Xếp Hình – Sự Kết Đôi Thú Vị Giữa Khoa Học Và Tình Dục PDF

Xếp Hình – Sự Kết Đôi Thú Vị Giữa Khoa Học Và Tình Dục PDF – TruongDinhVN   2. DOWNLOAD Định dạng EPUB                       Download ...

Xếp Hình – Sự Kết Đôi Thú Vị Giữa Khoa Học Và Tình Dục PDF
– TruongDinhVN

 

2. DOWNLOAD

Định dạng EPUB                      Download
Định dạng AWZ3                      Download

Định dạng MOBI                      Download
Định dạng PDF                        Download

Xếp Hình – Sự Kết Đôi Thú Vị Giữa Khoa Học Và Tình Dục PDF

Cuốn sách Xếp Hình – Sự Kết Đôi Thú Vị Giữa Khoa Học Và Tình Dục của Mary Roach là một hành trình đầy mạo hiểm và thú vị đến với chủ đề tình dục. Sử dụng sự hài hước và trí thông minh, tác giả đã khám phá các khía cạnh phức tạp và bí ẩn của sinh lý học tình dục từ cách thức hoạt động của cơ thể đến tác động của xã hội và văn hóa. Sách mang đến cho độc giả những kiến thức khoa học xác tín về chủ đề tình dục đầy sáng tạo và thú vị. Từ việc giải thích các khái niệm cơ bản như “cực khoái là gì?” đến việc khám phá những câu chuyện lạ lùng và hấp dẫn về tình dục, Xếp Hình đã chứng tỏ rằng khoa học và tình dục có thể kết hợp như thế nào một cách thú vị và giáo dục.

Tải Sách Xếp Hình – Sự Kết Đôi Thú Vị Giữa Khoa Học Và Tình Dục PDF Miễn Phí

Đọc sách Xếp Hình – Sự Kết Đôi Thú Vị Giữa Khoa Học Và Tình Dục PDF online miễn phí hoặc tải về dưới dạng PDF theo hướng dẫn. Cuốn sách Xếp Hình – Sự Kết Đôi Thú Vị Giữa Khoa Học Và Tình Dục PDF của tác giả Tác giả Mary Roach được xuất bản bởi nhà xuất bản Nhà xuất bản Tổng Hợp Thành Phố Hồ Chí Minh.

Làm theo hướng dẫn để lấy link tải PDF hoặc link đọc Ebook online free cuốn sách Xếp Hình – Sự Kết Đôi Thú Vị Giữa Khoa Học Và Tình Dục PDF từ nhà xuất bản Nhà xuất bản Tổng Hợp Thành Phố Hồ Chí Minh.

Tác giả: Mary Roach.
Người dịch: Trần Trương Phúc Hạnh.
Nhà xuất bản: Tổng Hợp Thành Phố Hồ Chí Minh.
Năm xuất bản: 2023.
Trọng lượng: 750gr.
Kích thước: 20.5 x 14 x 2.2 cm.
Số trang: 444 trang.
Hình thức: Bìa Mềm.
Giá bán: 146.640 đ.
Miễn phí: Tải pdf, đọc ebook online, nghe sách nói.

Xếp Hình - Sự Kết Đôi Thú Vị Giữa Khoa Học Và Tình Dục PDF
Sách Xếp Hình – Sự Kết Đôi Thú Vị Giữa Khoa Học Và Tình Dục PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.

Đánh Giá Của Tôi Về Xếp Hình – Sự Kết Đôi Thú Vị Giữa Khoa Học Và Tình Dục

Cuốn sách “Xếp Hình – Sự Kết Đôi Thú Vị Giữa Khoa Học Và Tình Dục” của Mary Roach là một cuốn sách đầu tiên mà tôi đã đọc về chủ đề tình dục và khoa học. Ban đầu, tôi cảm thấy hơi ngại ngùng khi nhắc đến chủ đề này, nhưng sau khi đọc cuốn sách này, tôi đã hiểu rõ hơn và mở rộng kiến thức của mình về tình dục.

Cuốn sách này rất hấp dẫn và thú vị. Mary Roach có cách viết hài hước và thông minh, hợp với cái chủ đề nhạy cảm nhưng đầy ý nghĩa này. Tôi đã được dẫn dắt qua một hành trình khám phá sâu vào sinh lý học tình dục, và tôi đã tìm hiểu được nhiều thông tin mà trước đây tôi không biết.

