Thong Dong Bước Đến – Tự Tại Đi Về PDF

Thong Dong Bước Đến – Tự Tại Đi Về PDF – TruongDinhVN   2. DOWNLOAD Định dạng EPUB                       Download Định dạng AWZ3     ...

Thong Dong Bước Đến – Tự Tại Đi Về PDF
– TruongDinhVN

 

2. DOWNLOAD

Định dạng EPUB                      Download
Định dạng AWZ3                      Download

Định dạng MOBI                      Download
Định dạng PDF                        Download

Thong Dong Bước Đến – Tự Tại Đi Về PDF

Cuốn sách Thong Dong Bước Đến – Tự Tại Đi Về là một “khóa học” sâu sắc về cách sống một cuộc đời trọn vẹn và nhân ái trước bóng tối của cái chết và sự thay đổi. Tác giả là vị ni sư Phật giáo khả kính Pema Chödrön, đã cung cấp những giáo huấn sâu sắc về những giáo lý bardo, tức là những gì xảy ra giữa kiếp này và kiếp sau tiết lộ sức mạnh và mối liên hệ của chúng với từng thời điểm trong cuộc sống. Cuốn sách cũng đưa ra những phương pháp thiết thực để chuyển hóa những cảm xúc khó khăn thành con đường dẫn đến tỉnh thức và yêu thương. Với Thong Dong Bước Đến – Tự Tại Đi Về, bạn sẽ khám phá tự do trong dòng chảy không ngừng của kết thúc và khởi đầu qua những lời dạy thông thái của Pema Chödrön.

Tải Sách Thong Dong Bước Đến – Tự Tại Đi Về PDF Miễn Phí

Đọc sách Thong Dong Bước Đến – Tự Tại Đi Về PDF online miễn phí hoặc tải về dưới dạng PDF theo hướng dẫn. Cuốn sách Thong Dong Bước Đến – Tự Tại Đi Về PDF của tác giả Tác giả Pema Chödrön được xuất bản bởi nhà xuất bản Nhà xuất bản Dân Trí.

Làm theo hướng dẫn để lấy link tải PDF hoặc link đọc Ebook online free cuốn sách Thong Dong Bước Đến – Tự Tại Đi Về PDF từ nhà xuất bản Nhà xuất bản Dân Trí.

Tác giả: Pema Chödrön.
Người dịch: Sen Xanh.
Nhà xuất bản: Dân Trí.
Năm xuất bản: 2023.
Trọng lượng: 220gr.
Kích thước: 20.5 x 13 x 1.6 cm.
Số trang: 328 trang.
Hình thức: Bìa Mềm.
Giá bán: 125.100 đ.
Miễn phí: Tải pdf, đọc ebook online, nghe sách nói.

Thong Dong Bước Đến - Tự Tại Đi Về PDF
Sách Thong Dong Bước Đến – Tự Tại Đi Về PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Thong Dong Bước Đến - Tự Tại Đi Về PDF
Sách Thong Dong Bước Đến – Tự Tại Đi Về PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Thong Dong Bước Đến - Tự Tại Đi Về PDF
Sách Thong Dong Bước Đến – Tự Tại Đi Về PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.

Đánh Giá Của Tôi Về Thong Dong Bước Đến – Tự Tại Đi Về

Cuốn sách “Thong Dong Bước Đến – Tự Tại Đi Về” của Pema Chödrön thực sự mang đến cho tôi những phút giây đọc sách trầm lắng và tĩnh lặng. Những lời dạy thông thái của vị ni sư Phật giáo này đã giúp tôi nhìn nhận cuộc sống và sự kết thúc một cách định hướng và bình tĩnh hơn.

Tôi thích cách tác giả mô tả cuộc sống như một dòng chảy không ngừng, với sự kết thúc là khởi đầu cho một trải nghiệm mới. Điều này đúng đắn với sự thật của cuộc sống, khi chúng ta phải đối diện với sự thay đổi và cái chết liên tục xảy ra xung quanh. Tôi cảm nhận được sự sâu sắc trong việc chúng ta không nên kháng cự, mà hãy chấp nhận và thích nghi với dòng chảy này.

Cuốn sách cung cấp cho người đọc những bài học quý giá về cách sống một cuộc đời đầy ý nghĩa và nhân ái. Tác giả giới thiệu những giáo lý bardo, những trạng thái chuyển tiếp giữa kiếp này và kiếp sau, giúp chúng ta nhìn thấy sự liên kết và sức mạnh của chúng với từng khoảnh khắc trong cuộc sống.

