TOP CUỐN SÁCH TÂM LÝ TỘI PHẠM ĐÁNG ĐỌC NHẤT NĂM 2022 ( Phần 1)

TOP CUỐN SÁCH TÂM LÝ TỘI PHẠM ĐÁNG ĐỌC NHẤT NĂM 2022 ( Phần 1)

TOP CUỐN SÁCH TÂM LÝ TỘI PHẠM ĐÁNG ĐỌC NHẤT NĂM 2022 ( Phần 1)
TOP CUỐN SÁCH TÂM LÝ TỘI PHẠM ĐÁNG ĐỌC NHẤT NĂM 2022 ( Phần 1)




Cuốn sách tâm lý học với những khía cạnh tiếp cận khác nhau, từ các chuyên gia tâm lý, hồ sơ điều tra - pháp y cho tới câu chuyện được kể lại từ chính những người trong cuộc, hé lộ những góc khuất vừa chi tiết vừa phong phú về thế giới nội tâm của con người. Mỗi cuốn sách lại mang những câu chuyện khác nhau. Chúng đầy ám ảnh, gây phẫn nộ nhưng cũng hết sức thương tâm, giúp người đọc hiểu thêm về phần “Con” ẩn giấu bên trong lớp da “Người”, để được đồng cảm hoặc để rút ra bài học cho chính mình.

.1 Sách Vườn Hoa Mạt Dược ký sự 


VƯỜN HOA MẠT DƯỢC KÝ SỰ - Những kỳ án nổi tiếng chưa có lời giải
Từ những thước phim tài liệu của Netflix, cho tới những tài liệu mật chỉ được thẩm tra nhằm phục vụ cho quá trình phá án, “Vườn Hoa Mạt Dược” đã lần lượt thu thập và đăng tải hồ sơ về mười lăm kỳ án trên thế giới. Phần lớn trong số đó là các vụ án chưa tìm được lời giải sau nhiều năm điều tra.
Mười lăm vụ án được phân tích trong bộ hồ sơ trinh thám này là mười lăm kỳ án mà thế giới không bao giờ quên.
Ai đã làm điều đó?
Họ đã làm điều đó như thế nào?
“Tôi mong ý nghĩa tồn tại của “Vườn Hoa Mạt Dược” không hạn chế trong việc tìm ra đáp án cho các vụ án chưa có lời giải và những sự kiện thần bí. Tôi hy vọng mình có thể cung cấp một bản mẫu phân tích logic ở góc độ và phương diện lý trí để độc giả nhìn nhận các sự kiện xã hội. Còn đáp án cụ thể, thực ra mỗi người chúng ta đều có thể có những suy luận của riêng mình nên chỉ cần hợp logic là được.” – Trích lời tác giả.

Mua Sách: Tiki - Shopee - Lazada - Fahasa

.2 Sách Ghi Chép Giải Phẫu Tâm Lý Học Tội Phạm 

TẠI SAO MỘT SỐ LOẠI RỐI LOẠN NH N CÁCH LẠI DẪN ĐẾN HÀNH VI PHẠM TỘI?

Ghi chép giải phẫu tâm lý học tội phạm là cuốn sách giải mã những trường hợp phạm tội nghiêm trọng có liên quan đến các chứng bệnh rối loạn nhân cách. Thông qua phân tích cụ thể về cơ chế tâm lý và đặc trưng của từng loại rối loạn nhân cách, chân dung của những tội phạm mắc bệnh tâm thần sẽ được hiện lên rõ nét, cung cấp cho độc giả góc nhìn khác về căn nguyên của các hành vi phạm tội man rợ, đồng thời là những kiến thức hữu ích trong lĩnh vực tâm thần học.
Trích dẫn trong sách:
Trên thế giới này vốn dĩ không tồn tại một nhân cách hoàn hảo, không có chút khiếm khuyết. Do đó, nỗ lực từng ngày để bản thân dần thay đổi so với hôm qua chính là số mệnh của con người.

