Ngày Qua Ngày Em Còn Nhớ Tôi Không? PDF

Ngày Qua Ngày Em Còn Nhớ Tôi Không? PDF - TruongDinhVN   2. DOWNLOAD Định dạng EPUB                       Download Định dạng AWZ3 ...

Ngày Qua Ngày Em Còn Nhớ Tôi Không? PDF - TruongDinhVN

 




2. DOWNLOAD

Định dạng EPUB                      Download
Định dạng AWZ3                      Download

Định dạng MOBI                      Download
Định dạng PDF                        Download

Ngày Qua Ngày Em Còn Nhớ Tôi Không? PDF

Cuốn sách Ngày Qua Ngày Em Còn Nhớ Tôi Không? là một câu chuyện đầy cảm xúc về tình yêu và sự chờ đợi. Tác giả đã dùng từ ngữ tinh tế để miêu tả những cảm nhận và suy nghĩ của nhân vật chính, giúp người đọc hiểu rõ hơn về những mặt trái của tình yêu. Đôi khi, cuộc đời không trọn vẹn và những mất mát đến từ tình yêu không phải lúc nào cũng được đền bù. Tuy nhiên, cuốn sách cũng đưa ra thông điệp tích cực về sự hy vọng và sự ấm áp của tình yêu. Vì vậy, đây là một cuốn sách đáng đọc cho những ai đang tìm kiếm câu trả lời cho cuộc đời mình và mong muốn tìm thấy tình yêu đích thực.

Tải Sách Ngày Qua Ngày Em Còn Nhớ Tôi Không? PDF Miễn Phí

Tác giả: vha..
Nhà xuất bản: Văn Học.
Năm xuất bản: 2024.
Ngôn ngữ: Tiếng Việt.
Trọng lượng: 220gr.
Kích thước: 20.5 x 13 x 1 cm.
Số trang: 200 trang.
Hình thức: Bìa Mềm.

Đọc sách Ngày Qua Ngày Em Còn Nhớ Tôi Không? PDF online miễn phí hoặc tải về dưới dạng PDF theo hướng dẫn. Cuốn sách Ngày Qua Ngày Em Còn Nhớ Tôi Không? PDF của tác giả Tác giả vha. được xuất bản bởi nhà xuất bản Nhà xuất bản Văn Học.

Lưu ý: Làm theo hướng dẫn để lấy link tải PDF hoặc link đọc Ebook online free cuốn sách Ngày Qua Ngày Em Còn Nhớ Tôi Không? PDF từ nhà xuất bản Nhà xuất bản Văn Học.

Ngày Qua Ngày Em Còn Nhớ Tôi Không? PDF
Ngày Qua Ngày Em Còn Nhớ Tôi Không? PDF
Ngày Qua Ngày Em Còn Nhớ Tôi Không? PDF
Ngày Qua Ngày Em Còn Nhớ Tôi Không? PDF
Ngày Qua Ngày Em Còn Nhớ Tôi Không? PDF
Ngày Qua Ngày Em Còn Nhớ Tôi Không? PDF
Ngày Qua Ngày Em Còn Nhớ Tôi Không? PDF
Ngày Qua Ngày Em Còn Nhớ Tôi Không? PDF

Tóm Tắt Sách Ngày Qua Ngày Em Còn Nhớ Tôi Không?

Đoạn tóm tắt sách “Ngày Qua Ngày Em Còn Nhớ Tôi Không?” nói về những cảm xúc, tình yêu, và cuộc sống của mỗi người. Cuốn sách nói về việc yêu và trở thành mảnh ghép trong cuộc đời của người khác. Thời gian có thể ngắn hay dài, nhưng may mắn thì đồng hành cùng nhau tới cuối con đường, còn không thì đành bỏ lỡ và đánh mất nhau giữa đoạn hành trình. Cuốn sách cũng nhắc nhở đọc giả rằng không có ai là hoàn hảo và cũng chẳng chuyện tình nào là trọn vẹn, vì tình yêu và cảm xúc là tùy thuộc vào cảm nhận của từng người đã trải qua những điều đó. Đôi khi chúng ta có sự mơ hồ, không biết liệu những điều mình chờ đợi có đến hay không. Nhưng đừng lo lắng, cuộc sống sẽ mang đến cho chúng ta những điều bất ngờ thú vị, và ở đâu đó luôn có một người đang cố gắng mỗi ngày và tiến về phía ta gần hơn. Cuốn sách kết thúc bằng lời nhắc nhở rằng hãy khép lại những tổn thương, để cùng bước sang một chương mới đầy yêu thương và hạnh phúc.

