Lịch Sử Việt Nam Bằng Tranh - Bà Triệu (Bản Màu) PDF

Lịch Sử Việt Nam Bằng Tranh - Bà Triệu (Bản Màu) PDF - TruongDinhVN   2. DOWNLOAD Định dạng EPUB                       Download Đị...

Lịch Sử Việt Nam Bằng Tranh - Bà Triệu (Bản Màu) PDF - TruongDinhVN

 




2. DOWNLOAD

Định dạng EPUB                      Download
Định dạng AWZ3                      Download

Định dạng MOBI                      Download
Định dạng PDF                        Download

Lịch Sử Việt Nam Bằng Tranh - Bà Triệu (Bản Màu) PDF

Cuốn sách Lịch Sử Việt Nam Bằng Tranh – Bà Triệu (Bản Màu) PDF là một tác phẩm độc đáo giúp độc giả khám phá lại một trang sử Việt Nam đầy hào hùng và truyền thống. Qua các bức tranh, người đọc sẽ được tìm hiểu về cuộc khởi nghĩa của Bà Triệu – một nhân vật huyền thoại của dân tộc Việt Nam. Vào đầu thế kỷ 3, khi đất nước ta còn đang bị nhà Ngô áp bức, Bà Triệu đã dũng cảm dẫn dắt người dân Cửu Chân và Giao Chỉ nổi dậy chống lại ách đô hộ. Với tinh thần kiên trì, gan dạ và tài năng lãnh đạo, Bà Triệu đã được tôn vinh là một vị anh hùng của dân tộc. Cuốn sách Lịch Sử Việt Nam Bằng Tranh – Bà Triệu (Bản Màu) PDF không chỉ mang lại cho độc giả những kiến thức lịch sử vô giá mà còn là một tác phẩm đẹp mắt với những bức tranh tuyệt đẹp minh họa cho câu chuyện này.

Tải Sách Lịch Sử Việt Nam Bằng Tranh – Bà Triệu (Bản Màu) PDF Miễn Phí

Tác giả: Nguyễn Huy Khôi, Đinh Văn Liên, Nguyễn Thùy Linh, Trần Bạch Đằng.
Người dịch: Trần Thị Ánh Thu.
Nhà xuất bản: Trẻ.
Năm xuất bản: 2024.
Trọng lượng: 200gr.
Kích thước: 24 x 19 x 0.6 cm.
Số trang: 88 trang.
Hình thức: Bìa Cứng.

Đọc sách Lịch Sử Việt Nam Bằng Tranh – Bà Triệu (Bản Màu) PDF online miễn phí hoặc tải về dưới dạng PDF theo hướng dẫn. Cuốn sách Lịch Sử Việt Nam Bằng Tranh – Bà Triệu (Bản Màu) PDF của tác giả Tác giả Nguyễn Huy Khôi, Đinh Văn Liên, Nguyễn Thùy Linh, Trần Bạch Đằng được xuất bản bởi nhà xuất bản Nhà xuất bản Trẻ.

Lưu ý: Làm theo hướng dẫn để lấy link tải PDF hoặc link đọc Ebook online free cuốn sách Lịch Sử Việt Nam Bằng Tranh – Bà Triệu (Bản Màu) PDF từ nhà xuất bản Nhà xuất bản Trẻ.

Lịch Sử Việt Nam Bằng Tranh - Bà Triệu (Bản Màu) PDF
Lịch Sử Việt Nam Bằng Tranh – Bà Triệu (Bản Màu) PDF
Lịch Sử Việt Nam Bằng Tranh - Bà Triệu (Bản Màu) PDF
Lịch Sử Việt Nam Bằng Tranh – Bà Triệu (Bản Màu) PDF

Tóm Tắt Sách Lịch Sử Việt Nam Bằng Tranh – Bà Triệu (Bản Màu)

Cuốn sách “Lịch Sử Việt Nam Bằng Tranh – Bà Triệu (Bản Màu)” là một tác phẩm đưa ra hình ảnh về cuộc khởi nghĩa của Bà Triệu – một bậc anh thư trẻ tuổi vùng Cửu Chân trong thời kỳ đầu của triều đại Ngô (khoảng đầu thế kỷ 3). Nổi dậy chống ách đô hộ của nhà Ngô, cuộc khởi nghĩa của Bà Triệu và những tướng quân của bà đã gây sức ép lớn đối với lực lượng Nhà Ngô nhằm củng cố thực lực để giao tranh với Lưu Bị, Tào Tháo. Đây là một cuộc khởi nghĩa mang tính biểu tượng, khơi gợi hy vọng của nhân dân và đánh dấu một hành trình đấu tranh cho sự độc lập, tự do của đất nước.

Đọc Sách Lịch Sử Việt Nam Bằng Tranh – Bà Triệu (Bản Màu) Ebook Online

Lịch Sử Việt Nam Bằng Tranh – Bà Triệu (Bản Màu)Đầu thế kỷ 3, đất nước ta nằm dưới ách đô hộ của nhà Ngô. Cũng như các triều đại trước, nhà Ngô ra sức vơ vét sản vật và bắt lính, bắt phu từ Giao Chỉ để củng cố thực lực nhằm giao tranh với Lưu Bị, Tào Tháo. Bởi vậy vào năm 248, cả Cửu Chân và Giao Chỉ đều nổi dậy chống ách đô hộ của nhà Ngô. Tiêu biểu cho phong trào này là là cuộc khởi nghĩa của bậc anh thư trẻ tuổi vùng Cửu Chân: Bà Triệu.

