Miracle X – Trải Nghiệm Khách Hàng Trong Kỷ Nguyên Số ebook PDF-EPUB-AWZ3-PRC-MOBI

Miracle X – Trải Nghiệm Khách Hàng Trong Kỷ Nguyên Số ebook PDF-EPUB-AWZ3-PRC-MOBI

 

Miracle X – Trải Nghiệm Khách Hàng Trong Kỷ Nguyên Số ebook PDF-EPUB-AWZ3-PRC-MOBI
Miracle X – Trải Nghiệm Khách Hàng Trong Kỷ Nguyên Số ebook PDF-EPUB-AWZ3-PRC-MOBI




2. DOWNLOAD

Định dạng EPUB                      Download
Định dạng AWZ3                      Download

Định dạng MOBI                      Download
Định dạng PDF                        Download

Thông Tin Chi Tiết

  • Công ty phát hành Lê Media
  • Ngày xuất bản 2020-07-15 11:57:11
  • Số trang 144
  • Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Thông Tấn
VSMCamp Books là dự án xuất bản tập hợp những nội dung tinh túy nhất chắt lọc từ các kỳ Đại hội Sales & Marketing toàn quốc (VSMCamp) và Hội nghị Cấp cao các Giám đốc Sales & Marketing (CSMOSummit), như một người thư ký mẫn cán giúp các chuyên gia cô đọng lại các bài thuyết trình và phiên thảo luận. Nhờ thế, khách tham dự cũng như những người (chẳng may) đã bỏ lỡ chương trình có thể nắm được tổng thể nội dung sự kiện thông qua cuốn cẩm nang tích hợp dầy dặn tri thức, kỹ năng, và kinh nghiệm thực chiến trong ngành sales & marketing.

CreaTech và Miracle X là hai chủ đề gần nhất của 2 kỳ VSMCamp & CSMOSummit, được xây dựng trên quan hệ biện chứng: Cuộc hôn phối giữa sáng tạo và công nghệ đưa tới Trải nghiệm khách hàng tuyệt vời; và cũng chính trải nghiệm đó thúc đẩy sáng tạo và công nghệ cùng nhau vươn tới đỉnh cao hơn. Sáng tạo, công nghệ, và một hành trình trải nghiệm đáng nhớ cũng sẽ là những gì bạn đọc tìm thấy trong bộ sách này.

Cuốn 2: “Miracle X – Trải Nghiệm Khách Hàng Trong Kỷ Nguyên Số”:

Người tiêu dùng hiện nay đang thay đổi, nhưng đâu là cơ sở cho sự thay đổi ấy? Miracle X sẽ vén bức màn kỳ diệu của hành trình xây dựng và chinh phục khách hàng bằng trải nghiệm trong kỷ nguyên số qua 2 chương lớn: Chinh phục Khách hàng bằng Trải nghiệm và Trải nghiệm Khách hàng trong Chiến lược Marketing.

Với nhiều chủ đề nổi bật như: Whale Hunting – bí quyết săn khách hàng lớn; Trải nghiệm tạo ra Ký ức; Xây dựng Trải nghiệm theo Kinh nghiệm Nhật Bản; … Người đọc sẽ hiểu rõ hơn vì sao một doanh nghiệp sở hữu một lượng data khổng lồ nhưng vẫn chưa “chạm” được đến khách hàng, vấn đề của họ ở đâu. Vai trò của việc tạo ra một trải nghiệm tốt là gì, cũng như bí quyết tạo ra những đột phá nhờ một cú “chạm” đúng. Nếu một doanh nghiệp đang đối diện với khủng hoảng truyền thông, một thiết kế trải nghiệm tuyệt vời có khả năng xoay chuyển tình thế một cách không ngờ.

VSMCamp Books hội tụ kiến thức, kinh nghiệm và những bí kíp làm Marketing sáng tạo thời 4.0 - của hàng chục chuyên gia trong lĩnh vực Sales và Marketing tại Việt Nam và trên thế giới:
  1. Ông Lê Quốc Vinh - Chủ tịch và Tổng giám đốc Tập đoàn Truyền Thông Lê
  2. Ông Hoàng Nam Tiến - Chủ tịch FPT Telecom
  3. Ông Nguyễn Đức Sơn - Sáng lập & Giám đốc Chiến lược Interloka, Chủ tịch Sáng lập Học viện Thương hiệu  Plato
  4. Bà Trần Uyên Phương - Phó Tổng Giám đốc Tân Hiệp Phát - Number One
  5. Bà Nguyễn Hà Thành - Giám đốc Truyền thông Tập đoàn Viettel
  6. Ông Nguyễn Dương - Sáng lập & Chủ Tịch Công ty TNHH Cempartner
  7. Ông Nguyễn Đình Thành - Đồng Sáng lập Elite PR School, Giám đốc Điều hành CSCI Indochina
  8. Ông Trần Tuấn Việt - Head of Marketing & Communications VPBank
  9. Ông Phan Dũng - Director, Strategic Business Development of TIKI Corporation
  10. Ông Trần Anh Tú - CEO Tổ hợp Truyền thông interstellar
  11. Ông Hải Triều - President of Digital Transformation of YouNet Group, CEO of YouNet Media
  12. Ông Lý Trường Chiến - Chairman of Trí Tri Group
  13. Ông Long Trần - Head of Retail Marketing PNJ
  14. Ông Dr. Trần Viết Huân - Managing Director, Information Technology Group of SonKim Retail
  15. Ông Nguyễn Bá Ngọc - CMO of EQuest Group
  16. Bà Nguyễn Việt Hà - Chủ tịch Kennet Tokyo, Japan
  17. Bà Hoàng Thị Mai Hương - Chủ tịch Hội đồng Quản trị Publicis One Vietnam
  18. Bà Nguyễn Hoài Trang - Associate Director of Kantar Insight Division
  19. Bà Hoa Lan Hương - Phó Tổng Giám đốc Smart Loyalty
  20. Bà Cung Thị Thùy Linh - Brand Manager of KAMO Việt Nam (Morico)
  21. Bà Angie Diep - Country Head, Partner Success at Insider
  22. Bà Trần Thu Giang - Former Head of Marketing of Pizza 4P's, Director of Marketing of Adora
  23. Bà Trịnh Vân Hoa - Phó Tổng Giám đốc Redsun, ITI Corp
  24. Bà Nguyễn Quỳnh Trang - Phó Chủ tịch CSMO Việt Nam, Trưởng phòng Marketing tại Tổng Công ty Công nghiệp Công nghệ Cao Viettel
  25. Bà Đặng Thúy Hà - Giám đốc Bộ phận Nghiên Cứu Người Tiêu Dùng, Nielsen
  26. Ông Đinh Lê Đạt - Đồng sáng lập & Tổng giám đốc Công ty Giải pháp quảng cáo trực tuyến ANTS
  27. Ông Bùi Quý Phong - Phó Chủ tịch CSMO Việt Nam Chuyên gia Tư vấn, Đào tạo, Sáng lập Asian Branding
  28. Ông Thanyachat Auttanukune - General Director of F&N Vietnam LLC, Board of Management of Thai Business Association (Vietnam)
  29. Ông Klaus N. Hang - Nhà sáng lập & CEO KNH Consulting (Zurich, Berlin, New York)