Đọc Sách Ngày Qua Ngày Em Còn Nhớ Tôi Không? Ebook Online

Ngày Qua Ngày Em Còn Nhớ Tôi Không?Ai trong chúng ta rồi cũng sẽ yêu và trở thành mảnh ghép trong cuộc đời của một ai đó, có khi vừa vặn, có lúc chông chênh. Thời gian có thể ngắn có thể dài, may mắn thì đồng hành cùng nhau tới cuối con đường, còn không duyên phận thì đành bỏ lỡ và đánh mất nhau giữa đoạn hành trình.Ai rồi cũng sẽ lại yêu, cũng sẽ thương một người hết lòng. Dù có thể bước cùng nhau đến cuối con đường hay là rời xa mãi mãi, thì bản thân cũng nên mỉm cười, chẳng có ai là hoàn hảo và cũng chẳng chuyện tình nào là trọn vẹn, vì suy cho cùng những khái niệm mơ hồ đó còn tùy thuộc vào cảm nhận của bản thân mỗi người đã trải qua những tình yêu, cảm xúc và nỗi đau khác nhau.Ai trong chúng ta cũng đã ít nhất một lần nếm thử cảm giác chờ đợi. Chờ những điều mà chính bản thân họ cũng không biết liệu nó có đến hay không. Mà có khi chính bạn cũng đang nằm trong số đó, phải không? Có một sự mơ hồ mà bạn không cách nào lý giải. Thế nhưng bạn vẫn cam tâm tình nguyện chờ đợi.“Ngày qua ngày, em còn nhớ tôi không?” cũng đong đầy những cảm xúc như thế. Tựa pháo hoa rực rỡ trong màn đêm rồi chợt vụt tắt, những mối tình cứ ngỡ là định mệnh mà cả đời này bạn tìm kiếm, thế nhưng ở đó chỉ có chằng chịt vết xước, tổn thương đến mãi sau này. Từng trang sách chứa những lời tâm sự, trải lòng đầy sự nuối tiếc nhưng cũng không kém phần nhẹ nhõm, để bạn nhận ra rằng: “Đừng nghĩ rằng mình không xứng đáng, không giữ nổi yêu thương, rồi sẽ có người kiên nhẫn ở bên, đi cùng bạn đến cuối con đường. Chúng ta xứng đáng có được hạnh phúc!”Đừng lo lắng nếu bạn đang cảm thấy cô đơn hay chỉ có một mình, đoạn kết tốt đẹp luôn ở những chương cuối cùng. Mong bạn luôn là chính mình, là bạn tốt hơn mỗi ngày ở hiện tại. Cuộc sống nhất định sẽ mang đến cho bạn những điều bất ngờ thú vị, và ở đâu đó trong đời, có một người vẫn đang cố gắng mỗi ngày và tiến về phía bạn gần hơn.Hãy khép lại những tổn thương ở đây để cùng bước sang một chương mới đầy yêu thương và hạnh phúc!

Review sách Ngày Qua Ngày Em Còn Nhớ Tôi Không?

Cuốn sách “Ngày Qua Ngày Em Còn Nhớ Tôi Không?” PDF là một bản tình ca ngọt ngào và đáng đọc. Tác giả đã đưa ra những suy nghĩ sâu sắc về tình yêu, đạo đức và sự tha thứ trong mối quan hệ. Những lời tâm sự chân thành và cảm động trong cuốn sách này sẽ khiến cho người đọc cảm thấy đầy cảm hứng để tìm hiểu về bản thân mình và quan hệ của mình. Đây là một cuốn sách tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm tình yêu chân thành và sự thông cảm trong cuộc sống. Tôi khuyên bạn nên đọc cuốn sách này!

