Bí Ẩn Hướng Nội - Tập 2 - Ôm Lấy Thế Giới Bằng Một Trái Tim Hướng Nội PDF

Bí Ẩn Hướng Nội - Tập 2 - Ôm Lấy Thế Giới Bằng Một Trái Tim Hướng Nội PDF - TruongDinhVN   2. DOWNLOAD Định dạng EPUB             ...

Bí Ẩn Hướng Nội - Tập 2 - Ôm Lấy Thế Giới Bằng Một Trái Tim Hướng Nội PDF - TruongDinhVN

 




2. DOWNLOAD

Định dạng EPUB                      Download
Định dạng AWZ3                      Download

Định dạng MOBI                      Download
Định dạng PDF                        Download

Bí Ẩn Hướng Nội - Tập 2 - Ôm Lấy Thế Giới Bằng Một Trái Tim Hướng Nội PDF

Bên trong chúng ta, có những khoảng sáng lấp lánh đang chờ đợi được khám phá. Chính những người hướng nội, với tính cách nhạy cảm, tinh tế, sâu sắc, lại thường bị đánh giá sai lệch và bị đánh mất giá trị thật sự của mình. Vậy làm sao để họ tự tin ôm trọn thế giới bằng một trái tim hướng nội?

Cuốn sách “Bí ẩn hướng nội – Tập 2: Ôm lấy thế giới bằng một trái tim hướng nội” của tác giả Dear Introvert sẽ giúp bạn giải đáp tất cả những thắc mắc trên. Bộ sách gồm 2 tập, trong đó tập 1 đưa bạn đến với hành trình nhận thức và thấu hiểu bản thân, còn tập 2 tập trung vào các mối quan hệ cá nhân trong gia đình, sức khỏe, sự nghiệp và bạn bè.

Với lượng kiến thức vô cùng hữu ích, cuốn sách “Bí ẩn hướng nội” sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về chính mình, từ đó thoát khỏi vòng lặp tự nghi ngờ và đánh đồng bản thân với những định kiến rập khuôn của xã hội. Bạn sẽ học được cách bảo vệ nội tâm nhạy cảm và dễ tổn thương của mình, tự tin đối diện với những nghi hoặc hay thiên kiến của mọi người xung quanh.

Hãy tập cho mình giữ lý trí tỉnh táo để đón nhận cảm xúc, và kết nối với mọi người bằng sự chân thành, cởi mở của một đôi tai biết lắng nghe những điều giản đơn. Bạn sẽ cảm thấy thật hạnh phúc và được thức dậy mỗi sáng với sự hứng khởi và niềm hân hoan.

Đừng để tính cách hướng nội của mình làm mờ đi giá trị thực sự của chính mình. Hãy sẵn sàng khám phá và ôm lấy thế giới bằng một trái tim hướng nội mãnh liệt với cuốn sách “Bí ẩn hướng nội – Tập 2: Ôm lấy thế giới bằng một trái tim hướng nội”.

Tải Sách Bí Ẩn Hướng Nội – Tập 2 – Ôm Lấy Thế Giới Bằng Một Trái Tim Hướng Nội PDF Miễn Phí

Tác giả: Dear Introvert.
Nhà xuất bản: Phụ Nữ Việt Nam.
Năm xuất bản: 2024.
Ngôn ngữ: Tiếng Việt.
Trọng lượng: 170gr.
Kích thước: 19 x 12 x 0.7 cm.
Số trang: 152 trang.
Hình thức: Bìa Mềm.

Đọc sách Bí Ẩn Hướng Nội – Tập 2 – Ôm Lấy Thế Giới Bằng Một Trái Tim Hướng Nội PDF online miễn phí hoặc tải về dưới dạng PDF theo hướng dẫn. Cuốn sách Bí Ẩn Hướng Nội – Tập 2 – Ôm Lấy Thế Giới Bằng Một Trái Tim Hướng Nội PDF của tác giả Tác giả Dear Introvert được xuất bản bởi nhà xuất bản Nhà xuất bản Phụ Nữ Việt Nam.

