Kinh Doanh Vì Cộng Đồng - Chìa Khoá Cho Xã Hội Mới PDF

  2. DOWNLOAD Định dạng EPUB                       Download Định dạng AWZ3                       Download Định dạng MOBI                  ...

 




2. DOWNLOAD

Định dạng EPUB                      Download
Định dạng AWZ3                      Download

Định dạng MOBI                      Download
Định dạng PDF                        Download

Cuốn sách “Kinh Doanh Vì Cộng Đồng – Chìa Khoá Cho Xã Hội Mới” của tác giả Trine Emilia Kvale Larsen đưa ra một góc nhìn tích cực và lạc quan về những vấn đề biến đổi khí hậu và thách thức của thế giới thứ ba. Tác giả chứng minh rằng đặt tinh thần kinh doanh vì cộng đồng lên hàng đầu là giải pháp để tạo ra cơ hội cho mọi người có cuộc sống bền vững và việc làm ổn định, đồng thời giảm thiểu ảnh hưởng của biến đổi khí hậu. Cuốn sách sẽ giúp độc giả nhận ra rằng thế giới thứ ba không chỉ có những nỗi đau, mà còn là một cơ hội để tìm kiếm những giải pháp và thực hiện những cải tiến đáng kể cho xã hội.

Tải Sách Kinh Doanh Vì Cộng Đồng – Chìa Khoá Cho Xã Hội Mới PDF Miễn Phí

Tác giả: Trine Emilia Kvale Larsen.
Nhà xuất bản: Công Thương.
Năm xuất bản: 2024.
Ngôn ngữ: Tiếng Việt.
Trọng lượng: 230gr.
Kích thước: 20.5 x 14.5 x 0.9 cm.
Số trang: 180 trang.
Hình thức: Bìa Mềm.

Đọc sách Kinh Doanh Vì Cộng Đồng – Chìa Khoá Cho Xã Hội Mới PDF online miễn phí hoặc tải về dưới dạng PDF theo hướng dẫn. Cuốn sách Kinh Doanh Vì Cộng Đồng – Chìa Khoá Cho Xã Hội Mới PDF của tác giả Tác giả Trine Emilia Kvale Larsen được xuất bản bởi nhà xuất bản Nhà xuất bản Công Thương.

Lưu ý: Làm theo hướng dẫn để lấy link tải PDF hoặc link đọc Ebook online free cuốn sách Kinh Doanh Vì Cộng Đồng – Chìa Khoá Cho Xã Hội Mới PDF từ nhà xuất bản Nhà xuất bản Công Thương.

Kinh Doanh Vì Cộng Đồng - Chìa Khoá Cho Xã Hội Mới PDF
Kinh Doanh Vì Cộng Đồng – Chìa Khoá Cho Xã Hội Mới PDF
Kinh Doanh Vì Cộng Đồng - Chìa Khoá Cho Xã Hội Mới PDF
Kinh Doanh Vì Cộng Đồng – Chìa Khoá Cho Xã Hội Mới PDF
Kinh Doanh Vì Cộng Đồng - Chìa Khoá Cho Xã Hội Mới PDF
Kinh Doanh Vì Cộng Đồng – Chìa Khoá Cho Xã Hội Mới PDF

Tóm Tắt Sách Kinh Doanh Vì Cộng Đồng – Chìa Khoá Cho Xã Hội Mới

Cuốn sách “Kinh Doanh Vì Cộng Đồng – Chìa Khoá Cho Xã Hội Mới” của tác giả Trine Emilia Kvale Larsen đưa ra một góc nhìn tích cực về khả năng thay đổi của những vấn đề biến đổi khí hậu. Tác giả chứng minh một trong những giải pháp là đặt tinh thần kinh doanh vì cộng đồng lên hàng đầu, dựa trên kinh nghiệm thành lập dự án “Bamboo Agro Forestry” vào năm 2017. Dự án này tạo ra cơ hội cho mọi người có cuộc sống bền vững và việc làm ổn định, giảm thiểu ảnh hưởng của biến đổi khí hậu và mang lại lợi nhuận cho cả người tham gia và dự án. Cuốn sách mang lại một cái nhìn đáng khám phá cho những ai quan tâm đến khả năng thay đổi tích cực của thế giới thứ ba.