Những Câu Nói Hay Trong Ngày Qua Ngày Em Còn Nhớ Tôi Không?

Không có thông tin rõ ràng về cuốn sách Ngày Qua Ngày Em Còn Nhớ Tôi Không? PDF để có thể trích dẫn những câu hay.

Bài Học Từ Sách Ngày Qua Ngày Em Còn Nhớ Tôi Không?

1. Yêu thương là một phần quan trọng trong cuộc sống của con người, và ai cũng đều có cơ hội yêu và được yêu.

2. Cuộc sống đầy những điều bất ngờ và không ai có thể đoán trước được tương lai của mình.

3. Các mối quan hệ trong cuộc sống có thể thành công hoặc thất bại, nhưng quan trọng là chúng ta phải học cách mỉm cười và tiếp tục đi tiếp.

4. Chúng ta không nên tự ti và nghĩ rằng không xứng đáng với tình yêu và hạnh phúc, mà hãy tin rằng sẽ có một người kiên nhẫn ở bên và đi cùng chúng ta đến cuối con đường.

5. Cuộc sống đôi khi có thể đầy những khó khăn và gian khổ, nhưng chúng ta phải học cách vượt qua và cố gắng tìm kiếm hạnh phúc cho bản thân.

COMMENTS

Tên

Alpha Books,15,ăn vặt,3,banchay,4,bánh_mì_ốp_la,1,blog,6,Buffer,2,buffet,1,Cars,3,City,3,Du Học,1,Địa Điểm Gò Công,16,Đồ Họa,8,ebook,2,Entertainment,2,Fashion,7,Fintech 4.0,1,First News - Trí Việt,2,Foods,7,Gallery,6,Game,19,gò công,3,Graphic Design,7,hackinh,1,Học Tiếng Anh,4,IELTS,1,IFTTT,113,Khóa Học,796,kienthucbachkhoa,1,kinhdien,4,Lắp đặt trọn gói camera tận nhà giá rẻ tại Gò Công,1,lẩu_gà,1,lớp 3,1,Mặt Trái Của Công Nghệ Ebook,1,mi-tron,1,Motion Design,7,Movies,2,Music,10,Nature,6,nhà đất,4,NhutTruongCom,113,NOKIA,1,People,10,phanmem,18,Phần Mềm,23,Phim,1,Phone,18,Print Design,2,review sách,1,Sách,30132,Sách Mới,3,SẢN PHẨM,7,Server,1,Short,1,Sports,6,T Sale,1,Tài Liệu Lớp 10,1,tanvan,1,Technology,11,Test,1,Thái Hà Books,1,theme,1,tiếng anh,5,Tin Tức,87,tintuc,9,Title,2,toán,1,Toán Lớp 10,1,Travel,5,truyen,31,truyenngan,8,Trương Định,27,tsale,16,Update,2,Video,7,Vip,1,Web Design,8,wiki,2,
ltr
item
TruongDinhVn Chia sẽ ebook, các khóa học, phần mềm học tập miễn phí: Ngày Qua Ngày Em Còn Nhớ Tôi Không? PDF
Ngày Qua Ngày Em Còn Nhớ Tôi Không? PDF
https://up.nhuttruong.com/file/nhuttruongcom/nhuttruongcom/2024/03/Ngay-Qua-Ngay-Em-Con-Nho-Toi-Khong-PDF.jpg
TruongDinhVn Chia sẽ ebook, các khóa học, phần mềm học tập miễn phí
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/2024/03/ngay-qua-ngay-em-con-nho-toi-khong-pdf.html
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/2024/03/ngay-qua-ngay-em-con-nho-toi-khong-pdf.html
true
4617887190895090632
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content