Làm Ít Được Nhiều PDF

Làm Ít Được Nhiều PDF - TruongDinhVN   2. DOWNLOAD Định dạng EPUB                       Download Định dạng AWZ3                   ...

Làm Ít Được Nhiều PDF - TruongDinhVN

 




2. DOWNLOAD

Định dạng EPUB                      Download
Định dạng AWZ3                      Download

Định dạng MOBI                      Download
Định dạng PDF                        Download

Làm Ít Được Nhiều PDF

Bạn đang đối mặt với tình trạng quá tải và cảm thấy sống không đủ thoả mãn với việc phải bận rộn cả ngày? Bạn muốn tập trung vào những điều quan trọng hơn và có thêm thời gian cho bản thân và gia đình? Làm Ít Được Nhiều PDF sẽ là giải pháp cho bạn. Cuốn sách cung cấp nhiều lời khuyên và chiến lược hữu ích để giúp bạn từ bỏ những việc vặt vãnh và tốn thời gian vô ích để tập trung vào những điều thực sự quan trọng trong cuộc sống. Khi bạn biết cách làm ít đi, bạn sẽ có nhiều thời gian hơn, bớt stress hơn và có thể sống cuộc đời mà bạn mong muốn. Đọc Làm Ít Được Nhiều PDF để thấy sự khác biệt trong cuộc sống của bạn.

Tải Sách Làm Ít Được Nhiều PDF Miễn Phí

Tác giả: Fergus O’Connell.
Người dịch: Nhân Duyên.
Nhà xuất bản: Hồng Đức.
Năm xuất bản: 2024.
Trọng lượng: 210gr.
Kích thước: 21 x 13.5 x 0.9 cm.
Số trang: 192 trang.
Hình thức: Bìa Mềm.

Đọc sách Làm Ít Được Nhiều PDF online miễn phí hoặc tải về dưới dạng PDF theo hướng dẫn. Cuốn sách Làm Ít Được Nhiều PDF của tác giả Tác giả Fergus O’Connell được xuất bản bởi nhà xuất bản Nhà xuất bản Hồng Đức.

Lưu ý: Làm theo hướng dẫn để lấy link tải PDF hoặc link đọc Ebook online free cuốn sách Làm Ít Được Nhiều PDF từ nhà xuất bản Nhà xuất bản Hồng Đức.

Làm Ít Được Nhiều PDF
Làm Ít Được Nhiều PDF

Tóm Tắt Sách Làm Ít Được Nhiều

Cuốn sách Làm Ít Được Nhiều của tác giả Peter Drucker nhằm giúp người đọc thoát khỏi tình trạng quá tải bận rộn trong cuộc sống hiện đại. Sách cung cấp cho người đọc nhiều lời khuyên, chiến lược và bài tập hữu ích để từ bỏ những việc vặt vãnh và tập trung vào những điều quan trọng trong cuộc sống. Học cách làm ít đi sẽ giúp ta có nhiều thời gian hơn, bớt lo lắng và phát triển tốt hơn trong công việc cũng như cuộc sống.

Đọc Sách Làm Ít Được Nhiều Ebook Online

Làm Ít Được Nhiều“Bận thôi là chưa đủ, bởi vì đàn kiến cũng vậy. Câu hỏi ở đây là, điều gì khiến chúng ta bận rộn?”– Henry David Thoreau“Không có gì vô ích bằng việc làm thật hiệu quả điều gì đó không thực sự cần làm.”– Peter DruckerNgày nay, bận rộn đã trở thành trạng thái mặc định đối với nhiều người trong chúng ta. Chúng ta cố gắng nhồi nhét quá nhiều thứ vào cuộc sống của mình, để rồi bị nhấn chìm trong núi công việc, không còn thời gian để chăm lo cho gia đình hay theo đuổi những gì mình thực sự mong muốn. Vậy làm thế nào để thoát khỏi tình trạng quá tải này? Câu trả lời rất đơn giản: Bạn cần phải học cách làm ít đi.Với nhiều lời khuyên, chiến lược và bài tập hữu ích, LÀM ÍT ĐƯỢC NHIỀU sẽ giúp bạn từ bỏ những việc vặt vãnh, tốn thời gian vô ích để tập trung vào những gì thực sự quan trọng với mình. Khi biết cách làm ít đi, bạn sẽ có nhiều thời gian hơn, bớt âu lo hơn, làm việc tốt hơn, và quan trọng nhất là, có thể sống cuộc đời mà bạn mong muốn.

