Đập Hộp Quan Hệ PDF

Đập Hộp Quan Hệ PDF   2. DOWNLOAD Định dạng EPUB                       Download Định dạng AWZ3                       Download Định dạ...

Đập Hộp Quan Hệ PDF

 




2. DOWNLOAD

Định dạng EPUB                      Download
Định dạng AWZ3                      Download

Định dạng MOBI                      Download
Định dạng PDF                        Download

Cuốn sách Đập Hộp Quan Hệ PDF của tác giả Tobias Beck là một hướng dẫn tuyệt vời giúp ta xây dựng và chăm sóc những mối quan hệ quan trọng trong cuộc sống bằng cách tăng cường kỹ năng giao tiếp. Tác giả tập trung vào việc tạo kết nối chặt chẽ với bản thân, vượt qua quá khứ và tìm thấy hạnh phúc để có thể xử lý mọi vấn đề trong các mối quan hệ, bao gồm cả các mối quan hệ tình cảm và bạn bè. Cuốn sách sử dụng mô hình bốn kiểu người-động vật giúp đọc giả khám phá và hiểu thêm về những cảm xúc của người xung quanh. Đập Hộp Quan Hệ PDF là một cuốn sách đầy sáng tạo, hài hước và sâu sắc, rất phù hợp cho những ai muốn tìm hiểu và tạo dựng cuộc sống tốt đẹp nhất bằng cách kết nối với thế giới quanh mình.

Tải Sách Đập Hộp Quan Hệ PDF Miễn Phí

Tác giả: Tobias Beck.
Người dịch: Nguyễn Mỹ Ngọc.
Nhà xuất bản: Lao Động.
Năm xuất bản: 2024.
Trọng lượng: 260gr.
Kích thước: 2.5 x 15 x 1.2 cm.
Số trang: 240 trang.
Hình thức: Bìa Mềm.

Đọc sách Đập Hộp Quan Hệ PDF online miễn phí hoặc tải về dưới dạng PDF theo hướng dẫn. Cuốn sách Đập Hộp Quan Hệ PDF của tác giả Tác giả Tobias Beck được xuất bản bởi nhà xuất bản Nhà xuất bản Lao Động.

Lưu ý: Làm theo hướng dẫn để lấy link tải PDF hoặc link đọc Ebook online free cuốn sách Đập Hộp Quan Hệ PDF từ nhà xuất bản Nhà xuất bản Lao Động.

Đập Hộp Quan Hệ PDF
Đập Hộp Quan Hệ PDF
Đập Hộp Quan Hệ PDF
Đập Hộp Quan Hệ PDF

Tóm Tắt Sách Đập Hộp Quan Hệ

“Đập Hộp Quan Hệ PDF” là cuốn sách của tác giả Tobias Beck, diễn giả kiêm chuyên gia người Đức, giúp độc giả tạo dựng và vun đắp những mối quan hệ cần thiết bằng cách cải thiện kỹ năng giao tiếp. Cuốn sách tập trung vào việc chủ động xây dựng các mối quan hệ khắng khít bằng cách gia tăng sự kết nối với chính mình, học cách bước qua quá khứ, tìm thấy niềm vui và sống hạnh phúc. Cuốn sách cũng cung cấp những lời khuyên về cách xử lý mọi vấn đề từ giao tiếp giữa các cặp đôi cho đến những khúc mắc giữa bạn bè. Mô hình bốn kiểu người-động vật được thiết kế nhằm thúc đẩy sự kết nối sâu sắc hơn, giúp bạn khám phá cảm xúc của mọi người xung quanh. Cuốn sách được đánh giá là sâu sắc, hài hước, sáng tạo và phù hợp cho những người muốn sống cuộc đời tốt đẹp nhất bằng cách kết nối với thế giới quanh mình.

Đọc Sách Đập Hộp Quan Hệ Ebook Online

Đập Hộp Quan HệTiếp nối thành công của cuốn sách lọt top bán chạy nhất thế giới “Đập hộp cuộc đời”, diễn giả kiêm chuyên gia người Đức – Tobias Beck trở lại với “Đập hộp quan hệ” – cuốn sách giúp ta tạo dựng và vun đắp những mối quan hệ cần thiết bằng cách cải thiện kỹ năng giao tiếp.Những lời khuyên được đưa ra trong cuốn sách này tập trung vào việc chủ động xây dựng các mối quan hệ khắng khít với những bước đầu tiên là: gia tăng sự kết nối với chính mình, học cách bước qua quá khứ, tìm thấy niềm vui và sống hạnh phúc. Tiếp theo là cách xử lý mọi vấn đề từ giao tiếp giữa các cặp đôi cho đến những khúc mắc giữa bạn bè. Mô hình bốn kiểu người-động vật được thiết kế nhằm thúc đẩy sự kết nối sâu sắc hơn, giúp bạn khám phá cảm xúc của mọi người xung quanh, bạn sẽ bắt gặp đối tác, người thân, bạn bè, đồng nghiệp và chính bạn trên mỗi trang của “Đập hộp quan hệ”.“Sâu sắc, hài hước, sáng tạo, đây là cuốn sách dành cho những ai muốn sống cuộc đời tốt đẹp nhất bằng cách kết nối với thế giới quanh mình.”– Scott Miller, tác giả có sách bán chạy nhất theo Wall Street Journal kiêm cựu Giám đốc Tiếp thị của Công ty FranklinCovey.TÁC GIẢTOBIAS BECK bắt đầu sự nghiệp bằng nghề tiếp viên hàng không dù mắc chứng khó học, và giờ anh là một trong những diễn giả được chào đón nhất châu Âu. Nhận được nhiều giải thưởng từ tạp chí FOCUS danh giá của Đức, anh đã tiếp xúc với hàng triệu người thông qua các bài diễn thuyết, tài nguyên trực tuyến, cùng cuốn sách đầu tay “Đập hộp cuộc đời!” – tác phẩm lọt danh sách bán chạy nhất chỉ trong thời gian ngắn.Kênh podcast Bewohnerfrei® khám phá những cách sống giúp thoát khỏi quỷ hút năng lượng của anh xếp hạng nhất trên bảng xếp hạng lượt tải về của iTunes ngay sau khi phát hành. Nhiều CEO có tên tuổi đã mời anh làm cố vấn riêng, các buổi hội thảo của anh được hàng trăm ngàn người hâm mộ nhiệt tình tham dự. Thường diễn thuyết tại trường học, anh mang đến sự hài hước và thông minh để giáo dục học sinh về các nguyên tắc thành công và tâm lý của động lực.Tìm hiểu thêm về Tobias Beck tại: www.tobias-beck.com“Có một điều rõ ràng là: Mối quan hệ của chúng ta với mọi người là điều bất biến duy nhất trong đời, bất kể chúng ta có muốn mối quan hệ ấy hay không. “– Tobias Beck

