Chiến Lược Mua Bán Và Sáp Nhập Doanh Nghiệp PDF

Chiến Lược Mua Bán Và Sáp Nhập Doanh Nghiệp PDF - TruongDinhVN   2. DOWNLOAD Định dạng EPUB                       Download Định dạ...

Chiến Lược Mua Bán Và Sáp Nhập Doanh Nghiệp PDF - TruongDinhVN

 




2. DOWNLOAD

Định dạng EPUB                      Download
Định dạng AWZ3                      Download

Định dạng MOBI                      Download
Định dạng PDF                        Download

Chiến Lược Mua Bán Và Sáp Nhập Doanh Nghiệp PDF

“Cuốn sách Chiến Lược Mua Bán Và Sáp Nhập Doanh Nghiệp là tài liệu bắt buộc cho những người quản lý, giám đốc điều hành và hội đồng quản trị của các công ty muốn thực hiện chiến lược M&A hiệu quả và mang lại giá trị lâu dài cho cổ đông. Tác giả Mark Sirower và Jeff Weirens của Deloitte đã cung cấp một nền tảng kinh tế rõ ràng và được chấp nhận rộng rãi về vấn đề hiệu quả hoạt động M&A, và chỉ ra những cạm bẫy của quá trình này. Cuốn sách không chỉ giúp bạn phát triển và thực hiện một chiến lược M&A từ đầu đến cuối, mà còn giúp bạn tránh được những sai lầm phổ biến khi thực hiện M&A. Đây là một cuốn sách đáng đọc cho bất kỳ ai muốn hiểu rõ hơn về chiến lược M&A và cách tạo ra giá trị lâu dài cho công ty.”

Tải Sách Chiến Lược Mua Bán Và Sáp Nhập Doanh Nghiệp PDF Miễn Phí

Tác giả: Mark L. Sirower, Jeffery M. Weirens.
Người dịch: Lê Thị Minh Loan.
Nhà xuất bản: Tổng Hợp Thành Phố Hồ Chí Minh.
Năm xuất bản: 2024.
Trọng lượng: 630gr.
Kích thước: 23 x 15 x 2.46 cm.
Số trang: 492 trang.
Hình thức: Bìa Mềm.

Đọc sách Chiến Lược Mua Bán Và Sáp Nhập Doanh Nghiệp PDF online miễn phí hoặc tải về dưới dạng PDF theo hướng dẫn. Cuốn sách Chiến Lược Mua Bán Và Sáp Nhập Doanh Nghiệp PDF của tác giả Tác giả Mark L. Sirower, Jeffery M. Weirens được xuất bản bởi nhà xuất bản Nhà xuất bản Tổng Hợp Thành Phố Hồ Chí Minh.

Lưu ý: Làm theo hướng dẫn để lấy link tải PDF hoặc link đọc Ebook online free cuốn sách Chiến Lược Mua Bán Và Sáp Nhập Doanh Nghiệp PDF từ nhà xuất bản Nhà xuất bản Tổng Hợp Thành Phố Hồ Chí Minh.

Chiến Lược Mua Bán Và Sáp Nhập Doanh Nghiệp PDF
Chiến Lược Mua Bán Và Sáp Nhập Doanh Nghiệp PDF

Tóm Tắt Sách Chiến Lược Mua Bán Và Sáp Nhập Doanh Nghiệp

Cuốn sách Chiến Lược Mua Bán Và Sáp Nhập Doanh Nghiệp của Mark Sirower và Jeff Weirens là một tài liệu quý giá cho những nhà quản lý, giám đốc điều hành và hội đồng quản trị cùng những ai quan tâm đến các chiến lược M&A. Họ sẽ được hướng dẫn bằng nền tảng kinh tế rõ ràng về vấn đề hiệu quả hoạt động M&A và cách phát triển và thực hiện một chiến lược M&A để tránh được những cạm bẫy và tạo ra giá trị thực sự, lâu dài cho cổ đông. Cuốn sách đề cập đến các nguyên tắc chiến lược, tài chính doanh nghiệp, truyền thông, hành vi của đối thủ cạnh tranh và hành vi của con người, cùng những ảnh hưởng đáng kinh ngạc đến giá trị của công ty thâu tóm trong ngày công bố. Cuốn sách cũng cung cấp cho độc giả các lời hứa về hiệu suất mà họ đưa ra với các cổ đông của mình để có thể thực hiện chiến lược M&A một cách hiệu quả và đạt được kết quả tốt nhất cho công ty.

Đọc Sách Chiến Lược Mua Bán Và Sáp Nhập Doanh Nghiệp Ebook Online

Chiến Lược Mua Bán Và Sáp Nhập Doanh NghiệpNgày công bố là một khoảnh khắc đáng kinh ngạc khi các nguyên tắc chiến lược, tài chính doanh nghiệp, truyền thông, hành vi của đối thủ cạnh tranh và hành vi của con người cùng hội tụ. Nó có thể ngay lập tức ảnh hưởng đến giá trị của công ty thâu tóm. Nó là điểm uốn của dòng thác M&A” (trang 180)Chiến lược mua bán và sáp nhập doanh nghiệp sẽ thay đổi cách các công ty – các nhà quản lý, giám đốc điều hành và hội đồng quản trị – suy nghĩ và tiếp cận các chiến lược M&A cũng như những lời hứa về hiệu suất mà họ đưa ra với các cổ đông của mình. Bắt đầu với nền tảng kinh tế rõ ràng và được chấp nhận rộng rãi về vấn đề hiệu quả hoạt động M&A, Mark Sirower và Jeff Weirens của Deloitte chỉ cho những người mua lại cách phát triển và thực hiện một chiến lược M&A – từ đầu đến cuối – để tránh được những cạm bẫy mà rất nhiều công ty gặp phải và tạo ra giá trị thực sự, lâu dài cho cổ đông.