Tôi rất ấn tượng với cách tác giả đưa ra những phương pháp thiết thực để chuyển hóa những cảm xúc khó khăn thành con đường dẫn đến tỉnh thức và yêu thương. Cuộc sống không phải lúc nào cũng êm đềm và tĩnh lặng, nhưng điều quan trọng là cách chúng ta đối mặt và vượt qua những khó khăn đó.

Từ cuốn sách này, tôi cảm nhận được sự tự do trong tâm thức và trải nghiệm của mình khi sống cuộc đời này. Đó là một sự dũng cảm đối mặt với cái chết và chấp nhận sự thay đổi, m

Tóm Tắt Sách Thong Dong Bước Đến – Tự Tại Đi Về

Cuốn sách Thong Dong Bước Đến – Tự Tại Đi Về của vị ni sư Phật giáo Pema Chödrön khám phá sự tự do trong dòng chảy liên tục của kết thúc và khởi đầu. Cuốn sách cung cấp cho độc giả một “khóa học” về cách sống một cuộc đời trọn vẹn và nhân ái trước bóng tối của cái chết và sự thay đổi. Những giáo huấn sâu sắc về giáo lý bardo và phương pháp chuyển hóa cảm xúc khó khăn thành con đường dẫn đến tỉnh thức và yêu thương được đưa ra. Cuốn sách nhấn mạnh rằng, càng tự do trong tâm thức và trải nghiệm của mình khi sống cuộc đời này, chúng ta càng dũng cảm đối mặt với cái chết.

Đọc Sách Thong Dong Bước Đến – Tự Tại Đi Về Ebook Online

Thong Dong Bước Đến – Tự Tại Đi VềKhám phá tự do trong dòng chảy không ngừng của kết thúc và khởi đầu qua những lời dạy thông thái của vị ni sư Phật giáo khả kính Pema Chödrön.Chúng ta sống trong một dòng chảy kỳ diệu của lại sinh rồi lại tử. Kết thúc một trải nghiệm này là khởi đầu một trải nghiệm tiếp theo, thứ sẽ lại nhanh chóng tiến đến hồi kết để dẫn đến một khởi đầu mới. Nó giống như một dòng sông liên tục chảy.Thông thường, chúng ta kháng cự lại dòng chảy này bằng cách cố gắng củng cố trải nghiệm của mình theo đủ mọi cách. Chúng ta cố tìm kiếm điều gì đó, bất kỳ thứ gì, để níu vào. Hãy thả lỏng và buông thư. Các bài tập rèn luyện trong cuốn sách sẽ giúp chúng ta quen với việc tồn tại trong chính dòng chảy liên tục này.Dù chúng ta có cố gắng kháng cự bao nhiêu, kết thúc vẫn xảy ra trong mọi khoảnh khắc – kết thúc một hơi thở, kết thúc một ngày, kết thúc một mối quan hệ và cuối cùng là kết thúc một cuộc đời. Đi kèm với mỗi phần kết là một phần mở đầu, mặc dù có thể không rõ phần mở đầu chứa đựng điều gì. Trong Thong dong bước đến, tự tại đi về, Pema Chödrön cung cấp cho người đọc một “khóa học” về cách sống một cuộc đời trọn vẹn và nhân ái trước bóng tối của cái chết và sự thay đổi. Những giáo huấn sâu sắc của bà về những giáo lý bardo – tiếng Tây Tạng nghĩa là “trạng thái chuyển tiếp”, tức là những gì xảy ra giữa kiếp này và kiếp sau tiết lộ sức mạnh và mối liên hệ của chúng với từng thời điểm trong cuộc sống. Bà cũng đưa ra những phương pháp thiết thực để chuyển hóa những cảm xúc khó khăn thành con đường dẫn đến tỉnh thức và yêu thương. Như những gì bà truyền dạy, càng tự do trong tâm thức và trải nghiệm của mình khi sống cuộc đời này, chúng ta càng dũng cảm đối mặt với cái chết.

