Bắt Trẻ Đồng Xanh (Tái Bản 2024) PDF

Bắt Trẻ Đồng Xanh (Tái Bản 2024) PDF - TruongDinhVN   2. DOWNLOAD Định dạng EPUB                       Download Định dạng AWZ3    ...

Bắt Trẻ Đồng Xanh (Tái Bản 2024) PDF - TruongDinhVN

 




2. DOWNLOAD

Định dạng EPUB                      Download
Định dạng AWZ3                      Download

Định dạng MOBI                      Download
Định dạng PDF                        Download

Bắt Trẻ Đồng Xanh (Tái Bản 2024) PDF

Cuốn sách Bắt Trẻ Đồng Xanh của tác giả J.D. Salinger đã từng gây tranh cãi tại Mỹ nhưng lại trở thành một tác phẩm vô cùng nổi tiếng và được đưa vào giảng dạy tại chương trình trung học Mỹ. Bạn sẽ được đắm mình trong câu chuyện của Holden Caulfield, một cậu học sinh 17 tuổi, đã từng bị đuổi học khỏi ba trường trước khi chuyển đến trường danh giá Pencey Prep. Tuy nhiên, Holden lại trượt 4 trên 5 môn học tại trường này và bị đuổi học. Cuốn sách kể về chuỗi ngày tiếp theo của Holden, với ánh nhìn cay độc, giễu cợt vào một cuộc đời tẻ nhạt, xấu xa, trụy lạc và vô phương hướng của một thanh niên trẻ. Bắt trẻ đồng xanh được xếp vào danh sách 100 tác phẩm viết bằng tiếng Anh hay nhất từ năm 1923 đến nay bởi tạp chí Time. Đọc cuốn sách này để hiểu rõ hơn về cuộc sống của các bạn trẻ, những thách thức và những khó khăn mà họ phải đối mặt, cùng những suy nghĩ và cảm xúc đan xen trong đó.

Tải Sách Bắt Trẻ Đồng Xanh (Tái Bản 2024) PDF Miễn Phí

Tác giả: J. D. Salinger.
Người dịch: Phùng Khánh.
Nhà xuất bản: Hội Nhà Văn.
Năm xuất bản: 2024.
Trọng lượng: 300gr.
Kích thước: 20.5 x 14 x 1.6 cm.
Số trang: 328 trang.
Hình thức: Bìa Mềm.

Đọc sách Bắt Trẻ Đồng Xanh (Tái Bản 2024) PDF online miễn phí hoặc tải về dưới dạng PDF theo hướng dẫn. Cuốn sách Bắt Trẻ Đồng Xanh (Tái Bản 2024) PDF của tác giả Tác giả J. D. Salinger được xuất bản bởi nhà xuất bản Nhà xuất bản Hội Nhà Văn.

Lưu ý: Làm theo hướng dẫn để lấy link tải PDF hoặc link đọc Ebook online free cuốn sách Bắt Trẻ Đồng Xanh (Tái Bản 2024) PDF từ nhà xuất bản Nhà xuất bản Hội Nhà Văn.

Bắt Trẻ Đồng Xanh (Tái Bản 2024) PDF
Bắt Trẻ Đồng Xanh (Tái Bản 2024) PDF

Tóm Tắt Sách Bắt Trẻ Đồng Xanh (Tái Bản 2024)

Bắt Trẻ Đồng Xanh của Holden Caulfield, 17 tuổi, kể về những ngày tiếp theo sau khi cậu bị đuổi học khỏi trường. Câu chuyện miêu tả một cuộc đời tẻ nhạt và trụy lạc của một thanh niên trẻ, với cái nhìn cay độc, giễu cợt. Cuốn sách đã gây tranh cãi tại Mỹ nhưng sau đó được đưa vào giảng dạy tại chương trình trung học. Nó đã được xếp vào danh sách 100 tác phẩm viết bằng tiếng Anh hay nhất từ năm 1923 đến nay của Tạp chí Time.