Lưu ý: Làm theo hướng dẫn để lấy link tải PDF hoặc link đọc Ebook online free cuốn sách Bí Ẩn Hướng Nội – Tập 2 – Ôm Lấy Thế Giới Bằng Một Trái Tim Hướng Nội PDF từ nhà xuất bản Nhà xuất bản Phụ Nữ Việt Nam.

Bí Ẩn Hướng Nội - Tập 2 - Ôm Lấy Thế Giới Bằng Một Trái Tim Hướng Nội PDF
Bí Ẩn Hướng Nội – Tập 2 – Ôm Lấy Thế Giới Bằng Một Trái Tim Hướng Nội PDF
Bí Ẩn Hướng Nội - Tập 2 - Ôm Lấy Thế Giới Bằng Một Trái Tim Hướng Nội PDF
Bí Ẩn Hướng Nội – Tập 2 – Ôm Lấy Thế Giới Bằng Một Trái Tim Hướng Nội PDF
Bí Ẩn Hướng Nội - Tập 2 - Ôm Lấy Thế Giới Bằng Một Trái Tim Hướng Nội PDF
Bí Ẩn Hướng Nội – Tập 2 – Ôm Lấy Thế Giới Bằng Một Trái Tim Hướng Nội PDF
Bí Ẩn Hướng Nội - Tập 2 - Ôm Lấy Thế Giới Bằng Một Trái Tim Hướng Nội PDF
Bí Ẩn Hướng Nội – Tập 2 – Ôm Lấy Thế Giới Bằng Một Trái Tim Hướng Nội PDF

Tóm Tắt Sách Bí Ẩn Hướng Nội – Tập 2 – Ôm Lấy Thế Giới Bằng Một Trái Tim Hướng Nội

Cuốn sách Bí Ẩn Hướng Nội – Tập 2 – Ôm Lấy Thế Giới Bằng Một Trái Tim Hướng Nội của Dear Introvert là một cẩm nang dành cho người hướng nội. Cuốn sách giải đáp những thắc mắc về tính cách và hành vi của người hướng nội. Tác giả trả lời những câu hỏi như: mất bao lâu để một người hướng nội bộc lộ tính cách thật, làm sao để người hướng nội bước ra khỏi vùng an toàn một cách thoải mái nhất, và người hướng nội có khả năng tự “băng bó vết thương” cho mình. Cuốn sách sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về bản thân và tìm ra cách để phát triển một trái tim hướng nội mạnh mẽ trong thế giới rộng lớn này.

Đọc Sách Bí Ẩn Hướng Nội – Tập 2 – Ôm Lấy Thế Giới Bằng Một Trái Tim Hướng Nội Ebook Online

