Sinh Thái Học – Khái Lược Những Tư Tưởng Lớn – Bìa Cứng PDF

Sinh Thái Học – Khái Lược Những Tư Tưởng Lớn – Bìa Cứng PDF – TruongDinhVN   2. DOWNLOAD Định dạng EPUB                       Download...

Sinh Thái Học – Khái Lược Những Tư Tưởng Lớn – Bìa Cứng PDF
– TruongDinhVN

 

2. DOWNLOAD

Định dạng EPUB                      Download
Định dạng AWZ3                      Download

Định dạng MOBI                      Download
Định dạng PDF                        Download

Sinh Thái Học – Khái Lược Những Tư Tưởng Lớn – Bìa Cứng PDF

Cuốn sách Sinh Thái Học – Khái Lược Những Tư Tưởng Lớn – Bìa Cứng mang đến cho độc giả những kiến giải súc tích về hơn 90 ý tưởng cốt lõi trong lĩnh vực sinh thái học. Với văn phong dễ hiểu, sơ đồ và minh họa rõ ràng, cuốn sách giúp người đọc hiểu rõ hơn về những câu hỏi hàm súc như tại sao đa dạng sinh học là điều cần thiết, lỗ thủng tầng ôzôn được khám phá ra như thế nào và liệu sẽ có một cuộc đại tuyệt chủng sắp diễn ra không. Cuốn sách cũng tập trung vào tầm quan trọng của sinh thái học trong các quyết định của chính quyền địa phương và quốc gia, từ đô thị hóa đến tăng trưởng kinh tế, đồng thời đề cập đến các thách thức đang đứng trước con người như biến đổi khí hậu, mực nước biển tăng, phá hủy sinh cảnh, sự tuyệt chủng của các loài, nhựa và các loại ô nhiễm khác. Cuốn sách là một nguồn tài liệu cần thiết cho những ai muốn hiểu rõ hơn về tầm quan trọng của sinh thái học và giải quyết những thách thức mà con người đang phải đối mặt.

Tải Sách Sinh Thái Học – Khái Lược Những Tư Tưởng Lớn – Bìa Cứng PDF Miễn Phí

Đọc sách Sinh Thái Học – Khái Lược Những Tư Tưởng Lớn – Bìa Cứng PDF online miễn phí hoặc tải về dưới dạng PDF theo hướng dẫn. Cuốn sách Sinh Thái Học – Khái Lược Những Tư Tưởng Lớn – Bìa Cứng PDF của tác giả Tác giả DK được xuất bản bởi nhà xuất bản Nhà xuất bản Dân Trí.

Làm theo hướng dẫn để lấy link tải PDF hoặc link đọc Ebook online free cuốn sách Sinh Thái Học – Khái Lược Những Tư Tưởng Lớn – Bìa Cứng PDF từ nhà xuất bản Nhà xuất bản Dân Trí.

Tác giả: DK.
Người dịch: Lê Hương Ly.
Nhà xuất bản: Dân Trí.
Năm xuất bản: 2024.
Ngôn ngữ: Tiếng Việt.
Trọng lượng: 1500gr.
Kích thước: 23.5 x 19.3 x 1.9 cm.
Số trang: 352 trang.
Hình thức: Bìa Cứng.
Giá bán: 405.000 đ.
Miễn phí: Tải pdf, đọc ebook online, nghe sách nói.

Sinh Thái Học - Khái Lược Những Tư Tưởng Lớn - Bìa Cứng PDF
Sách Sinh Thái Học – Khái Lược Những Tư Tưởng Lớn – Bìa Cứng PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Sinh Thái Học - Khái Lược Những Tư Tưởng Lớn - Bìa Cứng PDF
Sách Sinh Thái Học – Khái Lược Những Tư Tưởng Lớn – Bìa Cứng PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Sinh Thái Học - Khái Lược Những Tư Tưởng Lớn - Bìa Cứng PDF
Sách Sinh Thái Học – Khái Lược Những Tư Tưởng Lớn – Bìa Cứng PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.

Đánh Giá Của Tôi Về Sinh Thái Học – Khái Lược Những Tư Tưởng Lớn – Bìa Cứng

Cuốn sách Sinh Thái Học – Khái Lược Những Tư Tưởng Lớn là một tài liệu rất hữu ích và cần thiết cho những ai quan tâm đến môi trường và sinh thái học. Việc trình bày các ý tưởng cốt lõi một cách ngắn gọn và súc tích giúp người đọc hiểu rõ hơn về các vấn đề sinh thái đương đại và những ảnh hưởng của chúng đến cuộc sống hàng ngày của chúng ta.

Sách cũng rất hấp dẫn với những minh họa dí dỏm giúp đưa ra những khái niệm phức tạp một cách dễ hiểu và sinh động. Trích dẫn kinh điển từ những nhà khoa học nổi tiếng cũng giúp thú vị và thúc đẩy sự hiểu biết sâu hơn về lĩnh vực này.

Tóm lại, cuốn sách Sinh Thái Học – Khái Lược Những Tư Tưởng Lớn là một nguồn tư liệu quý giá và đáng đọc cho mọi người muốn tìm hiểu về sinh thái học và tầm quan trọng của việc bảo vệ môi trường.