Review sách Lịch Sử Việt Nam Bằng Tranh – Bà Triệu (Bản Màu)

Cuốn sách Lịch Sử Việt Nam Bằng Tranh – Bà Triệu (Bản Màu) PDF là một tác phẩm đáng đọc với những ai yêu thích lịch sử Việt Nam. Điểm nổi bật của cuốn sách đó là hình ảnh minh họa màu sắc sống động, giúp người đọc dễ dàng hình dung và tưởng tượng lại cảnh quan, trang phục và hoàn cảnh lịch sử thời kỳ Bà Triệu. Nội dung cuốn sách cũng truyền tải đầy đủ các sự kiện quan trọng và đổi mới của cuộc Khởi nghĩa Bà Triệu, từ việc tiếp cận và thu hút được đông đảo người dân, đến cuộc đấu tranh chống lại quân Ngô khó khăn phải đối mặt với những kẻ địch mạnh. Tác giả đã tặng tình cảm và tôn vinh bà Triệu Quốc Nương – người phụ nữ anh dũng và cương nghị trong các trang sách, là một hình mẫu cho những người phụ nữ Việt Nam sau này. Cuốn sách đáng đọc và khuyến khích cho những người muốn tìm hiểu lịch sử Việt Nam.

Những Câu Nói Hay Trong Lịch Sử Việt Nam Bằng Tranh – Bà Triệu (Bản Màu)

Bà Triệu là một anh hùng dân tộc của Việt Nam thời kỳ trung cổ. Bà Triệu trẻ tuổi đã gia nhập phong trào khởi nghĩa chống lại ách đô hộ của nhà Ngô. Bà Triệu là một anh thư thông thạo các loại vũ khí, đặc biệt là chém và cung. Bà Triệu cùng với các chiến sĩ Cửu Chân đã chiến đấu dũng mãnh, giành chiến thắng trên nhiều trận địa và đánh đuổi thành công quân Ngô. Tuy nhiên, cuối cùng Bà Triệu và đồng đội đã bị thất bại. Bà Triệu đã lập nên một truyền thuyết vĩ đại về một anh hùng dân tộc kiên cường trong chiến đấu chống lại xâm lược đế quốc ác ý.

Bài Học Từ Sách Lịch Sử Việt Nam Bằng Tranh – Bà Triệu (Bản Màu)

Chúng ta học được rằng vào thời kỳ cổ đại, Việt Nam đã có những cuộc nổi dậy chống lại sự đô hộ của các triều đại ngoại xâm. Bà Triệu là một trong những nhân vật tiêu biểu cho phong trào này, với tinh thần đấu tranh kiên cường và quyết tâm. Bà Triệu đã truyền cảm hứng cho các anh hùng của đất nước, là minh chứng cho sự can đảm và nhân văn của người Việt. Qua đó, chúng ta có thể tôn vinh và học tập những giá trị tinh thần đó để xây dựng đất nước hiện đại và phát triển bền vững.

COMMENTS

Tên

Alpha Books,15,ăn vặt,3,banchay,4,bánh_mì_ốp_la,1,blog,6,Buffer,2,buffet,1,Cars,3,City,3,Du Học,1,Địa Điểm Gò Công,16,Đồ Họa,8,ebook,2,Entertainment,2,Fashion,7,Fintech 4.0,1,First News - Trí Việt,2,Foods,7,Gallery,6,Game,19,gò công,3,Graphic Design,7,hackinh,1,Học Tiếng Anh,4,IELTS,1,IFTTT,113,Khóa Học,796,kienthucbachkhoa,1,kinhdien,4,Lắp đặt trọn gói camera tận nhà giá rẻ tại Gò Công,1,lẩu_gà,1,lớp 3,1,Mặt Trái Của Công Nghệ Ebook,1,mi-tron,1,Motion Design,7,Movies,2,Music,10,Nature,6,nhà đất,4,NhutTruongCom,113,NOKIA,1,People,10,phanmem,18,Phần Mềm,23,Phim,1,Phone,18,Print Design,2,review sách,1,Sách,30131,Sách Mới,3,SẢN PHẨM,7,Server,1,Short,1,Sports,6,T Sale,1,Tài Liệu Lớp 10,1,tanvan,1,Technology,11,Test,1,Thái Hà Books,1,theme,1,tiếng anh,5,Tin Tức,87,tintuc,9,Title,2,toán,1,Toán Lớp 10,1,Travel,5,truyen,31,truyenngan,8,Trương Định,27,tsale,16,Update,2,Video,7,Vip,1,Web Design,8,wiki,2,
ltr
item
TruongDinhVn Chia sẽ ebook, các khóa học, phần mềm học tập miễn phí: Lịch Sử Việt Nam Bằng Tranh - Bà Triệu (Bản Màu) PDF
Lịch Sử Việt Nam Bằng Tranh - Bà Triệu (Bản Màu) PDF
https://up.nhuttruong.com/file/nhuttruongcom/nhuttruongcom/2024/03/Lich-Su-Viet-Nam-Bang-Tranh-Ba-Trieu-Ban.jpg
TruongDinhVn Chia sẽ ebook, các khóa học, phần mềm học tập miễn phí
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/2024/03/lich-su-viet-nam-bang-tranh-ba-trieu.html
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/2024/03/lich-su-viet-nam-bang-tranh-ba-trieu.html
true
4617887190895090632
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content