Gió Đùa Trong Liễu PDF

Gió Đùa Trong Liễu PDF   2. DOWNLOAD Định dạng EPUB                       Download Định dạng AWZ3                       Download Định...

Gió Đùa Trong Liễu PDF

 




2. DOWNLOAD

Định dạng EPUB                      Download
Định dạng AWZ3                      Download

Định dạng MOBI                      Download
Định dạng PDF                        Download

Gió Đùa Trong Liễu PDF là cuốn sách của tác giả Kenneth Grahame. Được viết về cuộc sống nơi bờ sông, nơi mà gió vẫn tinh nghịch len qua những vòm liễu, đem lại bầu không khí dễ chịu để tận hưởng thời gian thong thả với bạn bè. Nhưng cuộc sống cũng không phải lúc nào cũng yên ả, những cuộc phiêu lưu và rắc rối của Cóc, Chuột Chũi, Chuột Sông và Lửng sẽ khiến độc giả có những trải nghiệm thú vị. Những câu chuyện về tình bạn đẹp cùng những cư dân bé nhỏ sống bên dòng sông này đã được kể lại dù đã trải qua hơn một trăm năm. Với cuốn sách này, tác giả Kenneth Grahame đã vẽ lên hình ảnh một thế giới thần tiên, một thế giới của tuổi thơ và tình bạn đẹp.

Tải Sách Gió Đùa Trong Liễu PDF Miễn Phí

Tác giả: Kenneth Grahame.
Người dịch: Nguyễn Thị Cẩm Linh.
Nhà xuất bản: Văn Học.
Năm xuất bản: 2024.
Ngôn ngữ: Tiếng Việt.
Trọng lượng: 300gr.
Kích thước: 20.5 x 13.5 x 1.3 cm.
Số trang: 260 trang.
Hình thức: Bìa Mềm.

Đọc sách Gió Đùa Trong Liễu PDF online miễn phí hoặc tải về dưới dạng PDF theo hướng dẫn. Cuốn sách Gió Đùa Trong Liễu PDF của tác giả Tác giả Kenneth Grahame được xuất bản bởi nhà xuất bản Nhà xuất bản Văn Học.

Lưu ý: Làm theo hướng dẫn để lấy link tải PDF hoặc link đọc Ebook online free cuốn sách Gió Đùa Trong Liễu PDF từ nhà xuất bản Nhà xuất bản Văn Học.

Gió Đùa Trong Liễu PDF
Gió Đùa Trong Liễu PDF
Gió Đùa Trong Liễu PDF
Gió Đùa Trong Liễu PDF
Gió Đùa Trong Liễu PDF
Gió Đùa Trong Liễu PDF

Tóm Tắt Sách Gió Đùa Trong Liễu

Cuốn sách Gió Đùa Trong Liễu PDF của tác giả Kenneth Grahame kể về cuộc sống của những cư dân bé nhỏ sống bên dòng sông. Bầu không khí trong lành và phong cảnh nên thơ của chỗ này là nơi bạn có thể tìm thấy sự thư giãn và tận hưởng thời gian với những người bạn thân thiết. Tuy nhiên, cuộc sống không phải lúc nào cũng hiền lành như vậy. Cóc bị nghiện ô tô và dẫn theo Chuột Chũi, Chuột Sông và Lửng vào những cuộc phiêu lưu, cùng những rắc rối xảy ra. Cuối cùng, những cư dân khu vực này vẫn luôn giữ được tình bạn và sự đoàn kết tuyệt vời. Cuốn sách được viết dựa trên cảnh trí dòng sông và khu rừng tuyệt đẹp của miền đồng quê Berkshire bên bờ sông Thames, nơi tác gia Kenneth Grahame trải qua tuổi thơ vui tươi cùng anh chị em ruột. Gió Đùa Trong Liễu ra mắt độc giả từ năm 1908 và đã liên tục được tái bản, chuyển thể sang nhiều hình thức như sân khấu, truyền hình, hoạt hình và điện ảnh.

Đọc Sách Gió Đùa Trong Liễu Ebook Online

Gió Đùa Trong LiễuXuôi theo bờ sông nơi vi vu gió đùa là một chốn có phong cảnh nên thơ và bầu không khí dễ chịu để thong thả ăn trưa với những bằng hữu thân thiết nhất. Nhưng cuộc sống không phải lúc nào cũng yên ả như thế. Chẳng hạn như khi Cóc chợt nổi cơn ham thích ôtô, say sưa đến mê muội, kéo theo Chuột Chũi, Chuột Sông và Lửng vào những cuộc phiêu lưu và cả những rắc rối…Và ở đó, hơn một trăm năm nay, gió vẫn tinh nghịch len qua những vòm liễu, dịu dàng kể lại với hàng thế hệ độc giả câu chuyện về tình bạn đẹp của những cư dân bé nhỏ đáng mến sống bên dòng sông ấy.GIỚI THIỆU TÁC GIẢ:Kenneth Grahame (1859 – 1932) sinh ra ở Edinburgh, nhưng trải qua tuổi thơ cùng các anh chị em ruột tại nhà bà ngoại ở miền đồng quê Berkshire bên bờ sông Thames. Cảnh trí dòng sông và khu rừng Quarry tuyệt đẹp nơi đây chính là nguồn cảm hứng cho tác phẩm được yêu mến nhất của ông, Gió đùa trong liễu, mà ban đầu là những mẩu truyện kể lúc đi ngủ dành cho cậu con trai Alastair mà ông vẫn âu yếm gọi là Chuột Chít.Từ khi ra mắt độc giả năm 1908, Gió đùa trong liễu đã liên tục được tái bản; nhiều lần được chuyển thể sân khấu, truyền hình, hoạt hình và điện ảnh. Tác phẩm kinh điển này cũng là chất liệu cho nhiều họa sĩ minh họa thỏa trí tưởng tượng và sáng tạo.

