Giải Mã Ngôn Ngữ Cơ Thể - Chìa Khóa Đàm Phán Thành Công PDF

Giải Mã Ngôn Ngữ Cơ Thể - Chìa Khóa Đàm Phán Thành Công PDF - TruongDinhVN   2. DOWNLOAD Định dạng EPUB                       Down...

Giải Mã Ngôn Ngữ Cơ Thể - Chìa Khóa Đàm Phán Thành Công PDF - TruongDinhVN

 




2. DOWNLOAD

Định dạng EPUB                      Download
Định dạng AWZ3                      Download

Định dạng MOBI                      Download
Định dạng PDF                        Download

Giải Mã Ngôn Ngữ Cơ Thể - Chìa Khóa Đàm Phán Thành Công PDF

Cuốn sách “Giải Mã Ngôn Ngữ Cơ Thể – Chìa Khóa Đàm Phán Thành Công” là một tài liệu quý giá về tâm lý học và ngôn ngữ cơ thể. Tác giả đã dành 20 năm để nghiên cứu và tìm hiểu về những động thái nhỏ nhất trên cơ thể mà con người thể hiện khi giao tiếp và tương tác với nhau. Những bí mật tiềm ẩn trong ngôn ngữ cơ thể sẽ được vén màn và thực hành của chúng ta sẽ được cải thiện đáng kể nhờ vào việc nắm vững quy luật thay đổi của cơ thể và tình huống tâm lý của người khác. Cuốn sách không chỉ cung cấp kiến thức về tâm lý học mà còn có nhiều ví dụ để giúp bạn hiểu rõ hơn về cách thể hiện cảm xúc và hành vi và làm chủ ngôn ngữ cơ thể của chính mình. Nếu bạn muốn thành công trong đàm phán và xác định được suy nghĩ nội tâm của đối tác, hãy đọc và thực hành những điều tác giả chia sẻ trong cuốn sách này.

Tải Sách Giải Mã Ngôn Ngữ Cơ Thể – Chìa Khóa Đàm Phán Thành Công PDF Miễn Phí

Tác giả: Vương Mạc.
Người dịch: Phúc Nhi.
Nhà xuất bản: Dân Trí.
Năm xuất bản: 2024.
Ngôn ngữ: Tiếng Việt.
Trọng lượng: 270gr.
Kích thước: 20.5 x 14.5 x 1.2 cm.
Số trang: 256 trang.
Hình thức: Bìa Mềm.

Đọc sách Giải Mã Ngôn Ngữ Cơ Thể – Chìa Khóa Đàm Phán Thành Công PDF online miễn phí hoặc tải về dưới dạng PDF theo hướng dẫn. Cuốn sách Giải Mã Ngôn Ngữ Cơ Thể – Chìa Khóa Đàm Phán Thành Công PDF của tác giả Tác giả Vương Mạc được xuất bản bởi nhà xuất bản Nhà xuất bản Dân Trí.

Lưu ý: Làm theo hướng dẫn để lấy link tải PDF hoặc link đọc Ebook online free cuốn sách Giải Mã Ngôn Ngữ Cơ Thể – Chìa Khóa Đàm Phán Thành Công PDF từ nhà xuất bản Nhà xuất bản Dân Trí.

Giải Mã Ngôn Ngữ Cơ Thể - Chìa Khóa Đàm Phán Thành Công PDF
Giải Mã Ngôn Ngữ Cơ Thể – Chìa Khóa Đàm Phán Thành Công PDF
Giải Mã Ngôn Ngữ Cơ Thể - Chìa Khóa Đàm Phán Thành Công PDF
Giải Mã Ngôn Ngữ Cơ Thể – Chìa Khóa Đàm Phán Thành Công PDF
Giải Mã Ngôn Ngữ Cơ Thể - Chìa Khóa Đàm Phán Thành Công PDF
Giải Mã Ngôn Ngữ Cơ Thể – Chìa Khóa Đàm Phán Thành Công PDF
Giải Mã Ngôn Ngữ Cơ Thể - Chìa Khóa Đàm Phán Thành Công PDF
Giải Mã Ngôn Ngữ Cơ Thể – Chìa Khóa Đàm Phán Thành Công PDF
Giải Mã Ngôn Ngữ Cơ Thể - Chìa Khóa Đàm Phán Thành Công PDF
Giải Mã Ngôn Ngữ Cơ Thể – Chìa Khóa Đàm Phán Thành Công PDF

