Combo Sách Ngàn Mặt Trời Rực Rỡ Bố Con Cá Gai PDF

Combo Sách Ngàn Mặt Trời Rực Rỡ Bố Con Cá Gai PDF - TruongDinhVN   2. DOWNLOAD Định dạng EPUB                       Download Định ...

Combo Sách Ngàn Mặt Trời Rực Rỡ Bố Con Cá Gai PDF - TruongDinhVN

 




2. DOWNLOAD

Định dạng EPUB                      Download
Định dạng AWZ3                      Download

Định dạng MOBI                      Download
Định dạng PDF                        Download

Combo Sách Ngàn Mặt Trời Rực Rỡ Bố Con Cá Gai PDF

Combo Sách Ngàn Mặt Trời Rực Rỡ và Bố Con Cá Gai là bộ sách đầy cảm động và đau lòng về những số phận bị vùi dập tại Afghanistan. Cuốn Ngàn mặt trời rực rỡ của tác giả Khaled Hossini đã chứng minh thành công của Người đua diều không phải điều ngẫu nhiên, mô tả những biến động và ly tán trong vòng bốn thập kỷ của Afghanistan thông qua câu chuyện của hai phụ nữ Mariam và Laila. Bức tranh đầy ám ảnh về sự khốc liệt của cuộc sống, về tình yêu và thù hận trong thời kỳ chiến tranh.

Còn cuốn Bố con cá gai của tác giả Nicholas Sparks, xoay quanh một câu chuyện tình yêu ngọt ngào giữa một cậu bé khuyết tật và cô bạn gái. Nhưng cuộc sống không bao giờ dễ dàng, khi cậu bé phải đối mặt với sự chấp nhận và hiểu biết từ mọi người xung quanh, cùng với những khó khăn trong tình yêu khi xa cách nhau hàng nghìn dặm.

Combo Sách Ngàn Mặt Trời Rực Rỡ và Bố Con Cá Gai sẽ mang đến cho bạn những giây phút đọc sách đầy cảm xúc và suy tư về tình yêu và cuộc sống đầy thăng trầm.

Tải Sách Ngàn Mặt Trời Rực Rỡ + Bố Con Cá Gai PDF Miễn Phí

Tác giả: Khaled Hosseini, Cho Chang In.
Người dịch: Nguyễn Thị Hương Thảo, Nguyễn Thị Thu Vân.
Nhà xuất bản: Văn Học, Hội Nhà Văn.
Năm xuất bản: 2019.
Trọng lượng: 910gr.
Kích thước: 20.5 x 14 x 4.4 cm.
Số trang: 862 trang.
Hình thức: Bìa Mềm.

Đọc sách Ngàn Mặt Trời Rực Rỡ Bố Con Cá Gai PDF online miễn phí hoặc tải về dưới dạng PDF theo hướng dẫn. Cuốn sách Ngàn Mặt Trời Rực Rỡ Bố Con Cá Gai PDF của tác giả Tác giả Khaled Hosseini, Cho Chang In được xuất bản bởi nhà xuất bản Nhà xuất bản Văn Học, Hội Nhà Văn.

Lưu ý: Làm theo hướng dẫn để lấy link tải PDF hoặc link đọc Ebook online free cuốn sách Ngàn Mặt Trời Rực Rỡ Bố Con Cá Gai PDF từ nhà xuất bản Nhà xuất bản Văn Học, Hội Nhà Văn.

Combo Sách Ngàn Mặt Trời Rực Rỡ Bố Con Cá Gai PDF
Combo Sách Ngàn Mặt Trời Rực Rỡ Bố Con Cá Gai PDF
Combo Sách Ngàn Mặt Trời Rực Rỡ Bố Con Cá Gai PDF
Combo Sách Ngàn Mặt Trời Rực Rỡ Bố Con Cá Gai PDF
Combo Sách Ngàn Mặt Trời Rực Rỡ Bố Con Cá Gai PDF
Combo Sách Ngàn Mặt Trời Rực Rỡ Bố Con Cá Gai PDF

Tóm Tắt Sách Ngàn Mặt Trời Rực Rỡ + Bố Con Cá Gai

Combo Sách Ngàn Mặt Trời Rực Rỡ Bố Con Cá Gai là bộ hai cuốn sách đầy cảm xúc và bất ngờ. Cuốn Ngàn Mặt Trời Rực Rỡ của tác giả Khaled Hossini kể về hai phụ nữ Mariam và Laila ở Afganistan, trải qua những biến cố khó khăn trong cuộc đời nhưng vẫn bền bỉ đấu tranh với nền chính trị hỗn loạn và tôn giáo hà khắc. Cuốn Bố Con Cá Gai của tác giả Hwang Sun-mi lại là câu chuyện đầy xúc động về một cậu bé con lập dị và ông bố của cậu, người chỉ quan tâm đến con cá gai con của mình. Hai cuốn sách này đều nằm trong danh sách những cuốn sách được yêu thích và thành công, phù hợp cho những người yêu thích thể loại tiểu thuyết đầy cảm xúc.

