MBA Thực Chiến PDF - DNA Medical

MBA Thực Chiến PDF - DNA Medical - TruongDinhVN   2. DOWNLOAD Định dạng EPUB                       Download Định dạng AWZ3        ...

MBA Thực Chiến PDF - DNA Medical - TruongDinhVN

 




2. DOWNLOAD

Định dạng EPUB                      Download
Định dạng AWZ3                      Download

Định dạng MOBI                      Download
Định dạng PDF                        Download

MBA Thực Chiến PDF - DNA Medical

Cuốn sách MBA Thực Chiến PDF là một tuyển tập các kiến thức cơ bản về quản trị kinh doanh được đề cập thường xuyên trong các tình huống kinh doanh hay trong các lớp học MBA nhằm giúp độc giả có thể học tập một cách nhẹ nhàng và dễ hiểu chỉ trong “một câu nói”. Cuốn sách này không chỉ phù hợp cho những người mới bắt đầu học về quản trị kinh doanh mà còn hữu ích cho các chuyên gia, dân kỳ cựu trong hoạt động thực tiễn và giảng dạy. Cuốn sách không yêu cầu đọc theo thứ tự cụ thể và có thể sử dụng như một cuốn từ điển để tra cứu và áp dụng vào công việc. Tác giả của cuốn sách là Shimada Tsuyoshi, là Giám đốc Phòng Xuất bản GLOBIS, Tổng Biên tập của Nhà xuất bản Điện tử GLOBIS và cũng là Giáo sư Trường Kinh doanh GLOBIS.

Tải Sách MBA Thực Chiến PDF Miễn Phí

Tác giả: Shimada Tsuyoshi & GLOBIS.
Người dịch: Nguyễn Cường.
Nhà xuất bản: Công Thương.
Năm xuất bản: 2024.
Ngôn ngữ: Tiếng Việt.
Trọng lượng: 350gr.
Kích thước: 20.5 x 13 x 1.6 cm.
Số trang: 320 trang.
Hình thức: Bìa Mềm.

Đọc sách MBA Thực Chiến PDF online miễn phí hoặc tải về dưới dạng PDF theo hướng dẫn. Cuốn sách MBA Thực Chiến PDF của tác giả Tác giả Shimada Tsuyoshi & GLOBIS được xuất bản bởi nhà xuất bản Nhà xuất bản Công Thương.

Lưu ý: Làm theo hướng dẫn để lấy link tải PDF hoặc link đọc Ebook online free cuốn sách MBA Thực Chiến PDF từ nhà xuất bản Nhà xuất bản Công Thương.

MBA Thực Chiến PDF
MBA Thực Chiến PDF
MBA Thực Chiến PDF
MBA Thực Chiến PDF
MBA Thực Chiến PDF
MBA Thực Chiến PDF

Tóm Tắt Sách MBA Thực Chiến

Cuốn sách MBA Thực Chiến là một tuyển chọn những kiến thức cơ bản về quản trị, kinh doanh và những điểm tinh túy quan trọng nhất đối với thực tiễn, được biên tập và tổng hợp thành những “một câu nói” dễ hiểu, giúp người đọc học tập nhẹ nhàng. Cuốn sách không yêu cầu đọc theo đúng thứ tự từ trước tới sau và có thể được sử dụng như một cuốn từ điển tra cứu. Tác giả Shimada Tsuyoshi là Giám đốc Phòng Xuất bản GLOBIS, Tổng Biên tập của Nhà xuất bản Điện tử GLOBIS và Giáo sư Trường Kinh doanh GLOBIS. Cuốn sách có thể hữu ích cho người mới bắt đầu học về quản trị kinh doanh và cũng có thể được sử dụng bởi các chuyên gia trong hoạt động thực tế hoặc trong giảng dạy và hướng dẫn các cán bộ cách làm việc hiệu quả.

