Ebook Phép Lạ Của Sự Tỉnh Thức PDF – Tbooks Ứng Dụng Lưu Trữ Ebook Online

Ebook Phép Lạ Của Sự Tỉnh Thức PDF – TruongDinhvn - TruongDinhVN   2. DOWNLOAD Định dạng EPUB                       Download Định ...

Ebook Phép Lạ Của Sự Tỉnh Thức PDF – TruongDinhvn - TruongDinhVN

 




2. DOWNLOAD

Định dạng EPUB                      Download
Định dạng AWZ3                      Download

Định dạng MOBI                      Download
Định dạng PDF                        Download

Ebook Phép Lạ Của Sự Tỉnh Thức PDF – TruongDinhvn

Tóm tắt & Review (Đánh Giá) tập truyện ngắn Phép Lạ Của Sự Tỉnh Thức của tác giả Thích Nhất Hạnh.

Là những phương pháp nhiệm màu thực tập thiền quán trong đời sống hàng ngày. Qua tập sách này, thầy Thích Nhất Hạnh mong muốn chúng ta cảm nhận được hạnh phúc trong từng giây phút hiện tại, trong từng công việc hiện tại, toàn tâm toán ý mà sống. Từ một bác sĩ, một người công nhân, một thợ may, một người thợ tiện, một bà nội trợ đến một kỹ sư…. Tất cả những công việc thường nhật đó bỗng trở nên phép lạ khi thắp nên ánh sáng chánh niệm.

Sách đã dịch ra gần 30 thứ tiếng trên thế giới, được mọi độc giả, mọi thành phần trong xã hội nhiệt liệt hoan nghênh. Có thể thấy rằng đây không chỉ là một cuốn sách mà là những chia sẻ kinh nghiệm nếp sống chánh niệm trong đời sống hàng ngày, là bài học căn bản thực tập thiền quán của Thiền sư Thích Nhất Hạnh.

***

Tóm tắt

Tập truyện ngắn “Phép Lạ Của Sự Tỉnh Thức” của Thiền sư Thích Nhất Hạnh là một tập hợp những câu chuyện ngắn, mỗi câu chuyện là một bài học về chánh niệm, về cách sống trọn vẹn trong từng khoảnh khắc hiện tại.

Các câu chuyện trong tập sách kể về những con người bình thường trong cuộc sống hàng ngày, từ bác sĩ, công nhân, thợ may, thợ tiện, bà nội trợ đến kỹ sư. Tuy nhiên, họ đều có một điểm chung là đều thực hành chánh niệm trong cuộc sống của mình.

Thông qua những câu chuyện này, Thiền sư Thích Nhất Hạnh đã chỉ ra rằng, chánh niệm không phải là một thứ gì cao xa, chỉ dành cho những người xuất gia. Chánh niệm là một cách sống, một cách nhìn nhận cuộc sống một cách tỉnh táo và sáng suốt.

Chánh niệm giúp chúng ta nhìn thấy rõ bản chất của thực tại, của những khổ đau và hạnh phúc trong cuộc sống. Chánh niệm giúp chúng ta sống trọn vẹn trong từng khoảnh khắc hiện tại, và từ đó tìm thấy được niềm vui và hạnh phúc trong cuộc sống.

Review

“Phép Lạ Của Sự Tỉnh Thức” là một tập sách đáng đọc cho những ai muốn tìm hiểu về chánh niệm, về cách sống trọn vẹn trong từng khoảnh khắc hiện tại.

Tập sách được viết bằng một lối văn giản dị, dễ hiểu, nhưng vẫn đầy chất thơ. Thiền sư Thích Nhất Hạnh đã sử dụng những câu chuyện, những hình ảnh sinh động để diễn đạt những ý tưởng của mình.

Các câu chuyện trong tập sách đều rất ý nghĩa và giàu tính nhân văn. Chúng giúp chúng ta nhìn nhận cuộc sống một cách tích cực và lạc quan hơn.

Một số điểm nổi bật của tập sách:

  • Tập sách cung cấp những bài học về chánh niệm một cách dễ hiểu và dễ thực hành.
  • Các câu chuyện trong tập sách đều rất ý nghĩa và giàu tính nhân văn.
  • Tập sách được viết bằng một lối văn giản dị, dễ hiểu, nhưng vẫn đầy chất thơ.

Khuyến nghị:

“Phép Lạ Của Sự Tỉnh Thức” là một tập sách đáng đọc cho những ai muốn tìm hiểu về chánh niệm, về cách sống trọn vẹn trong từng khoảnh khắc hiện tại.

Mời các bạn mượn đọc sách Phép Lạ Của Sự Tỉnh Thức của tác giả Thích Nhất Hạnh.

COMMENTS

Tên

Alpha Books,15,ăn vặt,3,banchay,4,bánh_mì_ốp_la,1,blog,6,Buffer,2,buffet,1,Cars,3,City,3,Du Học,1,Địa Điểm Gò Công,16,Đồ Họa,8,ebook,2,Entertainment,2,Fashion,7,Fintech 4.0,1,First News - Trí Việt,2,Foods,7,Gallery,6,Game,19,gò công,3,Graphic Design,7,hackinh,1,Học Tiếng Anh,4,IELTS,1,IFTTT,113,Khóa Học,796,kienthucbachkhoa,1,kinhdien,4,Lắp đặt trọn gói camera tận nhà giá rẻ tại Gò Công,1,lẩu_gà,1,lớp 3,1,Mặt Trái Của Công Nghệ Ebook,1,mi-tron,1,Motion Design,7,Movies,2,Music,10,Nature,6,nhà đất,4,NhutTruongCom,113,NOKIA,1,People,10,phanmem,18,Phần Mềm,23,Phim,1,Phone,18,Print Design,2,review sách,1,Sách,30132,Sách Mới,3,SẢN PHẨM,7,Server,1,Short,1,Sports,6,T Sale,1,Tài Liệu Lớp 10,1,tanvan,1,Technology,11,Test,1,Thái Hà Books,1,theme,1,tiếng anh,5,Tin Tức,87,tintuc,9,Title,2,toán,1,Toán Lớp 10,1,Travel,5,truyen,31,truyenngan,8,Trương Định,27,tsale,16,Update,2,Video,7,Vip,1,Web Design,8,wiki,2,
ltr
item
TruongDinhVn Chia sẽ ebook, các khóa học, phần mềm học tập miễn phí: Ebook Phép Lạ Của Sự Tỉnh Thức PDF – Tbooks Ứng Dụng Lưu Trữ Ebook Online
Ebook Phép Lạ Của Sự Tỉnh Thức PDF – Tbooks Ứng Dụng Lưu Trữ Ebook Online
https://up.nhuttruong.com/file/nhuttruongcom/nhuttruongcom/2024/03/phep-la-cua-su-tinh-thuc-450x660.jpg
TruongDinhVn Chia sẽ ebook, các khóa học, phần mềm học tập miễn phí
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/2024/03/ebook-phep-la-cua-su-tinh-thuc-pdf.html
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/2024/03/ebook-phep-la-cua-su-tinh-thuc-pdf.html
true
4617887190895090632
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content