Thao Túng Tâm Lý Đám Đông PDF

Thao Túng Tâm Lý Đám Đông PDF – TruongDinhVN   2. DOWNLOAD Định dạng EPUB                       Download Định dạng AWZ3              ...

Thao Túng Tâm Lý Đám Đông PDF
– TruongDinhVN

 

2. DOWNLOAD

Định dạng EPUB                      Download
Định dạng AWZ3                      Download

Định dạng MOBI                      Download
Định dạng PDF                        Download

Thao Túng Tâm Lý Đám Đông PDF

Cuốn sách Thao Túng Tâm Lý Đám Đông của Dale Carnegie là một tài liệu quan trọng cho những ai muốn trở thành những người làm chủ trong mọi cuộc diễn thuyết và trở thành người cầm trịch trong mọi cuộc giao tiếp. Tác phẩm này là bổ trợ quan trọng cho cuốn sách nổi tiếng Đắc Nhân Tâm của tác giả.

Chúng ta sẽ được học hỏi rằng nghệ thuật giao tiếp không phải chỉ những từ ngữ và cách diễn đạt mà còn cách thức thuyết phục người nghe bằng cách hiển thị sự đau khổ chân thực. Ngoài ra, việc chuẩn bị kỹ lưỡng trước khi diễn thuyết là điều vô cùng quan trọng để mang lại sự tự tin và thành công.

Cuốn sách này sẽ giúp bạn tập trung vào việc tập hợp những suy nghĩ của bạn, những ý tưởng của bạn và niềm tin của bạn. Chỉ với những suy nghĩ thông suốt, mỗi ngày bạn đang nuôi dưỡng, ăn ngủ cùng và thậm chí đi cả vào giấc mơ. Thông qua việc suy nghĩ, nghiền ngẫm, nhớ lại, chọn lọc và biến chúng thành những bức tranh sáng tạo của riêng bạn, bạn sẽ thấy sự chuẩn bị thực sự đóng vai trò quan trọng trong thành công của mình.

Đối với những ai muốn hoàn thiện kỹ năng giao tiếp và trở thành những người thành công trong mọi lĩnh vực, cuốn sách Thao Túng Tâm Lý Đám Đông là một cuốn sách không thể thiếu để đọc và học hỏi.

Tải Sách Thao Túng Tâm Lý Đám Đông PDF Miễn Phí

Đọc sách Thao Túng Tâm Lý Đám Đông PDF online miễn phí hoặc tải về dưới dạng PDF theo hướng dẫn. Cuốn sách Thao Túng Tâm Lý Đám Đông PDF của tác giả Tác giả Dale Carnegie được xuất bản bởi nhà xuất bản Nhà xuất bản Văn Học.

Làm theo hướng dẫn để lấy link tải PDF hoặc link đọc Ebook online free cuốn sách Thao Túng Tâm Lý Đám Đông PDF từ nhà xuất bản Nhà xuất bản Văn Học.

Tác giả: Dale Carnegie.
Người dịch: Khánh Phương.
Nhà xuất bản: Văn Học.
Năm xuất bản: 2023.
Trọng lượng: 372gr.
Kích thước: 20 x 13 x 1.7 cm.
Số trang: 352 trang.
Hình thức: Bìa Mềm.
Giá bán: 106.200 đ.
Miễn phí: Tải pdf, đọc ebook online, nghe sách nói.

Thao Túng Tâm Lý Đám Đông PDF
Sách Thao Túng Tâm Lý Đám Đông PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.

Đánh Giá Của Tôi Về Thao Túng Tâm Lý Đám Đông

Cuốn sách “Thao Túng Tâm Lý Đám Đông” của Dale Carnegie là một tài liệu quan trọng và bổ trợ đáng giá cho những người đã từng đọc cuốn “Đắc Nhân Tâm” và những người đang tìm hiểu về nghệ thuật giao tiếp.

