Khoa Học Khám Phá - Giai Điệu Dây Và Bản Giao Hưởng Của Vũ Trụ PDF

Khoa Học Khám Phá - Giai Điệu Dây Và Bản Giao Hưởng Của Vũ Trụ PDF - TruongDinhVN   2. DOWNLOAD Định dạng EPUB                    ...

Khoa Học Khám Phá - Giai Điệu Dây Và Bản Giao Hưởng Của Vũ Trụ PDF - TruongDinhVN

 




2. DOWNLOAD

Định dạng EPUB                      Download
Định dạng AWZ3                      Download

Định dạng MOBI                      Download
Định dạng PDF                        Download

Khoa Học Khám Phá - Giai Điệu Dây Và Bản Giao Hưởng Của Vũ Trụ PDF

Cuốn sách “Khoa Học Khám Phá – Giai Điệu Dây Và Bản Giao Hưởng Của Vũ Trụ” của tác giả Bian Greene rất sinh động và tài năng khi kể về sự ra đời và phát triển của lý thuyết siêu dây. Điều đặc biệt là tác giả chỉ ra cách lý thuyết này đã mở đường để dung hoà cơ lượng tử với thuyết tương đối một cách chân thực. Tuy nhiên, sách vẫn ghi nhận những con đường ilăng nhăng, sai lầm và những ngõ cụt của khoa học. Bian Greene là người trực tiếp tham gia phát triển lý thuyết dây, vì vậy ông là người hướng dẫn lý tưởng để dẫn dắt chúng ta khám phá lý thuyết này. Tuy nhiên, lý thuyết dây vẫn còn lâu mới có thể hoàn chỉnh và cần phải vượt qua rất nhiều thử thách toán học và trừu tượng để đến được đích cuối cùng. Cuốn sách này sẽ là một tài liệu giúp cho người đọc hiểu rõ hơn về khoa học và cách khoa học phát triển, từ đó cảm nhận được giai điệu của vũ trụ.

Tải Sách Khoa Học Khám Phá – Giai Điệu Dây Và Bản Giao Hưởng Của Vũ Trụ PDF Miễn Phí

Tác giả: Brian Greene.
Người dịch: Phạm Văn Thiều.
Nhà xuất bản: Trẻ.
Năm xuất bản: 2024.
Trọng lượng: 630gr.
Kích thước: 20.5 x 14.5 x 3 cm.
Số trang: 612 trang.
Hình thức: Bìa Mềm.

Đọc sách Khoa Học Khám Phá – Giai Điệu Dây Và Bản Giao Hưởng Của Vũ Trụ PDF online miễn phí hoặc tải về dưới dạng PDF theo hướng dẫn. Cuốn sách Khoa Học Khám Phá – Giai Điệu Dây Và Bản Giao Hưởng Của Vũ Trụ PDF của tác giả Tác giả Brian Greene được xuất bản bởi nhà xuất bản Nhà xuất bản Trẻ.

Lưu ý: Làm theo hướng dẫn để lấy link tải PDF hoặc link đọc Ebook online free cuốn sách Khoa Học Khám Phá – Giai Điệu Dây Và Bản Giao Hưởng Của Vũ Trụ PDF từ nhà xuất bản Nhà xuất bản Trẻ.

Khoa Học Khám Phá - Giai Điệu Dây Và Bản Giao Hưởng Của Vũ Trụ PDF
Khoa Học Khám Phá – Giai Điệu Dây Và Bản Giao Hưởng Của Vũ Trụ PDF
Khoa Học Khám Phá - Giai Điệu Dây Và Bản Giao Hưởng Của Vũ Trụ PDF
Khoa Học Khám Phá – Giai Điệu Dây Và Bản Giao Hưởng Của Vũ Trụ PDF

