Công Ty Nhỏ Làm Ăn Lớn PDF

Công Ty Nhỏ Làm Ăn Lớn PDF - TruongDinhVN   2. DOWNLOAD Định dạng EPUB                       Download Định dạng AWZ3              ...

Công Ty Nhỏ Làm Ăn Lớn PDF - TruongDinhVN

 




2. DOWNLOAD

Định dạng EPUB                      Download
Định dạng AWZ3                      Download

Định dạng MOBI                      Download
Định dạng PDF                        Download

Công Ty Nhỏ Làm Ăn Lớn PDF

Cuốn sách Công Ty Nhỏ Làm Ăn Lớn là một tài liệu tuyệt vời dành cho các chủ doanh nghiệp nhỏ có mong muốn mở rộng quy mô kinh doanh và hợp tác với các tập đoàn, doanh nghiệp lớn. Sách cung cấp cho bạn bảy bước thực hiện cụ thể và hiệu quả để tiếp cận với các đối tác tiềm năng, hiểu rõ suy nghĩ của họ, đáp ứng yêu cầu và giữ chân họ sau khi hợp đồng được ký kết. Những lời khuyên và kinh nghiệm thực tiễn được chia sẻ trong sách sẽ giúp bạn nâng cao năng lực kinh doanh và đưa doanh nghiệp của mình lên một tầm cao mới. Sách xứng đáng là nguồn tài liệu hữu ích cho các doanh nhân nhỏ và là một “cẩm nang” để đạt được thành công trong làm ăn với các tập đoàn lớn.

Tải Sách Công Ty Nhỏ Làm Ăn Lớn PDF Miễn Phí

Tác giả: Bronwyn Reid.
Người dịch: Diệp K & A.
Nhà xuất bản: Thanh Hóa.
Năm xuất bản: 2024.
Trọng lượng: 320gr.
Kích thước: 21 x 13.5 x 1.5 cm.
Số trang: 304 trang.
Hình thức: Bìa Mềm.

Đọc sách Công Ty Nhỏ Làm Ăn Lớn PDF online miễn phí hoặc tải về dưới dạng PDF theo hướng dẫn. Cuốn sách Công Ty Nhỏ Làm Ăn Lớn PDF của tác giả Tác giả Bronwyn Reid được xuất bản bởi nhà xuất bản Nhà xuất bản Thanh Hóa.

Lưu ý: Làm theo hướng dẫn để lấy link tải PDF hoặc link đọc Ebook online free cuốn sách Công Ty Nhỏ Làm Ăn Lớn PDF từ nhà xuất bản Nhà xuất bản Thanh Hóa.

Công Ty Nhỏ Làm Ăn Lớn PDF
Công Ty Nhỏ Làm Ăn Lớn PDF

Tóm Tắt Sách Công Ty Nhỏ Làm Ăn Lớn

Cuốn sách “Công Ty Nhỏ Làm Ăn Lớn” cung cấp bảy bước để các chủ doanh nghiệp nhỏ có thể tìm kiếm và hợp tác với các doanh nghiệp, tập đoàn lớn và cơ quan chính phủ. Sách cung cấp các lời khuyên thực tế và ứng dụng cao để giúp các chủ doanh nghiệp hiểu được cách suy nghĩ của các đối tác lớn, đáp ứng yêu cầu của họ và giữ chân họ sau khi ký kết hợp đồng đầu tiên. Cuốn sách này là một nguồn thông tin hữu ích cho các doanh nghiệp nhỏ muốn phát triển và tăng trưởng.

Đọc Sách Công Ty Nhỏ Làm Ăn Lớn Ebook Online

Công Ty Nhỏ Làm Ăn LớnNếu bạn sở hữu một doanh nghiệp nhỏ và muốn nâng tầm doanh nghiệp mình lên nấc thang mới, tôi cực kỳ khuyến khích bạn nên đọc quyển sách này. Những thông tin mà Bronwyn chia sẻ là những lời khuyên rất thực tế, có tính ứng dụng cao chứ không chỉ là lý thuyết. Nếu bạn đang muốn làm ăn với các tập đoàn lớn, trước tiên bạn nên đọc quyển này. Có thể, bạn sẽ thấy việc đó nằm ngoài tầm với nhưng sau khi đọc xong sách này, bạn sẽ cảm thấy mình hoàn toàn có thể đạt được- Blake Repine, Đại học CQLàm sao để các chủ doanh nghiệp nhỏ có thể hợp tác làm ăn với những doanh nghiệp, tập đoàn lớn, các cơ quan chính phủ? Làm sao để có thể chấm dứt chuỗi ngày thường xuyên đuổi theo các tệp khách hàng tiềm năng mà tài khoản thì trồi sụt thất thường?!CÔNG TY NHỎ LÀM ĂN LỚN đã đưa ra bảy bước thực hiện nhằm giúp bạn biết cách làm thế nào để tìm thấy các doanh nghiệp, tập đoàn lớn, hiểu cách họ suy nghĩ, những gì họ muốn từ bạn cũng như những gì bạn cần tuân thủ để đáp ứng yêu cầu từ họ, cách để giữ chân họ sau hợp đồng đầu tiên.Đọc xong CÔNG TY NHỎ LÀM ĂN LỚN, bạn sẽ có được sự tự tin khi đối mặt với các công ty, tập đoàn lớn, trở thành đối tác đáng tin cậy của họ. Doanh nghiệp của bạn sẽ vận hành trơn tru, sinh lời cao với nguồn thu nhập đều đặn và chắc chắn!

