TOP CUỐN SÁCH TÂM LÝ TỘI PHẠM ĐÁNG ĐỌC NHẤT NĂM 2022 ( Phần 2)

TOP CUỐN SÁCH TÂM LÝ TỘI PHẠM ĐÁNG ĐỌC NHẤT NĂM 2022 ( Phần 2)

TOP CUỐN SÁCH TÂM LÝ TỘI PHẠM ĐÁNG ĐỌC NHẤT NĂM 2022 ( Phần 2)
TOP CUỐN SÁCH TÂM LÝ TỘI PHẠM ĐÁNG ĐỌC NHẤT NĂM 2022 ( Phần 2)


Cuốn sách tâm lý học với những khía cạnh tiếp cận khác nhau, từ các chuyên gia tâm lý, hồ sơ điều tra - pháp y cho tới câu chuyện được kể lại từ chính những người trong cuộc, hé lộ những góc khuất vừa chi tiết vừa phong phú về thế giới nội tâm của con người. Mỗi cuốn sách lại mang những câu chuyện khác nhau. Chúng đầy ám ảnh, gây phẫn nộ nhưng cũng hết sức thương tâm, giúp người đọc hiểu thêm về phần “Con” ẩn giấu bên trong lớp da “Người”, để được đồng cảm hoặc để rút ra bài học cho chính mình.


7. Sách Hành Tinh Của Một Kẻ Nghĩ Nhiều


Hành Tinh Của Một Kẻ Nghĩ Nhiều

“Đó là mùa hè năm 2020, mùa hè của COVID-19 và một ngàn vạn khủng hoảng tuổi đôi mươi. Đó là mùa hè mình bắt chuyến bay sớm nhất có thể vào ngày 20 tháng 3 để chạy khỏi nước Anh đang bùng dịch, bị kẹt lại sân bay Bangkok trong 24 giờ đồng hồ vì chuyến bay quá cảnh về Sài Gòn bị huỷ

Đó là mỗi đêm mùa hè nằm trên giường stress chuyện deadline luận văn, stress chuyện thất nghiệp không kiếm ra tiền, stress chuyện bỏ lỡ cơ hội thực tập giúp ích cho sự nghiệp của mình, stress chuyện học hành dở dang - không biết bao giờ mới có thể quay lại Anh và hoàn thành tấm bằng đại học, stress chuyện tồn tại một cách mơ hồ, không biết mình là ai.”

Hành tinh của một kẻ nghĩ nhiều là hành trình khám phá thế giới nội tâm của một người trẻ. Đó là một hành tinh đầy hỗn loạn của những suy nghĩ trăn trở, những dằn vặt, những cuộc chiến nội tâm, những cảm xúc vừa phức tạp cũng vừa rất đỗi con người. Một thế giới quen thuộc với tất cả chúng ta.

Chứa đựng những lời chia sẻ và kiến thức từ podcast của Amateur Psychology - Tay mơ học đời bằng Tâm lý học, tác giả sẽ dẫn lối và đưa bạn tới từng ngóc ngách thầm kín nhất của hành tinh ấy dưới một góc nhìn chuyên sâu hơn.

Và nếu bạn cũng là một kẻ nghĩ nhiều, chào mừng bạn đến với hành tinh này.

“Sự cô đơn không nằm ở việc không có bạn bè hay người thân mà ngay cả trong sự sum vầy ta vẫn cảm thấy không có ai có thể hiểu mình tường tận từ sâu tâm hồn. Là sự cô đơn như thể chỉ có một mình mình trên một hành tinh đơn độc trong đầu, một hành tinh không bao giờ có khách viếng thăm”.

Tiki: https://goecom.asia/MbNTCpCt

Shopee: https://shope.ee/6Uq19QGFAO

Mua SáchTiki Shopee Lazada Fahasa

8. Sách Những Đêm Không Ngủ, Những Ngày Chậm Trôi


NHỮNG ĐÊM KHÔNG NGỦ NHỮNG NGÀY CHẬM TRÔI - A CRAZY MIND

“Những đêm không ngủ, những ngày chậm trôi” đại diện cho một hành tinh mới - nơi nỗi đau tinh thần được đưa ra ánh sáng và chữa lành.

