến Lược Mua Bán Và Sáp Nhập Doanh Nghiệp PDF
– TruongDinhVN

 

2. DOWNLOAD

Định dạng EPUB                      Download
Định dạng AWZ3                      Download

Định dạng MOBI                      Download
Định dạng PDF                        Download

Chiến Lược Mua Bán Và Sáp Nhập Doanh Nghiệp PDF

Cuốn sách Chiến Lược Mua Bán Và Sáp Nhập Doanh Nghiệp PDF của tác giả Mark L. Sirower và Jeffery M. Weirens là một tài liệu quan trọng giúp các công ty và quản lý đưa ra các quyết định chính xác và hiệu quả trong thực hiện chiến lược M&A. Với nền tảng kinh tế rõ ràng và được chấp nhận rộng rãi về vấn đề hiệu quả hoạt động M&A, cuốn sách này cung cấp những kiến ​​thức cần thiết để phát triển và thực hiện một chiến lược M&A thành công. Tác giả chỉ ra các cạm bẫy và những rủi ro thường gặp trong quá trình thực hiện M&A và đưa ra các giải pháp để tạo ra giá trị lâu dài cho cổ đông. Cuốn sách là một tài liệu quan trọng, cần thiết cho các nhà quản lý và giám đốc điều hành để thực hiện các chiến lược M&A thành công và tạo ra giá trị cho công ty và cổ đông của mình.

Tải Sách Chiến Lược Mua Bán Và Sáp Nhập Doanh Nghiệp PDF Miễn Phí

Đọc sách Chiến Lược Mua Bán Và Sáp Nhập Doanh Nghiệp PDF online miễn phí hoặc tải về dưới dạng PDF theo hướng dẫn. Cuốn sách Chiến Lược Mua Bán Và Sáp Nhập Doanh Nghiệp PDF của tác giả Tác giả Mark L. Sirower, Jeffery M. Weirens được xuất bản bởi nhà xuất bản Nhà xuất bản Tổng Hợp Thành Phố Hồ Chí Minh.

Làm theo hướng dẫn để lấy link tải PDF hoặc link đọc Ebook online free cuốn sách Chiến Lược Mua Bán Và Sáp Nhập Doanh Nghiệp PDF từ nhà xuất bản Nhà xuất bản Tổng Hợp Thành Phố Hồ Chí Minh.

Tác giả: Mark L. Sirower, Jeffery M. Weirens.
Người dịch: Lê Thị Minh Loan.
Nhà xuất bản: Tổng Hợp Thành Phố Hồ Chí Minh.
Năm xuất bản: 2024.
Trọng lượng: 630gr.
Kích thước: 23 x 15 x 2.46 cm.
Số trang: 492 trang.
Hình thức: Bìa Mềm.
Giá bán: 265.500 đ.
Miễn phí: Tải pdf, đọc ebook online, nghe sách nói.

Chiến Lược Mua Bán Và Sáp Nhập Doanh Nghiệp PDF
Sách Chiến Lược Mua Bán Và Sáp Nhập Doanh Nghiệp PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Chiến Lược Mua Bán Và Sáp Nhập Doanh Nghiệp PDF
Sách Chiến Lược Mua Bán Và Sáp Nhập Doanh Nghiệp PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.

Đánh Giá Của Tôi Về Chiến Lược Mua Bán Và Sáp Nhập Doanh Nghiệp

Cuốn sách Chiến Lược Mua Bán Và Sáp Nhập Doanh Nghiệp của tác giả Mark L. Sirower và Jeffery M. Weirens có vẻ rất hấp dẫn với những ai quan tâm đến lĩnh vực M&A. Việc họ nhấn mạnh về việc tạo ra giá trị thực sự và lâu dài cho cổ đông khi thực hiện các chiến lược M&A là điểm mạnh của cuốn sách này.

Ngoài ra, việc đề cập đến những cạm bẫy mà các công ty thường gặp phải khi thực hiện M&A cũng là một điểm đặc biệt quan trọng. Sự chia sẻ kinh nghiệm và chiến lược từ hai tác giả hàng đầu trong lĩnh vực này chắc chắn sẽ giúp người đọc có cái nhìn tổng quan và chi tiết về quá trình M&A.

