Nhật Ký Bí Mật Của Ông Hendrik Groen 83 1/4 Tuổi PDF

Nhật Ký Bí Mật Của Ông Hendrik Groen 83 1/4 Tuổi PDF – TruongDinhVN   2. DOWNLOAD Định dạng EPUB                       Download Định ...

Nhật Ký Bí Mật Của Ông Hendrik Groen 83 1/4 Tuổi PDF
– TruongDinhVN

 

2. DOWNLOAD

Định dạng EPUB                      Download
Định dạng AWZ3                      Download

Định dạng MOBI                      Download
Định dạng PDF                        Download

Nhật Ký Bí Mật Của Ông Hendrik Groen 83 1/4 Tuổi PDF

Là một cuốn nhật ký đầy cảm xúc và dí dỏm, Nhật Ký Bí Mật Của Ông Hendrik Groen 83 1/4 Tuổi PDF là một tài liệu đáng đọc cho mọi độc giả, bất kể tuổi tác. Cuốn sách hé lộ cuộc sống tràn đầy tình yêu thương và sự hy vọng của ông Hendrik Groen tại viện dưỡng lão ở Amsterdam. Bằng tài năng viết lách và tư duy sáng tạo, ông Hendrik đã tạo ra một câu lạc bộ náo nhiệt Già-Nhưng-Không-Cỗi để nâng cao chất lượng cuộc sống của mình và của cộng đồng. Cuốn sách cũng giúp người đọc đưa ra những suy nghĩ sâu sắc về cuộc sống và những giá trị quan trọng trong đời sống như sự chân thành, tình bạn và hy vọng. Với lối viết dí dỏm, sâu sắc, Nhật Ký Bí Mật Của Ông Hendrik Groen 83 1/4 Tuổi PDF chắc chắn sẽ truyền cảm hứng và mang lại niềm vui cho độc giả.

Tải Sách Nhật Ký Bí Mật Của Ông Hendrik Groen 83 1/4 Tuổi PDF Miễn Phí

Đọc sách Nhật Ký Bí Mật Của Ông Hendrik Groen 83 1/4 Tuổi PDF online miễn phí hoặc tải về dưới dạng PDF theo hướng dẫn. Cuốn sách Nhật Ký Bí Mật Của Ông Hendrik Groen 83 1/4 Tuổi PDF của tác giả Tác giả Hendrik Groen được xuất bản bởi nhà xuất bản Nhà xuất bản Trẻ.

Làm theo hướng dẫn để lấy link tải PDF hoặc link đọc Ebook online free cuốn sách Nhật Ký Bí Mật Của Ông Hendrik Groen 83 1/4 Tuổi PDF từ nhà xuất bản Nhà xuất bản Trẻ.

Tác giả: Hendrik Groen.
Người dịch: Hester Velmans, NGHY.
Nhà xuất bản: Trẻ.
Năm xuất bản: 2024.
Trọng lượng: 500gr.
Kích thước: 20 x 13 x 2.4 cm.
Số trang: 480 trang.
Hình thức: Bìa Mềm.
Giá bán: 175.500 đ.
Miễn phí: Tải pdf, đọc ebook online, nghe sách nói.

Nhật Ký Bí Mật Của Ông Hendrik Groen 83 1/4 Tuổi PDF
Sách Nhật Ký Bí Mật Của Ông Hendrik Groen 83 1/4 Tuổi PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Nhật Ký Bí Mật Của Ông Hendrik Groen 83 1/4 Tuổi PDF
Sách Nhật Ký Bí Mật Của Ông Hendrik Groen 83 1/4 Tuổi PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.

Đánh Giá Của Tôi Về Nhật Ký Bí Mật Của Ông Hendrik Groen 83 1/4 Tuổi

Cuốn sách “Nhật ký bí mật của Ông Hendrik Groen 83 1/4 tuổi” đem lại cho tôi một trải nghiệm đọc thú vị và đầy tính nhân văn. Tựa như một quyển nhật ký, câu chuyện về cuộc sống hàng ngày của ông Hendrik Groen đã khiến tôi cười, rơi nước mắt và suy ngẫm về ý nghĩa thực sự của tuổi già. Tôi đã bị cuốn hút bởi sự thật và chân thực trong từng dòng văn của tác giả, qua đó nhận ra rằng tuổi già không chỉ là sự suy yếu của cơ thể mà còn là thời điểm để ta thấu hiểu và trân trọng hơn cuộc sống. Đọc sách này không chỉ giúp tôi hiểu thêm về những điều thường ngày mà người già phải đối diện mà còn giúp tôi nhìn nhận và trân trọng mỗi khoảnh khắc của cuộc sống hiện tại. Đó chính là giá trị lớn lao mà cuốn sách mang lại.