Cuốn sách là tập hợp những câu chuyện có thật của những số phận khác nhau đang gặp phải các vấn đề về tâm lý: trầm cảm, rối loạn lo âu, rối loạn lưỡng cực… và những người đang học tập và làm việc trong ngành tâm lý học.

“Nếu thế giới này còn thứ gì giữ bạn lại, là tình yêu thương hay sự quan tâm trong phút giây nào đó, mong bạn đừng gạt nó đi, bạn đừng bỏ qua sự cố gắng của bản thân dù nhỏ bé nhất!”- Khải Trạch. Hóa ra tận cùng nỗi đau và tận cùng sự chống chọi là một lòng tha thiết sống, lòng tha thiết bám rễ ở cuộc đời này như thế.

“Những đêm không ngủ, những ngày chậm trôi” là một khoảng lặng giữa những nốt nhạc vội vã chạy nhảy giữa cuộc sống hiện đại, để những con người dù mang trong mình những tổn thương tâm lý hay không đều cùng ngồi lại bên nhau, soi tỏ tâm hồn nhau bằng ánh sáng của sự thấu cảm, trao gửi cho nhau thương yêu và kết nối để chữa lành.

Thông qua cuốn sách, A Crazy Mind mong muốn đưa một góc nhìn mới đến độc giả về thế giới của những con người đang phải đấu tranh với những nỗi đau tinh thần cũng như những câu chuyện thực tế ít được đề cập của những người đang học tập và làm việc trong ngành tâm lý học.

Đây không phải cuốn sách đọc để giải trí, mà là một bức tranh “cảm xúc” được ghép từ những câu chuyện đủ đầy các mảng sáng tối lẩn khuất thẳm sâu trong tâm hồn. Hy vọng đây là một món ăn tinh thần làm đầy thêm sự phong phú trong tâm hồn bạn.

Tiki: https://goecom.asia/SJdhvj9G

Shopee: https://shope.ee/AvxdoSzA1

Mua SáchTiki Shopee Lazada Fahasa

9. Sách Những Con Quái Vật Đội Lốt Người Trong Thị Trấn


Sẽ thế nào nếu một ngày bạn chuyển đến một thị trấn tưởng chừng như không một hiểm nguy nào từ phố thị có thể đe dọa tới nơi đây nhưng thực chất hàng xóm của bạn là kẻ sát nhân hàng loạt? 

Hay một ngày kinh hoàng bạn phát hiện mình bị cưỡng hi*p, tiền trong tài khoản ngân hàng không cánh mà bay, hoặc trong những trường hợp nghiêm trọng, bạn bị mất một hoặc vài cơ quan nội tạng? 

Bạn nghĩ đó là những điều điên rồ và hoàn toàn là do trí tưởng tượng ư? Thật đáng buồn đó đều là những sự việc có thật đã từng xảy ra ở nơi “không có ai phải lo lắng nếu quên khóa cửa nhà”. Sau khi đọc cuốn sách này, bạn sẽ nhìn những người hàng xóm của mình bằng cặp mắt hoàn toàn mới… hoặc có lẽ là không bao giờ muốn nhìn họ nữa! 

“Những con quái vật đội lốt người trong thị trấn” gồm các tình tiết hoàn toàn mới về TỘI ÁC CÓ THẬT từ khắp nơi trên thế giới và xảy ra ở các khoảng thời gian khác nhau. Trong tuyển tập này, tác giả đã vén bức màn bí mật để phơi bày sự thật trần trụi đằng sau những thị trấn nhỏ hoàn hảo này. Nó không chỉ giúp độc giả nhìn thấy những tội ác và những cá nhân phạm tội, mà còn cho thấy những ảnh hưởng êu cực của chúng đối với cộng đồng. Ngay cả khi thời gian trôi qua thì dư âm của những hệ lụy đó vẫn tồn tại cho đến ngày nay. 

