900 Câu Giao Tiếp Tiếng Anh Giao Tiếp Trong Cuộc Sống - Tập 1 PDF

900 Câu Giao Tiếp Tiếng Anh Giao Tiếp Trong Cuộc Sống - Tập 1 PDF - TruongDinhVN   2. DOWNLOAD Định dạng EPUB                     ...

900 Câu Giao Tiếp Tiếng Anh Giao Tiếp Trong Cuộc Sống - Tập 1 PDF - TruongDinhVN

 




2. DOWNLOAD

Định dạng EPUB                      Download
Định dạng AWZ3                      Download

Định dạng MOBI                      Download
Định dạng PDF                        Download

900 Câu Giao Tiếp Tiếng Anh Giao Tiếp Trong Cuộc Sống - Tập 1 PDF

Cuốn sách “900 Câu Giao Tiếp Tiếng Anh Giao Tiếp Trong Cuộc Sống – Tập 1” là một bộ tài liệu hữu ích cho những ai muốn học tiếng Anh một cách tự nhiên và hiệu quả. Với 225 mẫu câu cơ bản được sắp xếp theo 15 chủ đề thông dụng, sách sẽ giúp người học có thể tiếp thu kiến thức và phát triển kỹ năng nghe-nói đơn giản và dễ dàng. Ngoài ra, phần luyện tập các mẫu câu thay thế cũng giúp người học phát triển nhanh từ vựng, mẫu câu và cải thiện kỹ năng nói, viết lưu loát. Bộ sách là sự kết hợp giữa hình ảnh, âm thanh và giải thích bằng tiếng Việt, giúp người học hiểu rõ hơn các tình huống giao tiếp thực tế và học tiếng Anh một cách sinh động và tự nhiên. “900 Câu Giao Tiếp Tiếng Anh Giao Tiếp Trong Cuộc Sống – Tập 1” được thiết kế từ trình độ cơ bản, giúp người học dễ dàng tiếp thu kiến thức và phát triển kỹ năng nghe-nói đơn giản và dễ dàng, khiến cuốn sách trở thành một sự lựa chọn tuyệt vời cho những người mới bắt đầu học tiếng Anh.

Tải Sách 900 Câu Giao Tiếp Tiếng Anh Giao Tiếp Trong Cuộc Sống – Tập 1 PDF Miễn Phí

Tác giả: Joshua Kirkman.
Người dịch: Nguyễn Thành Yến.
Nhà xuất bản: Nhà xuất bản Tổng Hợp TPHCM.
Năm xuất bản: 2018.
Trọng lượng: 200gr.
Kích thước: 26 x 18.5 cm.
Số trang: 188 trang.
Hình thức: Bìa Mềm.

Đọc sách 900 Câu Giao Tiếp Tiếng Anh Giao Tiếp Trong Cuộc Sống – Tập 1 PDF online miễn phí hoặc tải về dưới dạng PDF theo hướng dẫn. Cuốn sách 900 Câu Giao Tiếp Tiếng Anh Giao Tiếp Trong Cuộc Sống – Tập 1 PDF của tác giả Tác giả Joshua Kirkman được xuất bản bởi nhà xuất bản Nhà xuất bản NXB Tổng Hợp TPHCM.

Lưu ý: Làm theo hướng dẫn để lấy link tải PDF hoặc link đọc Ebook online free cuốn sách 900 Câu Giao Tiếp Tiếng Anh Giao Tiếp Trong Cuộc Sống – Tập 1 PDF từ nhà xuất bản Nhà xuất bản NXB Tổng Hợp TPHCM.

900 Câu Giao Tiếp Tiếng Anh Giao Tiếp Trong Cuộc Sống - Tập 1 PDF
900 Câu Giao Tiếp Tiếng Anh Giao Tiếp Trong Cuộc Sống – Tập 1 PDF

Tóm Tắt Sách 900 Câu Giao Tiếp Tiếng Anh Giao Tiếp Trong Cuộc Sống – Tập 1

Cuốn sách 900 Câu Giao Tiếp Tiếng Anh Giao Tiếp Trong Cuộc Sống – Tập 1 là bộ tài liệu mới giúp người học tiếng Anh cải thiện kỹ năng nghe-nói. Sách bao gồm 225 mẫu câu cơ bản được chia thành 15 chủ đề phổ biến, từ giới thiệu, hỏi thông tin, đến tình huống giao tiếp trong cửa hàng, rạp chiếu phim, nhà hàng/khách sạn và trường học. Sách cung cấp hình ảnh và âm thanh giúp người học tiếp thu kiến thức nhanh chóng và phát triển kỹ năng ngôn ngữ tự nhiên. Đặc biệt, phần luyện tập các mẫu câu thay thế cũng giúp người học phát triển vốn từ vựng, mẫu câu và nâng cao kỹ năng nói và viết.