Tóm Tắt Sách Khoa Học Khám Phá – Giai Điệu Dây Và Bản Giao Hưởng Của Vũ Trụ

Cuốn sách “Khoa Học Khám Phá – Giai Điệu Dây Và Bản Giao Hưởng Của Vũ Trụ” của tác giả Bian Greene giới thiệu về lý thuyết siêu dây và việc nó mở đường để dung hoà cơ lượng tử với thuyết tương đối. Tác giả mô tả về những cuộc cách mạng về khái niệm đã làm nảy sinh ra lý thuyết này cũng như những rắc rối và những ngõ cụt trong quá trình phát triển của nó. Tác giả là một trong những nhà khoa học tiên phong trong lý thuyết dây và tác phẩm này hướng dẫn độc giả đi qua những khó khăn trong lý thuyết này. Cuốn sách cũng nhấn mạnh rằng lý thuyết dây cần nhiều thời gian để hoàn thiện và rất khó để hiểu, thách thức kỹ năng của những nhà khoa học tài năng nhất hiện nay.

Đọc Sách Khoa Học Khám Phá – Giai Điệu Dây Và Bản Giao Hưởng Của Vũ Trụ Ebook Online

Khoa Học Khám Phá – Giai Điệu Dây Và Bản Giao Hưởng Của Vũ TrụQua tập sách này, tác giả đã kể cho chúng ta môt cách rất sinh động và tài năng về sự ra đời và phát triển của lý thuyết siêu dây. Với một văn phong sáng sủa và truyền cảm, ông đã chỉ cho chúng ta thấy lý thuyết này đã mở đường để dung hoà cơ lượng tử với thuyết tương đối như thế nào. Ông cũng đã mô tả cho chúng ta thấy không chỉ những cuộc cách mạng về khái niệm đã làm nảy sinh ra lý thuyết này mà còn cả những con đường sai lầm và những ngõ cụt, nghĩa là cho chúng ta thấy con đường phát triển quanh co của khoa học. Vốn là người trực tiếp tham gia phát triển lý thuyết dây, Bian Greene xứng đáng là người hướng dẫn lý tưởng để dẫn dắt chúng ta lần theo như những con đường khúc khuỷu của đề tài này. Mặc dù, hết sức nhiệt thành với lý thuyết này, nhưng Greene cũng không hề che dấu những đám mây đen làm u ám phong cảnh. Lý thuyết dây còn lâu mới có thể hoàn chỉnh và con đường cần phải đi để tới được đích cuối cùng sẽ còn rất dài và cực kỳ gian khó. Mặt khác, nó còn được bao bọc trong một bức màn toán học dày đặc và trừu tượng tới mức thách thức những nhà vật lý tài năng nhất hiện thời. (Trích lời giới thiệu của GS. TS Trịnh Xuân Thuận)

Review sách Khoa Học Khám Phá – Giai Điệu Dây Và Bản Giao Hưởng Của Vũ Trụ

Cuốn sách Khoa Học Khám Phá – Giai Điệu Dây Và Bản Giao Hưởng Của Vũ Trụ PDF là một tác phẩm rất đáng để đọc nếu bạn đam mê khoa học và muốn tìm hiểu về lý thuyết siêu dây. Tác giả Bian Greene đã tài năng và sinh động miêu tả sự ra đời và phát triển của lý thuyết này và chỉ ra cách nó đã giúp dung hòa cơ lượng tử với thuyết tương đối. Cuốn sách cũng không che giấu những khó khăn và thách thức mà khoa học còn phải đối mặt để hoàn thiện lý thuyết dây. Bên cạnh đó, tác giả cũng đề cập đến những cuộc cách mạng về khái niệm đã làm nảy sinh ra lý thuyết này và cả những con đường sai lầm và ngõ cụt trong quá trình phát triển khoa học. Với lối viết truyền cảm và sáng sủa, tác giả Bian Greene chắc chắn sẽ đưa bạn lăn vào những con đường khúc khuỷu của đề tài này và giúp bạn hiểu sâu hơn về lĩnh vực khoa học này.