Tóm lại, cuốn sách này có vẻ như là một nguồn thông tin quý giá và hữu ích cho những ai muốn tìm hiểu thêm về Chiến lược Mua Bán và Sáp Nhập Doanh Nghiệp.

Tóm Tắt Sách Chiến Lược Mua Bán Và Sáp Nhập Doanh Nghiệp

Cuốn sách “Chiến lược mua bán và sáp nhập doanh nghiệp” của tác giả Mark L. Sirower và Jeffery M. Weirens là một tài liệu quan trọng giúp thay đổi cách các công ty, nhà quản lý, giám đốc điều hành và hội đồng quản trị suy nghĩ và tiếp cận các chiến lược M&A. Tác giả chỉ ra những nguyên tắc chiến lược, tài chính, truyền thông, hành vi đối thủ cạnh tranh và hành vi con người cùng hội tụ để ảnh hưởng đến giá trị công ty thâu tóm ngay lập tức. Cuốn sách giúp người đọc phát triển và thực hiện chiến lược M&A từ đầu đến cuối để tránh những cạm bẫy và tạo ra giá trị thực sự, lâu dài cho cổ đông.

Đọc Sách Chiến Lược Mua Bán Và Sáp Nhập Doanh Nghiệp Ebook Online

Chiến Lược Mua Bán Và Sáp Nhập Doanh NghiệpNgày công bố là một khoảnh khắc đáng kinh ngạc khi các nguyên tắc chiến lược, tài chính doanh nghiệp, truyền thông, hành vi của đối thủ cạnh tranh và hành vi của con người cùng hội tụ. Nó có thể ngay lập tức ảnh hưởng đến giá trị của công ty thâu tóm. Nó là điểm uốn của dòng thác M&A” (trang 180)Chiến lược mua bán và sáp nhập doanh nghiệp sẽ thay đổi cách các công ty – các nhà quản lý, giám đốc điều hành và hội đồng quản trị – suy nghĩ và tiếp cận các chiến lược M&A cũng như những lời hứa về hiệu suất mà họ đưa ra với các cổ đông của mình. Bắt đầu với nền tảng kinh tế rõ ràng và được chấp nhận rộng rãi về vấn đề hiệu quả hoạt động M&A, Mark Sirower và Jeff Weirens của Deloitte chỉ cho những người mua lại cách phát triển và thực hiện một chiến lược M&A – từ đầu đến cuối – để tránh được những cạm bẫy mà rất nhiều công ty gặp phải và tạo ra giá trị thực sự, lâu dài cho cổ đông.

Review Chiến Lược Mua Bán Và Sáp Nhập Doanh Nghiệp

Cuốn sách “Chiến Lược Mua Bán Và Sáp Nhập Doanh Nghiệp” của Mark L. Sirower và Jeffery M. Weirens là một tài liệu tuyệt vời cho những người quản lý, giám đốc điều hành và hội đồng quản trị muốn tiếp cận với các chiến lược M&A. Tác giả bắt đầu bằng nền tảng kinh tế rõ ràng và được chấp nhận rộng rãi về vấn đề hiệu quả hoạt động M&A, sau đó chỉ cho người đọc cách phát triển và thực hiện một chiến lược M&A – từ đầu đến cuối – để tránh được các cạm bẫy mà rất nhiều công ty gặp phải và tạo ra giá trị thực sự, lâu dài cho cổ đông. Sách không chỉ tập trung vào vấn đề kỹ thuật và pháp lý, mà còn giai đoạn chuẩn bị trước khi thực hiện, quá trình thực hiện và hiểu rõ về tác động của việc mua bán và sáp nhập đối với công ty. Điều đáng chú ý nhất là sách cung cấp cho người đọc một cách tiếp cận phương pháp để đánh giá giá trị thực của một doanh nghiệp. Cuốn sách “Chiến Lược Mua Bán Và Sáp Nhập Doanh Nghiệp” là một nguồn tư liệu quý giá và không thể thiếu đối với những người quan tâm đến các chiến lược M&A.

Bài Học Từ Sách Chiến Lược Mua Bán Và Sáp Nhập Doanh Nghiệp

Từ cuốn sách Chiến Lược Mua Bán Và Sáp Nhập Doanh Nghiệp, chúng ta học được các bài học quan trọng về chiến lược M&A như sau:

1. Các công ty cần phải thiết lập một chiến lược rõ ràng cho hoạt động M&A của mình, bao gồm định vị thị trường, phát triển kế hoạch và quản lý rủi ro.