Cuốn sách giải thích một cách rõ ràng và khoa học về những khía cạnh của tình dục. Từ cảm giác khoái lạc cho đến cách mà cơ thể hoạt động trong quá trình tình dục, tôi đã học được rất nhiều điều mới mẻ. Cuốn sách cũng khám phá những hiểu biết không chỉ về con người mà còn về các loài động vật khác. Tôi cảm thấy rất thú vị khi đọc về cách mà tình dục được coi là một phần quan trọng của cuộc sống và tiến hóa.

Tuy nhiên, có những phần trong cuốn sách mà tôi cảm thấy khá lắt léo và khó đọc. Vì chủ đề này khá nhạy cảm, nên việc giải thích bằng những thuật ngữ khoa học và những nghiên cứu phức tạp có thể làm cho những đoạn văn trở nên khó hiểu và mất đi sự lý thú ban đầu.

Tổng thể, cuốn sách “Xếp Hình – Sự Kết Đôi Thú Vị Giữa Khoa Học Và Tình Dục” là một cuốn sách đáng đọc về chủ đề tình dục và khoa học. Nó mang lại kiến thức mới

Tóm Tắt Sách Xếp Hình – Sự Kết Đôi Thú Vị Giữa Khoa Học Và Tình Dục

Cuốn sách “Xếp Hình – Sự Kết Đôi Thú Vị Giữa Khoa Học Và Tình Dục” của Mary Roach đưa người đọc đến với chủ đề tình dục và sinh lý học tình dục. Tuy nhiên, việc tìm hiểu và giải thích những khía cạnh của tình dục trở nên khó khăn do sự cấm kỵ trong văn hóa và đặc điểm tâm sinh lý phức tạp của con người. Tuy nhiên, tác giả Mary Roach đã tìm đến chân lý về tình dục bằng sự kết hợp giữa óc hài hước, trí thông minh và sự cứng đầu. Cuốn sách giải đáp những câu hỏi đơn giản nhất về tình dục và cung cấp thông tin khoa học xác tín về một trong những hoạt động cổ xưa và phổ biến nhất của loài người.

Đọc Sách Xếp Hình – Sự Kết Đôi Thú Vị Giữa Khoa Học Và Tình Dục Ebook Online

Xếp Hình – Sự Kết Đôi Thú Vị Giữa Khoa Học Và Tình DụcSỰ KẾT HỢP ĐẦY THÚ VỊ GIỮA KHOA HỌC VÀ TÌNH DỤC!!Tình dục, có thể được coi là một chủ đề hết sức quen thuộc với tất cả mọi người, nhưng cũng đồng thời là thứ mà chúng ta rất ngần ngại mỗi khi nhắc đến.Với tên sách đi thẳng vào vấn đề, Mary Roach đã đưa người đọc đến với cái chủ đề đầy hấp dẫn và bí ẩn: sinh lý học tình dục. Tuy vậy, hành trình tìm đến với những hiểu biết khoa học xác tín và có giá trị về một trong những hoạt động cổ xưa và phổ biến nhất của loài người – tình dục – lại khá lắt léo và chông gai. Lý do chủ yếu hóa ra đều đến từ chính chúng ta. Không chỉ vì sự cấm kỵ của tình dục trong hầu hết các nền văn hóa đã cản trở sự tiếp cận của các nhà khoa học, mà còn bởi tạo hóa (hay tiến hóa?) đã cho con người những đặc điểm tâm sinh lý vô cùng phức tạp và bí ẩn, khiến việc giải thích được những khía cạnh của tình dục một cách rõ ràng và duy lý trở thành núi công việc đồ sộ.Bằng sự kết hợp giữa óc hài hước, trí thông minh và cả sự cứng đầu, Mary Roach sẽ dẫn dắt người đọc đi qua con đường khúc khuỷu và không kém phần lý thú mà khoa học đã đi qua để đến với chân lý về tình dục. Hay nói cách khác, để trả lời cho những câu hỏi đơn giản nhất về tình dục, như “cực khoái là gì?”

Review Xếp Hình – Sự Kết Đôi Thú Vị Giữa Khoa Học Và Tình Dục

Cuốn sách Xếp Hình – Sự Kết Đôi Thú Vị Giữa Khoa Học Và Tình Dục của Mary Roach là một cuốn sách đầy hấp dẫn và bí ẩn về sinh lý học tình dục. Với việc kết hợp giữa óc hài hước và trí thông minh, Mary Roach đã dẫn dắt người đọc đi qua những con đường khúc khuỷu và duy lý mà khoa học đã đi qua để đến với chân lý về tình dục. Tác phẩm này đã trả lời được những câu hỏi đơn giản về tình dục mà người đọc thường thắc mắc. Những câu hỏi như “cực khoái là gì?” đã được giải quyết một cách rõ ràng và đầy đủ. Điểm đáng khen của cuốn sách này là việc giải thích các khía cạnh của tình dục một cách khoa học và có giá trị. Với những ai mong muốn tìm hiểu về sinh lý học tình dục hoặc muốn có thêm kiến thức về chủ đề này, cuốn sách này sẽ là một tài liệu tham khảo hữu ích.

