Những Ngày Xưa An Tĩnh PDF

Những Ngày Xưa An Tĩnh PDF – TruongDinhVN   2. DOWNLOAD Định dạng EPUB                       Download Định dạng AWZ3                 ...

Những Ngày Xưa An Tĩnh PDF
– TruongDinhVN

 

2. DOWNLOAD

Định dạng EPUB                      Download
Định dạng AWZ3                      Download

Định dạng MOBI                      Download
Định dạng PDF                        Download

Những Ngày Xưa An Tĩnh PDF

Cuốn sách Những Ngày Xưa An Tĩnh là một tản văn tuyển tập chứa đựng những câu chuyện đơn giản và đời thường, gợi lên những kỷ niệm, hoài niệm của cuộc sống và tình yêu, những đợt trưởng thành và những niềm vui cũng như nỗi buồn thấm đậm. Đọc cuốn sách, người đọc sẽ như được đưa về một căn bếp cũ được sắp xếp gọn gàng, lau chùi sạch sẽ, chỉ khi nhìn kỹ mới phát hiện đường nối giữa các viên gạch đã biến thành màu đen vì khói bếp nhiều năm. Tất cả đã trôi qua theo năm tháng, đời người trải qua bao lần trưởng thành, điều lắng đọng lại là sự an tĩnh đến dịu dàng. Cuốn sách Những Ngày Xưa An Tĩnh PDF sẽ giúp bạn ôn lại những kỷ niệm của mình và tìm thấy sự yên bình trong những hoài niệm cũ.

Tải Sách Những Ngày Xưa An Tĩnh PDF Miễn Phí

Đọc sách Những Ngày Xưa An Tĩnh PDF online miễn phí hoặc tải về dưới dạng PDF theo hướng dẫn. Cuốn sách Những Ngày Xưa An Tĩnh PDF của tác giả Tác giả Trương Di Vy được xuất bản bởi nhà xuất bản Nhà xuất bản Thế Giới.

Làm theo hướng dẫn để lấy link tải PDF hoặc link đọc Ebook online free cuốn sách Những Ngày Xưa An Tĩnh PDF từ nhà xuất bản Nhà xuất bản Thế Giới.

Tác giả: Trương Di Vy.
Người dịch: Đỗ Thanh Lam.
Nhà xuất bản: Thế Giới.
Năm xuất bản: 2024.
Ngôn ngữ: Tiếng Việt.
Trọng lượng: 320gr.
Kích thước: 20.5 x 14.5 x 1.5 cm.
Số trang: 304 trang.
Hình thức: Bìa Mềm.
Giá bán: 92.800 đ.
Miễn phí: Tải pdf, đọc ebook online, nghe sách nói.

Những Ngày Xưa An Tĩnh PDF
Sách Những Ngày Xưa An Tĩnh PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Những Ngày Xưa An Tĩnh PDF
Sách Những Ngày Xưa An Tĩnh PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Những Ngày Xưa An Tĩnh PDF
Sách Những Ngày Xưa An Tĩnh PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Những Ngày Xưa An Tĩnh PDF
Sách Những Ngày Xưa An Tĩnh PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Những Ngày Xưa An Tĩnh PDF
Sách Những Ngày Xưa An Tĩnh PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.

Đánh Giá Của Tôi Về Những Ngày Xưa An Tĩnh

Cuốn sách “Những Ngày Xưa An Tĩnh” đem đến cho người đọc những cảm xúc sâu lắng và tĩnh lặng. Khi đọc những dòng văn của tác giả, mình như được đưa về những ký ức của chính mình, những ngày xưa đẹp đẽ và yên bình. Cảm giác nhẹ nhàng như hơi thở, nhưng cũng đầy ý nghĩa và sâu lắng.

Từng câu chuyện, từng mẩu văn đều đưa người đọc đến những khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc sống, những cảm xúc chân thực và những suy tư sâu sắc về tình yêu, nỗi buồn, và ý nghĩa của cuộc sống. Cuốn sách không chỉ là những trang giấy in hình ảnh ký ức, mà còn là chiếc chìa khóa mở cánh cửa của quá khứ, giúp ta hiểu rõ hơn về bản thân và về những người xung quanh.