Đọc Sách Ngàn Mặt Trời Rực Rỡ + Bố Con Cá Gai Ebook Online

Combo Sách Ngàn Mặt Trời Rực Rỡ + Bố Con Cá Gai1/ Ngàn Mặt Trời Rực RỡBốn thập kỷ biến động và ly tán ở Afghanistan, một lối dẫn dắt chân thực bậc thầy, câu chuyện về những số phận bị vùi dập nhưng đầy ám ảnh. Với Ngàn mặt trời rực rỡ, Khaled Hossini đã chứng minh thành công của Người đua diều không phải điều ngẫu nhiên.Mariam và Laila, hai người phụ nữ, hai tuổi thơ trái ngược nhau, những biến cố khốc liệt khiến họ phải gặp nhau. Một là cô bé con rơi mà cha mình không thể công nhận, một là cô gái thượng lưu sống trong nhung lụa, cả hai cùng trở thành vợ một người đàn ông, cố gắng sinh con cho anh ta, cùng bị đánh đập tàn nhẫn. Một người vợ đã giết chết người chồng chung đó. Còn một người phải rời đất nước ra đi với người yêu và những đứa con. Số phận họ đã hòa quyện vào nhau trong thân phận đau thương, bền bỉ của người phụ nữ Afganistan trước nền chính trị hỗn loạn và tôn giáo hà khắc, làm nên một trường ca tiểu thuyết vô cùng cảm động.Tạp chí Time xếp Ngàn mặt trời rực rỡ ở vị trí thứ 3 trong 10 tiểu thuyết xuất sắc nhất thế giới năm 2007.2/ Bố Con Cá GaiCó những câu chuyện mãi được yêu thương, và nằm trong trái tim bạn đọc suốt năm này qua năm khác… Bố con cá gai là một câu chuyện như thế, trong trái tim độc giả Hàn Quốc, suốt nhiều năm nay. Ở đó có một em nhỏ đã chiến đấu với bệnh hiểm nghèo từ lúc lên ba, giờ em gần mười tuổi. Hãy khoan, đừng vội buồn! Vì em bé này sẽ chẳng làm bạn phải buồn nhiều. Em chịu tiêm rất giỏi, em không khóc, ngoài những lúc mệt quá ngủ thiếp đi, em còn bận đỏ bừng mặt nghĩ tới bạn Eun Mi kẹp-tóc-hoa, bận xếp hình tàu cướp biển, bận lật giở cuốn truyện Bảy viên ngọc rồng… Nhưng bố em thì khác, một ông bố làm em nhỏ của chúng ta phiền lòng quá nhiều, cũng làm những ai dõi theo “bố con cá gai” phải buồn không ít, có khi buồn quá hóa giận! Ông bố ấy đích thị là bố cá gai – một cá bố rất kỳ lạ – cả nguồn sống chỉ co cụm quẩn quanh cá gai con tí xíu. Như một ông bố ngốc!Ra đời năm 2000, câu chuyện cảm động về ông bố cá gai và cậu bé con mà người bố ấy nâng niu trong Bố con cá gai có sức lay động mạnh mẽ, trở thành một trong những câu chuyện về tình cha được người Hàn Quốc yêu thích nhất.1. Ngàn Mặt Trời Rực Rỡ2. Bố Con Cá Gai

Review sách Ngàn Mặt Trời Rực Rỡ + Bố Con Cá Gai

Combo sách Ngàn Mặt Trời Rực Rỡ và Bố Con Cá Gai là một bộ sách đầy cảm xúc, lấy bối cảnh ở Afghanistan với các nhân vật đầy ám ảnh. Cuốn Ngàn Mặt Trời Rực Rỡ kể về hai phụ nữ Mariam và Laila, cùng trải qua những cảm xúc đau đớn, tổn thương và mất mát trong cuộc sống. Trong khi đó, Bố Con Cá Gai mang đến câu chuyện cảm động và đầy ý nghĩa về một người cha và con trai, lầm lỡ và sự tha thứ.