Review sách Đập Hộp Quan Hệ

Cuốn sách Đập Hộp Quan Hệ PDF của tác giả Tobias Beck mang đến cho độc giả những lời khuyên thực tiễn và giá trị về việc xây dựng và vun đắp mối quan hệ bằng cách cải thiện kỹ năng giao tiếp. Sách tập trung vào việc chủ động tạo dựng các mối quan hệ khắng khít bằng cách tăng sự kết nối với chính mình, học cách bước qua quá khứ và sống hạnh phúc. Bốn kiểu người-động vật được thiết kế để giúp bạn khám phá cảm xúc của mọi người và thúc đẩy sự kết nối sâu sắc hơn. Cuốn sách thu hút độc giả bởi sự sâu sắc, hài hước và sáng tạo của nó. Nó là một cuốn sách tuyệt vời dành cho những ai muốn sống một cuộc đời tốt đẹp nhất bằng cách kết nối với thế giới xung quanh.

Những Câu Nói Hay Trong Đập Hộp Quan Hệ

1. “Cuốn sách giúp ta tạo dựng và vun đắp những mối quan hệ cần thiết bằng cách cải thiện kỹ năng giao tiếp.”

2. “Những lời khuyên được đưa ra trong cuốn sách này tập trung vào việc chủ động xây dựng các mối quan hệ khắng khít với những bước đầu tiên là: gia tăng sự kết nối với chính mình, học cách bước qua quá khứ, tìm thấy niềm vui và sống hạnh phúc.”

3. “Mô hình bốn kiểu người-động vật được thiết kế nhằm thúc đẩy sự kết nối sâu sắc hơn, giúp bạn khám phá cảm xúc của mọi người xung quanh, bạn sẽ bắt gặp đối tác, người thân, bạn bè, đồng nghiệp và chính bạn trên mỗi trang của ‘Đập hộp quan hệ’.”

4. “Sâu sắc, hài hước, sáng tạo, đây là cuốn sách dành cho những ai muốn sống cuộc đời tốt đẹp nhất bằng cách kết nối với thế giới quanh mình.”

Bài Học Từ Sách Đập Hộp Quan Hệ

COMMENTS

Tên

Alpha Books,15,ăn vặt,3,banchay,4,bánh_mì_ốp_la,1,blog,6,Buffer,2,buffet,1,Cars,3,City,3,Du Học,1,Địa Điểm Gò Công,16,Đồ Họa,8,ebook,2,Entertainment,2,Fashion,7,Fintech 4.0,1,First News - Trí Việt,2,Foods,7,Gallery,6,Game,19,gò công,3,Graphic Design,7,hackinh,1,Học Tiếng Anh,4,IELTS,1,IFTTT,117,Khóa Học,796,kienthucbachkhoa,1,kinhdien,4,Lắp đặt trọn gói camera tận nhà giá rẻ tại Gò Công,1,lẩu_gà,1,lớp 3,1,Mặt Trái Của Công Nghệ Ebook,1,mi-tron,1,Motion Design,7,Movies,2,Music,10,Nature,6,nhà đất,4,NhutTruongCom,115,NOKIA,1,People,10,phanmem,18,Phần Mềm,23,Phim,1,Phone,18,Print Design,2,review sách,1,Sách,30201,Sách Mới,3,SẢN PHẨM,7,Server,1,Short,1,Sports,6,T Sale,1,Tài Liệu Lớp 10,1,tanvan,1,Technology,11,Tedu,2,Test,1,Thái Hà Books,1,theme,1,tiếng anh,5,Tin Tức,87,tintuc,9,Title,2,toán,1,Toán Lớp 10,1,Travel,5,truyen,31,truyenngan,8,Trương Định,27,tsale,16,Update,2,Video,7,Vip,1,Web Design,8,wiki,2,
ltr
item
TruongDinhVn Chia sẽ ebook, các khóa học, phần mềm học tập miễn phí: Đập Hộp Quan Hệ PDF
Đập Hộp Quan Hệ PDF
https://up.nhuttruong.com/file/nhuttruongcom/nhuttruongcom/2024/03/1710718410_dap-hop-quan-he-pdf.jpg
TruongDinhVn Chia sẽ ebook, các khóa học, phần mềm học tập miễn phí
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/2024/03/ap-hop-quan-he-pdf.html
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/2024/03/ap-hop-quan-he-pdf.html
true
4617887190895090632
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content