Fourth Wing - Cánh Tư PDF

Fourth Wing - Cánh Tư PDF - TruongDinhVN   2. DOWNLOAD Định dạng EPUB                       Download Định dạng AWZ3               ...

Fourth Wing - Cánh Tư PDF - TruongDinhVN

 




2. DOWNLOAD

Định dạng EPUB                      Download
Định dạng AWZ3                      Download

Định dạng MOBI                      Download
Định dạng PDF                        Download

Fourth Wing - Cánh Tư PDF

Fourth Wing – Cánh Tư là cuốn tiểu thuyết xoay quanh câu chuyện kịch tính và đầy kịch tính của nhân vật chính Violet Sorrengail, một cô gái hai mươi tuổi đang đi học tại Học viện quân sự Basgiath. Cuộc sống của cô bỗng chốc thay đổi khi mẹ cô bắt cô tham gia vào một chuyên ngành mà cô không thích chỉ để trở thành một kỵ sĩ cưỡi rồng cho Khối Quân ký. Với cơ thể lẻo khoẻo, Violet phải đối mặt với những đối thủ thù địch và chính những đồng nghiệp của mình, đấu tranh để sống sót và trở thành một kỵ sĩ rồng.

Tác phẩm này mang đến cho người đọc những trải nghiệm đầy cảm xúc và căng thẳng, khi Violet phải chiến đấu với những nguy hiểm và bí mật đen tối, trở thành một người trưởng thành và tự tin hơn. Với tình bạn, tình yêu, kẻ thù và sự đổi thay của định mệnh, Fourth Wing – Cánh Tư là một cuốn sách không thể bỏ qua đối với những ai yêu thích thể loại tiểu thuyết kịch tính và hấp dẫn.

Tải Sách Fourth Wing – Cánh Tư PDF Miễn Phí

Tác giả: Rebecca Yarros.
Người dịch: Hoàng Anh.
Nhà xuất bản: Trẻ.
Năm xuất bản: 2024.
Ngôn ngữ: Tiếng Việt.
Trọng lượng: 840gr.
Kích thước: 20 x 14 x 4.1 cm.
Số trang: 824 trang.
Hình thức: Bìa Mềm.

Đọc sách Fourth Wing – Cánh Tư PDF online miễn phí hoặc tải về dưới dạng PDF theo hướng dẫn. Cuốn sách Fourth Wing – Cánh Tư PDF của tác giả Tác giả Rebecca Yarros được xuất bản bởi nhà xuất bản Nhà xuất bản Trẻ.

Lưu ý: Làm theo hướng dẫn để lấy link tải PDF hoặc link đọc Ebook online free cuốn sách Fourth Wing – Cánh Tư PDF từ nhà xuất bản Nhà xuất bản Trẻ.

Fourth Wing - Cánh Tư PDF
Fourth Wing – Cánh Tư PDF
Fourth Wing - Cánh Tư PDF
Fourth Wing – Cánh Tư PDF

Tóm Tắt Sách Fourth Wing – Cánh Tư

Đọc Sách Fourth Wing – Cánh Tư Ebook Online

Fourth Wing – Cánh TưCâu chuyện xoay quanh nhân vật Violet Sorrengail hai-mươi-tuổi cho rằng mình sẽ vào Khối Quân ký sống một cuộc đời bình lặng giữa sách vở và lịch sử của vương quốc Navarre. Tuy nhiên, cô bị mẹ mình, cũng là tổng chỉ huy Học viện quân sự Basgiath, ép thi vào một chuyên ngành mà cô không thích tại chính ngôi trường này. Tham vọng của mẹ Violet rất rõ ràng: bà muốn con gái mình trở thành một kỵ sĩ cưỡi rồng và gia nhập vào binh chủng cao cấp nhất của vương quốc Navarre hùng mạnh.Ngặt nỗi, với cơ thể lẻo khoẻo và nhỏ con hơn so những học viên khác, thể nào cái chết cũng sẽ đến với Violet trong gang tấc… bởi lẽ rồng không chấp nhận kỵ sĩ “lẻo khoẻo”. Chúng sẽ đốt cháy họ.Bên cạnh đó, số lượng rồng muốn gắn kết ít hơn số học viên, nên hầu hết học viên muốn sát hại Violet để nâng cao cơ hội của mình. Những kẻ còn lại thì chọn cách kết liễu đời cô chỉ vì cô là con gái của mẹ cô – Xaden Riorson, thủ lĩnh gan góc và tàn nhẫn nhất thuộc Khối Kỵ binh.Violet buộc phải vận dụng trí tuệ của mình để sống sót.Tuy nhiên, mỗi ngày trôi qua, cuộc chiến ngày càng trở nên nguy hiểm hơn, đội bảo vệ vương quốc đuối sức dần và thất bại, số người chết tiếp tục tăng cao. Tệ hơn nữa, Violet bắt đầu nghi ngờ giới lãnh đạo đang che giấu một bí mật khủng khiếp.Bạn bè, kẻ thù, tình yêu. Mọi người ở Trường Basgiath chỉ có hai lựa chọn khi muốn thoát khỏi đây: hoặc tốt nghiệp, hoặc từ bỏ cuộc sống.

Review sách Fourth Wing – Cánh Tư

Những Câu Nói Hay Trong Fourth Wing – Cánh Tư

Bài Học Từ Sách Fourth Wing – Cánh Tư

COMMENTS

Tên

Alpha Books,15,ăn vặt,3,banchay,4,bánh_mì_ốp_la,1,blog,6,Buffer,2,buffet,1,Cars,3,City,3,Du Học,1,Địa Điểm Gò Công,16,Đồ Họa,8,ebook,2,Entertainment,2,Fashion,7,Fintech 4.0,1,First News - Trí Việt,2,Foods,7,Gallery,6,Game,19,gò công,3,Graphic Design,7,hackinh,1,Học Tiếng Anh,4,IELTS,1,IFTTT,117,Khóa Học,796,kienthucbachkhoa,1,kinhdien,4,Lắp đặt trọn gói camera tận nhà giá rẻ tại Gò Công,1,lẩu_gà,1,lớp 3,1,Mặt Trái Của Công Nghệ Ebook,1,mi-tron,1,Motion Design,7,Movies,2,Music,10,Nature,6,nhà đất,4,NhutTruongCom,115,NOKIA,1,People,10,phanmem,18,Phần Mềm,23,Phim,1,Phone,18,Print Design,2,review sách,1,Sách,30201,Sách Mới,3,SẢN PHẨM,7,Server,1,Short,1,Sports,6,T Sale,1,Tài Liệu Lớp 10,1,tanvan,1,Technology,11,Tedu,2,Test,1,Thái Hà Books,1,theme,1,tiếng anh,5,Tin Tức,87,tintuc,9,Title,2,toán,1,Toán Lớp 10,1,Travel,5,truyen,31,truyenngan,8,Trương Định,27,tsale,16,Update,2,Video,7,Vip,1,Web Design,8,wiki,2,
ltr
item
TruongDinhVn Chia sẽ ebook, các khóa học, phần mềm học tập miễn phí: Fourth Wing - Cánh Tư PDF
Fourth Wing - Cánh Tư PDF
https://up.nhuttruong.com/file/nhuttruongcom/nhuttruongcom/2024/03/Fourth-Wing-Canh-Tu-PDF.jpg
TruongDinhVn Chia sẽ ebook, các khóa học, phần mềm học tập miễn phí
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/2024/03/fourth-wing-canh-tu-pdf.html
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/2024/03/fourth-wing-canh-tu-pdf.html
true
4617887190895090632
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content