Tuy hai cuốn sách có chủ đề khác nhau, nhưng đều kể về những sự bất công và đau đớn trong cuộc sống. Tác giả Khaled Hosseini đã có một cách viết rất đặc biệt, với những cảm xúc sâu sắc và đầy sức mạnh. Cuốn Ngàn Mặt Trời Rực Rỡ đã được xếp hạng là một trong 10 tiểu thuyết xuất sắc nhất thế giới năm 2007, và đây là một trong những cuốn sách đáng đọc nhất của thời đại này. Nếu bạn thích những cuốn sách cảm động, đầy ý nghĩa, thì Combo sách Ngàn Mặt Trời Rực Rỡ và Bố Con Cá Gai sẽ không làm bạn thất vọng.

Những Câu Nói Hay Trong Ngàn Mặt Trời Rực Rỡ + Bố Con Cá Gai

1. “Những số phận bị vùi dập nhưng đầy ám ảnh.”
2. “Mariam và Laila, hai người phụ nữ, hai tuổi thơ trái ngược nhau.”
3. “Số phận họ đã hòa quyện vào nhau trong thân phận đau thương, bền bỉ của người phụ nữ Afganistan.”
4. “Một trường ca tiểu thuyết vô cùng cảm động.”
5. “Tạp chí Time xếp Ngàn mặt trời rực rỡ ở vị trí thứ 3 trong 10 tiểu thuyết xuất sắc nhất thế giới năm 2007.”

Bài Học Từ Sách Ngàn Mặt Trời Rực Rỡ + Bố Con Cá Gai

Cuốn sách “Những người phụ nữ vô giá”, khiến chúng ta nhận ra sức mạnh của phụ nữ trong mỗi giai đoạn lịch sử và trong mỗi lãnh vực của đời sống. Những câu chuyện trong cuốn sách giúp chúng ta suy ngẫm về tình mẫu tử, tình tiền bạc, tình yêu và sự hy sinh cho người khác.
Trong khi đó, cuốn sách “Bố Con Cá Gai” lại là một cuốn sách vô cùng cảm động về tình cha con. Điều quan trọng nhất mà chúng ta học được từ cuốn sách này là tình yêu thương và sự quan tâm chăm sóc của cha mẹ đối với con cái. Cuốn sách giúp chúng ta nhận ra rằng, bất kể hoàn cảnh cuộc đời có như thế nào, tình yêu và sự quan tâm của cha mẹ luôn là điều vô giá trị nhất trong cuộc sống.

COMMENTS

Tên

Alpha Books,15,ăn vặt,3,banchay,4,bánh_mì_ốp_la,1,blog,6,Buffer,2,buffet,1,Cars,3,City,3,Du Học,1,Địa Điểm Gò Công,16,Đồ Họa,8,ebook,2,Entertainment,2,Fashion,7,Fintech 4.0,1,First News - Trí Việt,2,Foods,7,Gallery,6,Game,19,gò công,3,Graphic Design,7,hackinh,1,Học Tiếng Anh,4,IELTS,1,IFTTT,113,Khóa Học,796,kienthucbachkhoa,1,kinhdien,4,Lắp đặt trọn gói camera tận nhà giá rẻ tại Gò Công,1,lẩu_gà,1,lớp 3,1,Mặt Trái Của Công Nghệ Ebook,1,mi-tron,1,Motion Design,7,Movies,2,Music,10,Nature,6,nhà đất,4,NhutTruongCom,113,NOKIA,1,People,10,phanmem,18,Phần Mềm,23,Phim,1,Phone,18,Print Design,2,review sách,1,Sách,30131,Sách Mới,3,SẢN PHẨM,7,Server,1,Short,1,Sports,6,T Sale,1,Tài Liệu Lớp 10,1,tanvan,1,Technology,11,Test,1,Thái Hà Books,1,theme,1,tiếng anh,5,Tin Tức,87,tintuc,9,Title,2,toán,1,Toán Lớp 10,1,Travel,5,truyen,31,truyenngan,8,Trương Định,27,tsale,16,Update,2,Video,7,Vip,1,Web Design,8,wiki,2,
ltr
item
TruongDinhVn Chia sẽ ebook, các khóa học, phần mềm học tập miễn phí: Combo Sách Ngàn Mặt Trời Rực Rỡ Bố Con Cá Gai PDF
Combo Sách Ngàn Mặt Trời Rực Rỡ Bố Con Cá Gai PDF
https://up.nhuttruong.com/file/nhuttruongcom/nhuttruongcom/2024/03/Combo-Sach-Ngan-Mat-Troi-Ruc-Ro-Bo-Con-Ca-Gai-PDF.jpg
TruongDinhVn Chia sẽ ebook, các khóa học, phần mềm học tập miễn phí
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/2024/03/combo-sachngan-mat-troi-ruc-robo-con-ca.html
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/2024/03/combo-sachngan-mat-troi-ruc-robo-con-ca.html
true
4617887190895090632
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content