Hoàng Tử Bé PDF - DNA Medical

Hoàng Tử Bé PDF - DNA Medical - TruongDinhVN   2. DOWNLOAD Định dạng EPUB                       Download Định dạng AWZ3           ...

Hoàng Tử Bé PDF - DNA Medical - TruongDinhVN

 




2. DOWNLOAD

Định dạng EPUB                      Download
Định dạng AWZ3                      Download

Định dạng MOBI                      Download
Định dạng PDF                        Download

Hoàng Tử Bé PDF - DNA Medical

Cuốn sách Hoàng Tử Bé được mệnh danh là một câu chuyện cổ tích mang tính triết học dành cho cả trẻ em và người lớn. Tuy là một câu chuyện cổ tích, nhưng không phải theo nghĩa thông thường. Cuốn sách chứa đựng triết lý nhân sinh, tinh tế qua những lời nói đơn thuần, ngây ngô của các nhân vật. Và đặc biệt, thông qua bàn tay tài hoa của dịch giả Vương Thanh Tâm, người đọc sẽ được chiêm nghiệm câu chuyện này dưới dạng PDF, được tối ưu hóa cho tất cả các thiết bị và đặc biệt là tính năng đọc ngoại tuyến, cho phép bạn đọc trải nghiệm câu chuyện đầy xúc động này bất cứ khi nào và ở đâu. “Hoàng Tử Bé” sẽ đốn tim bạn bằng nét đơn thuần nhưng đậm chất triết lý để lại dấu ấn sâu sắc trong lòng người đọc.

Tải Sách Hoàng Tử Bé PDF Miễn Phí

Tác giả: Antoine De Saint-Exupéry.
Nhà xuất bản: Thanh Niên.
Năm xuất bản: 2024.
Ngôn ngữ: Tiếng Việt.
Trọng lượng: 130gr.
Kích thước: 20.5 x 14.5 x 0.5 cm.
Số trang: 104 trang.
Hình thức: Bìa Mềm.

Đọc sách Hoàng Tử Bé PDF online miễn phí hoặc tải về dưới dạng PDF theo hướng dẫn. Cuốn sách Hoàng Tử Bé PDF của tác giả Tác giả Antoine De Saint-Exupéry được xuất bản bởi nhà xuất bản Nhà xuất bản Thanh Niên.

Lưu ý: Làm theo hướng dẫn để lấy link tải PDF hoặc link đọc Ebook online free cuốn sách Hoàng Tử Bé PDF từ nhà xuất bản Nhà xuất bản Thanh Niên.

Hoàng Tử Bé PDF
Hoàng Tử Bé PDF
Hoàng Tử Bé PDF
Hoàng Tử Bé PDF
Hoàng Tử Bé PDF
Hoàng Tử Bé PDF
Hoàng Tử Bé PDF
Hoàng Tử Bé PDF
Hoàng Tử Bé PDF
Hoàng Tử Bé PDF

Tóm Tắt Sách Hoàng Tử Bé

Cuốn sách Hoàng Tử Bé được mệnh danh là câu chuyện cổ tích mang tính triết học dành cho cả trẻ em và người lớn. Cuốn sách này chứa đựng triết lý nhân sinh nhưng không thể hiện qua bất cứ lời lẽ răn dạy nào. Ấn bản này được dịch giả Vương Thanh Tâm biên dịch theo nguyên tác từ tiếng Pháp kết hợp với những nét vẽ minh họa màu nước của tác giả Antoine. Cuốn sách kể về cuộc phiêu lưu tìm kiếm vẻ đẹp đích thực của cuộc sống của Hoàng Tử Bé, người giữ được nét đơn thuần, đượm buồn nhưng vẫn vẹn nguyên nét đẹp của tình yêu. Cuốn sách là kinh điển có thể lưu giữ mãi sự hồn nhiên, ngây thơ trong mỗi chúng ta.

Đọc Sách Hoàng Tử Bé Ebook Online

Hoàng Tử BéẨn dụ nhưng vẫn giữ được nét đơn thuần, đượm buồn nhưng vẫn vẹn nguyên nét đẹp của tình yêu – không quá khó hiểu khi “Hoàng Tử Bé” được mệnh danh là câu chuyện cổ tích mang tính triết học dành cho cả trẻ em và người lớn. “Hoàng Tử Bé” là câu chuyện cổ tích nhưng không phải là cổ tích theo nghĩa thông thường. Nó chứa đựng triết lý nhân sinh nhưng không thể hiện qua bất cứ lời lẽ răn dạy nào mà điểm xuyết tinh tế qua những lời nói đơn thuần, ngây ngô của các nhân vật – ẩn chứa trong lời nói của hoàng tử bé, ẩn chứa trong những vì sao, ẩn chứa bên trong sa mạc và trong cả những đóa hoa hồng. Ấn bản này được dịch giả Vương Thanh Tâm (đã được biết đến với bút danh Sahara Vương) biên dịch theo nguyên tác từ tiếng Pháp – thứ ngôn ngữ xinh đẹp và sống động, kết hợp với những nét vẽ minh họa màu nước của chính tác giả Antoine, đã phần nào khơi gợi lại sức hấp dẫn của “Hoàng Tử Bé” đồng thời đem lại cho độc giả một cảm giác mới mẻ rất khác nhưng cũng không kém phần xúc động. Hoàng tử bé nói: “Người ta chỉ nhìn thấy rõ ràng bằng trái tim, bởi những thứ cốt lõi luôn vô hình trong đôi mắt thường.”Chúng ta hãy cùng nhau thưởng thức cuốn sách này – cuốn sách kỳ diệu, kinh điển có thể lưu giữ mãi sự hồn nhiên, ngây thơ trong mỗi chúng ta và theo chân hoàng tử bé đi tìm vẻ đẹp đích thực của cuộc sống nhé.