Nếu bạn đã từng đọc những cuốn sách thể loại tội ác giả tưởng nhưng chưa đủ đô thì đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Một thế giới đầy chân thực sẽ đánh thức nỗi sợ hãi trong bạn và nuốt chửng lấy nó.

Trích lời nhận xét của Aphrodite Jones - tác giả viết sách thuộc thể loại tội ác có thật bán chạy nhất, về “Những con quái vật đội lốt người trong thị trấn”: “Những ai đặc biệt ghiền thể loại tội phạm sẽ đọc ngấu nghiến cuốn sách này. Chân dung của những kẻ tâm thần ấy sẽ mê hoặc và khiến tất cả những ai từng đọc nó đều phải khiếp sợ.”

tiki:https://goecom.asia/zBPu1dzY

Shopee: https://shope.ee/7KP8BAAazw

Mua SáchTiki Shopee Lazada Fahasa

10. Sách Phân Tích Tâm Lý Học Tội Phạm – Vì Sao Con Người Phạm Tội



Trong cuốn sách này, chúng ta sẽ tìm hiểu về tâm lý học tội phạm trên quan điểm phân tâm học, quan điểm chủ nghĩa hành vi, cùng quan điểm khoa học thần kinh, dựa trên cơ sở là thành tựu của khoa học nhận thức về não bộ hiện đại về hiện tượng phạm tội, sự khác biệt tâm lý của các loại hình tội phạm khác nhau, chẳng hạn như tâm lý tội phạm bạo lực, tâm lý tội phạm tình dục, tâm lý tội phạm thanh thiếu niên, tâm lý tội phạm nữ giới, tâm lý tội phạm băng nhóm và tâm lý tội phạm biến thái. Ngoài ra, còn có các biện pháp đối phó và kỹ thuật điển hình được sử dụng trong tâm lý học tội phạm, như kỹ thuật phát hiện nói dối, kỹ thuật lập hồ sơ tâm lý tội phạm, kỹ thuật thẩm vấn tâm lý, đánh giá mức độ đáng tin cậy của nhân chứng,…

Chỉ có đi sâu phân tích thế giới nội tâm của người phạm tôi, hiểu được động cơ phạm tôi và nhân cách phạm tội của họ, chúng ta mới có thể nắm bắt hành vi phạm tội một cách tốt hơn, từ đó mới có thể phòng ngừa tội phạm, chống tội phạm và uốn nắn tội phạm hiệu quả hơn.

Tiki:https://goecom.asia/q35WAXSc

Shopee:https://shope.ee/3KszQ0kxhV

Mua SáchTiki Shopee Lazada Fahasa

11. Sách Thuật Thao Túng - Góc Tối Ẩn Sau Mỗi Câu Nói



Bạn có muốn giành phần thắng cuối cùng trong các cuộc tranh luận?

Bạn có muốn dẹp đi bộ mặt kiêu ngạo của các đồng nghiệp xung quanh mình?

Bạn có muốn chứng minh rằng bạn đã đúng về mọi thứ?

Đây là quyển sách chứa đựng đáp án mà bạn mong muốn. Thuật thao túng sẽ giúp bạn thuần thục các kỹ năng thuộc bộ môn “nghệ thuật” làm chủ cảm xúc, làm chủ vận mệnh, điều chỉnh tâm lý và đạt được thứ bạn muốn một cách tinh vi: thao túng tâm lý người đối diện, khiến họ hành động theo hướng ta mong đợi. Không những vậy, quyển sách còn giúp bạn nhìn nhận lại về định nghĩa thao túng, những tốt-xấu ẩn giấu đằng sau và giải đáp vấn đề đạo đức con người mà bạn luôn trăn trở khi thực hiện những hành vi này. Bật mí, con người khi vừa sinh ra đã làm một thao tác thao túng tâm lý người khác rồi đấy!