Đọc Sách Kinh Doanh Vì Cộng Đồng – Chìa Khoá Cho Xã Hội Mới Ebook Online

Kinh Doanh Vì Cộng Đồng – Chìa Khoá Cho Xã Hội MớiTừ khóa “Thế giới thứ ba” thường khiến chúng ta nghĩ đến những hình ảnh về bệnh tật, thiên tai, nghèo đói và khốn khổ. Đó là còn chưa kể đến sự thách thức của biến đổi khí hậu toàn cầu. Những vấn đề này không thể giải quyết ngay lập tức, nhưng với những bước tiến cụ thể, chúng ta có thể thấy sự thay đổi theo thời gian.Trong cuốn sách này, tác giả đưa ra một góc nhìn tích cực và lạc quan về khả năng thay đổi của những vấn đề biến đổi khí hậu để thấy rằng, “Thế giới thứ ba” không chỉ có những nỗi đau, mà còn là một cơ hội để tìm kiếm những giải pháp và thực hiện những cải tiến đáng kể.Tác giả đã chứng minh một trong những giải pháp đó là đặt “tinh thần kinh doanh vì cộng đồng” lên hàng đầu, bằng việc thành lập “Bamboo Agro Forestry” năm 2017. Dự án nhằm tạo ra cơ hội cho mọi người có cuộc sống bền vững và việc làm ổn định, đồng thời giảm thiểu ảnh hưởng của biến đổi khí hậu. Điều này không chỉ mang lại lợi nhuận cho những người tham gia mà còn cho Bamboo Agro Forestry.Mục lụcLời mở đầu1.Tại sao lại quan tâm đến dự án này2.Câu chuyện của nhà sáng lập3.Tại sao lại trồng cây4.Sống là cho đi5.Tầm nhìn dự án6.Mệnh lệnh từ trái tim7.Xã hội bền vững, tốt đẹp hơn8.Lựa chọn và thay thế cây trồng9.Kinh doanh vì cộng đồng – chìa khoá cho xã hội mới10.Doanh nhân – trụ cột của sự phát triển kinh tế xã hội11.Tại sao lại là cây tre12.Tại sao là Việt Nam13.Mô hình nông –lâm nghiệp bền vững14.Mô hình kinh doanh xã hội hoá15.Tổng quan thị trường tre Việt Nam16.Mô hình Bamboo4SavingLời bạtVề tác giả:Trine Emilia Kvale Larsen (1980) là một nữ doanh nhân thành đạt ở Na Uy, nhưng được sinh ra và lớn lên tại đất Bình Thuận. Dù rất thành công với công việc kinh doanh, nhưng trong tác giả vẫn luôn đau đáu về tình trạng môi trường và mong muốn đóng góp vào cuộc chiến chống biến đổi khí hậu. Năm 2017, tác giả đã cùng chồng Terje k. Larsen và người em trai kết nghĩa Đoàn Võ Hoàng Huân thành lập Bamboo agro Forestry với mục tiêu trồng rừng tre để chống lại biến đổi khí hậu toàn cầu

Review sách Kinh Doanh Vì Cộng Đồng – Chìa Khoá Cho Xã Hội Mới

Cuốn sách Kinh Doanh Vì Cộng Đồng do tác giả Trine Emilia Kvale Larsen sáng tác là một tác phẩm ý nghĩa về việc kết hợp kinh doanh với sứ mệnh xã hội, giải quyết các vấn đề biến đổi khí hậu và nghèo đói tại các nước thứ ba. Tác giả đã chứng minh rằng đặt tinh thần kinh doanh vì cộng đồng là ưu tiên hàng đầu sẽ tạo ra cơ hội cho cuộc sống bền vững và việc làm ổn định, đồng thời giảm thiểu ảnh hưởng của biến đổi khí hậu. Qua cuốn sách, độc giả sẽ nhận thấy rằng thăm dò những ý tưởng mới để giải quyết các vấn đề toàn cầu không phải là điều quá khó khăn nếu ta có sự cộng tác và nỗ lực từ cộng đồng kinh doanh. Đây là một cuốn sách đáng đọc và đáng suy nghĩ cho những ai quan tâm tới việc kết nối kinh doanh với các nhiệm vụ xã hội.