Tóm Tắt Sách Nhật Ký Bí Mật Của Ông Hendrik Groen 83 1/4 Tuổi

Cuốn sách Nhật Ký Bí Mật Của Ông Hendrik Groen 83 1/4 Tuổi là tác phẩm viết về một năm sống của ông Hendrik tại viện dưỡng lão ở Amsterdam. Trong cuốn nhật ký này, ông đã hé lộ nhiều chuyện vui buồn trong cuộc sống của mình, đồng thời đưa ra những suy nghĩ sâu sắc về tuổi già và những điều cần làm để tận hưởng phần cuối cuộc đời. Cuốn sách không chỉ dành cho độc giả lớn tuổi mà còn cuốn hút và truyền cảm hứng cho mọi người. Nó đã trở thành hiện tượng văn hóa ở Hà Lan và được đánh giá cao bởi lối viết dí dỏm và tâm lý.

Đọc Sách Nhật Ký Bí Mật Của Ông Hendrik Groen 83 1/4 Tuổi Ebook Online

Nhật Ký Bí Mật Của Ông Hendrik Groen 83 1/4 Tuổi‘Lại thêm một năm nữa, và tôi vẫn không ưa đám người già. Tôi ấy hả? Tuổi mới có tám mươi ba thôi.’Ông Hendrik Groen đúng là đã lớn tuổi, nhưng còn lâu ông mới chịu từ giã cõi đời, cũng như không có ý định sớm về với cát bụi. Cứ tạm cho là bước chân của ông già ngày một ngắn lại (vì chân không còn nghe lời người), và ông phải năng tới bác sĩ để thăm khám (điều này nằm ngoài mong muốn của ông). Nói cỡ nào thì tình trạng của ông Hendrik chỉ là… có thâm niên trải đời. Cuộc sống của ông chắc chắn là không chỉ có trà lạt và chậu hoa phong lữ.Ông Hendrik bắt đầu viết lách: một năm sống của mình tại viện dưỡng lão ở Amsterdam, quyển nhật ký đã hé lộ biết bao chuyện vui buồn – không chỉ là nỗ lực của ông cho cái câu lạc bộ náo nhiệt có tên Già-Nhưng-Không-Cỗi. Đến chừng bà Eefje – cụ bà làm ta chảy trái tim của ông Hendrik – bước vào nơi ấy, ông Hendrik bắt đầu chăm chùi giày (và răng), chải đầu, gắng tạo nên điều gì đó cho phần đời còn lại của mình, kết quả ông thu về có khi hề hước, có khi nhẹ nhàng, lắm lúc bi đát.Ông Hendrik Groen bất bại đã trở thành hiện tượng văn hóa ở quê hương Hà Lan của ông; và giờ đây, ông cùng với hình tượng nổi tiếng của mình thực hiện hành trình chinh phục thế giới. Tác phẩm bán chạy của Hà Lan, ‘Nhật ký bí mật của ông Hendrik Groen’ sẽ không chỉ làm hài lòng độc giả lớn tuổi bằng cách viết dí dỏm và tâm lý, mà còn cuốn hút và truyền cảm hứng cho những người còn nhiều năm nữa mới phải nếm trải tuổi già.

Review Nhật Ký Bí Mật Của Ông Hendrik Groen 83 1/4 Tuổi

Cuốn sách Nhật Ký Bí Mật Của Ông Hendrik Groen 83 1/4 Tuổi PDF đánh dấu một bước ngoặt đầy cảm hứng trong thế giới văn hóa. Nó không chỉ là một cuộc phiêu lưu đầy hài hước của một ông già nhưng tài ba, mà còn là một tác phẩm sáng tạo tràn đầy các bài học về đời sống, tình yêu và sức khỏe từ người trưởng thành. Các chuyện phiêu lưu của ông Hendrik đan xen với những kỷ niệm buồn và quan tâm đến cuộc sống của các cư dân viện dưỡng lão. Quyển sách không chỉ là một cuốn nhật ký đơn thuần mà còn là một tác phẩm giáo dục đầy cảm hứng cho người đọc. Rất đáng để đọc, đặc biệt trong thời gian này khi chúng ta cần nhiều hơn là những bảo đảm và niềm hy vọng cho tương lai.

