Hoan Châu Ký - Thiên Nam Liệt Truyện PDF

Hoan Châu Ký - Thiên Nam Liệt Truyện PDF - TruongDinhVN   2. DOWNLOAD Định dạng EPUB                       Download Định dạng AWZ3...

Hoan Châu Ký - Thiên Nam Liệt Truyện PDF - TruongDinhVN

 




2. DOWNLOAD

Định dạng EPUB                      Download
Định dạng AWZ3                      Download

Định dạng MOBI                      Download
Định dạng PDF                        Download

Hoan Châu Ký - Thiên Nam Liệt Truyện PDF

Hoan Châu Ký – Thiên Nam Liệt Truyện là một tác phẩm tiểu thuyết chương hồi của tác giả Nguyễn Cảnh thị, được gia đình ông gìn giữ suốt nhiều thế kỷ. Được xuất bản rộng rãi vào năm 1988, cuốn sách không chỉ mang đến cho độc giả nhiều thông tin cụ thể về thời kỳ Lê Trung hưng mà còn đóng góp vào sự phát triển của thể loại tiểu thuyết lịch sử. Bìa sách được phục dựng từ bức tranh Võ quan vinh quy đồ, miêu tả cảnh quan ấn tượng. Cuốn sách sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời về văn học và lịch sử.

Tải Sách Hoan Châu Ký – Thiên Nam Liệt Truyện PDF Miễn Phí

Tác giả: Nguyễn Cảnh thị.
Người dịch: Nguyễn Thị Thảo.
Nhà xuất bản: Thế Giới.
Năm xuất bản: 2024.
Trọng lượng: 500gr.
Kích thước: 24. x 16 x 1.05 cm.
Số trang: 220 trang.
Hình thức: Bìa Mềm.

Đọc sách Hoan Châu Ký – Thiên Nam Liệt Truyện PDF online miễn phí hoặc tải về dưới dạng PDF theo hướng dẫn. Cuốn sách Hoan Châu Ký – Thiên Nam Liệt Truyện PDF của tác giả Tác giả Nguyễn Cảnh thị được xuất bản bởi nhà xuất bản Nhà xuất bản Thế Giới.

Lưu ý: Làm theo hướng dẫn để lấy link tải PDF hoặc link đọc Ebook online free cuốn sách Hoan Châu Ký – Thiên Nam Liệt Truyện PDF từ nhà xuất bản Nhà xuất bản Thế Giới.

Hoan Châu Ký - Thiên Nam Liệt Truyện PDF
Hoan Châu Ký – Thiên Nam Liệt Truyện PDF
Hoan Châu Ký - Thiên Nam Liệt Truyện PDF
Hoan Châu Ký – Thiên Nam Liệt Truyện PDF

Tóm Tắt Sách Hoan Châu Ký – Thiên Nam Liệt Truyện

Cuốn sách Hoan Châu Ký – Thiên Nam Liệt Truyện của tác giả Nguyễn Cảnh Thị là một bộ tiểu thuyết chương hồi cổ nhất viết về thời kỳ Lê Trung hưng (thế kỷ XVII). Đây là cuốn gia phổ của dòng họ Nguyễn Cảnh ở vùng Nghệ An được gìn giữ suốt nhiều thế hệ. Quyển sách mang đến nhiều thông tin cụ thể và phong phú, bổ sung nội dung cho các bộ chính sử viết về thời kỳ này. Ngoài ra, Hoan Châu Ký đồng thời chứa đựng những phức tạp về mặt văn bản và văn học, xứng đáng được xem như là một cột mốc lớn trên con đường phát triển của thể loại tiểu thuyết lịch sử. Bìa sách tái bản được phục dựng lấy chi tiết từ bức tranh Võ quan vinh quy đồ miêu tả cảnh Võ quan vinh quy. Cuốn sách được miêu tả như một cuốn phổ ký mang nhiều nét khác lạ. Cuốn sách được ví von như một bộ tiểu thuyết chương hồi thuộc loại cổ nhất và là một tập sử tư nhân viết về thời kỳ Lê Trung hưng. Việc cài thêm nhan đề “Nam đường phiếm thoại” vào mục lục của sách là để đề cập đến nhiều đoạn dính líu tới quốc sự, nhiều chứng cứ viện dẫn từ sách cổ được thừa nhận. Cuốn sách là một tài liệu quý giá để tìm hiểu giá trị văn hóa, lịch sử của dòng họ Nguyễn Cảnh và thời kỳ Lê Trung hưng.

