Combo Sách Ngàn Mặt Trời Rực Rỡ Bố Con Cá Gai PDF

Combo Sách Ngàn Mặt Trời Rực Rỡ Bố Con Cá Gai PDF – TruongDinhVN   2. DOWNLOAD Định dạng EPUB                       Download Định dạn...

Combo Sách Ngàn Mặt Trời Rực Rỡ Bố Con Cá Gai PDF
– TruongDinhVN

 

2. DOWNLOAD

Định dạng EPUB                      Download
Định dạng AWZ3                      Download

Định dạng MOBI                      Download
Định dạng PDF                        Download

Combo Sách Ngàn Mặt Trời Rực Rỡ Bố Con Cá Gai PDF

Combo Sách Ngàn Mặt Trời Rực Rỡ + Bố Con Cá Gai là bộ 2 cuốn sách đầy cảm xúc và đáng đọc của tác giả Khaled Hossini. Trong đó, Ngàn Mặt Trời Rực Rỡ kể câu chuyện về hai người phụ nữ, Mariam và Laila, trong một nền chính trị và tôn giáo đầy hỗn loạn ở Afghanistan. Họ đều trải qua những biến cố khốc liệt, đau buồn nhưng cũng đầy bền bỉ và hy vọng. Bố Con Cá Gai kể câu chuyện về một người cha góa vợ và cậu con trai trải qua những thử thách để tìm kiếm sự thấu hiểu và gắn kết.

Những câu chuyện này là những bức tranh tuyệt đẹp về sự kiên trì, tình yêu và hy vọng trước bức tranh đen tối của xã hội Afghanistan đầy sóng gió. Khaled Hossini đã chứng minh cho độc giả thấy rằng ông là một tác giả tài năng và có sức ảnh hưởng sâu sắc đến những người đọc sách.

Nếu bạn đang tìm kiếm cuốn sách đầy cảm xúc và xúc động, Ngàn Mặt Trời Rực Rỡ + Bố Con Cá Gai là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Đây là những câu chuyện đặc biệt, là những tác phẩm nghệ thuật đầy cảm hứng. Hãy cùng khám phá sự lưu giữ của tinh thần con người và sự giải thoát của trái tim qua những trang sách đầy tình cảm này.

Tải Sách Ngàn Mặt Trời Rực Rỡ Bố Con Cá Gai PDF Miễn Phí

Đọc sách Ngàn Mặt Trời Rực Rỡ Bố Con Cá Gai PDF online miễn phí hoặc tải về dưới dạng PDF theo hướng dẫn. Cuốn sách Ngàn Mặt Trời Rực Rỡ Bố Con Cá Gai PDF của tác giả Tác giả Khaled Hosseini, Cho Chang In được xuất bản bởi nhà xuất bản Nhà xuất bản Văn Học, Hội Nhà Văn.

Làm theo hướng dẫn để lấy link tải PDF hoặc link đọc Ebook online free cuốn sách Ngàn Mặt Trời Rực Rỡ Bố Con Cá Gai PDF từ nhà xuất bản Nhà xuất bản Văn Học, Hội Nhà Văn.

Tác giả: Khaled Hosseini, Cho Chang In.
Người dịch: Nguyễn Thị Hương Thảo, Nguyễn Thị Thu Vân.
Nhà xuất bản: Văn Học, Hội Nhà Văn.
Năm xuất bản: 2019.
Trọng lượng: 910gr.
Kích thước: 20.5 x 14 x 4.4 cm.
Số trang: 862 trang.
Hình thức: Bìa Mềm.
Giá bán: 167.466 đ.
Miễn phí: Tải pdf, đọc ebook online, nghe sách nói.

Combo Sách Ngàn Mặt Trời Rực Rỡ Bố Con Cá Gai PDF
Sách Ngàn Mặt Trời Rực Rỡ Bố Con Cá Gai PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Combo Sách Ngàn Mặt Trời Rực Rỡ Bố Con Cá Gai PDF
Sách Ngàn Mặt Trời Rực Rỡ Bố Con Cá Gai PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Combo Sách Ngàn Mặt Trời Rực Rỡ Bố Con Cá Gai PDF
Sách Ngàn Mặt Trời Rực Rỡ Bố Con Cá Gai PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.

Đánh Giá Của Tôi Về Ngàn Mặt Trời Rực Rỡ Bố Con Cá Gai

Cuốn sách “Ngàn Mặt Trời Rực Rỡ” thực sự là một tác phẩm xuất sắc, khiến tâm hồn của đọc giả đắm chìm trong những cảm xúc sâu sắc về cuộc sống, tình yêu và sự hy sinh. Câu chuyện về Mariam và Laila thấm đẫm nỗi đau và nước mắt, nhưng đồng thời cũng tràn đầy niềm tin và hy vọng.