Mua SáchTiki - Shopee - Lazada - Fahasa

.3 Sách Ghi Chép Pháp Y – Những Cái Chết Bí Ẩn


GHI CHÉP PHÁP Y - NHỮNG CÁI CHẾT BÍ ẨN –

Làm cách nào để một “xác chết lên tiếng”? - đó là công việc của bác sĩ pháp y.
“Ghi chép pháp y - Những cái chết bí ẩn” là cuốn sách nằm trong hệ liệt với “Pháp y Tần Minh” - bộ tiểu thuyết nổi đình đám của xứ Trung đã được chuyển thể thành series phim. Cuốn sách tổng hợp những vụ án có thật, được viết bởi bác sĩ pháp y Lưu Hiểu Huy - người có 15 năm kinh nghiệm và từng mổ xẻ hơn 800 tử thi.
Trải qua 15 câu chuyện kinh hoàng, cuốn sách sẽ đưa bạn bước vào hiện trường của những vụ án man rợ như: xác chết phi tang dưới cánh đồng ngô, thi thể thiếu nữ không lành lặn, xác chết nhầy nhụa đang bị giòi bọ đục khoét hay một thi thể co cứng trong màng bọc nilon…lần theo những dấu vết, ghép lại sự thật từ những mảnh vụn thi thể, nguyên nhân của cái chết sẽ dần được hé mở.
Mỗi vụ án đều là một ẩn số, hiện trường vụ án bao gồm cả xác chết chính là chiếc chìa khóa để truy tìm hung thủ ngay cả khi nó không còn nguyên vẹn. Vậy làm cách để các bác sĩ pháp y có thể xác định thương tật, các dấu hiệu cơ thể bị xâm hại? Cuốn sách này sẽ trình bày những kiến thức chuyên môn và quy trình xử lý vụ án, từ hiện trường vụ án đến đài giải phẫu, xét nghiệm nội tạng, phân tích chất độc… từng bước tìm ra bí mật ẩn giấu sau mỗi tử thi, phơi bày những manh mối liên quan đến tội ác con người và lỗ hổng của xã hội.
Không chỉ thuật lại những vụ án và các phương pháp pháp y, cuốn sách còn chứa đựng cảm xúc của tác giả đối với nghề nghiệp và sự méo mó của bản chất con người. Chẳng hạn, một đứa trẻ bệnh nặng phải đau đớn đến thế nào khi bị người nhà đem ra làm công cụ để đòi bồi thường? Cuốn sách sẽ phơi bày những góc khuất của xã hội, những hành vi thủ ác, sự biến chất và mất nhân tính của một bộ phận con người trong xã hội.

Mua SáchTiki - Shopee - Lazada - Fahasa

.4 Sách 8 Vụ Án Hoàn Hảo - Vạch Trần Tâm Lý Kẻ Phạm Tội


“Khi một vụ ết người cụ thể được ẩn giấu trong một chuỗi những vụ án khác để mọi thứ trông như tác phẩm của một kẻ cuồng s.át tâm thần…”
Vài năm về trước, Malcolm Kershaw là một nhân viên bán sách, nhưng đồng thời cũng là quản lý nội dung trang blog đang nổi như cồn của cửa hàng - một nơi dành cho những người yêu trinh thám tham gia bản luận. Tại đây anh đã viết ra danh sách “8 vụ ết người hoàn hảo” được chọn lọc từ các cuốn sách trinh thám thuộc dạng “kinh điển” và cả những “viên ngọc ít người biết tới” như: The Red House Mystery của A. A. Milne; The A. B.C Murders của Agatha Christie; Strangers on a train của Patricia Highsmith;
Tuy nhiên, điều không tưởng nhất đã xảy ra với Malcolm. Khi một đặc vụ FBI bất ngờ gặp anh để tìm kiếm thông tin cho hàng loạt án mạng bí ẩn, nhưng đều do một hung thủ gây nên. Và kẻ đó đang bắt chước cách ết người giống hệt bản danh sách tưởng chừng như bị bỏ quên kia.
Không dừng lại ở đó, tên s.át nhân xảo quyệt còn là một mối đe dọa nguy hiểm với Malcolm. Bởi hắn biết quá nhiều thông tin cá nhân về anh. Thậm chí là cả những bí mật, những góc tối không ngờ tới mà Mal chưa bao giờ nói với ai, ngay cả người vợ mới qua đời của mình.
Để bảo vệ bản thân, Malcolm bắt đầu hành trình tìm ra chân dung tên s.át nhân thực sự…. Vậy cuối cùng kẻ đó là ai? Làm cách nào mà một kẻ ết tinh ranh có thể thực hiện những hành vi giết người theo một bản danh sách?
Tất cả sẽ được giải mã trong “8 vụ án hoàn hảo - vạch trần tâm lý kẻ phạm tội”.
Cuốn sách này là sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa thể loại tâm lý và kinh dị giật gân. Dưới ngòi bút sắc bén của Peter Swanson, từng trang sách sẽ dẫn dắt người đọc đi qua các cung bậc cảm xúc từ tò mò, ngạc nhiên đến sợ hãi, hoang mang tận cùng. Chúng ta sẽ lần tìm về quá khứ, khai phá tâm lý tên s.át nhân điên cuồng để từng bước gỡ những nút thắt chưa được giải.