Đọc Sách Hoan Châu Ký – Thiên Nam Liệt Truyện Ebook Online

Hoan Châu Ký – Thiên Nam Liệt TruyệnHoan Châu ký là cuốn gia phổ của dòng họ Nguyễn Cảnh ở vùng Nghệ An, được viết dưới hình thức tiểu thuyết chương hồi. Cuốn sách được dòng họ gìn giữ suốt mấy trăm năm, năm 1988 được xuất bản rộng rãi đến mọi người, để mở đường cho việc đi sâu vào tìm hiểu giá trị của tác phẩm.Quyển sách là một bộ dã sử, mang đến nhiều thông tin cụ thể, phong phú; bổ sung nội dung cho các bộ chính sử viết về thời kỳ Lê Trung hưng (thế kỷ XVII). Nhưng Hoan Châu Ký đồng thời cũng chứa đựng những phức tạp về mặt văn bản và vǎn học, xứng đáng được xem như là một cột mốc lớn trên con đường phát triển của thể loại tiểu thuyết lịch sử.Ý nghĩa bìa sách: Phục dựng, lấy chi tiết từ bức: Võ quan vinh quy đồ.Đây là bức tranh được vẽ vào cuối thế kỷ XVIII trên giấy dó, ở đền Độc Lôi tỉnh Nghệ An, miêu tả cảnh Võ quan vinh quy.“Một bộ tiểu thuyết chương hồi thuộc loại cổ nhất, một tập sử tư nhân viết về thời kỳ Lê Trung hưng, một cuốn phổ ký mang nhiều nét khác lạ…”Trần NghĩaTrích đoạn:“Đã nói là sách của dòng họ Nguyễn Cảnh, lẽ ra chỉ chép về một gia tộc thôi. Đằng này lại có nhiều đoạn dính líu tới quốc sự, nhiều chứng cứ viện dẫn từ sách cổ, không thể không cài thêm vào nhan đề mấy chữ “Nam đường phiếm thoại”. Chữ “thoại” ở đây không đề riêng cho dòng họ Tấn quốc công, mà đề chung cho chuyện phiếm Nam Đường. Vì sao vậy? Bởi lẽ nhờ tập truyện ký của họ Nguyễn ở Nam Đường mà các sự việc của thiên hạ trong vòng 273 năm tình cờ cũng được ghi chép lại, giống như đò là đò của kẻ khác, nhưng họ không chở bản thân họ, mà còn mời khách quý của họ cùng qua sông để con đò có thêm sức nặng. Sách là sách của người khác, nhưng họ không chỉ chép về bản thân họ, mà còn chép cả sự việc của đất nước để tập sách trở thành phong phú hơn.”

Review sách Hoan Châu Ký – Thiên Nam Liệt Truyện

Hoan Châu Ký – Thiên Nam Liệt Truyện là một cuốn tiểu thuyết chương hồi được viết dưới hình thức tiểu thuyết lịch sử, mang lại nhiều thông tin cụ thể và phong phú về thời kỳ Lê Trung hưng (thế kỷ XVII). Cuốn sách được gìn giữ suốt mấy trăm năm bởi dòng họ Nguyễn Cảnh ở vùng Nghệ An và được tái bản năm 1988 để mở đường cho việc đi sâu tìm hiểu giá trị của tác phẩm.