Tác giả Khaled Hossini đã tài tình khi mô tả hình ảnh Afghanistan đẹp đẽ và đồng thời hỗn loạn, khắc nghiệt. Dưới ngòi bút của ông, những nhân vật trong sách trở nên sống động, gần gũi và đáng yêu. Cuốn sách đã khiến tôi không thể rời mắt khỏi trang sách, muốn khám phá thêm về số phận của những người phụ nữ dũng cảm này.

Với một môi trường văn hoá khác lạ và sâu sắc, “Ngàn Mặt Trời Rực Rỡ” thực sự là một tác phẩm đáng đọc và suy ngẫm. Tôi tin chắc rằng mỗi người đọc sẽ cảm thấy đắm chìm trong câu chuyện này, và có những góc nhìn mới về thế giới xung quanh.

Tóm Tắt Sách Ngàn Mặt Trời Rực Rỡ Bố Con Cá Gai

Combo Sách Ngàn Mặt Trời Rực Rỡ + Bố Con Cá Gai là bộ hai cuốn sách đầy cảm động về tình cảm gia đình và số phận bi đát. Cuốn Ngàn Mặt Trời Rực Rỡ của tác giả Khaled Hossini kể về hai phụ nữ Mariam và Laila, hai tuổi thơ trái ngược nhau, cùng gặp nhau trong những thời điểm khốc liệt của Afghanistan. Cuốn Bố Con Cá Gai của tác giả Hwang Sun-mi kể về một em bé chiến đấu với bệnh hiểm nghèo và ông bố kỳ lạ chỉ nương tựa vào một cậu bé con cá gai. Hai cuốn sách này đều là những câu chuyện gợi lên nhiều cảm xúc trong trái tim người đọc và được yêu thích tại Hàn Quốc.

Đọc Sách Ngàn Mặt Trời Rực Rỡ Bố Con Cá Gai Ebook Online

Combo Sách Ngàn Mặt Trời Rực Rỡ + Bố Con Cá Gai1/ Ngàn Mặt Trời Rực RỡBốn thập kỷ biến động và ly tán ở Afghanistan, một lối dẫn dắt chân thực bậc thầy, câu chuyện về những số phận bị vùi dập nhưng đầy ám ảnh. Với Ngàn mặt trời rực rỡ, Khaled Hossini đã chứng minh thành công của Người đua diều không phải điều ngẫu nhiên.Mariam và Laila, hai người phụ nữ, hai tuổi thơ trái ngược nhau, những biến cố khốc liệt khiến họ phải gặp nhau. Một là cô bé con rơi mà cha mình không thể công nhận, một là cô gái thượng lưu sống trong nhung lụa, cả hai cùng trở thành vợ một người đàn ông, cố gắng sinh con cho anh ta, cùng bị đánh đập tàn nhẫn. Một người vợ đã giết chết người chồng chung đó. Còn một người phải rời đất nước ra đi với người yêu và những đứa con. Số phận họ đã hòa quyện vào nhau trong thân phận đau thương, bền bỉ của người phụ nữ Afganistan trước nền chính trị hỗn loạn và tôn giáo hà khắc, làm nên một trường ca tiểu thuyết vô cùng cảm động.Tạp chí Time xếp Ngàn mặt trời rực rỡ ở vị trí thứ 3 trong 10 tiểu thuyết xuất sắc nhất thế giới năm 2007.2/ Bố Con Cá GaiCó những câu chuyện mãi được yêu thương, và nằm trong trái tim bạn đọc suốt năm này qua năm khác… Bố con cá gai là một câu chuyện như thế, trong trái tim độc giả Hàn Quốc, suốt nhiều năm nay. Ở đó có một em nhỏ đã chiến đấu với bệnh hiểm nghèo từ lúc lên ba, giờ em gần mười tuổi. Hãy khoan, đừng vội buồn! Vì em bé này sẽ chẳng làm bạn phải buồn nhiều. Em chịu tiêm rất giỏi, em không khóc, ngoài những lúc mệt quá ngủ thiếp đi, em còn bận đỏ bừng mặt nghĩ tới bạn Eun Mi kẹp-tóc-hoa, bận xếp hình tàu cướp biển, bận lật giở cuốn truyện Bảy viên ngọc rồng… Nhưng bố em thì khác, một ông bố làm em nhỏ của chúng ta phiền lòng quá nhiều, cũng làm những ai dõi theo “bố con cá gai” phải buồn không ít, có khi buồn quá hóa giận! Ông bố ấy đích thị là bố cá gai – một cá bố rất kỳ lạ – cả nguồn sống chỉ co cụm quẩn quanh cá gai con tí xíu. Như một ông bố ngốc!Ra đời năm 2000, câu chuyện cảm động về ông bố cá gai và cậu bé con mà người bố ấy nâng niu trong Bố con cá gai có sức lay động mạnh mẽ, trở thành một trong những câu chuyện về tình cha được người Hàn Quốc yêu thích nhất.1. Ngàn Mặt Trời Rực Rỡ2. Bố Con Cá Gai