Đọc Sách Bắt Trẻ Đồng Xanh (Tái Bản 2024) Ebook Online

Bắt Trẻ Đồng XanhHolden Caulfield, 17 tuổi, đã từng bị đuổi học khỏi ba trường, và trường dự bị đại học Pencey Prep là ngôi trường thứ tư. Và rôi cậu lại trượt 4 trên 5 môn học và nhận được thông báo đuổi học. Câu chuyện kể về chuỗi ngày tiếp theo sau đó của Holden, với ánh nhìn cay độc, giễu cợt vào một cuộc đời tẻ nhạt, xấu xa, trụy lạc và vô phương hướng của một thanh niên trẻ.Bắt trẻ đồng xanh đã từng trở thành chủ đề tranh luận hết sức sâu rộng tại Mỹ. Sau rất nhiều thị phi, tác phẩm đã được đưa vào giảng dạy tại chương trình trung học Mỹ. Và hơn thế, tạp chí Time đã xếp Bắt trẻ đồng xanh vào một trong 100 tác phẩm viết bằng tiếng Anh hay nhất từ năm 1923 đến nay.

Review sách Bắt Trẻ Đồng Xanh (Tái Bản 2024)

Bắt Trẻ Đồng Xanh là một trong những tác phẩm văn học nổi tiếng nhất của Mỹ. Cuốn sách mang lại cho độc giả cảm giác thực tế, sâu sắc và đầy sức mạnh. Tác giả J.D. Salinger đã mô tả rất tinh tế và đầy tâm hồn về một chàng trai trẻ tuổi, Holden Caulfield, đối mặt với những vấn đề khó khăn trong cuộc sống và tìm kiếm cho mình một ý nghĩa cuộc sống.

Cuốn sách nói về những câu chuyện, những tư tưởng và những cảm xúc của một thanh niên trẻ trong cuộc đời. Tác giả đã tạo nên một thế giới đầy khó hiểu, nhưng lại rất thực tế, để độc giả có thể đồng cảm và hiểu sâu hơn về cảm xúc của nhân vật chính.

Bắt Trẻ Đồng Xanh không chỉ là một cuốn sách, mà là một tác phẩm văn học, một bức tranh tuyệt đẹp về con người, xã hội và cuộc sống. Cuốn sách này đáng được đọc và trải nghiệm bởi mọi độc giả.

Những Câu Nói Hay Trong Bắt Trẻ Đồng Xanh (Tái Bản 2024)

1. “You can’t ever find a place that’s nice and peaceful, because there isn’t any. You may think there is, but once you get there, when you’re not looking, somebody’ll sneak up and write ‘Fuck you’ right under your nose. Try it sometime. I think, even, if I ever die, and they stick me in a cemetery, and I have a tombstone and all, it’ll say ‘Holden Caulfield’ on it, and then what year I was born and what year I died, and then right under that it’ll say ‘Fuck you.’ I’m positive, in fact.”
2. “I’m quite illiterate, but I read a lot.”
3. “People are always ruining things for you.”
4. “I’m the most terrific liar you ever saw in your life. It’s awful. If I’m on my way to the store to buy a magazine, even, and somebody asks me where I’m going, I’m liable to say I’m going to the opera. It’s terrible.”
5. “I hate to tell you this, but I don’t think there’s such a thing as the New York Times. They just print that to piss you off.”

Bài Học Từ Sách Bắt Trẻ Đồng Xanh (Tái Bản 2024)

Từ cuốn sách Bắt Trẻ Đồng Xanh, chúng ta học được những bài học sau:

1. Nhận thức rõ ràng về mối quan hệ giữa tâm trạng, tâm lý và hành động của con người.
Cuộc sống của Holden Caulfield đầy bất ổn, không có mục tiêu rõ ràng và thường xuyên đối mặt với những triệu chứng lo âu và trầm cảm. Tác phẩm cho thấy cách mà tâm trạng của một người có thể ảnh hưởng đến hành động của họ và rằng, tâm lý học là một lĩnh vực quan trọng để tìm hiểu về bản chất con người.