Review sách Làm Ít Được Nhiều

Cuốn sách Làm Ít Được Nhiều PDF là một nguồn tài liệu hữu ích cho những ai muốn giải quyết tình trạng bận rộn và tập trung vào những việc thực sự quan trọng. Cuốn sách cung cấp những lời khuyên, chiến lược và bài tập để giúp độc giả tìm hiểu cách làm ít đi và sống cuộc đời mà mình mong muốn. Các tư liệu được trình bày một cách rõ ràng và dễ hiểu, thể hiện tính ứng dụng cao trong cuộc sống. Từ cuốn sách này, người đọc sẽ học được cách tăng năng suất làm việc, sắp xếp thời gian hiệu quả và giảm thiểu cảm giác căng thẳng trong cuộc sống. Tóm lại, cuốn sách Làm Ít Được Nhiều PDF là một tài liệu hữu ích cho những ai muốn cải thiện chất lượng cuộc sống và đạt được thành công trong công việc.

Những Câu Nói Hay Trong Làm Ít Được Nhiều

Không có gì vô ích bằng việc làm thật hiệu quả điều gì đó không thực sự cần làm.

Chìa khóa để làm ít được nhiều là tập trung vào những việc quan trọng nhất và đẩy lùi những việc không cần thiết.

Đừng làm nhiều việc một lúc, hãy tập trung vào một việc tại một thời điểm.

Làm ít được nhiều đòi hỏi chúng ta phải hiểu rõ mục tiêu của mình và tập trung vào những việc quan trọng nhất để đạt được mục tiêu đó.

Để làm ít được nhiều, hãy xác định những việc quan trọng và đưa chúng vào ưu tiên hàng đầu, từ đó chúng ta có thể dành nhiều thời gian hơn để tập trung vào những việc quan trọng nhất.

Làm ít được nhiều là không chỉ giúp chúng ta tiết kiệm thời gian mà còn giúp chúng ta tập trung vào những việc quan trọng và đạt được nhiều thành công hơn.

Để làm ít được nhiều, hãy tập trung vào những việc cần thiết và tránh các tác vụ không cần thiết hoặc đơn giản là điều mà ta không muốn làm.

Bài Học Từ Sách Làm Ít Được Nhiều

– Bận rộn là trạng thái mặc định của nhiều người trong xã hội hiện đại.
– Nhồi nhét quá nhiều thứ vào cuộc sống không mang lại lợi ích và có thể gây quá tải.
– Học cách làm ít đi giúp tập trung vào những việc quan trọng hơn, giảm stress và tăng thời gian cho cuộc sống cá nhân.
– Cuốn sách Làm Ít Được Nhiều cung cấp nhiều lời khuyên, chiến lược và bài tập để giúp đọc giả áp dụng vào cuộc sống hàng ngày.

COMMENTS

Tên

Alpha Books,15,ăn vặt,3,banchay,4,bánh_mì_ốp_la,1,blog,6,Buffer,2,buffet,1,Cars,3,City,3,Du Học,1,Địa Điểm Gò Công,16,Đồ Họa,8,ebook,2,Entertainment,2,Fashion,7,Fintech 4.0,1,First News - Trí Việt,2,Foods,7,Gallery,6,Game,19,gò công,3,Graphic Design,7,hackinh,1,Học Tiếng Anh,4,IELTS,1,IFTTT,113,Khóa Học,796,kienthucbachkhoa,1,kinhdien,4,Lắp đặt trọn gói camera tận nhà giá rẻ tại Gò Công,1,lẩu_gà,1,lớp 3,1,Mặt Trái Của Công Nghệ Ebook,1,mi-tron,1,Motion Design,7,Movies,2,Music,10,Nature,6,nhà đất,4,NhutTruongCom,113,NOKIA,1,People,10,phanmem,18,Phần Mềm,23,Phim,1,Phone,18,Print Design,2,review sách,1,Sách,30132,Sách Mới,3,SẢN PHẨM,7,Server,1,Short,1,Sports,6,T Sale,1,Tài Liệu Lớp 10,1,tanvan,1,Technology,11,Test,1,Thái Hà Books,1,theme,1,tiếng anh,5,Tin Tức,87,tintuc,9,Title,2,toán,1,Toán Lớp 10,1,Travel,5,truyen,31,truyenngan,8,Trương Định,27,tsale,16,Update,2,Video,7,Vip,1,Web Design,8,wiki,2,
ltr
item
TruongDinhVn Chia sẽ ebook, các khóa học, phần mềm học tập miễn phí: Làm Ít Được Nhiều PDF
Làm Ít Được Nhiều PDF
https://up.nhuttruong.com/file/nhuttruongcom/nhuttruongcom/2024/03/Lam-It-Duoc-Nhieu-PDF.jpg
TruongDinhVn Chia sẽ ebook, các khóa học, phần mềm học tập miễn phí
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/2024/03/lam-it-uoc-nhieu-pdf.html
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/2024/03/lam-it-uoc-nhieu-pdf.html
true
4617887190895090632
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content