Từ những dòng văn nhẹ nhàng và tĩnh lặng, cuốn sách “Những Ngày Xưa An Tĩnh” đã thổi bừng lên trong mình một cảm giác bình yên và thư thái. Đó chính là điều mà mình cảm nhận sau khi đọc xong cuốn sách này. Chắc chắn rằng, đây sẽ là một trong những tác phẩm mà mình sẽ luôn nhớ và trân trọng.

Tóm Tắt Sách Những Ngày Xưa An Tĩnh

Cuốn sách “Những Ngày Xưa An Tĩnh” là một tuyển tập những câu chuyện ký ức đơn giản và đời thường. Những kỷ vật và ký ức trong cuộc sống đều chờ đợi chủ nhân nhớ lại hoặc phát hiện và gợi lên những cảm xúc tưởng chừng đã lãng quên. Những thăng trầm của cuộc đời được sắp xếp gọn gàng trong trí óc như một căn bếp cũ được sắp xếp gọn gàng, lau chùi sạch sẽ. Cuốn sách mang đến những thước phim ký ức về thời gian, trưởng thành, tình yêu, nỗi buồn và nhân tình thế thái nóng lạnh.

Đọc Sách Những Ngày Xưa An Tĩnh Ebook Online

Những Ngày Xưa An TĩnhTHẤY BÌNH YÊN TỪ NHỮNG HOÀI NIỆM CŨMột phong thư cũ, một bức ảnh chụp, một dòng chữ vu vơ viết trên cuốn sổ ố màu… tất cả đều chất chứa kỷ niệm, gợi lên ký ức xa xưa bị gác lại trong guồng quay cuộc sống. Những kỷ vật lẫn ký ức đều an tĩnh chờ đợi chủ nhân nhớ ra hoặc vô tình phát hiện và gợi lên những cảm xúc tưởng chừng đã lãng quên. Hạnh phúc hay khổ đau cũng đều là chuyện cũ, nhưng tình cảm chẳng hề phai nhạt theo ký ức mơ hồ mà khắc sâu trong tim, vẹn nguyên như thuở đầu. Chỉ là giờ ngẫm lại, tất cả đã trôi qua theo năm tháng, đời người trải qua bao lần trưởng thành, điều lắng đọng lại là sự an tĩnh đến dịu dàng.Những ngày xưa an tĩnh chính là cuốn tản văn tuyển tập những câu chuyện ký ức cực kỳ đơn giản và đời thường như vậy. Cuốn sách mang đến trải nghiệm như đi vào một căn bếp cũ được sắp xếp gọn gàng, lau chùi sạch sẽ, chỉ khi nhìn kỹ mới phát hiện đường nối giữa các viên gạch đã biến thành màu đen vì khói bếp nhiều năm. Những thăng trầm của cuộc đời mỗi người cũng được sắp xếp gọn gàng trong trí óc như thế. Khi kỷ niệm ngày xưa được ôn lại, cảm xúc gói gọn trong tiếng thở dài.Một cuốn sách mang đến những thước phim ký ức về thời gian, trưởng thành, tình yêu, nỗi buồn và nhân tình thế thái nóng lạnh.“Không có niềm hân hoan, cũng chẳng có nỗi chua xót. Có những thứ chỉ đơn giản là đã qua, là buồn thương man mác và chán nản bình thường nhất.”(Trích “Những ngày xưa an tĩnh”)—

Review Những Ngày Xưa An Tĩnh

Cuốn sách Những Ngày Xưa An Tĩnh là một tác phẩm tuyệt vời mang đến cho độc giả những kỷ niệm khó quên về quá khứ của mình. Tác giả đã miêu tả một cách rất tinh tế về những chủ đề như tình yêu, trưởng thành, nỗi buồn và nhân tình thế thái nóng lạnh. Những câu chuyện ký ức cực kỳ đơn giản và đời thường đã được sắp xếp gọn gàng trong trí óc của tác giả, và khi đọc, chúng ta như đang được đưa trở lại thời gian xưa với những cảm xúc chân thành và giản dị. Trong cuốn sách, không có gì quá hoành tráng, chỉ là những chuyện đơn giản nhưng đầy ấm áp và cảm động. Nếu bạn đang tìm kiếm một cuốn sách giúp bạn tìm lại bình yên trong tâm hồn, Những Ngày Xưa An Tĩnh chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Bài Học Từ Sách Những Ngày Xưa An Tĩnh

