Khoa Học Về Giấc Ngủ PDF

Khoa Học Về Giấc Ngủ PDF - TruongDinhVN   2. DOWNLOAD Định dạng EPUB                       Download Định dạng AWZ3                ...

Khoa Học Về Giấc Ngủ PDF - TruongDinhVN

 




2. DOWNLOAD

Định dạng EPUB                      Download
Định dạng AWZ3                      Download

Định dạng MOBI                      Download
Định dạng PDF                        Download

Khoa Học Về Giấc Ngủ PDF

Cuốn sách Khoa Học Về Giấc Ngủ là một hành trang đầy đủ và chi tiết để bạn có thể hiểu rõ hơn về giấc ngủ và tìm ra cách để có một giấc ngủ đúng chuẩn. Từ những những câu hỏi thường gặp đến những ước muốn của mỗi người về giấc ngủ, cuốn sách cung cấp thông tin từ góc độ khoa học và dễ hiểu giúp bạn giải đáp những băn khoăn của mình. Nếu bạn muốn có một giấc ngủ trọn vẹn và thoải mái, thì đây chính là cuốn sách mà bạn không thể bỏ qua.

Tải Sách Khoa Học Về Giấc Ngủ PDF Miễn Phí

Tác giả: Heather Darwall-Smith.
Người dịch: Tiểu Vũ.
Nhà xuất bản: Thế Giới.
Năm xuất bản: 2024.
Trọng lượng: 500gr.
Kích thước: 22 x 17 x 1.1 cm.
Số trang: 224 trang.
Hình thức: Bìa Mềm.

Đọc sách Khoa Học Về Giấc Ngủ PDF online miễn phí hoặc tải về dưới dạng PDF theo hướng dẫn. Cuốn sách Khoa Học Về Giấc Ngủ PDF của tác giả Tác giả Heather Darwall-Smith được xuất bản bởi nhà xuất bản Nhà xuất bản Thế Giới.

Lưu ý: Làm theo hướng dẫn để lấy link tải PDF hoặc link đọc Ebook online free cuốn sách Khoa Học Về Giấc Ngủ PDF từ nhà xuất bản Nhà xuất bản Thế Giới.

Khoa Học Về Giấc Ngủ PDF
Khoa Học Về Giấc Ngủ PDF
Khoa Học Về Giấc Ngủ PDF
Khoa Học Về Giấc Ngủ PDF

Tóm Tắt Sách Khoa Học Về Giấc Ngủ

Cuốn sách “Khoa Học Về Giấc Ngủ” của Heather Darwall-Smith cung cấp câu trả lời chuyên sâu cho những câu hỏi liên quan đến giấc ngủ từ góc độ khoa học thường thức. Tác giả khuyến khích chúng ta tìm ra những thay đổi trong lối sống để giúp đồng hồ sinh học của chúng ta hoạt động đúng nhịp và ngủ được đủ giấc. Cuốn sách đề cập đến những ngộ nhận và xu hướng nhất thời về giấc ngủ và đưa ra các câu hỏi như: Thiếu ngủ ảnh hưởng đến sự phát triển của trẻ nhỏ không? Tại sao lại ngủ gật ban ngày? Càng già thì khó ngủ hơn? Tại sao lại nghiến răng, mộng du, bị bóng đè khi ngủ? Ngoài ra, tác giả cũng đề cập đến tác động của các yếu tố như chăn ga gối đệm, quần áo ngủ, âm nhạc và không gian xung quanh đến giấc ngủ của chúng ta. Cuốn sách này giúp chúng ta hiểu rõ hơn về giấc ngủ và cách để cải thiện giấc ngủ của chúng ta.

Đọc Sách Khoa Học Về Giấc Ngủ Ebook Online

Khoa Học Về Giấc NgủCác chuyên gia trong nhiều lĩnh vực cảnh báo chúng ta rằng thiếu ngủ, hoặc ngủ không đúng giấc, sẽ mang đến một loạt hệ quả thảm khốc.Thông điệp của Heather Darwall-Smith trong cuốn sách này rất đơn giản: đừng hoảng loạn!Con người được lập trình sinh học để ngủ được, và Heather khuyến khích chúng ta tìm ra những thay đổi có thể thực hiện trong lối sống để khiến đồng hồ sinh học hoạt động đúng nhịp, giúp chúng ta dễ dàng chìm vào giấc ngủ.Khoa học về giấc ngủ mang đến câu trả lời chuyên sâu cho các câu hỏi về những khó khăn liên quan đến giấc ngủ và phơi bày những ngộ nhận và xu hướng nhất thời về giấc ngủ bằng cách tiếp cận từ góc độ khoa học thường thức mà ai cũng có thể hiểu được như: Thiếu ngủ có ảnh hưởng đến sự phát triển của trẻ nhỏ không? Tại sao đứa con tuổi vị thành niên của tôi thi thoảng lại ngủ gật ban ngày? Càng già thì ta càng khó ngủ phải không? Tại sao tôi nghiến răng, mộng du, nói, bị bóng đè… trong khi ngủ? Chăn ga gối đệm, quần áo ngủ, âm nhạc và không gian xung quanh nói chung có giúp cải thiện giấc ngủ của tôi không?…