Những Câu Nói Hay Trong Khoa Học Khám Phá – Giai Điệu Dây Và Bản Giao Hưởng Của Vũ Trụ

– “Sự ra đời và phát triển của lý thuyết siêu dây đã mở đường để dung hoà cơ lượng tử với thuyết tương đối như thế nào.”
– “Lý thuyết dây còn lâu mới có thể hoàn chỉnh và con đường cần phải đi để tới được đích cuối cùng sẽ còn rất dài và cực kỳ gian khó.”
– “Nó còn được bao bọc trong một bức màn toán học dày đặc và trừu tượng tới mức thách thức những nhà vật lý tài năng nhất hiện thời.”

Bài Học Từ Sách Khoa Học Khám Phá – Giai Điệu Dây Và Bản Giao Hưởng Của Vũ Trụ

Từ cuốn sách này, chúng ta học được rằng lý thuyết siêu dây đã thu hẹp khoảng cách giữa cơ lượng tử và thuyết tương đối, làm cho các lý thuyết này trở nên gần gũi hơn với nhau. Tuy nhiên, việc phát triển lý thuyết dây còn rất dài và gặp nhiều khó khăn, đòi hỏi sự nghiên cứu và nỗ lực của những nhà khoa học tài năng. Chúng ta cũng học được rằng khoa học không phải là con đường thẳng đứng, mà nó có thể gặp những khó khăn và sai lầm trên con đường phát triển của mình. Quan trọng là chúng ta phải tiếp tục học hỏi và khám phá để có thể đạt được những bước tiến mới. Cuốn sách cũng giúp chúng ta hiểu rõ hơn về vũ trụ và sự phát triển của nó, thông qua việc giải thích về lý thuyết dây và những ứng dụng của nó.

COMMENTS

Tên

Alpha Books,15,ăn vặt,3,banchay,4,bánh_mì_ốp_la,1,blog,6,Buffer,2,buffet,1,Cars,3,City,3,Du Học,1,Địa Điểm Gò Công,16,Đồ Họa,8,ebook,2,Entertainment,2,Fashion,7,Fintech 4.0,1,First News - Trí Việt,2,Foods,7,Gallery,6,Game,19,gò công,3,Graphic Design,7,hackinh,1,Học Tiếng Anh,4,IELTS,1,IFTTT,113,Khóa Học,796,kienthucbachkhoa,1,kinhdien,4,Lắp đặt trọn gói camera tận nhà giá rẻ tại Gò Công,1,lẩu_gà,1,lớp 3,1,Mặt Trái Của Công Nghệ Ebook,1,mi-tron,1,Motion Design,7,Movies,2,Music,10,Nature,6,nhà đất,4,NhutTruongCom,113,NOKIA,1,People,10,phanmem,18,Phần Mềm,23,Phim,1,Phone,18,Print Design,2,review sách,1,Sách,30132,Sách Mới,3,SẢN PHẨM,7,Server,1,Short,1,Sports,6,T Sale,1,Tài Liệu Lớp 10,1,tanvan,1,Technology,11,Test,1,Thái Hà Books,1,theme,1,tiếng anh,5,Tin Tức,87,tintuc,9,Title,2,toán,1,Toán Lớp 10,1,Travel,5,truyen,31,truyenngan,8,Trương Định,27,tsale,16,Update,2,Video,7,Vip,1,Web Design,8,wiki,2,
ltr
item
TruongDinhVn Chia sẽ ebook, các khóa học, phần mềm học tập miễn phí: Khoa Học Khám Phá - Giai Điệu Dây Và Bản Giao Hưởng Của Vũ Trụ PDF
Khoa Học Khám Phá - Giai Điệu Dây Và Bản Giao Hưởng Của Vũ Trụ PDF
https://up.nhuttruong.com/file/nhuttruongcom/nhuttruongcom/2024/03/Khoa-Hoc-Kham-Pha-Giai-Dieu-Day-Va-Ban.jpg
TruongDinhVn Chia sẽ ebook, các khóa học, phần mềm học tập miễn phí
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/2024/03/khoa-hoc-kham-pha-giai-ieu-day-va-ban_22.html
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/2024/03/khoa-hoc-kham-pha-giai-ieu-day-va-ban_22.html
true
4617887190895090632
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content