Bí Ẩn Hướng Nội – Tập 2 – Ôm Lấy Thế Giới Bằng Một Trái Tim Hướng NộiMất bao lâu để một người hướng nội bộc lộ tính cách thật?Làm sao để người hướng nội bước ra khỏi vùng an toàn một cách thoải mái nhất?Người hướng nội có khả năng tự “băng bó vết thương” cho mình?Tất cả những thắc mắc của bạn sẽ được giải đáp trong bộ sách của Dear Introvert – Cẩm nang dành cho người hướng nội.Bộ sách gồm 2 tập:- Tập 1: Bí ẩn hướng nội – Tự tin bên ngoài, mạnh mẽ bên trong- Tập 2: Bí ẩn hướng nội – Ôm lấy thế giới bằng một trái tim hướng nộiBộ sách “Bí ẩn hướng nội” chứa đựng thông tin và lượng kiến thức vô cùng hữu ích giúp bạn thấu hiểu chính mình, thoát khỏi vòng lặp tự nghi ngờ và đánh đồng bản thân với những định kiến rập khuôn của xã hội, đồng thời có thể hết lòng hết dạ yêu thương và trân trọng con người hướng nội của mình.Trong suốt tập 1, tác giả Dear Introvert dẫn lối bạn đến với hành trình nhận thức và thấu hiểu bản thân, dựa trên góc nhìn đa chiều để phân tích về những vết thương, vấn đề tâm lý. Từ đó tìm được cách bảo vệ nội tâm nhạy cảm và dễ tổn thương của mình, tự tin đối diện với những nghi hoặc hay thiên kiến của mọi người xung quanh. Chỉ cần thực sự sống cho bản thân và những giá trị tuyệt vời mình theo đuổi, bạn luôn có quyền được sống trọn vẹn theo cách riêng.Đến với tập 2 – tác giả sẽ giải đáp mọi thắc mắc của bạn về cảm xúc của người hướng nội trong các mối quan hệ cá nhân. Phần này được chia làm bốn chương là gia đình, sức khỏe, sự nghiệp và bạn bè, được lấy cảm hứng từ học thuyết Bốn lò lửa (The Four Burners Theory), đưa bạn đi sâu khám phá thế giới xung quanh người hướng nội cũng như đời sống tinh thần phong phú của họ. Bên trong những người hướng nội luôn ẩn chứa những viên ngọc quý, vậy nên, hãy tập cho mình giữ lý trí tỉnh táo để đón nhận cảm xúc, và kết nối với mọi người bằng sự chân thành, cởi mở của một đôi tai biết lắng nghe những điều giản đơn.Mong rằng khi khéo lại bộ sách này, bạn sẽ tự soi chiếu được bản thân mình, cảm thấy thật hạnh phúc với tất cả cảm xúc bên trong, được thức dậy mỗi sáng với sự hứng khởi và niềm hân hoan.

Review sách Bí Ẩn Hướng Nội – Tập 2 – Ôm Lấy Thế Giới Bằng Một Trái Tim Hướng Nội

Cuốn sách Bí Ẩn Hướng Nội – Tập 2 – Ôm Lấy Thế Giới Bằng Một Trái Tim Hướng Nội của Dear Introvert là một cuốn cẩm nang hữu ích dành cho những người có tính cách hướng nội. Cuốn sách giúp độc giả hiểu rõ hơn về tính cách của mình và cách để vượt qua những khó khăn khi bước ra khỏi vùng an toàn của mình. Ngoài ra, cuốn sách còn giải đáp những thắc mắc của người hướng nội, như khả năng tự “băng bó vết thương” cho mình. Tuy nhiên, với nội dung chưa được phong phú và sâu sắc, cuốn sách vẫn còn thiếu sót. Tuy nhiên, đây là một cuốn sách đáng đọc, giúp bạn học hỏi và phát triển bản thân.

Những Câu Nói Hay Trong Bí Ẩn Hướng Nội – Tập 2 – Ôm Lấy Thế Giới Bằng Một Trái Tim Hướng Nội

1. “Đôi khi, người hướng nội không phải là người ít hoạt động, mà là họ chọn cách hoạt động khác với đa số.”

2. “Việc các người hướng nội kém ưa sự chú ý không có nghĩa là họ không muốn được quan tâm.”

3. “Người hướng nội có thể làm việc độc lập và tận tâm đến mức gần như không cần sự giúp đỡ của bất kỳ ai.”

4. “Người hướng nội thường có khả năng lắng nghe và thấu hiểu người khác, bởi vì họ thích bỏ thời gian để tìm hiểu và nghiên cứu về những điều mà họ quan tâm.”

5. “Tự yêu thương chính mình và bảo vệ bản thân là điều người hướng nội cần phải làm để đạt được sự cân bằng trong cuộc sống.”