Bài Học Từ Sách Xếp Hình – Sự Kết Đôi Thú Vị Giữa Khoa Học Và Tình Dục

?

1. Tình dục là một chủ đề phổ biến nhưng cũng đầy bí ẩn và ngần ngại.

2. Sự cấm kỵ của tình dục trong hầu hết các nền văn hóa đã cản trở sự tiếp cận của các nhà khoa học.

3. Việc giải thích những khía cạnh của tình dục cần phải dựa trên những hiểu biết khoa học xác tín và có giá trị.

4. Con người có những đặc điểm tâm sinh lý phức tạp và bí ẩn, khiến việc giải thích được các khía cạnh của tình dục trở thành núi công việc đồ sộ.

5. Cuốn sách “Xếp Hình – Sự Kết Đôi Thú Vị Giữa Khoa Học Và Tình Dục” của Mary Roach sử dụng sự kết hợp giữa trí thông minh, óc hài hước và sự cứng đầu để dẫn dắt người đọc đến chân lý về tình dục.

6. Cuốn sách giúp đọc giả trả lời những câu hỏi đơn giản nhất về tình dục như “cực khoái là gì?”

7. Cuốn sách mang lại sự hiểu biết về sinh lý tình dục, giúp con người hiểu rõ hơn về bản chất của mình và tăng cường sức khỏe sinh sản của cả nam và nữ.

Tác giả: Minh Hằng.



from NhutTruongCom https://ift.tt/zDBLEH3
via IFTTT

COMMENTS

Tên

Alpha Books,15,ăn vặt,3,banchay,4,bánh_mì_ốp_la,1,blog,6,Buffer,2,buffet,1,Cars,3,City,3,Du Học,1,Địa Điểm Gò Công,16,Đồ Họa,8,ebook,2,Entertainment,2,Fashion,7,Fintech 4.0,1,First News - Trí Việt,2,Foods,7,Gallery,6,Game,19,gò công,3,Graphic Design,7,hackinh,1,Học Tiếng Anh,4,IELTS,1,IFTTT,113,Khóa Học,796,kienthucbachkhoa,1,kinhdien,4,Lắp đặt trọn gói camera tận nhà giá rẻ tại Gò Công,1,lẩu_gà,1,lớp 3,1,Mặt Trái Của Công Nghệ Ebook,1,mi-tron,1,Motion Design,7,Movies,2,Music,10,Nature,6,nhà đất,4,NhutTruongCom,113,NOKIA,1,People,10,phanmem,18,Phần Mềm,23,Phim,1,Phone,18,Print Design,2,review sách,1,Sách,30063,Sách Mới,3,SẢN PHẨM,7,Server,1,Short,1,Sports,6,T Sale,1,Tài Liệu Lớp 10,1,tanvan,1,Technology,11,Test,1,Thái Hà Books,1,theme,1,tiếng anh,5,Tin Tức,87,tintuc,9,Title,2,toán,1,Toán Lớp 10,1,Travel,5,truyen,31,truyenngan,8,Trương Định,27,tsale,16,Update,2,Video,7,Vip,1,Web Design,8,wiki,2,
ltr
item
TruongDinhVn Chia sẽ ebook, các khóa học, phần mềm học tập miễn phí: Xếp Hình – Sự Kết Đôi Thú Vị Giữa Khoa Học Và Tình Dục PDF
Xếp Hình – Sự Kết Đôi Thú Vị Giữa Khoa Học Và Tình Dục PDF
https://up.nhuttruong.com/file/nhuttruongcom/nhuttruongcom/2024/04/xep-hinh-su-ket-doi-thu-vi-giua-khoa-hoc-va-tinh-duc-pdf.jpg
TruongDinhVn Chia sẽ ebook, các khóa học, phần mềm học tập miễn phí
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/2024/04/xep-hinh-su-ket-oi-thu-vi-giua-khoa-hoc.html
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/2024/04/xep-hinh-su-ket-oi-thu-vi-giua-khoa-hoc.html
true
4617887190895090632
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content