Cuốn sách không chỉ đưa ra những kỹ năng và chiến lược để làm chủ cuộc diễn thuyết và giao tiếp hiệu quả, mà còn chỉ ra rằng chỉ việc biết nói và đẹp mắt trong lời nói chưa đủ. Để thực sự ảnh hưởng và thuyết phục người khác, chúng ta cần hiểu và đồng cảm với đau khổ và những tình huống của người nghe. Sử dụng các dữ kiện thực tế và gần gũi sẽ giúp chúng ta tạo dựng niềm tin và thuyết phục người khác.

Một điểm đáng chú ý của cuốn sách là việc chuẩn bị trước. Chuẩn bị trước là quan trọng để chúng ta có thể tự tin và thoải mái khi diễn thuyết trước khán giả. Cuốn sách truyền cảm hứng từ lời của tướng Lincoln: “Tôi sẽ không bao giờ đủ tự tin để nói trước công chúng mà không có sự chuẩn bị nào cả”.

Chuẩn bị thực sự không chỉ đơn giản là ghi nhớ và viết ra, mà là việc tập hợp suy nghĩ, ý tưởng, niềm tin và thôi thúc trong lòng để lắng nghe cảm xúc và trải nghiệm. Điều này nằm sâu trong tiềm thức của chúng ta và cần được nuôi dưỡng và mài giũa như những viên sỏi trên bờ biển. Đó chính là sự chuẩn bị thực sự có ý nghĩa.

Cuốn sách khuyến khích chúng ta không chỉ đọc phát biểu một cách hời hợt và lướt qua chuyện, mà thực sự tham gia vào quá trình phát triển và suy nghĩ về chủ đề được lựa chọn. Nghiền ngẫm, thảo luận và ứng d

Tóm Tắt Sách Thao Túng Tâm Lý Đám Đông

Cuốn sách “Thao Túng Tâm Lý Đám Đông” của Bậc thầy giao tiếp Dale Carnegie là một bổ trợ quan trọng cho cuốn “Đắc nhân tâm”. Cuốn sách cho thấy nghệ thuật giao tiếp không chỉ là các mỹ từ hoa mỹ, mà còn là việc phải hiểu và kết nối với cảm xúc của người nghe. Sự chuẩn bị cẩn thận trước một cuộc diễn thuyết cũng rất quan trọng vì nó giúp diễn giả tự tin và thành công hơn. Sự chuẩn bị thực sự bao gồm việc tập trung vào suy nghĩ, ý tưởng, niềm tin và trải nghiệm của bản thân để phục vụ cho một bài phát biểu sáng tạo và ấn tượng.