Bài Học Từ Sách Bí Ẩn Hướng Nội – Tập 2 – Ôm Lấy Thế Giới Bằng Một Trái Tim Hướng Nội

Chúng ta học được rất nhiều bài học từ cuốn sách Bí Ẩn Hướng Nội – Tập 2 – Ôm Lấy Thế Giới Bằng Một Trái Tim Hướng Nội PDF, bao gồm:

1. Thời gian để bộc lộ tính cách thật của một người hướng nội có thể khác nhau, tùy thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau, nhưng việc hiểu và chấp nhận bản thân là quan trọng nhất.

2. Để người hướng nội bước ra khỏi vùng an toàn một cách thoải mái nhất, cần phải có sự hỗ trợ và ủng hộ từ những người xung quanh, đồng thời người hướng nội cũng cần tự tin và chủ động hơn trong cuộc sống.

3. Người hướng nội có thể tự “băng bó vết thương” cho mình bằng cách làm cho bản thân cảm thấy thoải mái hơn, ví dụ như đọc sách, nghe nhạc hoặc tập thể dục một mình.

4. Cuốn sách Bí Ẩn Hướng Nội – Tập 2 – Ôm Lấy Thế Giới Bằng Một Trái Tim Hướng Nội cung cấp nhiều giải pháp và kinh nghiệm thực tiễn cho người hướng nội khi đối mặt với những tình huống khó khăn trong cuộc sống hàng ngày.

5. Cuối cùng, quan trọng nhất là người hướng nội cần có sự tự yêu thương và chấp nhận bản thân, đồng thời học cách hướng nội của mình để đạt được trải nghiệm cuộc sống tốt hơn.

COMMENTS

Tên

Alpha Books,15,ăn vặt,3,banchay,4,bánh_mì_ốp_la,1,blog,6,Buffer,2,buffet,1,Cars,3,City,3,Du Học,1,Địa Điểm Gò Công,16,Đồ Họa,8,ebook,2,Entertainment,2,Fashion,7,Fintech 4.0,1,First News - Trí Việt,2,Foods,7,Gallery,6,Game,19,gò công,3,Graphic Design,7,hackinh,1,Học Tiếng Anh,4,IELTS,1,IFTTT,113,Khóa Học,796,kienthucbachkhoa,1,kinhdien,4,Lắp đặt trọn gói camera tận nhà giá rẻ tại Gò Công,1,lẩu_gà,1,lớp 3,1,Mặt Trái Của Công Nghệ Ebook,1,mi-tron,1,Motion Design,7,Movies,2,Music,10,Nature,6,nhà đất,4,NhutTruongCom,113,NOKIA,1,People,10,phanmem,18,Phần Mềm,23,Phim,1,Phone,18,Print Design,2,review sách,1,Sách,30132,Sách Mới,3,SẢN PHẨM,7,Server,1,Short,1,Sports,6,T Sale,1,Tài Liệu Lớp 10,1,tanvan,1,Technology,11,Test,1,Thái Hà Books,1,theme,1,tiếng anh,5,Tin Tức,87,tintuc,9,Title,2,toán,1,Toán Lớp 10,1,Travel,5,truyen,31,truyenngan,8,Trương Định,27,tsale,16,Update,2,Video,7,Vip,1,Web Design,8,wiki,2,
ltr
item
TruongDinhVn Chia sẽ ebook, các khóa học, phần mềm học tập miễn phí: Bí Ẩn Hướng Nội - Tập 2 - Ôm Lấy Thế Giới Bằng Một Trái Tim Hướng Nội PDF
Bí Ẩn Hướng Nội - Tập 2 - Ôm Lấy Thế Giới Bằng Một Trái Tim Hướng Nội PDF
https://up.nhuttruong.com/file/nhuttruongcom/nhuttruongcom/2024/03/Bi-An-Huong-Noi-Tap-2-Om-Lay.jpg
TruongDinhVn Chia sẽ ebook, các khóa học, phần mềm học tập miễn phí
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/2024/03/bi-huong-noi-tap-2-om-lay-gioi-bang-mot.html
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/2024/03/bi-huong-noi-tap-2-om-lay-gioi-bang-mot.html
true
4617887190895090632
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content