Có thể bạn chưa biết, bạn đã và đang thao túng người khác hoặc bị người khác thao túng thông qua cử chỉ ngôn hành mỗi ngày, như-một-trò-đùa.

Có thể bạn chưa biết, nạn nhân bị thao túng chưa chắc đã rơi vào tình thế bất lợi, nhưng rơi vào tình thế bất lợi chắc chắn đã bị thao túng.

Có thể bạn chưa biết, người có đạo đức chắc chắn không thao túng người khác, nhưng kẻ thao túng người khác chưa chắc đã vô đạo đức.

Với 10 kỹ năng và 37 thủ thuật, Thuật thao túng sẽ giúp bạn nhận ra và thoát khỏi những suy nghĩ xấu xa nơi tiềm thức của chính mình, đồng thời vạch trần góc tối ẩn giấu sau mỗi câu nói của đối phương, đưa những chiêu trò thao túng ấy ra ánh sáng để mọi người không lần nữa rơi vào cạm bẫy. Hơn cả, quyển sách này sẽ dẫn lối bạn trở thành một “nghệ nhân” thao túng có đạo đức.

Về tác giả

Tác giả người Đức Wladislaw Jachtchenko - diễn giả hàng đầu châu Âu, người sáng lập Học viện Argumentorik giảng dạy về giao tiếp - dạy bạn cách giao tiếp phù hợp để đạt được điều bạn muốn.

tiki https://goecom.asia/Dn6Jke8k

shopee: https://shope.ee/2fdIcx9rIe

Mua SáchTiki Shopee Lazada Fahasa

12. Sách Tâm Lý Học - Phác Họa Chân Dung Kẻ Phạm Tội



Tội phạm, nhất là những vụ án mạng, luôn là một chủ đề thu hút sự quan tâm của công chúng, khơi gợi sự hiếu kỳ của bất cứ ai. Một khi đã bắt đầu theo dõi vụ án, hẳn bạn không thể không quan tâm tới kết cục, đặc biệt là cách thức và động cơ của kẻ sát nhân, từ những vụ án phạm vi hẹp cho đến những vụ án làm rúng động cả thế giới.

Lấy 36 vụ án CÓ THẬT kinh điển nhất trong hồ sơ tội phạm của FBI, “Tâm lý học tội phạm - phác họa chân dung kẻ phạm tội” mang đến cái nhìn toàn cảnh của các chuyên gia về chân dung tâm lý tội phạm. Trả lời cho câu hỏi: Làm thế nào phân tích được tâm lý và hành vi tội phạm, từ đó khôi phục sự thật thông qua các manh mối, từ hiện trường vụ án, thời gian, dấu tích,… để tìm ra kẻ sát nhân thực sự.

Đằng sau máu và nước mắt là các câu chuyện rợn tóc gáy về tội ác, góc khuất xã hội và những màn đấu trí đầy gay cấn giữa điều tra viên và kẻ phạm tội. Trong số đó có những con quỷ ăn thịt người; những cô gái xinh đẹp nhưng xảo quyệt; và cả cách trả thù đầy man rợ của các nhà khoa học,… Một số đã sa vào lưới pháp luật ngay khi chúng vừa ra tay, nhưng cũng có những kẻ cứ vậy ngủ yên hơn hai mươi năm.

Bằng giọng văn sắc bén, “Tâm lý học tội phạm - phác họa chân dung kẻ phạm tội” hứa hẹn dẫn dắt người đọc đi qua các cung bậc cảm xúc từ tò mò, ngạc nhiên đến sợ hãi, hoang mang tận cùng. Chúng ta sẽ lần tìm về quá khứ để từng bước gỡ những nút thắt chưa được giải, khiến ta "ngạt thở" đọc tới tận trang cuối cùng.