Tóm Tắt Sách Sinh Thái Học – Khái Lược Những Tư Tưởng Lớn – Bìa Cứng

Cuốn sách Sinh Thái Học – Khái Lược Những Tư Tưởng Lớn là tập hợp những kiến giải ngắn gọn, súc tích của hơn 90 ý tưởng cốt lõi liên quan đến sinh thái học và môi trường. Sách giúp đưa ra câu trả lời cho những câu hỏi về đa dạng sinh học, các tác động của con người đến môi trường, các vấn đề khủng hoảng về tuyệt chủng các loài và khí hậu biến đổi. Sách cũng giúp đưa ra các giải pháp có cơ sở khoa học để ứng phó với các thách thức môi trường hiện nay. Cuốn sách là một trong 14 cuốn trong bộ sách Khái Lược Những Tư Tưởng Lớn, được Đông A mua bản quyền từ nhà xuất bản DK, với đội ngũ tác giả biên soạn là những chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm ở các lĩnh vực khác nhau.

Đọc Sách Sinh Thái Học – Khái Lược Những Tư Tưởng Lớn – Bìa Cứng Ebook Online

Sinh Thái Học – Khái Lược Những Tư Tưởng Lớn – Bìa CứngTại sao đa dạng sinh học là điều cần thiết? Người ta khám phá ra lỗ thủng tầng ôzôn như thế nào? Liệu sẽ có một cuộc đại tuyệt chủng sắp diễn ra không? Xuyên suốt lịch sử, con người đã luôn cố gắng sắp xếp thế giới tự nhiên và tìm hiểu cơ chế vận hành của nó. Khi ảnh hưởng của con người lên Trái Đất ngày càng tăng, việc đi tìm lời giải cho những câu hỏi hàm súc này càng trở nên cấp thiết hơn.Với văn phong dễ hiểu, Sinh thái học – Khái lược những tư tưởng lớn là tập hợp những kiến giải ngắn gọn, súc tích của hơn 90 ý tưởng cốt lõi, những sơ đồ giúp làm sáng tỏ những lý thuyết rối rắm, những trích dẫn kinh điển giúp các ý tưởng và khám phá trở nên dễ nhớ, cùng những minh họa dí dỏm giúp ta mở rộng hiểu biết về khoa học.“Sinh thái học ảnh hưởng đến các quyết định của chính quyền địa phương và quốc gia về đô thị hóa, giao thông, công nghiệp và tăng trưởng kinh tế. Những thách thức đặt ra bởi biến đổi khí hậu, mực nước biển tăng, phá hủy sinh cảnh, sự tuyệt chủng của các loài, nhựa và các loại ô nhiễm khác, cùng với cuộc khủng hoảng nước sắp đến đe dọa nghiêm trọng nền văn minh nhân loại. Những thách thức này đòi hỏi các ứng phó chính sách triệt để dựa trên cơ sở khoa học đúng đắn. Sinh thái học sẽ cung cấp câu trả lời.”- Trích Sinh thái học – Khái lược những tư tưởng lớnSách nằm trong bộ Khái lược những tư tưởng lớn được Đông A mua bản quyền từ nhà xuất bản DK, với đội ngũ tác giả biên soạn là những chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm ở các lĩnh vực khác nhau. Bộ sách gồm 14 cuốn có chủ đề khác nhau: Kinh doanh, Kinh tế học, Tôn giáo, Triết học, Chính trị, Tâm lí học, Nghệ thuật, Khoa học, Văn học, Nữ quyền, Xã hội học, Luật pháp, Y học, Sinh thái học.

Review Sinh Thái Học – Khái Lược Những Tư Tưởng Lớn – Bìa Cứng

Cuốn sách Sinh Thái Học – Khái Lược Những Tư Tưởng Lớn là một tài liệu quan trọng và bổ ích cho những ai quan tâm đến sinh thái học và các vấn đề liên quan đến môi trường. Sách cung cấp những kiến thức cơ bản về sinh thái học và các khái niệm quan trọng trong lĩnh vực này. Ngoài ra, sách còn giải thích về tầng ôzôn, đa dạng sinh học và nguy cơ tuyệt chủng các loài.

Sách được viết bằng văn phong dễ hiểu, giúp người đọc dễ dàng tiếp cận và hiểu được các khái niệm phức tạp. Những sơ đồ và minh họa cũng giúp cho người đọc dễ hình dung và mở rộng kiến thức. Ngoài ra, sách còn cung cấp những trích dẫn kinh điển giúp người đọc cảm thấy thú vị và nhớ lâu hơn.

Cuốn sách không chỉ mang tính giáo dục mà còn đặt mối liên hệ giữa sinh thái học và các quyết định của chính phủ về đô thị hóa, giao thông, công nghiệp và tăng trưởng kinh tế. Những thách thức đối mặt với môi trường cũng được đề cập đến một cách chi tiết và sự cần thiết của các chính sách ứng phó tồn tại đầy rõ ràng.