Đọc Sách 900 Câu Giao Tiếp Tiếng Anh Giao Tiếp Trong Cuộc Sống – Tập 1 Ebook Online

Trước đây, các học viên phi bản ngữ thường học tiếng Anh theo Phương pháp Dịch – Ngữ pháp. Nghĩa là, họ học thuộc lòng một cách máy móc những lý thuyết chi tiết về ngữ pháp tiếng Anh được giải thích bằng mẹ đẻ rồi cố ghi nhớ từ mới trong một bảng từ dài không nêu rõ từ loại và không có ngữ cảnh; sau đó áp dụng vào các bài dịch xuôi, dịch ngược, đọc hiểu. Cách học như vậy giúp người học có nhiều kiến thức về ngôn ngữ chung không phát triển được bốn kỹ năng nghe-nói-đọc-viết, do vậy tiếng Anh của họ rất sách vở và không tự nhiên.Ngày nay, để đáp ứng nhu cầu giao tiếp của người sử dụng tiếng Anh, nhiều tài liệu kèm theo hình ảnh, âm thanh đã ra đời nhằm đẩy nhanh quá trình học và giúp người học đạt mục đích mong muốn. Bộ tài liệu New English 900 – 900 câu tiếng Anh – bộ sách mới qua nhiều năm thử nghiệm trong nhà trường và thực tiễn cuộc sống đã chứng tỏ tính ưu việt của nó. Bộ sách này sẽ cung cấp cho người học cách học sinh động trong tình huống giao tiếp thực tế và luyện tập nghe nói tự nhiên qua hình ảnh có kèm phần giải thích bằng tiếng Việt.Bộ tài liệu New English 900 được chia thành hai bộ: 900 câu tiếng Anh – trình độ cơ bản và 900 câu tiếng Anh giao tiếp trong cuộc sống. Mỗi bộ có 4 tập. Bộ 900 câu tiếng anh – trình độ cơ bản trình bày các chủ đề thông dụng như chào hỏi, giới thiệu, hỏi thông tin, diễn đạt điều yêu thích, v.v. Còn bộ 900 câu tiếng Anh giao tiếp trong cuộc sống đi sâu vào những tình huống cụ thể như: ở cửa hàng, trong rạp chiếu phim, tại nhà hàng/ khách sạn, trong trường học, v.v. Các tập được thiết kế từ trình độ cơ bản đến nâng cao, giúp người dọc dễ dàng tiếp thu kiến thức và phát triển kỹ năng nghe-nói.Từng tập của bộ tài liệu này có 225 mẫu câu cơ bản được sắp xếp theo 15 chủ đề. Đặc biệt, phần luyện tập các mẫu câu thay thế sẽ gúp người học phát triển nhanh từ vựng, mẫu câu cũng như có nhiều cơ hội luyện tập kỹ năng nói và viết lưu loát.

Review sách 900 Câu Giao Tiếp Tiếng Anh Giao Tiếp Trong Cuộc Sống – Tập 1

Cuốn sách New English 900 – 900 Câu Giao Tiếp Tiếng Anh Giao Tiếp Trong Cuộc Sống – Tập 1 PDF là một tài liệu rất hữu ích cho những người học tiếng Anh ở trình độ cơ bản. Sách bao gồm 225 mẫu câu tiếng Anh cơ bản, được sắp xếp theo 15 chủ đề thông dụng trong giao tiếp hàng ngày. Từ vựng và câu được giải thích bằng tiếng Việt, giúp người học dễ dàng tiếp thu và hiểu rõ hơn cách sử dụng ngôn ngữ.

Tuy nhiên, đặc điểm nổi bật nhất của cuốn sách là tính ứng dụng trong thực tế. Bộ tài liệu có kèm hình ảnh minh họa, âm thanh phát âm chuẩn giúp người học luyện tập kỹ năng nghe – nói tự nhiên. Ngoài ra, phần bài tập thực hành có các mẫu câu thay thế giúp tăng vốn từ vựng, giúp người học phát triển kỹ năng nói và viết lưu loát.

Sau khi sử dụng tài liệu, người học sẽ cảm thấy thật sự tự tin để thực hiện các tình huống giao tiếp hàng ngày một cách mượt mà và thành thạo. Với đầy đủ các chủ đề thông dụng cơ bản trong cuộc sống, tài liệu sẽ giúp cho người học dễ dàng tiếp cận và bắt đầu học tiếng Anh một cách hiệu quả.

Tóm lại, cuốn sách New English 900 – 900 Câu Giao Tiếp Tiếng Anh Giao Tiếp Trong Cuộc Sống – Tập 1 PDF là một tài liệu hữu ích cho những người mới bắt đầu học tiếng Anh hoặc muốn nâng cấp trình độ của mình. Cuốn sách có tính ứng dụng cao trong thực tế, giúp người học cải thiện kỹ năng nghe – nói và tự tin hơn trong giao tiếp hàng ngày.

