Trải Nghiệm Bán Lẻ Độc Đáo - Để Thu Hút Và Giữ Chân Khách Hàng Trong Thời Đại Số ebook PDF-EPUB-AWZ3-PRC-MOBI

Trải Nghiệm Bán Lẻ Độc Đáo - Để Thu Hút Và Giữ Chân Khách Hàng Trong Thời Đại Số ebook PDF-EPUB-AWZ3-PRC-MOBI

 

Trải Nghiệm Bán Lẻ Độc Đáo - Để Thu Hút Và Giữ Chân Khách Hàng Trong Thời Đại Số ebook PDF-EPUB-AWZ3-PRC-MOBI
Trải Nghiệm Bán Lẻ Độc Đáo - Để Thu Hút Và Giữ Chân Khách Hàng Trong Thời Đại Số ebook PDF-EPUB-AWZ3-PRC-MOBI




2. DOWNLOAD

Định dạng EPUB                      Download
Định dạng AWZ3                      Download

Định dạng MOBI                      Download
Định dạng PDF                        Download
Thông Tin Chi Tiết
Công ty phát hành Công ty TNHH Truyền Thông Giver
Ngày xuất bản 2022-09-19 15:02:56
Số trang 356
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Thế Giới
Mô Tả Sản Phẩm
SÁCH VỀ CHỦ ĐỀ BÁN LẺ HAY NHẤT MỌI THỜI ĐẠI - do Book Authority xếp hạng.
Có một cuộc cách mạng lớn đang làm thay đổi ngành bán lẻ. Để tồn tại, các cửa hàng truyền thống phải TRỞ NÊN ĐỘC ĐÁO bằng 8 Thành Phần Thiết Yếu, đơn giản nhưng vô cùng quan trọng trong thế giới kinh doanh đầy biến động ngày nay.



Ngành bán lẻ dưới tác động của công nghệ và thương mại điện tử đang thay đổi cực kỳ nhanh chóng. Sau đại dịch, nhiều chuỗi bán lẻ hàng đầu đã phá sản.

Để tồn tại và phát triển, các nhà bán lẻ phải hiểu được chuyện gì đang diễn ra và làm thế nào để thích nghi với thời đại mới.

Quyển sách này mang đến cho bạn:

Bức tranh toàn cảnh của ngành bán lẻ với những cuộc cách mạng đang diễn ra.
Sự phân hóa mạnh mẽ hướng về 2 cực: hoặc là rẻ nhất hoặc là phải độc đáo nhất.
Từ đó, tác giả đề xuất chiến lược tạo nên trải nghiệm độc đáo cho khách hàng với 8 thành phần thiết yếu, không thể bỏ qua với các chuỗi cửa hàng bán lẻ ngày nay.
Quyển sách cung cấp tư duy đúng, giúp bạn gặt hái thành công trong thời đại hỗn loạn và liên tục thay đổi như hiện nay.
Hãy xây dựng TRẢI NGHIỆM BÁN LẺ ĐỘC ĐÁO để khách hàng luôn nhớ tới bạn!

GIỚI THIỆU TÁC GIẢ


Steve Dennis là Chủ tịch của công ty tư vấn chiến lược bán lẻ SageBerry Consulting. Trước đó ông là giám đốc chiến lược và phó chủ tịch cấp cao phụ trách mảng tiếp thị đa kênh tại Neiman Marcus Group. 

Với kinh nghiệm hơn 30 năm là việc tại hai nhà bán lẻ thuộc danh sách Fortune 500 - và gần đây là cố vấn chiến lược cho hàng chục thương hiệu bán lẻ tầm cỡ, Steve Dennis có cái nhìn sâu sắc và toàn diện về tương lai ngành bán lẻ.  Ông được nhiều tổ chức uy tín thế giới công nhận là người có tầm ảnh hưởng đến ngành bán lẻ toàn cầu.

DỊCH GIẢ: TRẦN THANH PHONG

Trần Thanh Phong là tác giả, chủ doanh nghiệp và là một vận động viên ba môn phối hợp Ironman. Anh được mọi người nhắc đến như là một tác giả Việt đầu tiên viết về chủ đề Khởi Nghiệp Kinh Doanh Thực Chiến, bao gồm những quyển sách như:

Khởi Nghiệp Bán Lẻ
Khởi Nghiệp Du Kích
Đừng Để Mất Bò
Trên Lưng Khổng Tượng
Anh không phải là diễn giả hay học giả mà là một người làm nghề thực sự. Sau 15 năm khởi nghiệp, từng quản lý nhiều công việc kinh doanh, từ ngành bán lẻ đến thương mại điện tử, anh đã đúc kết nhiều kinh nghiệm hết sức thực tế và gói gọn trong tập sách này.