Tổng thể, cuốn sách Sinh Thái Học – Khái Lược Những Tư Tưởng Lớn là một tài liệu quan trọng đối với những ai quan tâm đến môi trường và sự phát triển bền vững. Sách cung cấp kiến thức cơ bản và cập nhật những vấn đề mới nhất. Với cách trình bày dễ hiểu và hấp dẫn, cuốn sách này xứng đáng trở thành một tài liệu tham khảo không thể thiếu trong thư viện của những người quan tâm đến lĩnh vực này.

Bài Học Từ Sách Sinh Thái Học – Khái Lược Những Tư Tưởng Lớn – Bìa Cứng

Chúng ta học được rất nhiều bài học từ cuốn sách Sinh Thái Học – Khái Lược Những Tư Tưởng Lớn – Bìa Cứng PDF. Một số bài học quan trọng bao gồm:

1. Sự đa dạng sinh học là rất quan trọng vì nó giúp đảm bảo sự tồn tại của các loài và các sinh vật, bảo vệ môi trường tự nhiên và hình thành các hệ sinh thái phong phú.

2. Lỗ thủng tầng ôzôn là một vấn đề rất nghiêm trọng, và việc phát triển các chất gây ô nhiễm có thể góp phần tác động đến sự thay đổi khí hậu.

3. Cuộc tuyệt chủng đang diễn ra và đe dọa sự sống của nhiều loài sinh vật. Việc bảo vệ và duy trì sự đa dạng sinh học là rất quan trọng để đảm bảo sự sống của các loài và các sinh vật.

4. Sự xuất hiện và phát triển của con người đã góp phần tác động rất lớn đến môi trường tự nhiên, và chúng ta cần tìm cách điều tiết và kiểm soát các hoạt động của mình để bảo vệ môi trường.

5. Khoa học sinh thái học cung cấp cho chúng ta các giải pháp và chính sách để tăng cường bảo vệ môi trường, đối phó với biến đổi khí hậu và các vấn đề liên quan đến sự sống và phát triển của các loài sinh vật.

6. Các phương pháp nghiên cứu sinh thái học và các kỹ thuật như đánh giá tác động môi trường và tính toán hệ sinh thái cũng được trình bày trong cuốn sách để giúp cho người đọc hiểu rõ hơn về khoa học này.

Tổng hợp lại, cuốn sách Sinh Thái Học – Khái Lược Những Tư Tưởng Lớn – Bìa Cứng PDF giúp chúng ta hiểu rõ hơn về tầm quan trọng của sự đa dạng sinh học, các vấn đề môi trường hiện nay

Tác giả: Minh Hằng.



from NhutTruongCom https://ift.tt/qpUrwfF
via IFTTT

COMMENTS

Tên

Alpha Books,15,ăn vặt,3,banchay,4,bánh_mì_ốp_la,1,blog,6,Buffer,2,buffet,1,Cars,3,City,3,Du Học,1,Địa Điểm Gò Công,16,Đồ Họa,8,ebook,2,Entertainment,2,Fashion,7,Fintech 4.0,1,First News - Trí Việt,2,Foods,7,Gallery,6,Game,19,gò công,3,Graphic Design,7,hackinh,1,Học Tiếng Anh,4,IELTS,1,IFTTT,113,Khóa Học,796,kienthucbachkhoa,1,kinhdien,4,Lắp đặt trọn gói camera tận nhà giá rẻ tại Gò Công,1,lẩu_gà,1,lớp 3,1,Mặt Trái Của Công Nghệ Ebook,1,mi-tron,1,Motion Design,7,Movies,2,Music,10,Nature,6,nhà đất,4,NhutTruongCom,113,NOKIA,1,People,10,phanmem,18,Phần Mềm,23,Phim,1,Phone,18,Print Design,2,review sách,1,Sách,30062,Sách Mới,3,SẢN PHẨM,7,Server,1,Short,1,Sports,6,T Sale,1,Tài Liệu Lớp 10,1,tanvan,1,Technology,11,Test,1,Thái Hà Books,1,theme,1,tiếng anh,5,Tin Tức,87,tintuc,9,Title,2,toán,1,Toán Lớp 10,1,Travel,5,truyen,31,truyenngan,8,Trương Định,27,tsale,16,Update,2,Video,7,Vip,1,Web Design,8,wiki,2,
ltr
item
TruongDinhVn Chia sẽ ebook, các khóa học, phần mềm học tập miễn phí: Sinh Thái Học – Khái Lược Những Tư Tưởng Lớn – Bìa Cứng PDF
Sinh Thái Học – Khái Lược Những Tư Tưởng Lớn – Bìa Cứng PDF
https://up.nhuttruong.com/file/nhuttruongcom/nhuttruongcom/2024/04/sinh-thai-hoc-khai-luoc-nhung-tu-tuong-lon-bia-cung-pdf.jpg
TruongDinhVn Chia sẽ ebook, các khóa học, phần mềm học tập miễn phí
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/2024/04/sinh-thai-hoc-khai-luoc-nhung-tu-tuong.html
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/2024/04/sinh-thai-hoc-khai-luoc-nhung-tu-tuong.html
true
4617887190895090632
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content