Bài Học Từ Sách Nhật Ký Bí Mật Của Ông Hendrik Groen 83 1/4 Tuổi

Từ cuốn sách Nhật Ký Bí Mật Của Ông Hendrik Groen 83 1/4 Tuổi, chúng ta học được những bài học như sau:

1. Tuổi già không phải là cái chết, mà là một giai đoạn mới trong cuộc sống. Chúng ta có thể còn rất nhiều trải nghiệm, đóng góp và niềm vui trong cuộc sống dù đã lớn tuổi.

2. Quan hệ giữa các thế hệ có thể mang lại nhiều lợi ích cho cả hai bên. Người già có thể dạy cho trẻ em những bài học quý giá, và trẻ em có thể mang lại niềm vui và năng lượng cho người già.

3. Cuộc sống của chúng ta không chỉ có trà lạt và chậu hoa phong lữ. Dù ở độ tuổi nào, chúng ta đều cần phải tìm kiếm niềm vui và ý nghĩa trong cuộc sống.

4. Chăm sóc sức khỏe và ngoại hình là rất quan trọng, dù ở độ tuổi nào. Chúng ta cần phải giữ gìn sức khỏe để tận hưởng cuộc sống và tạo ra nhiều trải nghiệm mới.

5. Tình bạn và mối quan hệ giữa con người là rất quan trọng. Chúng ta cần có những người bạn tốt và quan tâm đến mối quan hệ của mình với những người khác.

6. Cuộc sống không phải luôn luôn nỗ lực để đạt được mục tiêu. Đôi khi, đâu đó trong những thất bại và thử thách cũng là nơi để tìm kiếm niềm vui và ý nghĩa.

Tác giả: Minh Hằng.



from NhutTruongCom https://ift.tt/EPKxYjN
via IFTTT

COMMENTS

Tên

Alpha Books,15,ăn vặt,3,banchay,4,bánh_mì_ốp_la,1,blog,6,Buffer,2,buffet,1,Cars,3,City,3,Du Học,1,Địa Điểm Gò Công,16,Đồ Họa,8,ebook,2,Entertainment,2,Fashion,7,Fintech 4.0,1,First News - Trí Việt,2,Foods,7,Gallery,6,Game,19,gò công,3,Graphic Design,7,hackinh,1,Học Tiếng Anh,4,IELTS,1,IFTTT,113,Khóa Học,796,kienthucbachkhoa,1,kinhdien,4,Lắp đặt trọn gói camera tận nhà giá rẻ tại Gò Công,1,lẩu_gà,1,lớp 3,1,Mặt Trái Của Công Nghệ Ebook,1,mi-tron,1,Motion Design,7,Movies,2,Music,10,Nature,6,nhà đất,4,NhutTruongCom,113,NOKIA,1,People,10,phanmem,18,Phần Mềm,23,Phim,1,Phone,18,Print Design,2,review sách,1,Sách,30062,Sách Mới,3,SẢN PHẨM,7,Server,1,Short,1,Sports,6,T Sale,1,Tài Liệu Lớp 10,1,tanvan,1,Technology,11,Test,1,Thái Hà Books,1,theme,1,tiếng anh,5,Tin Tức,87,tintuc,9,Title,2,toán,1,Toán Lớp 10,1,Travel,5,truyen,31,truyenngan,8,Trương Định,27,tsale,16,Update,2,Video,7,Vip,1,Web Design,8,wiki,2,
ltr
item
TruongDinhVn Chia sẽ ebook, các khóa học, phần mềm học tập miễn phí: Nhật Ký Bí Mật Của Ông Hendrik Groen 83 1/4 Tuổi PDF
Nhật Ký Bí Mật Của Ông Hendrik Groen 83 1/4 Tuổi PDF
https://up.nhuttruong.com/file/nhuttruongcom/nhuttruongcom/2024/04/4-tuoi-pdf.jpg
TruongDinhVn Chia sẽ ebook, các khóa học, phần mềm học tập miễn phí
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/2024/04/nhat-ky-bi-mat-cua-ong-hendrik-groen-83.html
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/2024/04/nhat-ky-bi-mat-cua-ong-hendrik-groen-83.html
true
4617887190895090632
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content