Mua SáchTiki - Shopee - Lazada - Fahasa

.5 Sách Thiên Tài Bên Trái, Kẻ Điên Bên Phải 



NẾU MỘT NGÀY ANH THẤY TÔI ĐIÊN, THỰC RA CHÍNH LÀ ANH ĐIÊN ĐẤY!
Hỡi những con người đang oằn mình trong cuộc sống, bạn biết gì về thế giới của mình? Là vô vàn thứ lý thuyết được các bậc vĩ nhân kiểm chứng, là luật lệ, là cả nghìn thứ sự thật bọc trong cái lốt hiển nhiên, hay những triết lý cứng nhắc của cuộc đời?
Lại đây, vượt qua thứ nhận thức tẻ nhạt bị đóng kín bằng con mắt trần gian, khai mở toàn bộ suy nghĩ, để dòng máu trong bạn sục sôi trước những điều kỳ vĩ, phá vỡ mọi quy tắc. Thế giới sẽ gọi bạn là kẻ điên, nhưng vậy thì có sao? Ranh giới duy nhất giữa kẻ điên và thiên tài chẳng qua là một sợi chỉ mỏng manh: Thiên tài chứng minh được thế giới của mình, còn kẻ điên chưa kịp làm điều đó. Chọn trở thành một kẻ điên để vẫy vùng giữa nhân gian loạn thế hay khóa hết chúng lại, sống mãi một cuộc đời bình thường khiến bạn cảm thấy hạnh phúc hơn?
Thiên tài bên trái, kẻ điên bên phải là cuốn sách dành cho những người điên rồ, những kẻ gây rối, những người chống đối, những mảnh ghép hình tròn trong những ô vuông không vừa vặn… những người nhìn mọi thứ khác biệt, không quan tâm đến quy tắc. Bạn có thể đồng ý, có thể phản đối, có thể vinh danh hay lăng mạ họ, nhưng điều duy nhất bạn không thể làm là phủ nhận sự tồn tại của họ. Đó là những người luôn tạo ra sự thay đổi trong khi hầu hết con người chỉ sống rập khuôn như một cái máy. Đa số đều nghĩ họ thật điên rồ nhưng nếu nhìn ở góc khác, ta lại thấy họ thiên tài. Bởi chỉ những người đủ điên nghĩ rằng họ có thể thay đổi thế giới mới là những người làm được điều đó.
Chào mừng đến với thế giới của những kẻ điên.

Mua SáchTiki - Shopee - Lazada - Fahasa


Hành Tinh Của Một Kẻ Nghĩ Nhiều
“Đó là mùa hè năm 2020, mùa hè của COVID-19 và một ngàn vạn khủng hoảng tuổi đôi mươi. Đó là mùa hè mình bắt chuyến bay sớm nhất có thể vào ngày 20 tháng 3 để chạy khỏi nước Anh đang bùng dịch, bị kẹt lại sân bay Bangkok trong 24 giờ đồng hồ vì chuyến bay quá cảnh về Sài Gòn bị huỷ
Đó là mỗi đêm mùa hè nằm trên giường stress chuyện deadline luận văn, stress chuyện thất nghiệp không kiếm ra tiền, stress chuyện bỏ lỡ cơ hội thực tập giúp ích cho sự nghiệp của mình, stress chuyện học hành dở dang - không biết bao giờ mới có thể quay lại Anh và hoàn thành tấm bằng đại học, stress chuyện tồn tại một cách mơ hồ, không biết mình là ai.”
Hành tinh của một kẻ nghĩ nhiều là hành trình khám phá thế giới nội tâm của một người trẻ. Đó là một hành tinh đầy hỗn loạn của những suy nghĩ trăn trở, những dằn vặt, những cuộc chiến nội tâm, những cảm xúc vừa phức tạp cũng vừa rất đỗi con người. Một thế giới quen thuộc với tất cả chúng ta.
Chứa đựng những lời chia sẻ và kiến thức từ podcast của Amateur Psychology - Tay mơ học đời bằng Tâm lý học, tác giả sẽ dẫn lối và đưa bạn tới từng ngóc ngách thầm kín nhất của hành tinh ấy dưới một góc nhìn chuyên sâu hơn.
Và nếu bạn cũng là một kẻ nghĩ nhiều, chào mừng bạn đến với hành tinh này.
“Sự cô đơn không nằm ở việc không có bạn bè hay người thân mà ngay cả trong sự sum vầy ta vẫn cảm thấy không có ai có thể hiểu mình tường tận từ sâu tâm hồn. Là sự cô đơn như thể chỉ có một mình mình trên một hành tinh đơn độc trong đầu, một hành tinh không bao giờ có khách viếng thăm”.