Đọc Sách Thao Túng Tâm Lý Đám Đông Ebook Online

THAO TÚNG TÂM LÝ ĐÁM ĐÔNG – NGHỆ THUẬT LÀM CHỦ MỌI CUỘC DIỄN THUYẾT VÀ TRỞ THÀNH NGƯỜI CẦM TRỊCH TRONG MỌI CUỘC GIAO TIẾP.“Thao túng tâm lý đám đông” – Một cuốn sách xuất sắc trong sự nghiệp của Bậc thầy giao tiếp Dale Carnegie, là cuốn sách bổ trợ quan trọng cho những ai đã, đang và sẽ đọc “Đắc nhân tâm”.Cuốn sách chỉ cho chúng ta rằng, nghệ thuật giao tiếp không phải bạn nói được bao nhiêu mỹ từ, vẽ ra được bao nhiêu viễn cảnh, mà quan trọng là nếu bạn muốn lấy được nước mắt của người nghe thì bạn phải cho họ thấy được sự đau khổ chân thực, nếu bạn muốn thuyết phục ai đó tin vào luận điểm của bạn thì bạn phải sử dụng hệ thống dữ kiện thực tế và gần gũi với những người nghe ấy.Và một sai lầm đáng lưu ý mà nhiều người mắc phải là bỏ qua việc chuẩn bị trước. Làm sao người ta có thể hy vọng kiềm chế nỗi sợ hãi của những người lính phải ra trận mà không được trang bị vũ khí? Tương tự như vậy, không có gì ngạc nhiên khi diễn giả không thực sự thoải mái trước khán giả do không có sự chuẩn bị. Lincoln từng nói tại Nhà Trắng: “Tôi tin rằng tôi sẽ không bao giờ đủ tự tin để nói trước công chúng mà không có sự chuẩn bị nào cả. Tôi sẽ cảm thấy xấu hổ đến chết đi được”.Việc chuẩn bị thực sự cho một bài phát biểu có nghĩa là bạn cần tập hợp những điều được viết ra và ghi nhớ? Không, nó có nghĩa là sự tập hợp những suy nghĩ của bạn, những ý tưởng của bạn, niềm tin của bạn, những thôi thúc trong tim bạn. Với những suy nghĩ như vậy, mỗi ngày bạn nuôi dưỡng nó, ăn ngủ cùng nó, thậm chí đi cả vào giấc mơ. Trong bạn tràn ngập cảm xúc và trải nghiệm. Điều này nằm sâu trong tiềm thức của bạn như những viên sỏi trên bờ biển. Đó chính là sự chuẩn bị thực sự có ý nghĩa – là suy nghĩ, nghiền ngẫm, nhớ lại, chọn lọc những điều hấp dẫn, sau đó mài giũa chúng, biến chúng thành một bức tranh lung linh của riêng bạn.Đừng chỉ phát biểu cho qua chuyện, cho hết giờ. Một bài phát biểu cần được phát triển dựa trên lựa chọn chủ đề từ đầu tuần, và suy nghĩ về nó trong suốt những ngày còn lại của tuần đó. Nghiền ngẫm về nó, ăn ngủ và thậm chí mơ về nó. Thảo luận về nó với bạn bè. Hãy biến nó thành một chủ đề trò chuyện. Hãy tự hỏi mình tất cả các câu hỏi liên quan. Bạn cần sống cùng với câu chuyện của mình, giải pháp nó trong cuộc sống hằng ngày, như thế, bạn mới có thể thực sự làm chủ đám đông sẽ lắng nghe phía dưới.

Review Thao Túng Tâm Lý Đám Đông

Cuốn sách Thao Túng Tâm Lý Đám Đông PDF của Dale Carnegie là một tài liệu quan trọng cho những ai muốn trở thành người giỏi giao tiếp và làm chủ mọi diễn thuyết. Tác phẩm này không chỉ nhấn mạnh vào việc sử dụng mỹ từ và viễn cảnh tuyệt đẹp để thuyết phục người nghe, mà còn chỉ ra tầm quan trọng của việc chuẩn bị trước bài phát biểu và tập trung vào những suy nghĩ, ý tưởng và niềm tin của bản thân.

Cuốn sách khuyến khích tuần tự hóa suy nghĩ và lựa chọn chủ đề ban đầu cho bài phát biểu. Nó cũng đề cao việc nghiền ngẫm, chọn lọc và phát triển chủ đề trong suốt những ngày trước khi phải phát biểu trước đám đông. Bạn cần sống chung với chủ đề của mình, xác định giải pháp của nó trong cuộc sống hàng ngày và biến nó thành một câu chuyện hấp dẫn để chia sẻ với người khác.

Một điểm mạnh của sách là nó không chỉ giới thiệu các kỹ thuật hoặc chiêu thức, mà còn tập trung vào những suy nghĩ đạo đức, giúp độc giả hiểu rõ rằng việc giao tiếp tốt phải dựa trên sự chân thật và sự tôn trọng đối với người khác.

Tóm lại, cuốn sách Thao Túng Tâm Lý Đám Đông PDF là tài liệu quý giá cho những ai muốn trở thành chuyên gia giao tiếp và thuyết phục người khác. Nó thiết thực và đáng đọc.