Đọc Sách MBA Thực Chiến Ebook Online

MBA Thực Chiến – cuốn sách được tác giả Shimada Tsuyoshi tuyển chọn từ khối kiến thức cơ bản về quản trị, kinh doanh và đang thường xuyên được nói tới trong các tình huống kinh doanh hay các lớp học MBA những nội dung đặc biệt quan trọng, những điểm tinh túy có ích cho thực tiễn và đã biên tập, tổng hợp làm sao để bạn đọc có thể học tập một cách nhẹ nhàng, dễ hiểu chỉ trong “một câu nói”.Đối với những người mới bắt đầu học về quản trị kinh doanh thì có lẽ ai cũng đều hiểu một điều rằng, “Trong kinh doanh, những việc như thế này là cơ bản, bắt buộc phải biết”. Nếu trong cuốn sách này có những thứ khiến bạn buộc phải thốt lên rằng, “A, cái này mình chưa biết!” thì rất mong các bạn hãy đọc đi đọc lại thật nhiều lần. Ngoài ra, đối với những người là chuyên gia, dân kỳ cựu thì cũng hoàn toàn có thể sử dụng những nội dung trong cuốn sách này để làm gợi ý cho hoạt động thực tiễn hay khi phải đưa ra những quyết định nào đó, hoặc cũng có thể dùng để giảng dạy, hướng dẫn cho cán bộ cấp dưới của mình.Với ý nghĩa đó, tuy là một cuốn sách để học tập nhưng cũng có luôn cả chức năng của một cuốn sách thực hành. Ngoài ra, còn thêm một đặc điểm nổi bật về mặt cấu trúc, đó là không cần phải đọc theo đúng thứ tự từ trước tới sau. Các bạn hoàn toàn có thể lựa chọn chương, phần mình thấy quan tâm, hứng thú để đọc. Đồng thời, các bạn có thể sử dụng cuốn sách này như một cuốn từ điển để tra cứu và áp dụng vào chính công việc của mình hiện nay. Khi đã hiểu được những kiến thức cơ sở, nền tảng này rồi thì chắc chắn bản thân sẽ muốn học sâu hơn nữa.Thông tin tác giả:SHIMADA TSUYOSHI là Giám đốc Phòng Xuất bản GLOBIS, Tổng Biên tập của Nhà xuất bản Điện tử GLOBIS kiêm Giáo sư Trường Kinh doanh GLOBIS.

Review sách MBA Thực Chiến

Cuốn sách MBA Thực Chiến của tác giả Shimada Tsuyoshi là một tài liệu hữu ích cho các nhà quản lý, sinh viên học quản trị kinh doanh và những ai muốn tìm hiểu về các khái niệm cơ bản trong lĩnh vực này. Tác giả đã tổng hợp những điểm tinh túy cần thiết cho thực tiễn và biên tập chúng thành những câu nói dễ hiểu, nhẹ nhàng để đọc giả có thể nắm bắt một cách nhanh chóng. Cuốn sách có tính ứng dụng cao, giúp người đọc áp dụng các kiến thức vào công việc và giảng dạy. Mặc dù cấu trúc không tuân thủ thứ tự đọc từ đầu đến cuối, nhưng tất cả các chương đều được xây dựng hợp lý, chặt chẽ và liên kết với nhau. Điều đó giúp đọc giả có thể tra cứu nhanh chóng mà không mất quá nhiều thời gian tìm kiếm. Tóm lại, cuốn sách MBA Thực Chiến là một tài liệu cần thiết cho những ai quan tâm đến quản trị kinh doanh và mong muốn nâng cao kiến thức và kỹ năng chuyên môn.

Những Câu Nói Hay Trong MBA Thực Chiến

1. “Trong kinh doanh, những việc như thế này là cơ bản, bắt buộc phải biết”
2. “Nếu trong cuốn sách này có những thứ khiến bạn buộc phải thốt lên rằng, ‘A, cái này mình chưa biết!’ thì rất mong các bạn hãy đọc đi đọc lại thật nhiều lần”
3. “Cuốn sách này không cần phải đọc theo đúng thứ tự từ trước tới sau”
4. “Dành cho những người là chuyên gia, dân kỳ cựu thì cũng hoàn toàn có thể sử dụng những nội dung trong cuốn sách này để làm gợi ý cho hoạt động thực tiễn hay khi phải đưa ra những quyết định nào đó”
5. “Đối với những người mới bắt đầu học về quản trị kinh doanh thì có lẽ ai cũng đều hiểu một điều rằng, ‘Trong kinh doanh, những việc như thế này là cơ bản, bắt buộc phải biết'”
6. “Với ý nghĩa đó, tuy là một cuốn sách để học tập nhưng cũng có luôn cả chức năng của một cuốn sách thực hành”
7. “Khi đã hiểu được những kiến thức cơ sở, nền tảng này rồi thì chắc chắn bản thân sẽ muốn học sâu hơn nữa”