Đọc tác phẩm này, chúng ta không chỉ được tìm hiểu về gia phổ của dòng họ Nguyễn Cảnh mà còn được bổ sung nội dung cho các bộ chính sử viết về thời kỳ Lê Trung hưng. Ngoài ra, cuốn sách cũng chứa đựng những phức tạp về mặt văn bản và văn học, xứng đáng được xem như là một cột mốc lớn trên con đường phát triển của thể loại tiểu thuyết lịch sử.

Bìa sách được phục dựng từ bức tranh kể về một cảnh Võ quan vinh quy. Với thiết kế đẹp mắt, nội dung phong phú và giá trị lịch sử vô cùng quý giá, Hoan Châu Ký – Thiên Nam Liệt Truyện chắc chắn là một cuốn sách đáng đọc cho những ai yêu thích văn học và sử học.

Những Câu Nói Hay Trong Hoan Châu Ký – Thiên Nam Liệt Truyện

của tác giả Nguyễn Cảnh Thị, đây là một tác phẩm dã sử, chứa đầy những thông tin phong phú về thời kỳ Lê Trung Hưng thế kỷ XVII. Cuốn sách được coi là một cột mốc lớn trong thể loại tiểu thuyết lịch sử, và mang lại nhiều giá trị đối với người đọc muốn tìm hiểu về lịch sử và văn học Việt Nam. Bìa sách được phục dựng theo một bức tranh cổ trên giấy dó, miêu tả cảnh Võ quan vinh quy, mang lại sự uy nghi và trang trọng cho tác phẩm.

Bài Học Từ Sách Hoan Châu Ký – Thiên Nam Liệt Truyện

COMMENTS

Tên

Alpha Books,15,ăn vặt,3,banchay,4,bánh_mì_ốp_la,1,blog,6,Buffer,2,buffet,1,Cars,3,City,3,Du Học,1,Địa Điểm Gò Công,16,Đồ Họa,8,ebook,2,Entertainment,2,Fashion,7,Fintech 4.0,1,First News - Trí Việt,2,Foods,7,Gallery,6,Game,19,gò công,3,Graphic Design,7,hackinh,1,Học Tiếng Anh,4,IELTS,1,IFTTT,113,Khóa Học,796,kienthucbachkhoa,1,kinhdien,4,Lắp đặt trọn gói camera tận nhà giá rẻ tại Gò Công,1,lẩu_gà,1,lớp 3,1,Mặt Trái Của Công Nghệ Ebook,1,mi-tron,1,Motion Design,7,Movies,2,Music,10,Nature,6,nhà đất,4,NhutTruongCom,113,NOKIA,1,People,10,phanmem,18,Phần Mềm,23,Phim,1,Phone,18,Print Design,2,review sách,1,Sách,30132,Sách Mới,3,SẢN PHẨM,7,Server,1,Short,1,Sports,6,T Sale,1,Tài Liệu Lớp 10,1,tanvan,1,Technology,11,Test,1,Thái Hà Books,1,theme,1,tiếng anh,5,Tin Tức,87,tintuc,9,Title,2,toán,1,Toán Lớp 10,1,Travel,5,truyen,31,truyenngan,8,Trương Định,27,tsale,16,Update,2,Video,7,Vip,1,Web Design,8,wiki,2,
ltr
item
TruongDinhVn Chia sẽ ebook, các khóa học, phần mềm học tập miễn phí: Hoan Châu Ký - Thiên Nam Liệt Truyện PDF
Hoan Châu Ký - Thiên Nam Liệt Truyện PDF
https://up.nhuttruong.com/file/nhuttruongcom/nhuttruongcom/2024/03/Hoan-Chau-Ky-Thien-Nam-Liet-Truyen-PDF.jpg
TruongDinhVn Chia sẽ ebook, các khóa học, phần mềm học tập miễn phí
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/2024/03/hoan-chau-ky-thien-nam-liet-truyen-pdf.html
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/2024/03/hoan-chau-ky-thien-nam-liet-truyen-pdf.html
true
4617887190895090632
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content