Tóm Tắt Sách Giải Mã Ngôn Ngữ Cơ Thể – Chìa Khóa Đàm Phán Thành Công

Cuốn sách “Giải Mã Ngôn Ngữ Cơ Thể – Chìa Khóa Đàm Phán Thành Công” là một tài liệu quan trọng giúp chúng ta hiểu rõ hơn về ngôn ngữ cơ thể của mình và người khác. Tác giả đã dựa trên kết quả nghiên cứu tâm lý học hành vi trong 20 năm qua, cùng với nhiều dữ liệu nghiên cứu và thực nghiệm để phân tích chi tiết cơ chế biểu đạt cảm xúc và hình thức biểu hiện hành vi. Bằng cách thấu hiểu ngôn ngữ cơ thể của người khác, ta có thể kiểm soát diễn biến tâm lý của họ và thu phục lòng người một cách hiệu quả hơn. Cuốn sách cung cấp kiến thức lý thuyết phong phú và nêu ví dụ về các trường hợp thực tế để giúp độc giả hiểu rõ hơn về tâm lý học và ngôn ngữ cơ thể.

Đọc Sách Giải Mã Ngôn Ngữ Cơ Thể – Chìa Khóa Đàm Phán Thành Công Ebook Online

Giải Mã Ngôn Ngữ Cơ Thể – Chìa Khóa Đàm Phán Thành CôngTheo tâm lý học, từng động thái nhỏ nhất trên cơ thể đều tiết lộ suy nghĩ nội tâm của một người. Biểu hiện của chúng tuy đơn giản, nhưng đòi hỏi bạn phải tinh tế quan sát. Một khi nắm vững được quy luật thay đổi, kiểm soát diễn biến tâm lý người khác và thu phục lòng người là chuyện trong tầm tay. Vì vậy, hiểu chính xác cơ chế biểu đạt cảm xúc và hình thức biểu hiện hành vi không chỉ là tiền đề quan trọng giúp chúng ta làm chủ ngôn ngữ cơ thể của bản thân, mà còn là chiến thuật bất bại để bắt bài tâm lý của bất kì ai.Cuốn sách GIẢI MÃ NGÔN NGỮ CƠ THỂ – CHÌA KHÓA ĐÀM PHÁN THÀNH CÔNG tiết lộ những bí mật của ngôn ngữ cơ thể dựa vào kết quả nghiên cứu tâm lý học hành vi trong 20 năm qua của tác giả, cùng một số lượng lớn dữ liệu nghiên cứu và thực nghiệm. Trong cuốn sách, tác giả không chỉ cung cấp kiến thức lý thuyết phong phú về tâm lý học bằng cách diễn giải sinh động, chuyên sâu và thấu đáo, mà còn nêu ra ví dụ về các trường hợp thực tế sinh động.Mục lục:Chương 1. Vén màn bí mật ngôn ngữ cơ thểChương 2. Gỡ bỏ mặt nạ, thấy được nhân tâmChương 3. Thấu hiểu nhân tâm qua đôi mắtChương 4. Thăm khám tai, mũi, cổChương 5. Bí mật mà miệng không nói raChương 6. Cái đầu rất “rõ ràng và mạch lạc”Chương 7. Đọc vị tâm lý qua các kiểu bắt tayChương 8. Tư thế cánh tay tiết lộ trạng thái tâm lýChương 9. Tâm lý chuyển động theo “đôi chân”

Review sách Giải Mã Ngôn Ngữ Cơ Thể – Chìa Khóa Đàm Phán Thành Công

Cuốn sách Giải Mã Ngôn Ngữ Cơ Thể – Chìa Khóa Đàm Phán Thành Công là một tài liệu hữu ích cho những ai quan tâm đến tâm lý học và kỹ năng giao tiếp. Tác giả đã trình bày một cách sinh động, chuyên sâu và thấu đáo về ngôn ngữ cơ thể, giúp người đọc nắm vững được quy luật thay đổi và kiểm soát diễn biến tâm lý của người khác. Cuốn sách cũng nêu ra nhiều ví dụ về các trường hợp thực tế, giúp người đọc dễ dàng áp dụng kiến thức vào cuộc sống hàng ngày. Tóm lại, đây là cuốn sách tuyệt vời để cải thiện kỹ năng giao tiếp và thu phục lòng người.

Những Câu Nói Hay Trong Giải Mã Ngôn Ngữ Cơ Thể – Chìa Khóa Đàm Phán Thành Công

“Biểu hiện của chúng tuy đơn giản, nhưng đòi hỏi bạn phải tinh tế quan sát.”

“Một khi nắm vững được quy luật thay đổi, kiểm soát diễn biến tâm lý người khác và thu phục lòng người là chuyện trong tầm tay.”