Những Câu Nói Hay Trong Kinh Doanh Vì Cộng Đồng – Chìa Khoá Cho Xã Hội Mới

:

– “Từ khóa “Thế giới thứ ba” thường khiến chúng ta nghĩ đến những hình ảnh về bệnh tật, thiên tai, nghèo đói và khốn khổ. Đó là còn chưa kể đến sự thách thức của biến đổi khí hậu toàn cầu.”
– “Những vấn đề này không thể giải quyết ngay lập tức, nhưng với những bước tiến cụ thể, chúng ta có thể thấy sự thay đổi theo thời gian.”
– “Trong cuốn sách này, tác giả đưa ra một góc nhìn tích cực và lạc quan về khả năng thay đổi của những vấn đề biến đổi khí hậu để thấy rằng, “Thế giới thứ ba” không chỉ có những nỗi đau, mà còn là một cơ hội để tìm kiếm những giải pháp và thực hiện những cải tiến đáng kể.”
– “Tác giả đã chứng minh một trong những giải pháp đó là đặt “tinh thần kinh doanh vì cộng đồng” lên hàng đầu, bằng việc thành lập “Bamboo Agro Forestry” năm 2017.”
– “Dự án nhằm tạo ra cơ hội cho mọi người có cuộc sống bền vững và việc làm ổn định, đồng thời giảm thiểu ảnh hưởng của biến đổi khí hậu.”
– “Điều này không chỉ mang lại lợi nhuận cho những người tham gia mà còn cho Bamboo Agro Forestry.”

Bài Học Từ Sách Kinh Doanh Vì Cộng Đồng – Chìa Khoá Cho Xã Hội Mới

https://tedu.nhuttruong.com/kinh-doanh-vi-cong-dong-chia-khoa-cho-xa-hoi-moi-pdf/?feed_id=12&_unique_id=65f6fa33699c8

COMMENTS

Tên

Alpha Books,15,ăn vặt,3,banchay,4,bánh_mì_ốp_la,1,blog,6,Buffer,2,buffet,1,Cars,3,City,3,Du Học,1,Địa Điểm Gò Công,16,Đồ Họa,8,ebook,2,Entertainment,2,Fashion,7,Fintech 4.0,1,First News - Trí Việt,2,Foods,7,Gallery,6,Game,19,gò công,3,Graphic Design,7,hackinh,1,Học Tiếng Anh,4,IELTS,1,IFTTT,113,Khóa Học,796,kienthucbachkhoa,1,kinhdien,4,Lắp đặt trọn gói camera tận nhà giá rẻ tại Gò Công,1,lẩu_gà,1,lớp 3,1,Mặt Trái Của Công Nghệ Ebook,1,mi-tron,1,Motion Design,7,Movies,2,Music,10,Nature,6,nhà đất,4,NhutTruongCom,113,NOKIA,1,People,10,phanmem,18,Phần Mềm,23,Phim,1,Phone,18,Print Design,2,review sách,1,Sách,30131,Sách Mới,3,SẢN PHẨM,7,Server,1,Short,1,Sports,6,T Sale,1,Tài Liệu Lớp 10,1,tanvan,1,Technology,11,Test,1,Thái Hà Books,1,theme,1,tiếng anh,5,Tin Tức,87,tintuc,9,Title,2,toán,1,Toán Lớp 10,1,Travel,5,truyen,31,truyenngan,8,Trương Định,27,tsale,16,Update,2,Video,7,Vip,1,Web Design,8,wiki,2,
ltr
item
TruongDinhVn Chia sẽ ebook, các khóa học, phần mềm học tập miễn phí: Kinh Doanh Vì Cộng Đồng - Chìa Khoá Cho Xã Hội Mới PDF
Kinh Doanh Vì Cộng Đồng - Chìa Khoá Cho Xã Hội Mới PDF
https://up.nhuttruong.com/file/nhuttruongcom/nhuttruongcom/nhut-truong-com/2024/03/kinh-doanh-vi-cong-dong-chia-khoa-cho-xa-hoi-moi-pdf.jpg
TruongDinhVn Chia sẽ ebook, các khóa học, phần mềm học tập miễn phí
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/2024/03/kinh-doanh-vi-cong-ong-chia-khoa-cho-xa.html
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/2024/03/kinh-doanh-vi-cong-ong-chia-khoa-cho-xa.html
true
4617887190895090632
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content