Review sách Công Ty Nhỏ Làm Ăn Lớn

Cuốn sách Công Ty Nhỏ Làm Ăn Lớn PDF là một tài liệu hữu ích cho các chủ doanh nghiệp nhỏ. Quyển sách đã đưa ra bảy bước thực hiện để giúp họ tìm cách hợp tác với các tập đoàn lớn và cơ quan chính phủ. Những lời khuyên rất thực tế, có tính ứng dụng cao và được trình bày một cách dễ hiểu, giúp người đọc dễ dàng áp dụng vào thực tế kinh doanh của mình. Cuốn sách cũng giúp người đọc hiểu rõ cách suy nghĩ của những doanh nghiệp lớn và cách để đáp ứng yêu cầu của họ. Tôi khuyến khích các chủ doanh nghiệp nhỏ nên đọc quyển sách này để có thể nâng cao khả năng kinh doanh của mình và tìm kiếm những cơ hội hợp tác mới.

Những Câu Nói Hay Trong Công Ty Nhỏ Làm Ăn Lớn

– “Những thông tin mà Bronwyn chia sẻ là những lời khuyên rất thực tế, có tính ứng dụng cao chứ không chỉ là lý thuyết.”
– “Nếu bạn đang muốn làm ăn với các tập đoàn lớn, trước tiên bạn nên đọc quyển này.”
– “Sau khi đọc xong sách này, bạn sẽ cảm thấy mình hoàn toàn có thể đạt được.”
– “Đưa ra bảy bước thực hiện nhằm giúp bạn biết cách làm thế nào để tìm thấy các doanh nghiệp, tập đoàn lớn.”
– “Hiểu cách họ suy nghĩ, những gì họ muốn từ bạn cũng như những gì bạn cần tuân thủ để đáp ứng yêu cầu từ họ.”
– “Cách để giữ chân họ sau hợp đồng đầu tiên.”

Bài Học Từ Sách Công Ty Nhỏ Làm Ăn Lớn

– Bí quyết để các doanh nghiệp nhỏ có thể hợp tác làm ăn với các doanh nghiệp, tập đoàn lớn, các cơ quan chính phủ.
– 7 bước thực hiện để tìm thấy các doanh nghiệp, tập đoàn lớn, hiểu cách họ suy nghĩ, những gì họ muốn từ bạn cũng như những gì bạn cần tuân thủ để đáp ứng yêu cầu từ họ, cách để giữ chân họ sau hợp đồng đầu tiên.
– Tìm hiểu cách các tập đoàn lớn suy nghĩ và các yêu cầu mà họ đặt ra đối với đối tác của mình.
– Cách để giữ chân đối tác sau khi ký hợp đồng đầu tiên và đảm bảo nguồn thu nhập đều đặn cho doanh nghiệp.

COMMENTS

Tên

Alpha Books,15,ăn vặt,3,banchay,4,bánh_mì_ốp_la,1,blog,6,Buffer,2,buffet,1,Cars,3,City,3,Du Học,1,Địa Điểm Gò Công,16,Đồ Họa,8,ebook,2,Entertainment,2,Fashion,7,Fintech 4.0,1,First News - Trí Việt,2,Foods,7,Gallery,6,Game,19,gò công,3,Graphic Design,7,hackinh,1,Học Tiếng Anh,4,IELTS,1,IFTTT,113,Khóa Học,796,kienthucbachkhoa,1,kinhdien,4,Lắp đặt trọn gói camera tận nhà giá rẻ tại Gò Công,1,lẩu_gà,1,lớp 3,1,Mặt Trái Của Công Nghệ Ebook,1,mi-tron,1,Motion Design,7,Movies,2,Music,10,Nature,6,nhà đất,4,NhutTruongCom,113,NOKIA,1,People,10,phanmem,18,Phần Mềm,23,Phim,1,Phone,18,Print Design,2,review sách,1,Sách,30132,Sách Mới,3,SẢN PHẨM,7,Server,1,Short,1,Sports,6,T Sale,1,Tài Liệu Lớp 10,1,tanvan,1,Technology,11,Test,1,Thái Hà Books,1,theme,1,tiếng anh,5,Tin Tức,87,tintuc,9,Title,2,toán,1,Toán Lớp 10,1,Travel,5,truyen,31,truyenngan,8,Trương Định,27,tsale,16,Update,2,Video,7,Vip,1,Web Design,8,wiki,2,
ltr
item
TruongDinhVn Chia sẽ ebook, các khóa học, phần mềm học tập miễn phí: Công Ty Nhỏ Làm Ăn Lớn PDF
Công Ty Nhỏ Làm Ăn Lớn PDF
https://up.nhuttruong.com/file/nhuttruongcom/nhuttruongcom/2024/03/Cong-Ty-Nho-Lam-An-Lon-PDF.jpg
TruongDinhVn Chia sẽ ebook, các khóa học, phần mềm học tập miễn phí
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/2024/03/cong-ty-nho-lam-lon-pdf.html
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/2024/03/cong-ty-nho-lam-lon-pdf.html
true
4617887190895090632
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content