“Cuốn sách GIẢI MÃ NGÔN NGỮ CƠ THỂ – CHÌA KHÓA ĐÀM PHÁN THÀNH CÔNG tiết lộ những bí mật của ngôn ngữ cơ thể dựa vào kết quả nghiên cứu tâm lý học hành vi trong 20 năm qua của tác giả.”

“Trong cuốn sách, tác giả không chỉ cung cấp kiến thức lý thuyết phong phú về tâm lý học bằng cách diễn giải sinh động, chuyên sâu và thấu đáo, mà còn nêu ra ví dụ về các trường hợp thực tế sinh động.”

Bài Học Từ Sách Giải Mã Ngôn Ngữ Cơ Thể – Chìa Khóa Đàm Phán Thành Công

Cuốn sách Giải Mã Ngôn Ngữ Cơ Thể – Chìa Khóa Đàm Phán Thành Công PDF giúp chúng ta nắm vững cơ chế biểu đạt cảm xúc và hình thức biểu hiện hành vi của bản thân và người khác. Các bài học từ cuốn sách bao gồm:

1. Quan sát và hiểu ngôn ngữ cơ thể: Cuốn sách giúp chúng ta nhận diện các động tác nhỏ trên cơ thể của người khác và nhận biết suy nghĩ ẩn sau chúng.

2. Tìm hiểu tâm lý người khác: Cuốn sách giải thích các mối quan hệ giữa tâm lý và hành vi của người khác, giúp ta hiểu được suy nghĩ và cảm xúc của họ.

3. Đọc vị tâm lý qua các dấu hiệu trên cơ thể: Cuốn sách giải thích cách đọc vị tâm lý của người khác qua các dấu hiệu như mắt, tai, miệng, tay, chân.

4. Tìm hiểu tâm trạng qua tư thế: Cuốn sách giúp chúng ta hiểu được tâm trạng của người khác qua các tư thế cơ thể, ví dụ như tư thế cánh tay và đôi chân.

Với những bài học trên, chúng ta có thể sử dụng ngôn ngữ cơ thể để truyền đạt thông điệp một cách hiệu quả, thu hút sự quan tâm và tôn trọng từ người khác. Ngoài ra, chúng ta cũng có thể đọc vị tâm lý của người khác để đưa ra quyết định và thực hiện đàm phán thành công.

COMMENTS

Tên

Alpha Books,15,ăn vặt,3,banchay,4,bánh_mì_ốp_la,1,blog,6,Buffer,2,buffet,1,Cars,3,City,3,Du Học,1,Địa Điểm Gò Công,16,Đồ Họa,8,ebook,2,Entertainment,2,Fashion,7,Fintech 4.0,1,First News - Trí Việt,2,Foods,7,Gallery,6,Game,19,gò công,3,Graphic Design,7,hackinh,1,Học Tiếng Anh,4,IELTS,1,IFTTT,113,Khóa Học,796,kienthucbachkhoa,1,kinhdien,4,Lắp đặt trọn gói camera tận nhà giá rẻ tại Gò Công,1,lẩu_gà,1,lớp 3,1,Mặt Trái Của Công Nghệ Ebook,1,mi-tron,1,Motion Design,7,Movies,2,Music,10,Nature,6,nhà đất,4,NhutTruongCom,113,NOKIA,1,People,10,phanmem,18,Phần Mềm,23,Phim,1,Phone,18,Print Design,2,review sách,1,Sách,30131,Sách Mới,3,SẢN PHẨM,7,Server,1,Short,1,Sports,6,T Sale,1,Tài Liệu Lớp 10,1,tanvan,1,Technology,11,Test,1,Thái Hà Books,1,theme,1,tiếng anh,5,Tin Tức,87,tintuc,9,Title,2,toán,1,Toán Lớp 10,1,Travel,5,truyen,31,truyenngan,8,Trương Định,27,tsale,16,Update,2,Video,7,Vip,1,Web Design,8,wiki,2,
ltr
item
TruongDinhVn Chia sẽ ebook, các khóa học, phần mềm học tập miễn phí: Giải Mã Ngôn Ngữ Cơ Thể - Chìa Khóa Đàm Phán Thành Công PDF
Giải Mã Ngôn Ngữ Cơ Thể - Chìa Khóa Đàm Phán Thành Công PDF
https://up.nhuttruong.com/file/nhuttruongcom/nhuttruongcom/2024/03/Giai-Ma-Ngon-Ngu-Co-The-Chia-Khoa-Dam.jpg
TruongDinhVn Chia sẽ ebook, các khóa học, phần mềm học tập miễn phí
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/2024/03/giai-ma-ngon-ngu-co-chia-khoa-am-phan.html
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/2024/03/giai-ma-ngon-ngu-co-chia-khoa-am-phan.html
true
4617887190895090632
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content