IELTS For Beginners - IELTS Cho Người Mới Bắt Đầu PDF

IELTS For Beginners - IELTS Cho Người Mới Bắt Đầu PDF - TruongDinhVN   2. DOWNLOAD Định dạng EPUB                       Download Đ...

IELTS For Beginners - IELTS Cho Người Mới Bắt Đầu PDF - TruongDinhVN

 




2. DOWNLOAD

Định dạng EPUB                      Download
Định dạng AWZ3                      Download

Định dạng MOBI                      Download
Định dạng PDF                        Download

IELTS For Beginners - IELTS Cho Người Mới Bắt Đầu PDF

Cuốn sách IELTS For Beginners – IELTS Cho Người Mới Bắt Đầu PDF của tác giả Mike Wattie là cuốn sách hoàn hảo dành cho những ai bắt đầu học IELTS và cần thêm kiến thức và kỹ năng để đạt được mục tiêu của mình. Với sự trợ giúp của cựu giám khảo Mike Wattie, bạn sẽ được hướng dẫn và cung cấp đầy đủ về từ vựng, ngữ pháp, kỹ năng nghe, đọc, nói và viết. Cuốn sách gồm 8 chủ đề phổ biến và các chiến lược làm bài cho tất cả các dạng câu hỏi trong đề thi, giúp bạn dễ dàng nắm bắt và hiệu quả trong quá trình học tập. Tóm lại, cuốn sách này là một người bạn đáng tin cậy và hữu ích cho các bạn đang chuẩn bị cho kì thi quan trọng IELTS.

Tải Sách IELTS For Beginners – IELTS Cho Người Mới Bắt Đầu PDF Miễn Phí

Tác giả: Mike’s.
Nhà xuất bản: Hồng Đức.
Năm xuất bản: 2023.
Trọng lượng: 274gr.
Kích thước: 24. x 16 x 1.12 cm.
Số trang: 224 trang.
Hình thức: Bìa Mềm.

Đọc sách IELTS For Beginners – IELTS Cho Người Mới Bắt Đầu PDF online miễn phí hoặc tải về dưới dạng PDF theo hướng dẫn. Cuốn sách IELTS For Beginners – IELTS Cho Người Mới Bắt Đầu PDF của tác giả Tác giả Mike’s được xuất bản bởi nhà xuất bản Nhà xuất bản Hồng Đức.

Lưu ý: Làm theo hướng dẫn để lấy link tải PDF hoặc link đọc Ebook online free cuốn sách IELTS For Beginners – IELTS Cho Người Mới Bắt Đầu PDF từ nhà xuất bản Nhà xuất bản Hồng Đức.

IELTS For Beginners - IELTS Cho Người Mới Bắt Đầu PDF
IELTS For Beginners – IELTS Cho Người Mới Bắt Đầu PDF
IELTS For Beginners - IELTS Cho Người Mới Bắt Đầu PDF
IELTS For Beginners – IELTS Cho Người Mới Bắt Đầu PDF

Tóm Tắt Sách IELTS For Beginners – IELTS Cho Người Mới Bắt Đầu

Cuốn sách IELTS For Beginners – IELTS Cho Người Mới Bắt Đầu PDF của tác giả Mike Wattie cung cấp các kiến thức và kỹ năng cần thiết cho những người mới bắt đầu học IELTS nhưng không biết bắt đầu từ đâu. Cuốn sách này giúp bạn phát triển bốn kỹ năng nghe, nói, đọc, viết và rèn luyện ngữ pháp, từ vựng, phát âm. Giá trị bằng IELTS không chỉ dành cho những bạn muốn du học nước ngoài mà còn có thể được sử dụng để xét tuyển Đại học, học bổng và thăng tiến trong công việc.

Đọc Sách IELTS For Beginners – IELTS Cho Người Mới Bắt Đầu Ebook Online

IELTS For Beginners – IELTS Cho Người Mới Bắt ĐầuNhư chúng ta đã biết trước kia, quan niệm luyện thi IELTS chỉ dành cho những bạn muốn du học nước ngoài là phổ biến. Tuy vậy, hiện nay, xu thế đã thay đổi khi giá trị bằng IELTS còn có thể được sử dụng để xét tuyển Đại học, học bổng, thăng tiến trong công việc.Khi bắt đầu học IELTS, hẳn không ít bạn hoang mang và có nhiều lo lắng. Bạn đang muốn học IELTS nhưng không biết bắt đầu từ đâu. Bạn muốn phát triển bốn kỹ năng nghe, nói, đọc, viết nhưng lại chưa biết cách làm và thực hành nhiều dạng bài. Bạn chưa có nhiều kiến thức về ngữ pháp, vốn từ vựng còn ít và phát âm vẫn chưa đúng chưa hay.Vậy thì cuốn sách IELTS for beginners IELTS cho người mới bắt đầu chính là cuốn sách dành cho bạn.Trong cuốn sách này, tác giả Mike Wattie cựu giám khảo của kì thi này sẽ cung cấp cho bạn các kiến thức:- Về từ vựng: cung cấp các từ vựng quen thuộc, phổ biến nhất xuất hiện trong 8 chủ đề quen thuộc thường xuyên xuất hiện trong các đề thi.- Về ngữ pháp: cung cấp các chủ điểm ngữ pháp căn bản cũng như các kiến thức bạn có thể áp dụng trong bài viết của kì thi này.- Về kỹ năng nghe: tác giả đưa ra các chiến thuật làm bài đối với tất cả các dạng câu hỏi trong 4 phần của đề thi.- Về kỹ năng đọc: tác giả đưa ra các chiến thuật làm bài đối với tất cả các dạng câu hỏi trong 4 phần của đề thi.- Về phần thi nói: cuốn sách cung cấp cho bạn các chiến lược để đưa ra bài nói hiệu quả cùng với rất nhiều câu trả lời mẫu cho cả 3 phần trong bài thi nói.- Về phần thi viết: cuốn sách đưa ra cách làm cho tất cả các dạng bài xuất hiện trong 2 phần của đề thi viết.

