Người Thông Minh Không Làm Việc Một Mình (Tái Bản 2024) PDF

Người Thông Minh Không Làm Việc Một Mình (Tái Bản 2024) PDF   2. DOWNLOAD Định dạng EPUB                       Download Định dạng AWZ...

Người Thông Minh Không Làm Việc Một Mình (Tái Bản 2024) PDF

 




2. DOWNLOAD

Định dạng EPUB                      Download
Định dạng AWZ3                      Download

Định dạng MOBI                      Download
Định dạng PDF                        Download

Cuốn sách Người Thông Minh Không Làm Việc Một Mình (Tái Bản 2024) PDF là một nỗ lực nghiên cứu đáng kể của hai tác giả Rodd Wagner và Gals Muller về bản chất của sự hợp tác và cộng tác trong công việc và cuộc sống. Dựa vào nghiên cứu đột phá của viện Gallup, cuốn sách sẽ giúp bạn khám phá bí mật của những cặp ăn ý, những mối quan hệ hợp tác thành công và cách tạo ra một môi trường làm việc tích cực, năng động và cộng tác tốt đẹp. Để không bỏ lỡ cơ hội phát triển bản thân và cùng nhau vươn lên, hãy cùng đọc và tìm hiểu về bí quyết của những người thông minh không làm việc một mình.

Tải Sách Người Thông Minh Không Làm Việc Một Mình (Tái Bản 2024) PDF Miễn Phí

Tác giả: Rodd Wagner, Gale Muller.
Người dịch: Phương Thảo, Song Thu.
Nhà xuất bản: Tổng Hợp Thành Phố Hồ Chí Minh.
Năm xuất bản: 2024.
Ngôn ngữ: Tiếng Việt.
Trọng lượng: 170gr.
Kích thước: 20.5 x 13 x 0.7 cm.
Số trang: 152 trang.
Hình thức: Bìa Mềm.

Đọc sách Người Thông Minh Không Làm Việc Một Mình (Tái Bản 2024) PDF online miễn phí hoặc tải về dưới dạng PDF theo hướng dẫn. Cuốn sách Người Thông Minh Không Làm Việc Một Mình (Tái Bản 2024) PDF của tác giả Tác giả Rodd Wagner, Gale Muller được xuất bản bởi nhà xuất bản Nhà xuất bản Tổng Hợp Thành Phố Hồ Chí Minh.

Lưu ý: Làm theo hướng dẫn để lấy link tải PDF hoặc link đọc Ebook online free cuốn sách Người Thông Minh Không Làm Việc Một Mình (Tái Bản 2024) PDF từ nhà xuất bản Nhà xuất bản Tổng Hợp Thành Phố Hồ Chí Minh.

Người Thông Minh Không Làm Việc Một Mình (Tái Bản 2024) PDF
Người Thông Minh Không Làm Việc Một Mình (Tái Bản 2024) PDF
Người Thông Minh Không Làm Việc Một Mình (Tái Bản 2024) PDF
Người Thông Minh Không Làm Việc Một Mình (Tái Bản 2024) PDF

Tóm Tắt Sách Người Thông Minh Không Làm Việc Một Mình (Tái Bản 2024)

Cuốn sách Người Thông Minh Không Làm Việc Một Mình của hai tác giả Rodd Wagner và Gals Muller tập trung vào nội dung về sự cộng tác trong công việc và cuộc sống. Dựa trên nghiên cứu đột phá của viện Gallup, sách cung cấp những bí mật để tạo ra sự cộng tác thành công giữa các cá nhân và đội nhóm. Cuốn sách giải thích rằng, để tạo ra một cặp đội ăn ý, cần phải có một số yếu tố chung như đam mê, sự lòng tin, sự tôn trọng và sự chia sẻ. Bên cạnh đó, sự cộng tác còn giúp tăng cường hiệu quả công việc và đem lại sự hài lòng trong cuộc sống cá nhân. Cuốn sách Người Thông Minh Không Làm Việc Một Mình sẽ là một nguồn tư liệu hữu ích cho những ai mong muốn phát triển và tối ưu hóa mối quan hệ giữa cá nhân và đội nhóm.

Đọc Sách Người Thông Minh Không Làm Việc Một Mình (Tái Bản 2024) Ebook Online

Người Thông Minh Không Làm Việc Một MìnhRất nhiều đã viết nên các cuốn sách tuyệt vời tựa tuyệt vời cùng hợp tác làm việc với người khác. Tuy nhiên, trong khi một số mối quan hệ hợp tác gặt hái thành công vượt bậc thì số khác lại không thể.Vậy tại sao một số người có thể phối hợp ăn ý mà số khác lại bất hòa, xung đột?Một cặp ăn ý cần có điềm gì chung? Sự cộng tác tốt đẹp mang đến cho bạn điều gì trong công việc và cuộc sống riêng?Dựa vào nghiên cứu đột phá của viện Gallup, hai tác giả Rodd Wagner và Gals Muller sẽ chia cùng bạn bí mật của sự cộng tác thành công.

