Ngang Dọc Đường Trà PDF

Ngang Dọc Đường Trà PDF – TruongDinhVN   2. DOWNLOAD Định dạng EPUB                       Download Định dạng AWZ3                    ...

Ngang Dọc Đường Trà PDF
– TruongDinhVN

 

2. DOWNLOAD

Định dạng EPUB                      Download
Định dạng AWZ3                      Download

Định dạng MOBI                      Download
Định dạng PDF                        Download

Ngang Dọc Đường Trà PDF

“Ngang Dọc Đường Trà” là cuốn sách viết về hành trình 10 năm của tác giả Đỗ Quang Tuấn Hoàng theo chân những tao nhân mặc khách đi tìm cảnh đẹp, trà ngon để thưởng thức; theo chân những thương nhân đi khám phá những vùng trà quý, để mở mang cơ hội giao thương và chia sẻ của ngon vật lạ với nhiều người. Cuốn sách mang đậm chất du ký, vừa phóng khoáng lại vừa chân thật, giúp người đọc, đặc biệt những người yêu trà hiểu và trân trọng hơn từng vùng đất đã qua, từng dấu chân của người lữ khách. Qua trang trí những hình ảnh đẹp, “Ngang Dọc Đường Trà” là một cuốn sách tuyệt vời dành cho những ai muốn tìm hiểu thêm về tinh túy của trà và những giá trị mà nó đem lại.

Tải Sách Ngang Dọc Đường Trà PDF Miễn Phí

Đọc sách Ngang Dọc Đường Trà PDF online miễn phí hoặc tải về dưới dạng PDF theo hướng dẫn. Cuốn sách Ngang Dọc Đường Trà PDF của tác giả Tác giả Đỗ Quang Tuấn Hoàng được xuất bản bởi nhà xuất bản Nhà xuất bản NXB Dân Trí.

Làm theo hướng dẫn để lấy link tải PDF hoặc link đọc Ebook online free cuốn sách Ngang Dọc Đường Trà PDF từ nhà xuất bản Nhà xuất bản NXB Dân Trí.

Tác giả: Đỗ Quang Tuấn Hoàng.
Nhà xuất bản: Nhà xuất bản Dân Trí.
Năm xuất bản: 2019.
Trọng lượng: 400gr.
Kích thước: 13.5 x 20.5 cm.
Số trang: 368 trang.
Giá bán: 135.000 đ.
Miễn phí: Tải pdf, đọc ebook online, nghe sách nói.

Ngang Dọc Đường Trà PDF
Sách Ngang Dọc Đường Trà PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Ngang Dọc Đường Trà PDF
Sách Ngang Dọc Đường Trà PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Ngang Dọc Đường Trà PDF
Sách Ngang Dọc Đường Trà PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Ngang Dọc Đường Trà PDF
Sách Ngang Dọc Đường Trà PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Ngang Dọc Đường Trà PDF
Sách Ngang Dọc Đường Trà PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Ngang Dọc Đường Trà PDF
Sách Ngang Dọc Đường Trà PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.

Đánh Giá Của Tôi Về Ngang Dọc Đường Trà

Cuốn sách Ngang Dọc Đường Trà không chỉ là một hành trình khám phá văn hóa trà đầy hấp dẫn, mà còn là một tác phẩm thú vị, sâu lắng và tinh tế. Tác giả đã mang đến cho độc giả những góc nhìn độc đáo về trà và những câu chuyện đầy cảm xúc của những người mê trà. Việc theo chân Đỗ Quang Tuấn Hoàng qua những vùng đất trà tuyệt vời, từng dấu chân của những tao nhân mặc khách khiến tôi cảm thấy như mình đang trải qua chính cuộc hành trình đó.

Cuốn sách đã đưa tôi đến những vùng đất xa xôi, nơi mà trà được trồng và chăm sóc bằng tình yêu và sự tâm huyết. Mỗi trang sách đều tràn ngập sự hồn nhiên, yên bình và thanh tao, khiến tâm hồn tôi được làm mới và bình an hơn.

Tôi tin rằng, sau khi đọc cuốn sách này, tôi sẽ hiểu và trân trọng hơn những giá trị tinh túy mà trà mang lại, cũng như sự đẹp và sức sống của những vùng đất đã qua trong hành trình kỳ thú của tác giả. Cuốn sách Ngang Dọc Đường Trà thực sự là một điểm sáng trong thế giới văn học với nhiều điều thú vị và ý nghĩa để khám phá.

Tóm Tắt Sách Ngang Dọc Đường Trà

Cuốn sách Ngang Dọc Đường Trà PDF của tác giả Đỗ Quang Tuấn Hoàng kể về hành trình của ông trong suốt 10 năm đi tìm cảnh đẹp, trà ngon để thưởng thức và khám phá những vùng trà quý. Mỗi trang văn trong sách mang đậm chất du ký, giúp người đọc hiểu và trân trọng hơn từng vùng đất đã qua, từng dấu chân của những người lữ khách. Cuốn sách này dẫn dắt đọc giả bước vào thế giới trà, tìm hiểu về trà và tận hưởng dư vị thanh tao và sâu lắng của nó, đồng thời mang lại sự bình an và tĩnh lặng trong tâm hồn.