Bài Học Từ Sách MBA Thực Chiến

Cuốn sách MBA Thực Chiến tập trung vào kiến thức cơ bản về quản trị và kinh doanh, những điểm tinh túy có ích cho thực tiễn. Đối với những người mới bắt đầu học về quản trị kinh doanh, cuốn sách cung cấp các kiến thức cơ bản, cần thiết để thành công trong lĩnh vực này. Đối với những người là chuyên gia, dân kỳ cựu, cuốn sách cung cấp các thông tin hữu ích để giúp họ gợi ý hoạt động thực tế và đưa ra những quyết định trong công việc của mình. Cuốn sách còn có tính thực hành cao, không chỉ là một cuốn sách để học mà còn có thể được sử dụng như một cuốn sách tham khảo để tra cứu và áp dụng trong công việc hàng ngày. Cấu trúc của cuốn sách không yêu cầu đọc theo đúng thứ tự và các độc giả có thể lựa chọn chương, phần mình quan tâm để đọc. Cuốn sách được viết bởi Shimada Tsuyoshi, một Giám đốc Phòng Xuất bản GLOBIS, Tổng Biên tập của Nhà xuất bản Điện tử GLOBIS kiêm Giáo sư Trường Kinh doanh GLOBIS.

COMMENTS

Tên

Alpha Books,15,ăn vặt,3,banchay,4,bánh_mì_ốp_la,1,blog,6,Buffer,2,buffet,1,Cars,3,City,3,Du Học,1,Địa Điểm Gò Công,16,Đồ Họa,8,ebook,2,Entertainment,2,Fashion,7,Fintech 4.0,1,First News - Trí Việt,2,Foods,7,Gallery,6,Game,19,gò công,3,Graphic Design,7,hackinh,1,Học Tiếng Anh,4,IELTS,1,IFTTT,113,Khóa Học,796,kienthucbachkhoa,1,kinhdien,4,Lắp đặt trọn gói camera tận nhà giá rẻ tại Gò Công,1,lẩu_gà,1,lớp 3,1,Mặt Trái Của Công Nghệ Ebook,1,mi-tron,1,Motion Design,7,Movies,2,Music,10,Nature,6,nhà đất,4,NhutTruongCom,113,NOKIA,1,People,10,phanmem,18,Phần Mềm,23,Phim,1,Phone,18,Print Design,2,review sách,1,Sách,30131,Sách Mới,3,SẢN PHẨM,7,Server,1,Short,1,Sports,6,T Sale,1,Tài Liệu Lớp 10,1,tanvan,1,Technology,11,Test,1,Thái Hà Books,1,theme,1,tiếng anh,5,Tin Tức,87,tintuc,9,Title,2,toán,1,Toán Lớp 10,1,Travel,5,truyen,31,truyenngan,8,Trương Định,27,tsale,16,Update,2,Video,7,Vip,1,Web Design,8,wiki,2,
ltr
item
TruongDinhVn Chia sẽ ebook, các khóa học, phần mềm học tập miễn phí: MBA Thực Chiến PDF - DNA Medical
MBA Thực Chiến PDF - DNA Medical
https://up.nhuttruong.com/file/nhuttruongcom/nhuttruongcom/2024/03/MBA-Thuc-Chien-PDF-DNA-Medical.jpg
TruongDinhVn Chia sẽ ebook, các khóa học, phần mềm học tập miễn phí
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/2024/03/mba-thuc-chien-pdf-dna-medical.html
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/2024/03/mba-thuc-chien-pdf-dna-medical.html
true
4617887190895090632
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content