Bộ Ba PDF - DNA Medical

Bộ Ba PDF - DNA Medical - TruongDinhVN   2. DOWNLOAD Định dạng EPUB                       Download Định dạng AWZ3                 ...

Bộ Ba PDF - DNA Medical - TruongDinhVN

 




2. DOWNLOAD

Định dạng EPUB                      Download
Định dạng AWZ3                      Download

Định dạng MOBI                      Download
Định dạng PDF                        Download

Bộ Ba PDF - DNA Medical

Bộ Ba là một câu chuyện nói về tình bạn, tình yêu, cuộc sống và những bí ẩn chưa được giải mã. Năm 1986, ba người bạn Adrien, Étienne và Nina gặp nhau khi vào lớp 5 và bắt đầu hứa hẹn sống cùng nhau ở Paris suốt đời. Nhưng năm 2017, một vụ án mất tích bắt đầu khi một chiếc ô tô chứa thi thể được tìm thấy dưới lòng hồ ở vùng quê nơi họ lớn lên. Đó là lúc Virginie, một nữ nhà báo có xuất thân bí ẩn, tới tìm hiểu vụ việc này. Câu chuyện tưởng chừng chỉ sử dụng thực tế của cuộc sống để xây dựng kịch bản nhưng dần dần lại giữ đến bản chất của con người, đem lại cảm xúc cho độc giả. Bộ Ba của Valérie Perrin là một cuốn sách đầy cảm xúc và sẽ đưa bạn trở lại với tuổi thơ, đắm chìm trong dòng thời gian cứ thế trôi đi và cảm nhận sự thăng trầm của cuộc sống. Chắc chắn rằng, cuốn sách này sẽ làm mãn nhãn tất cả độc giả.

Tải Sách Bộ Ba PDF Miễn Phí

Tác giả: Valérie Perrin.
Người dịch: Nguyễn Thị Tươi.
Nhà xuất bản: Phụ Nữ Việt Nam.
Năm xuất bản: 2024.
Trọng lượng: 700gr.
Kích thước: 20.5 x 15.5 x 3.4 cm.
Số trang: 684 trang.
Hình thức: Bìa Mềm.

Đọc sách Bộ Ba PDF online miễn phí hoặc tải về dưới dạng PDF theo hướng dẫn. Cuốn sách Bộ Ba PDF của tác giả Tác giả Valérie Perrin được xuất bản bởi nhà xuất bản Nhà xuất bản Phụ Nữ Việt Nam.

Lưu ý: Làm theo hướng dẫn để lấy link tải PDF hoặc link đọc Ebook online free cuốn sách Bộ Ba PDF từ nhà xuất bản Nhà xuất bản Phụ Nữ Việt Nam.

Bộ Ba PDF
Bộ Ba PDF
Bộ Ba PDF
Bộ Ba PDF

Tóm Tắt Sách Bộ Ba

Bộ Ba xoay quanh câu chuyện của Adrien, Étienne và Nina, ba người bạn gắn bó từ thời niên thiếu. Một vụ án giết người được tìm thấy trên địa bàn vùng quê của họ mở ra loạt bí ẩn chưa được giải đáp về một vụ mất tích cách đây nhiều năm. Dẫn dắt độc giả qua những trang đời thường của các nhân vật, tác giả Valérie Perrin kể về tình bạn, tình yêu và cuộc sống, cùng những bí mật chưa được phá vỡ. Cuốn sách mang đến một câu chuyện hấp dẫn và đầy suy tư về thời gian và mối quan hệ.

Đọc Sách Bộ Ba Ebook Online

Bộ BaNăm 1986, Adrien, Étienne và Nina gặp nhau khi vào lớp 5. Cả ba nhanh chóng thân thiết như hình với bóng và hứa khi lớn lên sẽ cùng đến sống ở Paris và bên nhau suốt đời.Năm 2017, một chiếc ô tô bên trong chứa thi thể được tìm thấy dưới lòng hồ ở vùng quê nơi họ lớn lên. Virginie, nữ nhà báo có xuất thân bí ẩn, tới tìm hiểu vụ việc. Lần ngược về quá khứ, các nhân vật gắn kết vụ án hiện tại với một vụ mất tích bỏ ngỏ nhiều năm về trước. Liệu câu chuyện giữa ba người bạn và những bí ẩn chưa được giải mã ấy có liên quan gì nhau?Vẫn với khả năng nắm bắt những gì sâu thẳm nhất trong cuộc sống, trong Bộ ba, Valérie Perrin sẽ dẫn dắt ta về thời niên thiếu, đắm chìm trong dòng thời gian cứ thế trôi đi và chia cắt các nhân vật. Một câu chuyện hấp dẫn về tình bạn, tình yêu, cuộc sống, cùng những bí ẩn đan xen chưa tìm được lời đáp.