Đọc Sách Ngang Dọc Đường Trà Ebook Online

Trà, không chỉ là vưu vật của đất trời ban tặng cho con người cái tinh túy, thanh khiết, thơm tho, mà còn dẫn dắt, đưa lối chúng ta về với sự bình an, tĩnh lặng trong tâm hồn. Nhấp một ngụm trà, bạn hoàn toàn tự do, vượt khỏi phiền muộn chỉ còn khoảnh khắc tận hưởng dư vị thanh tao và sâu lắng. Ngang dọc đường trà là hành trình 10 năm của tác giả Đỗ Quang Tuấn Hoàng theo chân những tao nhân mặc khách đi tìm cảnh đẹp, trà ngon để thưởng thức; theo chân những thương nhân đi khám phá những vùng trà quý, để mở mang cơ hội giao thương và chia sẻ của ngon vật lạ với nhiều người. Mỗi trang văn mang đậm chất du ký, vừa phóng khoáng lại vừa chân thật, giúp người đọc, đặc biệt những người yêu trà hiểu và trân trọng hơn từng vùng đất đã qua, từng dấu chân của người lữ khách.

Review Ngang Dọc Đường Trà

Cuốn sách Ngang Dọc Đường Trà là một cuốn du ký tuyệt vời, mang đến cho độc giả những trải nghiệm đầy hứng thú về văn hóa trà của Việt Nam. Tác giả Đỗ Quang Tuấn Hoàng đã dẫn chúng ta trên hành trình 10 năm theo chân những tao nhân mặc khách và thương nhân để khám phá những vùng trà quý nhất của Việt Nam. Những trang văn chân thật và phóng khoáng này giúp chúng ta hiểu và trân trọng hơn từng vùng đất, từng dấu chân của những người lữ khách. Chắc chắn rằng, cuốn sách Ngang Dọc Đường Trà PDF sẽ là một tài liệu quý giá cho những ai yêu thích văn hóa trà và mong muốn khám phá những điều mới lạ từ nền văn hóa độc đáo này.

Bài Học Từ Sách Ngang Dọc Đường Trà

1. Trà không chỉ là một thức uống mà còn là một phương tiện đưa chúng ta về với sự bình an và tĩnh lặng trong tâm hồn.
2. Chúng ta có thể thưởng thức trà để tháo gỡ phiền muộn trong cuộc sống.
3. Tác giả Đỗ Quang Tuấn Hoàng đã đi suốt hành trình 10 năm để tìm kiếm những vùng trà quý và chia sẻ ngon vật lạ với nhiều người.
4. Cuốn sách Ngang Dọc Đường Trà là một cuốn du ký, giúp người đọc hiểu và trân trọng hơn từng vùng đất đã qua và từng dấu chân của người lữ khách.
5. Chúng ta có thể học được tinh thần phiêu lưu, khám phá và tôn trọng vẻ đẹp của thiên nhiên từ cuốn sách này.

Tác giả: Minh Hằng.



from NhutTruongCom https://ift.tt/JiC6bIU
via IFTTT

COMMENTS

Tên

Alpha Books,15,ăn vặt,3,banchay,4,bánh_mì_ốp_la,1,blog,6,Buffer,2,buffet,1,Cars,3,City,3,Du Học,1,Địa Điểm Gò Công,16,Đồ Họa,8,ebook,2,Entertainment,2,Fashion,7,Fintech 4.0,1,First News - Trí Việt,2,Foods,7,Gallery,6,Game,19,gò công,3,Graphic Design,7,hackinh,1,Học Tiếng Anh,4,IELTS,1,IFTTT,113,Khóa Học,796,kienthucbachkhoa,1,kinhdien,4,Lắp đặt trọn gói camera tận nhà giá rẻ tại Gò Công,1,lẩu_gà,1,lớp 3,1,Mặt Trái Của Công Nghệ Ebook,1,mi-tron,1,Motion Design,7,Movies,2,Music,10,Nature,6,nhà đất,4,NhutTruongCom,113,NOKIA,1,People,10,phanmem,18,Phần Mềm,23,Phim,1,Phone,18,Print Design,2,review sách,1,Sách,30062,Sách Mới,3,SẢN PHẨM,7,Server,1,Short,1,Sports,6,T Sale,1,Tài Liệu Lớp 10,1,tanvan,1,Technology,11,Test,1,Thái Hà Books,1,theme,1,tiếng anh,5,Tin Tức,87,tintuc,9,Title,2,toán,1,Toán Lớp 10,1,Travel,5,truyen,31,truyenngan,8,Trương Định,27,tsale,16,Update,2,Video,7,Vip,1,Web Design,8,wiki,2,
ltr
item
TruongDinhVn Chia sẽ ebook, các khóa học, phần mềm học tập miễn phí: Ngang Dọc Đường Trà PDF
Ngang Dọc Đường Trà PDF
https://up.nhuttruong.com/file/nhuttruongcom/nhuttruongcom/2024/04/ngang-doc-duong-tra-pdf.jpg
TruongDinhVn Chia sẽ ebook, các khóa học, phần mềm học tập miễn phí
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/2024/04/ngang-doc-uong-tra-pdf.html
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/2024/04/ngang-doc-uong-tra-pdf.html
true
4617887190895090632
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content