Review sách Người Thông Minh Không Làm Việc Một Mình (Tái Bản 2024)

Những Câu Nói Hay Trong Người Thông Minh Không Làm Việc Một Mình (Tái Bản 2024)

1. “Một người thông minh không phải là người làm việc một mình, mà là người biết cách hợp tác và giúp đỡ những người xung quanh mình.”
2. “Để tạo ra một cặp đôi làm việc hiệu quả, hai người cần có một lòng tin đối với nhau, hiểu được ý định của đối phương, và có khả năng lắng nghe và nhượng bộ.”
3. “Sự cộng tác tốt đẹp giúp bạn đạt được các mục tiêu của bản thân và của công ty, cải thiện quan hệ với đồng nghiệp và tạo ra một môi trường làm việc tích cực và hạnh phúc.”
4. “Một trong những yếu tố quan trọng trong sự cộng tác là khả năng đưa ra quyết định và đồng thuận với đối tác của mình. Nếu không có sự đồng thuận, việc làm việc cùng nhau sẽ trở nên khó khăn và có thể dẫn đến sự xung đột trong lòng đôi bên.”
5. “Để cải thiện sự cộng tác, bạn cần quan tâm đến cảm xúc của đồng nghiệp, tôn trọng họ và đưa ra sự giúp đỡ khi cần thiết. Đồng thời, hãy luôn bày tỏ lòng biết ơn và động viên lẫn nhau trong công việc.”

Bài Học Từ Sách Người Thông Minh Không Làm Việc Một Mình (Tái Bản 2024)

?

Cuốn sách Người Thông Minh Không Làm Việc Một Mình (Tái Bản 2024) chia sẻ những bí mật của sự cộng tác thành công. Những bài học chính từ cuốn sách bao gồm:

1. Cần phải có một mục đích, một tầm nhìn và giá trị chung để nhóm làm việc ăn ý.

2. Thành viên của đội nhóm phải có sự tôn trọng và tin tưởng lẫn nhau.

3. Đội ngũ cần những thành viên đa dạng về kỹ năng và tính cách.

4. Sự hỗ trợ và hướng dẫn của nhà lãnh đạo là rất quan trọng trong sự cộng tác thành công.

5. Cần phải có sự thay đổi và học hỏi để thích nghi với môi trường làm việc thay đổi liên tục.

6. Lợi ích của việc hợp tác thành công là tiết kiệm thời gian, nâng cao hiệu quả làm việc và cảm giác hài lòng với thành quả đạt được.

7. Cần phải có sự giao tiếp hiệu quả và thường xuyên giữ liên lạc với nhau để đảm bảo sự hợp tác hiệu quả.

8. Cần phải tạo ra môi trường làm việc tích cực, khuyến khích sự sáng tạo và tinh thần đổi mới.

Tóm lại, để có sự cộng tác thành công, chúng ta cần có giá trị chung, sự tôn trọng, sự đa dạng, sự hướng dẫn của nhà lãnh đạo, sự thích nghi với môi trường làm việc, sự giao tiếp hiệu quả, một môi trường tích cực và khuyến khích sáng tạo.

COMMENTS

Tên

Alpha Books,15,ăn vặt,3,banchay,4,bánh_mì_ốp_la,1,blog,6,Buffer,2,buffet,1,Cars,3,City,3,Du Học,1,Địa Điểm Gò Công,16,Đồ Họa,8,ebook,2,Entertainment,2,Fashion,7,Fintech 4.0,1,First News - Trí Việt,2,Foods,7,Gallery,6,Game,19,gò công,3,Graphic Design,7,hackinh,1,Học Tiếng Anh,4,IELTS,1,IFTTT,113,Khóa Học,796,kienthucbachkhoa,1,kinhdien,4,Lắp đặt trọn gói camera tận nhà giá rẻ tại Gò Công,1,lẩu_gà,1,lớp 3,1,Mặt Trái Của Công Nghệ Ebook,1,mi-tron,1,Motion Design,7,Movies,2,Music,10,Nature,6,nhà đất,4,NhutTruongCom,113,NOKIA,1,People,10,phanmem,18,Phần Mềm,23,Phim,1,Phone,18,Print Design,2,review sách,1,Sách,30131,Sách Mới,3,SẢN PHẨM,7,Server,1,Short,1,Sports,6,T Sale,1,Tài Liệu Lớp 10,1,tanvan,1,Technology,11,Test,1,Thái Hà Books,1,theme,1,tiếng anh,5,Tin Tức,87,tintuc,9,Title,2,toán,1,Toán Lớp 10,1,Travel,5,truyen,31,truyenngan,8,Trương Định,27,tsale,16,Update,2,Video,7,Vip,1,Web Design,8,wiki,2,
ltr
item
TruongDinhVn Chia sẽ ebook, các khóa học, phần mềm học tập miễn phí: Người Thông Minh Không Làm Việc Một Mình (Tái Bản 2024) PDF
Người Thông Minh Không Làm Việc Một Mình (Tái Bản 2024) PDF
https://up.nhuttruong.com/file/nhuttruongcom/nhuttruongcom/nhut-truong-com/2024/03/nguoi-thong-minh-khong-lam-viec-mot-minh-tai-ban-2024-pdf.jpg
TruongDinhVn Chia sẽ ebook, các khóa học, phần mềm học tập miễn phí
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/2024/03/nguoi-thong-minh-khong-lam-viec-mot.html
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/2024/03/nguoi-thong-minh-khong-lam-viec-mot.html
true
4617887190895090632
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content