COMMENTS

Tên

Alpha Books,15,ăn vặt,3,banchay,4,bánh_mì_ốp_la,1,blog,6,Buffer,2,buffet,1,Cars,3,City,3,Du Học,1,Địa Điểm Gò Công,16,Đồ Họa,8,ebook,2,Entertainment,2,Fashion,7,Fintech 4.0,1,First News - Trí Việt,2,Foods,7,Gallery,6,Game,19,gò công,3,Graphic Design,7,hackinh,1,IELTS,1,Khóa Học,791,kienthucbachkhoa,1,kinhdien,4,Lắp đặt trọn gói camera tận nhà giá rẻ tại Gò Công,1,lẩu_gà,1,lớp 3,1,Mặt Trái Của Công Nghệ Ebook,1,mi-tron,1,Motion Design,7,Movies,2,Music,10,Nature,6,nhà đất,4,NOKIA,1,People,10,phanmem,18,Phần Mềm,23,Phim,1,Phone,18,Print Design,2,review sách,1,Sách,24945,Sách Mới,3,SẢN PHẨM,7,Server,1,Short,1,Sports,6,T Sale,1,Tài Liệu Lớp 10,1,tanvan,1,Technology,11,Test,1,Thái Hà Books,1,theme,1,tiếng anh,5,Tin Tức,87,tintuc,9,Title,2,toán,1,Toán Lớp 10,1,Travel,5,truyen,30,truyenngan,8,Trương Định,27,tsale,16,Update,2,Video,7,Vip,1,Web Design,8,wiki,2,
ltr
item
TruongDinhVn Chia sẽ ebook, các khóa học, phần mềm học tập miễn phí: Miracle X – Trải Nghiệm Khách Hàng Trong Kỷ Nguyên Số ebook PDF-EPUB-AWZ3-PRC-MOBI
Miracle X – Trải Nghiệm Khách Hàng Trong Kỷ Nguyên Số ebook PDF-EPUB-AWZ3-PRC-MOBI
Miracle X – Trải Nghiệm Khách Hàng Trong Kỷ Nguyên Số ebook PDF-EPUB-AWZ3-PRC-MOBI
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiQ-re2mHjGXlORiJnJchwy-zRNY7AYHBzdd92sZuPvigqJzyWBHKHz7E17SH15tjB2polykknbYDNoTBm_KQPTg85yL72PusKg2ags1PmMQVdoVbJhdc2OZN3s7aHGfr1cZitpMr0siiBQzeQzDlpajzZ4hV-_O-KqMVd4dR-gjuKrc1Us9nx2y3i1Bg/s16000/Miracle%20X%20%E2%80%93%20Tr%E1%BA%A3i%20Nghi%E1%BB%87m%20Kh%C3%A1ch%20H%C3%A0ng%20Trong%20K%E1%BB%B7%20Nguy%C3%AAn%20S%E1%BB%91%20ebook%20PDF-EPUB-AWZ3-PRC-MOBI.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiQ-re2mHjGXlORiJnJchwy-zRNY7AYHBzdd92sZuPvigqJzyWBHKHz7E17SH15tjB2polykknbYDNoTBm_KQPTg85yL72PusKg2ags1PmMQVdoVbJhdc2OZN3s7aHGfr1cZitpMr0siiBQzeQzDlpajzZ4hV-_O-KqMVd4dR-gjuKrc1Us9nx2y3i1Bg/s72-c/Miracle%20X%20%E2%80%93%20Tr%E1%BA%A3i%20Nghi%E1%BB%87m%20Kh%C3%A1ch%20H%C3%A0ng%20Trong%20K%E1%BB%B7%20Nguy%C3%AAn%20S%E1%BB%91%20ebook%20PDF-EPUB-AWZ3-PRC-MOBI.jpg
TruongDinhVn Chia sẽ ebook, các khóa học, phần mềm học tập miễn phí
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/2023/01/miracle-x-trai-nghiem-khach-hang-trong.html
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/
http://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/
http://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/2023/01/miracle-x-trai-nghiem-khach-hang-trong.html
true
4617887190895090632
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content