Review sách IELTS For Beginners – IELTS Cho Người Mới Bắt Đầu

Cuốn sách IELTS For Beginners – IELTS Cho Người Mới Bắt Đầu PDF là một tài liệu hữu ích dành cho những ai mới bắt đầu học IELTS. Tác giả Mike Wattie, người đã từng là giám khảo của kì thi này, cung cấp cho độc giả những kiến thức quan trọng về từ vựng, ngữ pháp và các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết. Cuốn sách không chỉ cung cấp các từ vựng phổ biến nhất xuất hiện trong các đề thi mà còn đưa ra các chiến lược hiệu quả để làm bài đối với tất cả các dạng câu hỏi trong các phần của kì thi. Ngoài ra, cuốn sách cũng cung cấp câu trả lời mẫu cho các phần nói và viết để giúp độc giả dễ dàng làm quen với cách trả lời các câu hỏi trong bài thi. Tóm lại, IELTS For Beginners – IELTS Cho Người Mới Bắt Đầu PDF là một tài liệu quý giá và đầy đủ cho những ai đang chuẩn bị cho kì thi IELTS.

Những Câu Nói Hay Trong IELTS For Beginners – IELTS Cho Người Mới Bắt Đầu

“It is common knowledge that IELTS preparation used to be mainly for those who wanted to study abroad. However, nowadays, the value of an IELTS certificate can also be used for university admissions, scholarships, and job promotions.”
– Cuốn sách giải thích rằng IELTS không chỉ dành cho những người muốn du học nước ngoài mà còn có giá trị trong các xét tuyển Đại học, học bổng, thăng tiến trong công việc.

“When starting to learn IELTS, many people feel confused and have many concerns. They want to develop four language skills of listening, speaking, reading, and writing but do not know how to practice different types of exercises. They lack knowledge of grammar, vocabulary, and pronunciation.”
– Cuốn sách nhắm đến những người mới bắt đầu học IELTS và giải thích những khó khăn và vấn đề chung mà họ gặp phải.

“In this book, author Mike Wattie, a former IELTS examiner, will provide you with knowledge and tips for developing your language skills, including grammar, vocabulary, and pronunciation.”
– Cuốn sách sẽ giúp người đọc phát triển kỹ năng ngôn ngữ như ngữ pháp, từ vựng và phát âm thông qua các lời khuyên từ tác giả Mike Wattie, một cựu giám khảo của kì thi IELTS.

Bài Học Từ Sách IELTS For Beginners – IELTS Cho Người Mới Bắt Đầu

COMMENTS

Tên

Alpha Books,15,ăn vặt,3,banchay,4,bánh_mì_ốp_la,1,blog,6,Buffer,2,buffet,1,Cars,3,City,3,Du Học,1,Địa Điểm Gò Công,16,Đồ Họa,8,ebook,2,Entertainment,2,Fashion,7,Fintech 4.0,1,First News - Trí Việt,2,Foods,7,Gallery,6,Game,19,gò công,3,Graphic Design,7,hackinh,1,Học Tiếng Anh,4,IELTS,1,IFTTT,113,Khóa Học,796,kienthucbachkhoa,1,kinhdien,4,Lắp đặt trọn gói camera tận nhà giá rẻ tại Gò Công,1,lẩu_gà,1,lớp 3,1,Mặt Trái Của Công Nghệ Ebook,1,mi-tron,1,Motion Design,7,Movies,2,Music,10,Nature,6,nhà đất,4,NhutTruongCom,113,NOKIA,1,People,10,phanmem,18,Phần Mềm,23,Phim,1,Phone,18,Print Design,2,review sách,1,Sách,30132,Sách Mới,3,SẢN PHẨM,7,Server,1,Short,1,Sports,6,T Sale,1,Tài Liệu Lớp 10,1,tanvan,1,Technology,11,Test,1,Thái Hà Books,1,theme,1,tiếng anh,5,Tin Tức,87,tintuc,9,Title,2,toán,1,Toán Lớp 10,1,Travel,5,truyen,31,truyenngan,8,Trương Định,27,tsale,16,Update,2,Video,7,Vip,1,Web Design,8,wiki,2,
ltr
item
TruongDinhVn Chia sẽ ebook, các khóa học, phần mềm học tập miễn phí: IELTS For Beginners - IELTS Cho Người Mới Bắt Đầu PDF
IELTS For Beginners - IELTS Cho Người Mới Bắt Đầu PDF
https://up.nhuttruong.com/file/nhuttruongcom/nhuttruongcom/2024/03/IELTS-For-Beginners-IELTS-Cho-Nguoi-Moi-Bat-Dau.jpg
TruongDinhVn Chia sẽ ebook, các khóa học, phần mềm học tập miễn phí
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/2024/03/ielts-for-beginners-ielts-cho-nguoi-moi.html
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/2024/03/ielts-for-beginners-ielts-cho-nguoi-moi.html
true
4617887190895090632
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content