TÓM TẮT SÁCH
Thế giới đang thay đổi, những gì từng hiệu quả đã không còn mang lại hiệu quả nữa. Để thành công trong thế giới bán lẻ ngày này, bạn phải hành động ngay trước khi sẵn sàng!

Phần Một - Sự dịch chuyển mạnh mẽ
Bức tranh toàn cảnh về những thay đổi trong ngành bán lẻ

Chương 1: Một cuộc cách mạng đang đến

Không khó để nhận ra bối cảnh bán lẻ đang thay đổi. Các cửa hàng truyền thống đóng cửa hàng loạt. Một cuộc cách mạng đang đến và sẽ thay đổi triệt để bộ mặt ngành. Để tồn tại trong kỷ nguyên này, bạn phải chọn một trong hai chiến tuyến: hoặc là bán rẻ hơn, hoặc là độc đáo hơn

Chương 2: Sự khan hiếm mới

Đã từng có lúc quyền lực nằm trong tay nhà bán lẻ, sự khan hiếm thông tin, hàng hóa, địa điểm thuận tiện, là lợi thế cạnh tranh. Nhưng thời đại đó đã kết thúc! Quyền lực nằm ở trong tay khách hàng. Họ có vô vàn sự lựa chọn. Bạn phải tạo ra một sự khan hiếm mới: một trải nghiệm độc đáo, một câu chuyện hấp dẫn và sản phẩm ấn tượng.

Chương 3: Ngày tận thế ư, không hẳn?

Các cửa hàng truyền thống không biến mất, chỉ đang khác đi. Cửa hàng dần chuyển đổi thành trung tâm quảng bá sản phẩm, trung tâm chăm sóc khách hàng, là nơi để thương hiệu xây dựng mối quan hệ gắn bó lâu dài với khách hàng của mình.

Chương 4: Sự biến mất của các thương hiệu tầm trung 

Chỉ những thương hiệu độc đáo mới có thể tồn tại. Thị trường sẽ chỉ còn các thương hiệu lớn, hoặc cửa hàng nhỏ độc lập gây ấn tượng với khách hàng. Những thương hiệu trung bình, mức giá trung bình, dịch vụ làng nhàng sẽ biến mất.

Chương 5: Hiệu ứng Amazon

Amazon nổi tiếng đến mức mà ai cũng hiểu sai về công ty vĩ đại này. Đầu tiên, Amazon không phải là nhà bán lẻ lớn nhất thế giới, họ cũng không thuần về bán lẻ. Nhưng không thể phủ nhận ảnh hưởng của Amazon đến ngành này. Vậy thì người bán lẻ nên làm gì để cạnh tranh họ?

Chương 6: Tương lai không dành cho tất cả

Luôn luôn có kẻ thắng người thua, nhưng người quyết định ai sẽ tiếp tục tồn tại chính là Người tiêu dùng - chứ không phải nhà bán lẻ. Vậy nên, dù bạn kinh doanh online hay offline thì khả năng đáp ứng khách hàng “mọi lúc - mọi nơi - bằng mọi cách” là chìa khóa để thành công.

Chương 7: Mỗi khách hàng là một kênh riêng

Các kênh bán hàng dần sẽ kết hợp với nhau thành một kênh liền mạch. Chúng ta cần phải chuyển đổi từ tư duy theo chiều dọc - kênh bán hàng và tập trung vào sản phẩm, sang tư duy theo chiều ngang - phối hợp giữa các kênh để tối ưu trải nghiệm cho khách hàng. 

Chương 8: Tối ưu, tối ưu rồi biến mất

Cắt giảm quy mô không phải là giải pháp để tồn tại trong thời đại số vì khi cửa hàng offline của bạn không gây ấn tượng với khách hàng, họ sẽ không ghé cửa hàng online. Giải pháp thật sự chính là đẩy mạnh việc xây dựng thương hiệu.

Chương 9: Bình chân như vại

Trước cơn bão kỹ thuật số, nhiều nhà bán lẻ chọn “không làm gì hết”. Họ tin rằng những chiến lược từng hiệu quả sẽ giúp họ tránh được thất bại trước mắt. Nhưng không! Bạn phải chấp nhận thực tế và hành động nhanh chóng - ngay cả khi chưa sẵn sàng.

 Chương 10: Không có chỗ cho kẻ tầm thường

Rất nhiều nỗ lực thay đổi không mang lại điều gì. Sai lầm nằm ở việc bạn không truyền tải được câu chuyện của mình. Bạn phải nhấn mạnh thông điệp của mình lên gấp nhiều lần - so với trước kia - nếu muốn khách hàng biết đến, người đón nhận và được lan tỏa rộng rãi. 