Review sách Chiến Lược Mua Bán Và Sáp Nhập Doanh Nghiệp

Cuốn sách Chiến Lược Mua Bán Và Sáp Nhập Doanh Nghiệp PDF của tác giả Mark L. Sirower và Jeffery M. Weirens là một tài liệu rất hữu ích đối với các nhà quản lý, giám đốc điều hành và hội đồng quản trị. Cuốn sách giúp các nhà quản lý suy nghĩ và tiếp cận các chiến lược M&A một cách chuyên nghiệp và hiệu quả. Các tác giả bắt đầu với nền tảng kinh tế rõ ràng và được chấp nhận rộng rãi về vấn đề hiệu quả hoạt động M&A, và chỉ ra cách phát triển và thực hiện một chiến lược M&A từ đầu đến cuối để tránh được những cạm bẫy mà rất nhiều công ty gặp phải và tạo ra giá trị thực sự, lâu dài cho cổ đông. Cuốn sách cung cấp cho độc giả những kiến thức chuyên sâu và các công cụ cần thiết để quản lý quá trình M&A một cách thành công và giúp các công ty đạt được mục tiêu của mình. Tóm lại, đó là một cuốn sách rất giá trị và nên được đọc bởi bất kỳ ai muốn thành công trong lĩnh vực M&A.

Những Câu Nói Hay Trong Chiến Lược Mua Bán Và Sáp Nhập Doanh Nghiệp

“Ngày công bố là một khoảnh khắc đáng kinh ngạc khi các nguyên tắc chiến lược, tài chính doanh nghiệp, truyền thông, hành vi của đối thủ cạnh tranh và hành vi của con người cùng hội tụ. Nó có thể ngay lập tức ảnh hưởng đến giá trị của công ty thâu tóm.” (trang 180)

“Chiến lược mua bán và sáp nhập doanh nghiệp sẽ thay đổi cách các công ty – các nhà quản lý, giám đốc điều hành và hội đồng quản trị – suy nghĩ và tiếp cận các chiến lược M&A cũng như những lời hứa về hiệu suất mà họ đưa ra với các cổ đông của mình.” (trang 1)

“Bắt đầu với nền tảng kinh tế rõ ràng và được chấp nhận rộng rãi về vấn đề hiệu quả hoạt động M&A, Mark Sirower và Jeff Weirens của Deloitte chỉ cho những người mua lại cách phát triển và thực hiện một chiến lược M&A – từ đầu đến cuối – để tránh được những cạm bẫy mà rất nhiều công ty gặp phải và tạo ra giá trị thực sự, lâu dài cho cổ đông.” (mô tả cuốn sách)

Bài Học Từ Sách Chiến Lược Mua Bán Và Sáp Nhập Doanh Nghiệp

COMMENTS

Tên

Alpha Books,15,ăn vặt,3,banchay,4,bánh_mì_ốp_la,1,blog,6,Buffer,2,buffet,1,Cars,3,City,3,Du Học,1,Địa Điểm Gò Công,16,Đồ Họa,8,ebook,2,Entertainment,2,Fashion,7,Fintech 4.0,1,First News - Trí Việt,2,Foods,7,Gallery,6,Game,19,gò công,3,Graphic Design,7,hackinh,1,Học Tiếng Anh,4,IELTS,1,IFTTT,113,Khóa Học,796,kienthucbachkhoa,1,kinhdien,4,Lắp đặt trọn gói camera tận nhà giá rẻ tại Gò Công,1,lẩu_gà,1,lớp 3,1,Mặt Trái Của Công Nghệ Ebook,1,mi-tron,1,Motion Design,7,Movies,2,Music,10,Nature,6,nhà đất,4,NhutTruongCom,113,NOKIA,1,People,10,phanmem,18,Phần Mềm,23,Phim,1,Phone,18,Print Design,2,review sách,1,Sách,30131,Sách Mới,3,SẢN PHẨM,7,Server,1,Short,1,Sports,6,T Sale,1,Tài Liệu Lớp 10,1,tanvan,1,Technology,11,Test,1,Thái Hà Books,1,theme,1,tiếng anh,5,Tin Tức,87,tintuc,9,Title,2,toán,1,Toán Lớp 10,1,Travel,5,truyen,31,truyenngan,8,Trương Định,27,tsale,16,Update,2,Video,7,Vip,1,Web Design,8,wiki,2,
ltr
item
TruongDinhVn Chia sẽ ebook, các khóa học, phần mềm học tập miễn phí: Chiến Lược Mua Bán Và Sáp Nhập Doanh Nghiệp PDF
Chiến Lược Mua Bán Và Sáp Nhập Doanh Nghiệp PDF
https://up.nhuttruong.com/file/nhuttruongcom/nhuttruongcom/2024/03/Chien-Luoc-Mua-Ban-Va-Sap-Nhap-Doanh-Nghiep-PDF.jpg
TruongDinhVn Chia sẽ ebook, các khóa học, phần mềm học tập miễn phí
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/2024/03/chien-luoc-mua-ban-va-sap-nhap-doanh.html
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/2024/03/chien-luoc-mua-ban-va-sap-nhap-doanh.html
true
4617887190895090632
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content