Review Thong Dong Bước Đến – Tự Tại Đi Về

Cuốn sách Thong Dong Bước Đến – Tự Tại Đi Về của Pema Chödrön là một tác phẩm đáng đọc cho những ai đang tìm kiếm sự tự do và trọn vẹn trong cuộc sống. Với những giáo huấn đầy sâu sắc và thiết thực, tác giả khả kính này giúp cho người đọc hiểu rõ hơn về dòng chảy vô tận của sự tử sinh. Từ đó, chúng ta biết cách sống một cuộc đời đầy ý nghĩa, đối mặt với sự thay đổi và cái chết một cách dũng cảm và tràn đầy yêu thương. Cuốn sách cũng cung cấp những phương pháp thiết thực để chuyển hóa những cảm xúc khó khăn thành con đường dẫn đến tỉnh thức và yêu thương. Đọc và áp dụng bài tập rèn luyện trong cuốn sách sẽ giúp cho người đọc cảm thấy thật sự tự do trong dòng chảy không ngừng của cuộc đời.

Bài Học Từ Sách Thong Dong Bước Đến – Tự Tại Đi Về

– Cuộc sống là một dòng chảy liên tục, không ngừng kết thúc và khởi đầu. Chúng ta cần học cách chấp nhận sự thay đổi và thích nghi với nó để sống một cuộc đời trọn vẹn và nhân ái.
– Nói không với sự kháng cự và cố níu vào mọi trải nghiệm, chúng ta cần thả lỏng và buông thư để tồn tại trong dòng chảy này.
– Sự thay đổi và cái chết là một phần thiết yếu và tất yếu của cuộc sống, vì vậy chúng ta cần học cách đối mặt với chúng và chuyển hóa những cảm xúc khó khăn thành con đường dẫn đến tỉnh thức và yêu thương.
– Những giáo huấn sâu sắc về những giáo lý bardo của vị ni sư Pema Chödrön giúp chúng ta hiểu rõ hơn về sự liên kết giữa kiếp này và kiếp sau, và cách chúng ta có thể ảnh hưởng đến chúng qua mỗi hành động của chúng ta trong cuộc sống này.
– Tự do trong tâm thức và trải nghiệm của mình khi sống cuộc đời này giúp chúng ta dũng cảm đối mặt với cái chết và sống một cuộc đời đầy ý nghĩa.

Tác giả: Minh Hằng.



from NhutTruongCom https://ift.tt/YLlMf8G
via IFTTT

COMMENTS

Tên

Alpha Books,15,ăn vặt,3,banchay,4,bánh_mì_ốp_la,1,blog,6,Buffer,2,buffet,1,Cars,3,City,3,Du Học,1,Địa Điểm Gò Công,16,Đồ Họa,8,ebook,2,Entertainment,2,Fashion,7,Fintech 4.0,1,First News - Trí Việt,2,Foods,7,Gallery,6,Game,19,gò công,3,Graphic Design,7,hackinh,1,Học Tiếng Anh,4,IELTS,1,IFTTT,113,Khóa Học,796,kienthucbachkhoa,1,kinhdien,4,Lắp đặt trọn gói camera tận nhà giá rẻ tại Gò Công,1,lẩu_gà,1,lớp 3,1,Mặt Trái Của Công Nghệ Ebook,1,mi-tron,1,Motion Design,7,Movies,2,Music,10,Nature,6,nhà đất,4,NhutTruongCom,113,NOKIA,1,People,10,phanmem,18,Phần Mềm,23,Phim,1,Phone,18,Print Design,2,review sách,1,Sách,30062,Sách Mới,3,SẢN PHẨM,7,Server,1,Short,1,Sports,6,T Sale,1,Tài Liệu Lớp 10,1,tanvan,1,Technology,11,Test,1,Thái Hà Books,1,theme,1,tiếng anh,5,Tin Tức,87,tintuc,9,Title,2,toán,1,Toán Lớp 10,1,Travel,5,truyen,31,truyenngan,8,Trương Định,27,tsale,16,Update,2,Video,7,Vip,1,Web Design,8,wiki,2,
ltr
item
TruongDinhVn Chia sẽ ebook, các khóa học, phần mềm học tập miễn phí: Thong Dong Bước Đến – Tự Tại Đi Về PDF
Thong Dong Bước Đến – Tự Tại Đi Về PDF
https://up.nhuttruong.com/file/nhuttruongcom/nhuttruongcom/2024/04/thong-dong-buoc-den-tu-tai-di-ve-pdf.jpg
TruongDinhVn Chia sẽ ebook, các khóa học, phần mềm học tập miễn phí
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/2024/04/thong-dong-buoc-en-tu-tai-i-ve-pdf.html
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/2024/04/thong-dong-buoc-en-tu-tai-i-ve-pdf.html
true
4617887190895090632
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content