 

PHẦN 2:  ĐỂ TRỞ NÊN ĐỘC ĐÁO

Hành trình thiết kế trải nghiệm đáng nhớ cho khách hàng

Để thành công trong kinh doanh, điều quan trọng nhất là phải có một định vị giá trị hấp dẫn - một lý do để khách hàng lựa chọn thương hiệu của bạn thay vì mua hàng từ người khác.

 

Chương 11: 8 thành phần thiết yếu của bán lẻ độc đáo

Nhà bán lẻ cần tập trung vào động lực mua hàng ngầm ẩn của người tiêu dùng - thứ gì khiến mọi người cuốn hút vào một thương hiệu. Để làm được như thế, bạn phải đảm bảo có được 6 thành phần cơ bản và 2 thành phần nâng cao - tạo dựng trải nghiệm mua hàng liền mạch và đáng nhớ.

Chương 12: Tích hợp công nghệ số

Công nghệ số thúc đẩy trải nghiệm khách hàng lên một tầm cao mới. Không những chúng ta có thể tương tác với khách hàng mọi lúc mọi nơi, mà còn theo những phương thức mới lạ và độc đáo hơn.

Chương 13: Con người là trung tâm

Không chỉ tập trung vào khách hàng, người bán lẻ thành công phải tập trung vào cả nhân viên, đối tác, nhà đầu tư, cộng đồng, Chúng ta cần hiểu sức mạnh của sự thấu cảm, của liên kết giữa người với người và trong mọi việc.

Chương 14: Hài hòa 

Khi ranh giới giữa các kênh mua sắm dần bị xóa nhòa, việc xây dựng một trải nghiệm hài hòa, liền mạch sẽ giúp khách hàng cảm thấy thuận tiện. 

Chương 15: Di động

Trong thời đại số, khái niệm về khoảng cách địa lý đã biến mất. Một thương hiệu muốn trở nên đáng nhớ thì phải luôn luôn "gần nhà", luôn luôn "tiện đường", luôn luôn "sẵn sàng phục vụ quý khách". Bí quyết nằm ở việc phát triển các hình thức mua sắm qua điện thoại thông minh.

Chương 16: Tính cá nhân

Mỗi khách hàng đều muốn được chăm sóc đặt biệt nhất. Đây là thời đại mà những sản phẩm “được thiết kế dành riêng cho bạn” lên ngôi. Những sản phẩm “dành cho tất cả mọi người” sẽ không được ai chú ý. Nhà bán hàng nào ngắm mục tiêu càng cụ thể, càng dễ thắng lợi.

Chương 17: Kết nối

Sự kết nối giúp câu chuyện thương hiệu được lan truyền rộng rãi. Người bán lẻ cần tận dụng đòn bẩy này để quảng bá sản phẩm của mình. Hãy để khách hàng nhận thấy họ là một phần trong câu chuyện của bạn.

Chương 18: Đáng nhớ

Chỉ cần một lần gây ấn tượng với khách hàng, thương hiệu của bạn sẽ khắc sâu trong tâm trí họ. Mặt bằng “trong tiềm thức” này có thể tồn tại lâu đời, bất chấp mọi biến động của thị trường.

Chương 19: Tính triệt để

Chiến thắng đang thuộc về những người sáng tạo nhất. Doanh nghiệp não vẫn đang làm việc theo cũ, hoặc tệ hơn là, bình chân như vại trước mọi biến cố cuộc đời. Phải chủ động thay đổi triệt để, từ chiến lược đến hành động để thành công.

Chương 20: Một thế giới tương đẹp hơn

Trong một thế giới đầy biển động, ngoài nỗ lực, chúng ta còn phải có trí tuệ, phải có tầm nhìn rõ ràng về thứ mình theo đuổi - cái gì, tại sao và như thế nào. Hãy đảm bảo rằng bạn đang đi đúng hướng, và phát triển sự linh hoạt để phản ứng với bất cứ điều gì gặp phải trên đường.