Review sách Khoa Học Về Giấc Ngủ

Cuốn sách Khoa Học Về Giấc Ngủ của Heather Darwall-Smith là một tài liệu quý giá cho những ai muốn tìm hiểu về sức khỏe và giấc ngủ. Tác giả đã trình bày các kiến thức khoa học liên quan đến giấc ngủ một cách đơn giản, dễ hiểu, và cung cấp câu trả lời chi tiết cho những câu hỏi thường gặp như ảnh hưởng của thiếu ngủ đến sự phát triển của trẻ, tại sao người già khó ngủ hơn và cách thức thay đổi để giúp đồng hồ sinh học hoạt động đúng nhịp. Cuốn sách cũng phổ biến những ngộ nhận và xu hướng nhất thời về giấc ngủ và giúp chúng ta có những sự lựa chọn thông minh để cải thiện giấc ngủ. Tóm lại, đây là một cuốn sách đáng đọc cho tất cả mọi người.

Những Câu Nói Hay Trong Khoa Học Về Giấc Ngủ

-Một giấc ngủ đủ thời gian, chất lượng và đúng giờ giấc là cực kì quan trọng cho sức khỏe của chúng ta.
-Thiếu ngủ có thể dẫn đến các vấn đề về tâm lý, mất trí nhớ, tăng cân và nguy cơ mắc các bệnh tim mạch.
-Dùng smartphone hoặc máy tính xách tay trước khi đi ngủ là một trong những thói quen xấu làm ảnh hưởng đến giấc ngủ của chúng ta.
-Việc giảm tiêu thụ caffeine, tăng cường hoạt động thể chất và giữ đều giấc ngủ hàng ngày đều có thể giúp cải thiện giấc ngủ của chúng ta.
-Những thay đổi trong môi trường ngủ như cải thiện ánh sáng, âm thanh và nhiệt độ cũng có thể làm tăng chất lượng giấc ngủ của chúng ta.

Bài Học Từ Sách Khoa Học Về Giấc Ngủ

Dựa trên cuốn sách Khoa Học Về Giấc Ngủ, chúng ta học được những bài học sau:

1. Thiếu ngủ ảnh hưởng đến sức khỏe và cảm xúc của chúng ta.

2. Có những thay đổi có thể thực hiện trong lối sống để giúp đồng hồ sinh học hoạt động đúng nhịp và giúp ngủ ngon hơn.

3. Không nên hoảng loạn khi gặp phải các khó khăn liên quan đến giấc ngủ, vì con người được lập trình để ngủ được.

4. Cần phải giữ cho môi trường xung quanh khi ngủ thoải mái và thoáng mát để giấc ngủ đạt hiệu quả cao hơn.

5. Có nhiều nguyên nhân gây ra các vấn đề liên quan đến giấc ngủ, và cách điều trị tối ưu phụ thuộc vào từng trường hợp cụ thể.

6. Giấc ngủ đóng vai trò quan trọng trong quá trình phát triển của trẻ nhỏ và cũng ảnh hưởng đến sức khỏe của người lớn tuổi.

7. Cần phải thực hiện những biện pháp đúng cách để đối phó với các vấn đề như nghiến răng, mộng du hay ngủ gật ban ngày.

COMMENTS

Tên

Alpha Books,15,ăn vặt,3,banchay,4,bánh_mì_ốp_la,1,blog,6,Buffer,2,buffet,1,Cars,3,City,3,Du Học,1,Địa Điểm Gò Công,16,Đồ Họa,8,ebook,2,Entertainment,2,Fashion,7,Fintech 4.0,1,First News - Trí Việt,2,Foods,7,Gallery,6,Game,19,gò công,3,Graphic Design,7,hackinh,1,Học Tiếng Anh,4,IELTS,1,IFTTT,113,Khóa Học,796,kienthucbachkhoa,1,kinhdien,4,Lắp đặt trọn gói camera tận nhà giá rẻ tại Gò Công,1,lẩu_gà,1,lớp 3,1,Mặt Trái Của Công Nghệ Ebook,1,mi-tron,1,Motion Design,7,Movies,2,Music,10,Nature,6,nhà đất,4,NhutTruongCom,113,NOKIA,1,People,10,phanmem,18,Phần Mềm,23,Phim,1,Phone,18,Print Design,2,review sách,1,Sách,30132,Sách Mới,3,SẢN PHẨM,7,Server,1,Short,1,Sports,6,T Sale,1,Tài Liệu Lớp 10,1,tanvan,1,Technology,11,Test,1,Thái Hà Books,1,theme,1,tiếng anh,5,Tin Tức,87,tintuc,9,Title,2,toán,1,Toán Lớp 10,1,Travel,5,truyen,31,truyenngan,8,Trương Định,27,tsale,16,Update,2,Video,7,Vip,1,Web Design,8,wiki,2,
ltr
item
TruongDinhVn Chia sẽ ebook, các khóa học, phần mềm học tập miễn phí: Khoa Học Về Giấc Ngủ PDF
Khoa Học Về Giấc Ngủ PDF
https://up.nhuttruong.com/file/nhuttruongcom/nhuttruongcom/2024/03/Khoa-Hoc-Ve-Giac-Ngu-PDF.jpg
TruongDinhVn Chia sẽ ebook, các khóa học, phần mềm học tập miễn phí
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/2024/03/khoa-hoc-ve-giac-ngu-pdf.html
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/2024/03/khoa-hoc-ve-giac-ngu-pdf.html
true
4617887190895090632
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content