2. Hiệu quả hoạt động M&A không chỉ đo lường bằng việc xem xét lợi nhuận, mà còn phải đánh giá các yếu tố như chi phí và rủi ro.

3. Các công ty cần phải xác định rõ lợi ích tài chính và phi tài chính từ hoạt động M&A, bao gồm giá trị thêm cho cổ đông, tối ưu hóa cơ cấu vốn và tăng trưởng doanh thu.

4. Quá trình M&A cần phải được thực hiện một cách chặt chẽ và có kế hoạch, bao gồm đánh giá đầy đủ về doanh nghiệp đích và đánh giá dự án M&A.

5. Quản lý rủi ro là một yếu tố quan trọng trong quá trình M&A, bao gồm kiểm soát rủi ro tài chính và rủi ro thực hiện.

6. Các công ty cần phải có sự chuẩn bị chu đáo trước khi thực hiện hoạt động M&A, bao gồm phát triển một kế hoạch dài hạn và chuẩn bị sẵn sàng cho nhiều tình huống khác nhau.

7. Các công ty cần phải có một chiến lược thoái vốn rõ ràng và hiệu quả khi thực hiện hoạt động M&A, bao gồm tăng cường cơ cấu vốn và giảm chi phí.

Tóm lại, cuốn sách Chiến Lược Mua Bán Và Sáp Nhập Doanh Nghiệp cung cấp cho chúng ta một cái nhìn tổng quan về quá trình M&A và những yếu tố cần thiết để đạt được thành công trong hoạt động này. Các bài học từ cuốn sách này sẽ giúp chúng ta có được một cách tiếp cận toàn diện và hiệu quả đối

Tác giả: Minh Hằng.



from NhutTruongCom https://ift.tt/tN9QMZH
via IFTTT

COMMENTS

Tên

Alpha Books,15,ăn vặt,3,banchay,4,bánh_mì_ốp_la,1,blog,6,Buffer,2,buffet,1,Cars,3,City,3,Du Học,1,Địa Điểm Gò Công,16,Đồ Họa,8,ebook,2,Entertainment,2,Fashion,7,Fintech 4.0,1,First News - Trí Việt,2,Foods,7,Gallery,6,Game,19,gò công,3,Graphic Design,7,hackinh,1,Học Tiếng Anh,4,IELTS,1,IFTTT,113,Khóa Học,796,kienthucbachkhoa,1,kinhdien,4,Lắp đặt trọn gói camera tận nhà giá rẻ tại Gò Công,1,lẩu_gà,1,lớp 3,1,Mặt Trái Của Công Nghệ Ebook,1,mi-tron,1,Motion Design,7,Movies,2,Music,10,Nature,6,nhà đất,4,NhutTruongCom,113,NOKIA,1,People,10,phanmem,18,Phần Mềm,23,Phim,1,Phone,18,Print Design,2,review sách,1,Sách,30132,Sách Mới,3,SẢN PHẨM,7,Server,1,Short,1,Sports,6,T Sale,1,Tài Liệu Lớp 10,1,tanvan,1,Technology,11,Test,1,Thái Hà Books,1,theme,1,tiếng anh,5,Tin Tức,87,tintuc,9,Title,2,toán,1,Toán Lớp 10,1,Travel,5,truyen,31,truyenngan,8,Trương Định,27,tsale,16,Update,2,Video,7,Vip,1,Web Design,8,wiki,2,
ltr
item
TruongDinhVn Chia sẽ ebook, các khóa học, phần mềm học tập miễn phí: Chiến Lược Mua Bán Và Sáp Nhập Doanh Nghiệp PDF
Chiến Lược Mua Bán Và Sáp Nhập Doanh Nghiệp PDF
https://up.nhuttruong.com/file/nhuttruongcom/nhuttruongcom/2024/04/chien-luoc-mua-ban-va-sap-nhap-doanh-nghiep-pdf.jpg
TruongDinhVn Chia sẽ ebook, các khóa học, phần mềm học tập miễn phí
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/2024/04/chien-luoc-mua-ban-va-sap-nhap-doanh.html
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/2024/04/chien-luoc-mua-ban-va-sap-nhap-doanh.html
true
4617887190895090632
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content