#banle #trainghiemkhachhang #chienluoc #banhangdakenh #cuahang #chuoi #khoinghiep #baihoc #kinhdoanh #cauchuyen #thanhcong #banhang #thanhcongbenvung

COMMENTS

Tên

Alpha Books,15,ăn vặt,3,banchay,4,bánh_mì_ốp_la,1,blog,6,Buffer,2,buffet,1,Cars,3,City,3,Du Học,1,Địa Điểm Gò Công,16,Đồ Họa,8,ebook,2,Entertainment,2,Fashion,7,Fintech 4.0,1,First News - Trí Việt,2,Foods,7,Gallery,6,Game,19,gò công,3,Graphic Design,7,hackinh,1,Học Tiếng Anh,4,IELTS,1,IFTTT,79,Khóa Học,796,kienthucbachkhoa,1,kinhdien,4,Lắp đặt trọn gói camera tận nhà giá rẻ tại Gò Công,1,lẩu_gà,1,lớp 3,1,Mặt Trái Của Công Nghệ Ebook,1,mi-tron,1,Motion Design,7,Movies,2,Music,10,Nature,6,nhà đất,4,NhutTruongCom,79,NOKIA,1,People,10,phanmem,18,Phần Mềm,23,Phim,1,Phone,18,Print Design,2,review sách,1,Sách,30021,Sách Mới,3,SẢN PHẨM,7,Server,1,Short,1,Sports,6,T Sale,1,Tài Liệu Lớp 10,1,tanvan,1,Technology,11,Test,1,Thái Hà Books,1,theme,1,tiếng anh,5,Tin Tức,87,tintuc,9,Title,2,toán,1,Toán Lớp 10,1,Travel,5,truyen,31,truyenngan,8,Trương Định,27,tsale,16,Update,2,Video,7,Vip,1,Web Design,8,wiki,2,
ltr
item
TruongDinhVn Chia sẽ ebook, các khóa học, phần mềm học tập miễn phí: Trải Nghiệm Bán Lẻ Độc Đáo - Để Thu Hút Và Giữ Chân Khách Hàng Trong Thời Đại Số ebook PDF-EPUB-AWZ3-PRC-MOBI
Trải Nghiệm Bán Lẻ Độc Đáo - Để Thu Hút Và Giữ Chân Khách Hàng Trong Thời Đại Số ebook PDF-EPUB-AWZ3-PRC-MOBI
Trải Nghiệm Bán Lẻ Độc Đáo - Để Thu Hút Và Giữ Chân Khách Hàng Trong Thời Đại Số ebook PDF-EPUB-AWZ3-PRC-MOBI
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEg6bkWmX3ADj7VXUOBkIy32wzSXISRnR36wIfvA1ZQhtU6kMA6EZBZx64emG8DuS1OWNJcWfnbJpxItvCymhDdHLMSoq3t_mztSu889WVhPU227rQ-vMeSyxoUXuGBuDEtctmGfJtJRbl813MGuER4_dYtnu1sZDqihW8RBLz6N5b7nnl54HkKJ7ypFqw/s16000/Tr%E1%BA%A3i%20Nghi%E1%BB%87m%20B%C3%A1n%20L%E1%BA%BB%20%C4%90%E1%BB%99c%20%C4%90%C3%A1o%20-%20%C4%90%E1%BB%83%20Thu%20H%C3%BAt%20V%C3%A0%20Gi%E1%BB%AF%20Ch%C3%A2n%20Kh%C3%A1ch%20H%C3%A0ng%20Trong%20Th%E1%BB%9Di%20%C4%90%E1%BA%A1i%20S%E1%BB%91%20ebook%20PDF-EPUB-AWZ3-PRC-MOBI.png
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEg6bkWmX3ADj7VXUOBkIy32wzSXISRnR36wIfvA1ZQhtU6kMA6EZBZx64emG8DuS1OWNJcWfnbJpxItvCymhDdHLMSoq3t_mztSu889WVhPU227rQ-vMeSyxoUXuGBuDEtctmGfJtJRbl813MGuER4_dYtnu1sZDqihW8RBLz6N5b7nnl54HkKJ7ypFqw/s72-c/Tr%E1%BA%A3i%20Nghi%E1%BB%87m%20B%C3%A1n%20L%E1%BA%BB%20%C4%90%E1%BB%99c%20%C4%90%C3%A1o%20-%20%C4%90%E1%BB%83%20Thu%20H%C3%BAt%20V%C3%A0%20Gi%E1%BB%AF%20Ch%C3%A2n%20Kh%C3%A1ch%20H%C3%A0ng%20Trong%20Th%E1%BB%9Di%20%C4%90%E1%BA%A1i%20S%E1%BB%91%20ebook%20PDF-EPUB-AWZ3-PRC-MOBI.png
TruongDinhVn Chia sẽ ebook, các khóa học, phần mềm học tập miễn phí
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/2022/10/trai-nghiem-ban-le-oc-ao-e-thu-hut-va.html
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/2022/10/trai-nghiem-ban-le-oc-ao-e-thu-hut-va.html
true
4617887190895090632
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content