Review sách Bộ Ba

Cuốn sách Bộ Ba của Valérie Perrin là một câu chuyện rất hấp dẫn về tình bạn, tình yêu và cuộc sống. Tác giả có khả năng nắm bắt những thứ sâu thẳm nhất trong cuộc sống. Melancholy là từ phù hợp để mô tả cuốn sách này bởi nó đề cập đến tình bạn, thời gian và những bí ẩn chưa tìm được lời giải. Cuốn sách này giúp chúng ta đắm chìm trong thế giới của những người trẻ và khám phá những bí mật của họ. Tôi rất khuyến khích mọi người đọc cuốn sách này.

Những Câu Nói Hay Trong Bộ Ba

– “Khi làm bạn với ai đó từ khi còn nhỏ, đó là một thứ liên kết mạnh mẽ, thời gian và khoảng cách không thể làm vụt tan đi.”
– “Bí ẩn có thể tồn tại suốt cả cuộc đời chúng ta, và chỉ có bản thân chúng ta mới có thể tìm ra lời giải đáp cho nó.”
– “Dù có những biến cố xảy ra trong cuộc đời, những người bạn thật sự sẽ luôn ở bên cạnh nhau và giúp đỡ lẫn nhau vượt qua mọi thử thách.”
– “Tình yêu và tình bạn là hai yếu tố quan trọng nhất trong cuộc sống của con người, chúng ta cần phải bảo vệ chúng và chăm sóc cho chúng giống như chúng ta chăm sóc cho bản thân mình.”
– “Có những vấn đề từ quá khứ vẫn chưa được giải quyết, và nó có thể ảnh hưởng đến tương lai của chúng ta nếu không được xử lí đúng cách.”
– “Thời niên thiếu là thời điểm đầy thăng trầm trong cuộc đời, và những kỉ niệm của nó sẽ luôn là một phần không thể thiếu trong suốt cuộc đời của chúng ta.”

Bài Học Từ Sách Bộ Ba

?
1. Tình bạn có thể vượt qua thời gian và khoảng cách. Ba người bạn đã giữ vững mối quan hệ của họ suốt nhiều năm, và điều này cho thấy tình bạn thực sự mạnh mẽ.

2. Cuộc sống có nhiều bí ẩn và không phải lúc nào cũng tìm được lời giải. Tuy nhiên, chúng ta có thể học hỏi và trưởng thành qua những trải nghiệm của mình.

3. Tình yêu có thể không phải là điều duy nhất quan trọng trong cuộc sống. Những mối quan hệ bạn bè, gia đình và những trải nghiệm của mình cũng rất quan trọng và có thể định hình cuộc đời của chúng ta.

4. Tìm hiểu và khám phá những bí mật trong cuộc sống có thể giúp chúng ta hiểu rõ hơn về bản thân và những người xung quanh mình.

COMMENTS

Tên

Alpha Books,15,ăn vặt,3,banchay,4,bánh_mì_ốp_la,1,blog,6,Buffer,2,buffet,1,Cars,3,City,3,Du Học,1,Địa Điểm Gò Công,16,Đồ Họa,8,ebook,2,Entertainment,2,Fashion,7,Fintech 4.0,1,First News - Trí Việt,2,Foods,7,Gallery,6,Game,19,gò công,3,Graphic Design,7,hackinh,1,Học Tiếng Anh,4,IELTS,1,IFTTT,113,Khóa Học,796,kienthucbachkhoa,1,kinhdien,4,Lắp đặt trọn gói camera tận nhà giá rẻ tại Gò Công,1,lẩu_gà,1,lớp 3,1,Mặt Trái Của Công Nghệ Ebook,1,mi-tron,1,Motion Design,7,Movies,2,Music,10,Nature,6,nhà đất,4,NhutTruongCom,113,NOKIA,1,People,10,phanmem,18,Phần Mềm,23,Phim,1,Phone,18,Print Design,2,review sách,1,Sách,30132,Sách Mới,3,SẢN PHẨM,7,Server,1,Short,1,Sports,6,T Sale,1,Tài Liệu Lớp 10,1,tanvan,1,Technology,11,Test,1,Thái Hà Books,1,theme,1,tiếng anh,5,Tin Tức,87,tintuc,9,Title,2,toán,1,Toán Lớp 10,1,Travel,5,truyen,31,truyenngan,8,Trương Định,27,tsale,16,Update,2,Video,7,Vip,1,Web Design,8,wiki,2,
ltr
item
TruongDinhVn Chia sẽ ebook, các khóa học, phần mềm học tập miễn phí: Bộ Ba PDF - DNA Medical
Bộ Ba PDF - DNA Medical
https://up.nhuttruong.com/file/nhuttruongcom/nhuttruongcom/2024/03/Bo-Ba-PDF-DNA-Medical.jpg
TruongDinhVn Chia sẽ ebook, các khóa học, phần mềm học tập miễn phí
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/2024/03/bo-ba-pdf-dna-medical.html
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/2024/03/bo-ba-pdf-dna-medical.html
true
4617887190895090632
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content