Review sách Gió Đùa Trong Liễu

Cuốn sách Gió Đùa Trong Liễu PDF của tác giả Kenneth Grahame là một trải nghiệm đáng trân quý cho người đọc. Trong đó, cuộc sống bên bờ sông được diễn tả một cách tinh tế và sâu sắc, gợi lên những cảm xúc thật sự đến từ tình bạn đẹp và tình yêu thiêng liêng đối với thiên nhiên. Tác giả đã khéo léo lồng ghép câu chuyện về những con vật bé nhỏ cùng với những trải nghiệm thú vị và những rắc rối gặp phải trong cuộc sống hàng ngày. Cuốn sách cũng được minh hoạ bằng những hình ảnh đẹp mắt, tô điểm thêm cho không gian kỳ diệu của câu chuyện. Tuy đã được viết từ năm 1908 nhưng Gió Đùa Trong Liễu vẫn là một tác phẩm kinh điển và xứng đáng để đọc lại và lưu trữ trong thời đại hiện tại.

Những Câu Nói Hay Trong Gió Đùa Trong Liễu

“Xuôi theo bờ sông nơi vi vu gió đùa là một chốn có phong cảnh nên thơ và bầu không khí dễ chịu để thong thả ăn trưa với những bằng hữu thân thiết nhất.”

“Chẳng hạn như khi Cóc chợt nổi cơn ham thích ôtô, say sưa đến mê muội, kéo theo Chuột Chũi, Chuột Sông và Lửng vào những cuộc phiêu lưu và cả những rắc rối…”

“Ở đó, hơn một trăm năm nay, gió vẫn tinh nghịch len qua những vòm liễu, dịu dàng kể lại với hàng thế hệ độc giả câu chuyện về tình bạn đẹp của những cư dân bé nhỏ đáng mến sống bên dòng sông ấy.”

“Tác phẩm được yêu mến nhất của ông, Gió đùa trong liễu, mà ban đầu là những mẩu truyện kể lúc đi ngủ dành cho cậu con trai Alastair mà ông vẫn âu yếm gọi là Chuột Chít.”

“Từ khi ra mắt độc giả năm 1908, Gió đùa trong liễu đã liên tục được tái bản; nhiều lần được chuyển thể sân khấu, truyền hình, hoạt hình và điện ảnh.”

“Tác phẩm kinh điển này cũng là chất liệu cho nhiều họa sĩ minh họa thỏa trí tưởng tượng và sáng tạo.”

Bài Học Từ Sách Gió Đùa Trong Liễu

Từ cuốn sách Gió Đùa Trong Liễu PDF, chúng ta có thể học được những bài học về tình bạn, tính cách và sự quan tâm đến thiên nhiên. Cuốn sách tập trung vào câu chuyện về mối quan hệ giữa những nhân vật như Cóc, Chuột Chũi và Chuột Sông, tạo ra một hình ảnh về tình bạn vô giá. Cuốn sách cũng tôn vinh và khuyến khích lòng trắc ẩn, khát khao phiêu lưu và khám phá của trẻ em. Ngoài ra, tác giả cũng đưa ra thông điệp về sự quan tâm đến thiên nhiên, bằng cách mô tả cảnh quan đẹp của dòng sông và khu rừng trong cuốn sách. Tác phẩm Gió Đùa Trong Liễu PDF cũng giúp trẻ em có thêm những kiến thức về văn học Anh Quốc.

COMMENTS

Tên

Alpha Books,15,ăn vặt,3,banchay,4,bánh_mì_ốp_la,1,blog,6,Buffer,2,buffet,1,Cars,3,City,3,Du Học,1,Địa Điểm Gò Công,16,Đồ Họa,8,ebook,2,Entertainment,2,Fashion,7,Fintech 4.0,1,First News - Trí Việt,2,Foods,7,Gallery,6,Game,19,gò công,3,Graphic Design,7,hackinh,1,Học Tiếng Anh,4,IELTS,1,IFTTT,113,Khóa Học,796,kienthucbachkhoa,1,kinhdien,4,Lắp đặt trọn gói camera tận nhà giá rẻ tại Gò Công,1,lẩu_gà,1,lớp 3,1,Mặt Trái Của Công Nghệ Ebook,1,mi-tron,1,Motion Design,7,Movies,2,Music,10,Nature,6,nhà đất,4,NhutTruongCom,113,NOKIA,1,People,10,phanmem,18,Phần Mềm,23,Phim,1,Phone,18,Print Design,2,review sách,1,Sách,30131,Sách Mới,3,SẢN PHẨM,7,Server,1,Short,1,Sports,6,T Sale,1,Tài Liệu Lớp 10,1,tanvan,1,Technology,11,Test,1,Thái Hà Books,1,theme,1,tiếng anh,5,Tin Tức,87,tintuc,9,Title,2,toán,1,Toán Lớp 10,1,Travel,5,truyen,31,truyenngan,8,Trương Định,27,tsale,16,Update,2,Video,7,Vip,1,Web Design,8,wiki,2,
ltr
item
TruongDinhVn Chia sẽ ebook, các khóa học, phần mềm học tập miễn phí: Gió Đùa Trong Liễu PDF
Gió Đùa Trong Liễu PDF
https://up.nhuttruong.com/file/nhuttruongcom/nhuttruongcom/nhut-truong-com/2024/03/gio-dua-trong-lieu-pdf.jpg
TruongDinhVn Chia sẽ ebook, các khóa học, phần mềm học tập miễn phí
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/2024/03/gio-ua-trong-lieu-pdf.html
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/2024/03/gio-ua-trong-lieu-pdf.html
true
4617887190895090632
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content