Review sách Hoàng Tử Bé

Cuốn sách Hoàng Tử Bé được mệnh danh là một câu chuyện cổ tích mang tính triết học dành cho cả trẻ em và người lớn. Bản dịch của Vương Thanh Tâm đã giúp đem lại sự sống động và xúc động cho câu chuyện. Điểm đặc biệt của cuốn sách là triết lý nhân sinh được truyền tải một cách tinh tế qua các nhân vật và trong cả những chi tiết nhỏ nhất của câu chuyện. Những bức tranh minh họa màu nước đẹp mắt càng làm cho câu chuyện trở nên cuốn hút và gợi mở sự tò mò của độc giả. Một nhân vật đáng yêu, một câu chuyện đầy tình yêu và triết lý sâu sắc, Hoàng Tử Bé là một cuốn sách kinh điển có thể mang lại cho độc giả cảm giác ngọt ngào và nhẹ nhàng.

Những Câu Nói Hay Trong Hoàng Tử Bé

1. “Người ta chỉ nhìn thấy rõ ràng bằng trái tim, bởi những thứ cốt lõi luôn vô hình trong đôi mắt thường.”

2. “Cái đẹp của một thứ không phải là ở chỗ mình không bao giờ mỏi mệt khi ngắm nhìn nó, mà là ở chỗ mỗi lần ngắm nó ta đều phải rơi vào tình trạng ngẩn ngơ.”

3. “Không có gì thông minh hơn việc biết chọn bạn.”

4. “Tình yêu là một giải pháp cho vấn đề của con người, chỉ khi đó con người mới được cứu rỗi.”

5. “Cuộc sống của chúng ta vốn là một hành trình tìm kiếm sự hoàn thiện, nếu không muốn sự sống của mình giống như cục đá lạnh lẽo và vô tri.”

Bài Học Từ Sách Hoàng Tử Bé

Cuốn sách Hoàng Tử Bé PDF chứa đựng những bài học sau:

1. Tình yêu và tình bạn là vô cùng quý giá, đôi khi ta phải đánh đổi để có được chúng.
2. Chỉ có trái tim mới hiểu được những điều thật sự quan trọng, còn những thứ vật chất chỉ làm ta đánh mất điều đó.
3. Đôi khi chúng ta phải chấp nhận sự thay đổi, để cuộc sống có thể tiếp tục điều chỉnh và cải thiện.
4. Sự ngôi sao biển lấp lánh trên bầu trời thực chất là những niềm hy vọng và giấc mơ của chúng ta.
5. Tình yêu có thể đến bất cứ lúc nào, bất cứ nơi đâu, và đôi khi nó ẩn chứa trong những đứa trẻ, những người bình thường.
6. Cuộc sống chỉ đẹp đẽ khi có những người bạn, những người thân yêu, những người có cùng giá trị với mình đi cùng.
7. Mỗi người trong cuộc sống đều có một điều đặc biệt, một cái gì đó mà không ai khác có được.
8. Tình yêu không phải là sự sở hữu, mà là sự cho đi.
9. Sự hiểu lầm và thiếu thông tin có thể dẫn đến những đánh giá sai lệch về người khác.
10. Sự ngây ngô, đơn thuần và tràn đầy hy vọng của trẻ em là điều cần thiết trong cuộc sống.

COMMENTS

Tên

Alpha Books,15,ăn vặt,3,banchay,4,bánh_mì_ốp_la,1,blog,6,Buffer,2,buffet,1,Cars,3,City,3,Du Học,1,Địa Điểm Gò Công,16,Đồ Họa,8,ebook,2,Entertainment,2,Fashion,7,Fintech 4.0,1,First News - Trí Việt,2,Foods,7,Gallery,6,Game,19,gò công,3,Graphic Design,7,hackinh,1,Học Tiếng Anh,4,IELTS,1,IFTTT,113,Khóa Học,796,kienthucbachkhoa,1,kinhdien,4,Lắp đặt trọn gói camera tận nhà giá rẻ tại Gò Công,1,lẩu_gà,1,lớp 3,1,Mặt Trái Của Công Nghệ Ebook,1,mi-tron,1,Motion Design,7,Movies,2,Music,10,Nature,6,nhà đất,4,NhutTruongCom,113,NOKIA,1,People,10,phanmem,18,Phần Mềm,23,Phim,1,Phone,18,Print Design,2,review sách,1,Sách,30132,Sách Mới,3,SẢN PHẨM,7,Server,1,Short,1,Sports,6,T Sale,1,Tài Liệu Lớp 10,1,tanvan,1,Technology,11,Test,1,Thái Hà Books,1,theme,1,tiếng anh,5,Tin Tức,87,tintuc,9,Title,2,toán,1,Toán Lớp 10,1,Travel,5,truyen,31,truyenngan,8,Trương Định,27,tsale,16,Update,2,Video,7,Vip,1,Web Design,8,wiki,2,
ltr
item
TruongDinhVn Chia sẽ ebook, các khóa học, phần mềm học tập miễn phí: Hoàng Tử Bé PDF - DNA Medical
Hoàng Tử Bé PDF - DNA Medical
https://up.nhuttruong.com/file/nhuttruongcom/nhuttruongcom/2024/03/Hoang-Tu-Be-PDF-DNA-Medical.jpg
TruongDinhVn Chia sẽ ebook, các khóa học, phần mềm học tập miễn phí
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/2024/03/hoang-tu-be-pdf-dna-medical.html
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/2024/03/hoang-tu-be-pdf-dna-medical.html
true
4617887190895090632
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content