Hy vọng cuốn sách sẽ giúp bạn có cái nhìn sâu sắc, rõ ràng hơn về bộ môn tâm lý học tội phạm và có thể rèn luyện thêm sự tư duy, nhạy bén.

tiki:https://goecom.asia/MB1Nxs3Q

Shopee: https://shope.ee/5paKP5cjQ0

Mua SáchTiki Shopee Lazada Fahasa


Xem thêm: TOP CUỐN SÁCH TÂM LÝ TỘI PHẠM ĐÁNG ĐỌC NHẤT NĂM 2022 ( Phần 1)


COMMENTS

Tên

Alpha Books,15,ăn vặt,3,banchay,4,bánh_mì_ốp_la,1,blog,6,Buffer,2,buffet,1,Cars,3,City,3,Du Học,1,Địa Điểm Gò Công,16,Đồ Họa,8,ebook,2,Entertainment,2,Fashion,7,Fintech 4.0,1,First News - Trí Việt,2,Foods,7,Gallery,6,Game,19,gò công,3,Graphic Design,7,hackinh,1,Học Tiếng Anh,4,IELTS,1,IFTTT,17,Khóa Học,796,kienthucbachkhoa,1,kinhdien,4,Lắp đặt trọn gói camera tận nhà giá rẻ tại Gò Công,1,lẩu_gà,1,lớp 3,1,Mặt Trái Của Công Nghệ Ebook,1,mi-tron,1,Motion Design,7,Movies,2,Music,10,Nature,6,nhà đất,4,NhutTruongCom,17,NOKIA,1,People,10,phanmem,18,Phần Mềm,23,Phim,1,Phone,18,Print Design,2,review sách,1,Sách,29959,Sách Mới,3,SẢN PHẨM,7,Server,1,Short,1,Sports,6,T Sale,1,Tài Liệu Lớp 10,1,tanvan,1,Technology,11,Test,1,Thái Hà Books,1,theme,1,tiếng anh,5,Tin Tức,87,tintuc,9,Title,2,toán,1,Toán Lớp 10,1,Travel,5,truyen,31,truyenngan,8,Trương Định,27,tsale,16,Update,2,Video,7,Vip,1,Web Design,8,wiki,2,
ltr
item
TruongDinhVn Chia sẽ ebook, các khóa học, phần mềm học tập miễn phí: TOP CUỐN SÁCH TÂM LÝ TỘI PHẠM ĐÁNG ĐỌC NHẤT NĂM 2022 ( Phần 2)
TOP CUỐN SÁCH TÂM LÝ TỘI PHẠM ĐÁNG ĐỌC NHẤT NĂM 2022 ( Phần 2)
TOP CUỐN SÁCH TÂM LÝ TỘI PHẠM ĐÁNG ĐỌC NHẤT NĂM 2022 ( Phần 2)
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhWr-swGhiujFtymhfTZsOUwBRLM2Vtw8DjVshSrI7XcY-nleuB2MVK3oYc1kEvW842OAEWhdu_jpdSw8O11T1USc0AZZ4qdtoGsxgMn5zgpXdWQL0UF-SSLil59yaEQog0iFT949JVM7Ql93wrbwxtNPQ1Clr0CAOP9GyH0KtHDzUR4b85gMvAnn70jA/w640-h586/wWw.NhutTruong.Com-2023-02-07_082450.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhWr-swGhiujFtymhfTZsOUwBRLM2Vtw8DjVshSrI7XcY-nleuB2MVK3oYc1kEvW842OAEWhdu_jpdSw8O11T1USc0AZZ4qdtoGsxgMn5zgpXdWQL0UF-SSLil59yaEQog0iFT949JVM7Ql93wrbwxtNPQ1Clr0CAOP9GyH0KtHDzUR4b85gMvAnn70jA/s72-w640-c-h586/wWw.NhutTruong.Com-2023-02-07_082450.jpg
TruongDinhVn Chia sẽ ebook, các khóa học, phần mềm học tập miễn phí
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/2023/02/top-cuon-sach-tam-ly-toi-pham-ang-oc_7.html
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/2023/02/top-cuon-sach-tam-ly-toi-pham-ang-oc_7.html
true
4617887190895090632
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content