Từ cuốn sách Những Ngày Xưa An Tĩnh, chúng ta học được những bài học sau:

1. Giá trị của ký ức và những kỷ vật từ quá khứ: những kỷ vật lẫn ký ức từ quá khứ đều mang lại giá trị vô giá cho cuộc sống hiện tại của chúng ta. Chúng ta nên giữ gìn và tôn trọng chúng để có thể truyền lại cho thế hệ sau.

2. Sự an tĩnh và sự dịu dàng của cuộc sống: cuộc sống chẳng hề đơn giản, nó đầy những thăng trầm và biến động. Tuy nhiên, sự an tĩnh và dịu dàng vẫn luôn tồn tại và là điều cần thiết để giúp chúng ta vượt qua những khó khăn trong cuộc sống.

3. Quá trình trưởng thành: mỗi người đều trải qua quá trình trưởng thành khác nhau, và những ký ức từ quá khứ sẽ giúp chúng ta hiểu rõ và hoàn thiện hơn về bản thân.

4. Tình yêu và nhân tình: cuộc sống vốn dĩ là thế thái nóng lạnh và có quan hệ giữa con người. Tình yêu và nhân tình đều là điều rất quan trọng trong cuộc sống, và chúng ta cần học cách yêu thương và tôn trọng những người xung quanh mình.

Tác giả: Minh Hằng.



from NhutTruongCom https://ift.tt/xDnou1R
via IFTTT

COMMENTS

Tên

Alpha Books,15,ăn vặt,3,banchay,4,bánh_mì_ốp_la,1,blog,6,Buffer,2,buffet,1,Cars,3,City,3,Du Học,1,Địa Điểm Gò Công,16,Đồ Họa,8,ebook,2,Entertainment,2,Fashion,7,Fintech 4.0,1,First News - Trí Việt,2,Foods,7,Gallery,6,Game,19,gò công,3,Graphic Design,7,hackinh,1,Học Tiếng Anh,4,IELTS,1,IFTTT,113,Khóa Học,796,kienthucbachkhoa,1,kinhdien,4,Lắp đặt trọn gói camera tận nhà giá rẻ tại Gò Công,1,lẩu_gà,1,lớp 3,1,Mặt Trái Của Công Nghệ Ebook,1,mi-tron,1,Motion Design,7,Movies,2,Music,10,Nature,6,nhà đất,4,NhutTruongCom,113,NOKIA,1,People,10,phanmem,18,Phần Mềm,23,Phim,1,Phone,18,Print Design,2,review sách,1,Sách,30062,Sách Mới,3,SẢN PHẨM,7,Server,1,Short,1,Sports,6,T Sale,1,Tài Liệu Lớp 10,1,tanvan,1,Technology,11,Test,1,Thái Hà Books,1,theme,1,tiếng anh,5,Tin Tức,87,tintuc,9,Title,2,toán,1,Toán Lớp 10,1,Travel,5,truyen,31,truyenngan,8,Trương Định,27,tsale,16,Update,2,Video,7,Vip,1,Web Design,8,wiki,2,
ltr
item
TruongDinhVn Chia sẽ ebook, các khóa học, phần mềm học tập miễn phí: Những Ngày Xưa An Tĩnh PDF
Những Ngày Xưa An Tĩnh PDF
https://up.nhuttruong.com/file/nhuttruongcom/nhuttruongcom/2024/04/nhung-ngay-xua-an-tinh-pdf.jpg
TruongDinhVn Chia sẽ ebook, các khóa học, phần mềm học tập miễn phí
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/2024/04/nhung-ngay-xua-tinh-pdf.html
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/2024/04/nhung-ngay-xua-tinh-pdf.html
true
4617887190895090632
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content