Mua SáchTiki - Shopee - Lazada - Fahasa


COMMENTS

Tên

Alpha Books,15,ăn vặt,3,banchay,4,bánh_mì_ốp_la,1,blog,6,Buffer,2,buffet,1,Cars,3,City,3,Du Học,1,Địa Điểm Gò Công,16,Đồ Họa,8,ebook,2,Entertainment,2,Fashion,7,Fintech 4.0,1,First News - Trí Việt,2,Foods,7,Gallery,6,Game,19,gò công,3,Graphic Design,7,hackinh,1,Học Tiếng Anh,4,IELTS,1,IFTTT,107,Khóa Học,796,kienthucbachkhoa,1,kinhdien,4,Lắp đặt trọn gói camera tận nhà giá rẻ tại Gò Công,1,lẩu_gà,1,lớp 3,1,Mặt Trái Của Công Nghệ Ebook,1,mi-tron,1,Motion Design,7,Movies,2,Music,10,Nature,6,nhà đất,4,NhutTruongCom,107,NOKIA,1,People,10,phanmem,18,Phần Mềm,23,Phim,1,Phone,18,Print Design,2,review sách,1,Sách,30049,Sách Mới,3,SẢN PHẨM,7,Server,1,Short,1,Sports,6,T Sale,1,Tài Liệu Lớp 10,1,tanvan,1,Technology,11,Test,1,Thái Hà Books,1,theme,1,tiếng anh,5,Tin Tức,87,tintuc,9,Title,2,toán,1,Toán Lớp 10,1,Travel,5,truyen,31,truyenngan,8,Trương Định,27,tsale,16,Update,2,Video,7,Vip,1,Web Design,8,wiki,2,
ltr
item
TruongDinhVn Chia sẽ ebook, các khóa học, phần mềm học tập miễn phí: TOP CUỐN SÁCH TÂM LÝ TỘI PHẠM ĐÁNG ĐỌC NHẤT NĂM 2022 ( Phần 1)
TOP CUỐN SÁCH TÂM LÝ TỘI PHẠM ĐÁNG ĐỌC NHẤT NĂM 2022 ( Phần 1)
TOP CUỐN SÁCH TÂM LÝ TỘI PHẠM ĐÁNG ĐỌC NHẤT NĂM 2022 ( Phần 1)
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhDcPo7JtsR0bwlN88pzpIjK9l8n4XqmrYuuhaEDdUS4JTv4TvPIk5EEyXJZLKwFZLVPiDz244DJsJZ0aHg1qn3Ny_FY0sisSoCczOozi9b1DjxdBEAjdH1K6pVskftBsUB3DH38jjoEERNVvqk_mPOGKbokR-dGC104sY00vaSlgKrFTgcpGO0iROnJA/w640-h586/wWw.NhutTruong.Com-2023-02-07_082450.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhDcPo7JtsR0bwlN88pzpIjK9l8n4XqmrYuuhaEDdUS4JTv4TvPIk5EEyXJZLKwFZLVPiDz244DJsJZ0aHg1qn3Ny_FY0sisSoCczOozi9b1DjxdBEAjdH1K6pVskftBsUB3DH38jjoEERNVvqk_mPOGKbokR-dGC104sY00vaSlgKrFTgcpGO0iROnJA/s72-w640-c-h586/wWw.NhutTruong.Com-2023-02-07_082450.jpg
TruongDinhVn Chia sẽ ebook, các khóa học, phần mềm học tập miễn phí
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/2023/02/top-cuon-sach-tam-ly-toi-pham-ang-oc.html
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/2023/02/top-cuon-sach-tam-ly-toi-pham-ang-oc.html
true
4617887190895090632
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content