2. Tìm kiếm ý nghĩa trong cuộc sống.
Holden Caulfield luôn cảm thấy bất mãn và thường xuyên tìm kiếm ý nghĩa của cuộc sống. Tác phẩm gợi mở câu hỏi về ý nghĩa của cuộc sống và cho thấy rằng, nếu không tìm kiếm hoặc không có ý nghĩa thì cuộc sống sẽ trở nên tẻ nhạt và vô nghĩa.

3. Quan tâm đến giáo dục và học tập.
Holden Caulfield đã bị đuổi học và gặp nhiều khó khăn trong học tập. Tác phẩm thúc đẩy quan tâm đến giáo dục và học tập, cho rằng giáo dục là cách để cải thiện bản thân và đạt được mục tiêu trong cuộc sống.

4. Nhìn nhận đúng và sai.
Bắt Trẻ Đồng Xanh cho thấy sự khác biệt giữa đúng và sai trong cách suy nghĩ và hành động của mỗi cá nhân, và rằng, đúng và sai không phụ thuộc vào quan điểm, mà dựa trên đúng sai về hành động, đúng sai về đạo đức và pháp luật.

5. Phản ánh những khía cạnh tiêu cực của xã hội.
Tác phẩm phản ánh những khía cạnh tiêu cực của xã hội, như sự giả dối, phân biệt đối xử, lạm dụng tình dục,…. và gây xúc động

COMMENTS

Tên

Alpha Books,15,ăn vặt,3,banchay,4,bánh_mì_ốp_la,1,blog,6,Buffer,2,buffet,1,Cars,3,City,3,Du Học,1,Địa Điểm Gò Công,16,Đồ Họa,8,ebook,2,Entertainment,2,Fashion,7,Fintech 4.0,1,First News - Trí Việt,2,Foods,7,Gallery,6,Game,19,gò công,3,Graphic Design,7,hackinh,1,Học Tiếng Anh,4,IELTS,1,IFTTT,113,Khóa Học,796,kienthucbachkhoa,1,kinhdien,4,Lắp đặt trọn gói camera tận nhà giá rẻ tại Gò Công,1,lẩu_gà,1,lớp 3,1,Mặt Trái Của Công Nghệ Ebook,1,mi-tron,1,Motion Design,7,Movies,2,Music,10,Nature,6,nhà đất,4,NhutTruongCom,113,NOKIA,1,People,10,phanmem,18,Phần Mềm,23,Phim,1,Phone,18,Print Design,2,review sách,1,Sách,30132,Sách Mới,3,SẢN PHẨM,7,Server,1,Short,1,Sports,6,T Sale,1,Tài Liệu Lớp 10,1,tanvan,1,Technology,11,Test,1,Thái Hà Books,1,theme,1,tiếng anh,5,Tin Tức,87,tintuc,9,Title,2,toán,1,Toán Lớp 10,1,Travel,5,truyen,31,truyenngan,8,Trương Định,27,tsale,16,Update,2,Video,7,Vip,1,Web Design,8,wiki,2,
ltr
item
TruongDinhVn Chia sẽ ebook, các khóa học, phần mềm học tập miễn phí: Bắt Trẻ Đồng Xanh (Tái Bản 2024) PDF
Bắt Trẻ Đồng Xanh (Tái Bản 2024) PDF
https://up.nhuttruong.com/file/nhuttruongcom/nhuttruongcom/2024/03/Bat-Tre-Dong-Xanh-Tai-Ban-2024-PDF.jpg
TruongDinhVn Chia sẽ ebook, các khóa học, phần mềm học tập miễn phí
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/2024/03/bat-tre-ong-xanh-tai-ban-2024-pdf.html
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/2024/03/bat-tre-ong-xanh-tai-ban-2024-pdf.html
true
4617887190895090632
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content