Những Câu Nói Hay Trong 900 Câu Giao Tiếp Tiếng Anh Giao Tiếp Trong Cuộc Sống – Tập 1

– “Trước đây, các học viên phi bản ngữ thường học tiếng Anh theo Phương pháp Dịch – Ngữ pháp. Nghĩa là, họ học thuộc lòng một cách máy móc những lý thuyết chi tiết về ngữ pháp tiếng Anh được giải thích bằng mẹ đẻ rồi cố ghi nhớ từ mới trong một bảng từ dài không nêu rõ từ loại và không có ngữ cảnh;”
– “Cách học như vậy giúp người học có nhiều kiến thức về ngôn ngữ chung không phát triển được bốn kỹ năng nghe-nói-đọc-viết, do vậy tiếng Anh của họ rất sách vở và không tự nhiên.”
– “Bộ tài liệu New English 900 sẽ cung cấp cho người học cách học sinh động trong tình huống giao tiếp thực tế và luyện tập nghe nói tự nhiên qua hình ảnh có kèm phần giải thích bằng tiếng Việt.”
– “Bộ tài liệu New English 900 được chia thành hai bộ: 900 câu tiếng Anh – trình độ cơ bản và 900 câu tiếng Anh giao tiếp trong cuộc sống. Mỗi bộ có 4 tập.”
– “Bộ 900 câu tiếng anh – trình độ cơ bản trình bày các chủ đề thông dụng như chào hỏi, giới thiệu, hỏi thông tin, diễn đạt điều yêu thích, v.v.”
– “Các tập được thiết kế từ trình độ cơ bản đến nâng cao, giúp người dọc dễ dàng tiếp thu kiến thức và phát triển kỹ năng nghe-nói.”
– “Từng tập của bộ tài liệu này có 225 mẫu câu cơ bản được sắp xếp theo 15 chủ đề. Đặc biệt, phần luyện tập các mẫu câu thay thế sẽ gúp người học phát triển nhanh từ vựng, mẫu câu cũng như có nhiều cơ hội luyện tập kỹ năng nói và viết lưu loát.”

Bài Học Từ Sách 900 Câu Giao Tiếp Tiếng Anh Giao Tiếp Trong Cuộc Sống – Tập 1

Từ bài viết chúng ta học được rằng trước đây, các học viên phi bản ngữ thường học tiếng Anh theo phương pháp Dịch – Ngữ pháp, nhưng hiện nay để đáp ứng nhu cầu giao tiếp của người sử dụng tiếng Anh, nhiều tài liệu kèm theo hình ảnh, âm thanh đã ra đời nhằm giúp người học phát triển kỹ năng nghe-nói-tiếng Anh một cách tự nhiên. Bộ tài liệu New English 900 gồm 900 câu tiếng Anh trong cuộc sống được chia thành 2 bộ: 900 câu tiếng Anh – trình độ cơ bản và 900 câu tiếng Anh giao tiếp trong cuộc sống, mỗi bộ có 4 tập, giúp người học tiếp thu kiến thức và phát triển kỹ năng nghe-nói.

COMMENTS

Tên

Alpha Books,15,ăn vặt,3,banchay,4,bánh_mì_ốp_la,1,blog,6,Buffer,2,buffet,1,Cars,3,City,3,Du Học,1,Địa Điểm Gò Công,16,Đồ Họa,8,ebook,2,Entertainment,2,Fashion,7,Fintech 4.0,1,First News - Trí Việt,2,Foods,7,Gallery,6,Game,19,gò công,3,Graphic Design,7,hackinh,1,Học Tiếng Anh,4,IELTS,1,IFTTT,113,Khóa Học,796,kienthucbachkhoa,1,kinhdien,4,Lắp đặt trọn gói camera tận nhà giá rẻ tại Gò Công,1,lẩu_gà,1,lớp 3,1,Mặt Trái Của Công Nghệ Ebook,1,mi-tron,1,Motion Design,7,Movies,2,Music,10,Nature,6,nhà đất,4,NhutTruongCom,113,NOKIA,1,People,10,phanmem,18,Phần Mềm,23,Phim,1,Phone,18,Print Design,2,review sách,1,Sách,30131,Sách Mới,3,SẢN PHẨM,7,Server,1,Short,1,Sports,6,T Sale,1,Tài Liệu Lớp 10,1,tanvan,1,Technology,11,Test,1,Thái Hà Books,1,theme,1,tiếng anh,5,Tin Tức,87,tintuc,9,Title,2,toán,1,Toán Lớp 10,1,Travel,5,truyen,31,truyenngan,8,Trương Định,27,tsale,16,Update,2,Video,7,Vip,1,Web Design,8,wiki,2,
ltr
item
TruongDinhVn Chia sẽ ebook, các khóa học, phần mềm học tập miễn phí: 900 Câu Giao Tiếp Tiếng Anh Giao Tiếp Trong Cuộc Sống - Tập 1 PDF
900 Câu Giao Tiếp Tiếng Anh Giao Tiếp Trong Cuộc Sống - Tập 1 PDF
https://up.nhuttruong.com/file/nhuttruongcom/nhuttruongcom/2024/03/900-Cau-Giao-Tiep-Tieng-Anh-Giao-Tiep-Trong-Cuoc.jpg
TruongDinhVn Chia sẽ ebook, các khóa học, phần mềm học tập miễn phí
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/2024/03/900-cau-giao-tiep-tieng-anh-giao-tiep.html
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/2024/03/900-cau-giao-tiep-tieng-anh-giao-tiep.html
true
4617887190895090632
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content