Review Ngàn Mặt Trời Rực Rỡ Bố Con Cá Gai

Combo Sách Ngàn Mặt Trời Rực Rỡ và Bố Con Cá Gai là một bộ 2 cuốn sách đầy cảm xúc, mỗi cuốn lại mang đến cho người đọc những câu chuyện đầy chân thực và ám ảnh. Trong cuốn Ngàn Mặt Trời Rực Rỡ, Khaled Hossini đã thành công trong việc đưa độc giả khám phá cuộc sống và số phận của những người phụ nữ Afghanistan trong những năm bị biến động và ly tán. Cuốn sách này đã được tạp chí Time xếp hạng là một trong 10 tiểu thuyết xuất sắc nhất thế giới năm 2007. Còn trong Bố Con Cá Gai, David Vann đã kể câu chuyện về cuộc sống của một người cha và con trai trong một chuyến đi câu cá đầy hứng khởi nhưng lại dần trở thành một thảm kịch đau lòng. Hai cuốn sách này đều rất đáng đọc và đem lại cho người đọc nhiều cảm xúc và suy ngẫm về cuộc sống.

Bài Học Từ Sách Ngàn Mặt Trời Rực Rỡ Bố Con Cá Gai

Cuốn sách Ngàn Mặt Trời Rực Rỡ Bố Con Cá Gai dạy chúng ta nhiều bài học quý giá:
– Số phận của con người thường bị thay đổi bởi những biến cố ngoài ý muốn. Chúng ta cần vượt qua những khó khăn, đối mặt với thử thách, và học cách thích nghi với tình huống mới để sống sót và vươn lên.
– Tiền đồ của cuộc đời không phải là tất cả, và tình yêu, gia đình và tình bạn mới là những giá trị thực sự quan trọng. Chúng ta cần trân trọng những mối quan hệ tốt đẹp và nuôi dưỡng chúng để có thể sống hạnh phúc.
– Về mặt xã hội, chúng ta cần cải thiện chính sách đối với phụ nữ và trẻ em, đem lại bình đẳng giới và cơ hội phát triển cho tất cả mọi người. Điều này không chỉ phù hợp từ một quan điểm nhân văn mà còn là cần thiết cho sự phát triển của một quốc gia.

Tác giả: Minh Hằng.



from NhutTruongCom https://ift.tt/WA5uheI
via IFTTT

COMMENTS

Tên

Alpha Books,15,ăn vặt,3,banchay,4,bánh_mì_ốp_la,1,blog,6,Buffer,2,buffet,1,Cars,3,City,3,Du Học,1,Địa Điểm Gò Công,16,Đồ Họa,8,ebook,2,Entertainment,2,Fashion,7,Fintech 4.0,1,First News - Trí Việt,2,Foods,7,Gallery,6,Game,19,gò công,3,Graphic Design,7,hackinh,1,Học Tiếng Anh,4,IELTS,1,IFTTT,113,Khóa Học,796,kienthucbachkhoa,1,kinhdien,4,Lắp đặt trọn gói camera tận nhà giá rẻ tại Gò Công,1,lẩu_gà,1,lớp 3,1,Mặt Trái Của Công Nghệ Ebook,1,mi-tron,1,Motion Design,7,Movies,2,Music,10,Nature,6,nhà đất,4,NhutTruongCom,113,NOKIA,1,People,10,phanmem,18,Phần Mềm,23,Phim,1,Phone,18,Print Design,2,review sách,1,Sách,30131,Sách Mới,3,SẢN PHẨM,7,Server,1,Short,1,Sports,6,T Sale,1,Tài Liệu Lớp 10,1,tanvan,1,Technology,11,Test,1,Thái Hà Books,1,theme,1,tiếng anh,5,Tin Tức,87,tintuc,9,Title,2,toán,1,Toán Lớp 10,1,Travel,5,truyen,31,truyenngan,8,Trương Định,27,tsale,16,Update,2,Video,7,Vip,1,Web Design,8,wiki,2,
ltr
item
TruongDinhVn Chia sẽ ebook, các khóa học, phần mềm học tập miễn phí: Combo Sách Ngàn Mặt Trời Rực Rỡ Bố Con Cá Gai PDF
Combo Sách Ngàn Mặt Trời Rực Rỡ Bố Con Cá Gai PDF
https://up.nhuttruong.com/file/nhuttruongcom/nhuttruongcom/2024/04/combo-sach-ngan-mat-troi-ruc-ro-bo-con-ca-gai-pdf.jpg
TruongDinhVn Chia sẽ ebook, các khóa học, phần mềm học tập miễn phí
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/2024/04/combo-sachngan-mat-troi-ruc-robo-con-ca.html
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/2024/04/combo-sachngan-mat-troi-ruc-robo-con-ca.html
true
4617887190895090632
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content