Bài Học Từ Sách Thao Túng Tâm Lý Đám Đông

1. Thực sự chuẩn bị trước: Chuẩn bị trước là điều cần thiết để trở thành một diễn giả tài ba. Việc chuẩn bị trước giúp bạn tự tin trong giao tiếp và trở nên thuyết phục hơn.

2. Nắm bắt tâm lý đám đông: Cuốn sách Thao Túng Tâm Lý Đám Đông giúp bạn hiểu rõ hơn về tâm lý đám đông và cách thao túng tâm lý đám đông để trở thành người cầm trịch trong mọi cuộc giao tiếp.

3. Không chỉ là kỹ năng nói chuyện: Nói chuyện không chỉ đơn thuần là nói ra những điều bạn muốn nói mà còn phải thuyết phục người nghe và đưa ra các lý do thuyết phục.

4. Suy nghĩ sâu sắc và chuẩn bị công phu: Một bài phát biểu cần được chuẩn bị kỹ càng từ chủ đề, sự nghiên cứu, suy nghĩ và mài giũa đến ngữ điệu, cử chỉ và trạng thái tinh thần.

5. Sống cùng với chủ đề của mình: Để trở thành một diễn giả tài ba, bạn cần sống cùng với chủ đề của mình, tìm hiểu nó trong cuộc sống hằng ngày và tìm giải pháp cho nó.

Tác giả: Minh Hằng.



from NhutTruongCom https://ift.tt/ljsAQhY
via IFTTT

COMMENTS

Tên

Alpha Books,15,ăn vặt,3,banchay,4,bánh_mì_ốp_la,1,blog,6,Buffer,2,buffet,1,Cars,3,City,3,Du Học,1,Địa Điểm Gò Công,16,Đồ Họa,8,ebook,2,Entertainment,2,Fashion,7,Fintech 4.0,1,First News - Trí Việt,2,Foods,7,Gallery,6,Game,19,gò công,3,Graphic Design,7,hackinh,1,Học Tiếng Anh,4,IELTS,1,IFTTT,113,Khóa Học,796,kienthucbachkhoa,1,kinhdien,4,Lắp đặt trọn gói camera tận nhà giá rẻ tại Gò Công,1,lẩu_gà,1,lớp 3,1,Mặt Trái Của Công Nghệ Ebook,1,mi-tron,1,Motion Design,7,Movies,2,Music,10,Nature,6,nhà đất,4,NhutTruongCom,113,NOKIA,1,People,10,phanmem,18,Phần Mềm,23,Phim,1,Phone,18,Print Design,2,review sách,1,Sách,30062,Sách Mới,3,SẢN PHẨM,7,Server,1,Short,1,Sports,6,T Sale,1,Tài Liệu Lớp 10,1,tanvan,1,Technology,11,Test,1,Thái Hà Books,1,theme,1,tiếng anh,5,Tin Tức,87,tintuc,9,Title,2,toán,1,Toán Lớp 10,1,Travel,5,truyen,31,truyenngan,8,Trương Định,27,tsale,16,Update,2,Video,7,Vip,1,Web Design,8,wiki,2,
ltr
item
TruongDinhVn Chia sẽ ebook, các khóa học, phần mềm học tập miễn phí: Thao Túng Tâm Lý Đám Đông PDF
Thao Túng Tâm Lý Đám Đông PDF
https://up.nhuttruong.com/file/nhuttruongcom/nhuttruongcom/2024/04/thao-tung-tam-ly-dam-dong-pdf.jpg
TruongDinhVn Chia sẽ ebook, các khóa học, phần mềm học tập miễn phí
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/2024/04/thao-tung-tam-ly-am-ong-pdf.html
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/2024/04/thao-tung-tam-ly-am-ong-pdf.html
true
4617887190895090632
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content